[CIH] Thổ Tinh trong các cung – Hướng dẫn diễn giải (Phần 2)


Trích dịch quyển HƯỚNG DẪN GIẢI NGHĨA BIỂU ĐỒ.

Ô dịch Thổ Tinh đặc biệt dễ, không hiểu tại sao luôn nha :)).

Vui lòng đọc NỘI QUY trước khi để lại phản hồi.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

CHƯƠNG 5:

MỘC TINH TRONG CÁC CUNG – HƯỚNG DẪN DIỄN GIẢI

CUNG THỔ TINH: Cách ta hình thành và bảo toàn cái tôi của mình.

THỔ TINH TRONG THIÊN BÌNH

  • Bạn nỗ lực hình thành và bảo toàn cái tôi bằng khả năng thấu hiểu người khác một cách công bình và có trách nhiệm.
  • Bạn chủ ý sắp xếp lịch trình, các mối quan hệ và tất cả các cấu trúc (trong cuộc đời mình) dựa trên nguyên tắc cân bằng và hòa hợp.
  • Nỗi sợ trước các mối quan hệ có cam kết có thể sẽ ngăn cản thành công của bạn, và cả cảm giác gần gũi, thân thiết giúp thỏa mãn nữa.
  • Bạn nỗ lực có kỷ cương, quy củ để duy trì các mối quan hệ của mình. Tất cả những cam kết, hứa hẹn và nghĩa vụ đều được bạn tôn trọng và chúng có thể đem đến cảm giác thỏa mãn to lớn.
  • Mong muốn làm vừa lòng người khác có thể cản trở bạn nhận lãnh những nghĩa vụ khó chịu. Nhưng sự khéo léo và công tâm sẽ giúp bạn được xã hội chấp thuận.

THỔ TINH TRONG THẦN NÔNG

  • Bạn nỗ lực hình thành và bảo toàn cái tôi của mình bằng cách kiểm soát những đam mê mạnh mẽ và những nguồn năng lượng dự trữ khác của mình.
  • Bạn có thôi thúc mạnh mẽ phải bảo vệ cho tình cảm của mình, điều này thậm chí còn có thể hủy hoại những mục tiêu của bạn, hoặc ngăn cản sự thân thiết giữa bạn và người khác.
  • Nhu cầu chỉ tin vào chính mình đến mức ám ảnh của bạn có thể gây trở ngại những thành tựu to lớn hơn.
  • Nỗi sợ hãi thể hiện hoặc thậm chí là thừa nhận những cảm xúc sâu kín của mình có thể khiến bạn trở nên cứng nhắc, cảm xúc bị “đóng băng” và thiếu thốn cảm giác thỏa mãn trong cuộc sống.
  • Bạn nỗ lực có kỷ cương, quy củ để có thể “lột xác”, loại bỏ tất cả những gì không cần thiết và thường là để tiến hành sự tái thiết cần thiết.

THỔ TINH TRONG NHÂN MÃ

  • Bạn nỗ lực hình thành và bảo toàn cái tôi bằng niềm tin chắc chắn, bằng khát khao vươn tới những mục tiêu xa xôi.
  • Bạn có thể ôm đồm và nhận lãnh quá nhiều trách nhiệm và nghĩa vụ, thường là quá khả năng xoay sở của bản thân. Bạn có nhu cầu rất lớn về kỷ luật trong tư duy.
  • Bạn tổ chức mọi thứ theo kiểu “đến đâu tổ chức đến đấy”, luôn luôn thay đổi lịch trình và cấu trúc cho phù hợp với hoàn cảnh. Tiếp cận những thành tựu tương lai một cách có hệ thống là đặc biệt quan trọng đối với bạn.
  • Bạn dồn nỗ lực vào việc theo đuổi triết lý, trình bày một cách rõ ràng những lý tưởng của mình, và việc này có thể đem đến cảm giác an toàn và thỏa mãn cho bạn.
  • Bạn có nhu cầu to lớn phải khiến niềm tin của mình được xã hội chấp thuận. Cuộc theo đuổi chân lý đầy tự do của bạn tuy nhiên lại có thể bị cản trở vì cách nghĩ quá mức truyền thống hoặc vì những nỗi sợ khác.

THỔ TINH TRONG MA KẾT

  • Bạn nỗ lực hình thành và bảo toàn cái tôi thông qua việc đạt được tham vọng, quyền lực và địa vị trong xã hội.
  • Bạn nỗ lực một cách quy củ để lên kế hoạch cho việc hoàn thành các nghĩa vụ, trách nhiệm của mình.
  • Khả năng tổ chức quá tốt của bạn có thể khiến bạn muốn kiểm soát chặt chẽ tất cả mọi tình huống.
  • Bạn bị thôi thúc phải bảo vệ cho những quy tắc và sự liêm chính, toàn vẹn của bản thân thông qua quyết tâm, sự làm việc cần cù, tính bảo thủ và cả những hành động cẩn trọng. Nỗi lo lắng quá mức trước viễn cảnh không được (người đời) chấp thuận có thể cản trở bạn đạt được những mục tiêu của mình.
  • Bạn có nhu cầu sâu xa phải trở thành một con người đáng tin cậy và có thể tự lực tự cường.

THỔ TINH TRONG BẢO BÌNH

  • Bạn nỗ lực hình thành và bảo toàn cái tôi bằng khả năng trí tuệ đầy kỷ luật, bằng kiến thức rõ ràng và sự cam kết, gắn bó với xã hội hoặc những mục tiêu vị lai.
  • Bạn giỏi tổ chức nhóm và/hoặc sắp xếp các khái niệm.
  • Bạn nỗ lực để duy trì một nhóm những bạn bè quan trọng, và thường dẫn dắt nguồn năng lượng của nhóm này để đạt được thành tựu cụ thể nào đó.
  • Khao khát phải khác lạ, phải cực đoan của bạn có thể hủy hoại các cơ hội đạt được thành tựu vật chất. Trong khi đó, sự thể hiện tự do, độc lập của bạn có thể bị cản trở vì tính cứng nhắc trong suy nghĩ hoặc cảm giác bất an trong xã hội.
  • Bạn cần phải giao tiếp xã hội thì mới ổn định được mục đích của mình trong cuộc sống, cũng như vượt qua được nỗi sợ bị (người đời) phản đối.

THỔ TINH TRONG SONG NGƯ

  • Bạn nỗ lực hình thành và bảo toàn cái tôi của mình bằng cách vượt qua những giới hạn trong tính cách và hợp nhất với một thực thể, một hội nhóm hoặc một lý tưởng to lớn hơn.
  • Mong ước được thoát ly khỏi thực tại có thể trì hoãn hoặc cản trở việc chấp nhận nghĩa vụ và trách nhiệm của bạn. Hoặc, nỗi sợ hãi hay tính bảo thủ thái quá có thể ngăn chặn việc giác ngộ ra những viễn cảnh siêu việt.
  • Sự thông cảm và lòng trắc ẩn đầy an ủi của bạn được thể hiện qua những nỗ lực có kỷ luật. Và thông qua những nỗ lực đó, tính cứng nhắc của bạn sẽ được giải trừ.
  • Bạn có nhu cầu phải thể hiện sự nhạy cảm cũng như cảm xúc của mình, đồng thời kiểm soát tính thoái thác, lảng tránh để cảm thấy bình tĩnh, vững vàng hơn.
  • Bạn cần tin cậy vào những nguồn lực tâm linh của chính mình hơn, bằng cách thực tế hóa những tưởng tượng và khao khát cao xa.

HOÀN.

2 thoughts on “[CIH] Thổ Tinh trong các cung – Hướng dẫn diễn giải (Phần 2)

Gửi phản hồi

