[CIH] Hỏa Tinh trong các cung – Hướng dẫn diễn giải (Phần 2)


Trích dịch quyển HƯỚNG DẪN GIẢI NGHĨA BIỂU ĐỒ.

Nhiều chỗ đang nói Hỏa Tinh về cách hàng động, thể hiện quyết tâm, tự khẳng định mà rớt trúng Thiên Bình vs Song Ngư cái thấy tội anh Hỏa Tinh luôn ╮(╯▽╰)╭~ Bạn nào Hỏa Tinh hai cung trên vào điểm mặt cái coi :”>!

Vui lòng đọc NỘI QUY trước khi để lại phản hồi.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

CHƯƠNG 5:

HỎA TINH TRONG CÁC CUNG – HƯỚNG DẪN DIỄN GIẢI

CUNG HỎA TINH: Cách bạn khẳng định bản thân và thể hiện khát khao của mình.

HỎA TINH TRONG THIÊN BÌNH

  • Khẳng định bản thân một hòa đồng, hợp tác, duyên dáng, thể hiện sự gắn kết trực tiếp với đối phương.
  • Bạn khao khát phải cân đối, hòa hợp tất cả những mặt đối lập nào tạo nên nền tảng cho ý muốn hành động của mình.
  • Năng lượng thể chất và tính quyết đoán của bạn chịu tác động sâu sắc bởi những mối quan hệ thân thiết và các ảnh hưởng mĩ học/nghệ thuật.
  • Khả năng khởi xướng và động lực của bạn đều khéo léo hướng về sự thăng bằng và công bình.
  • Khả năng theo đuổi những khát khao của bạn có thể bị tính thiếu quyết đoán do cân nhắc quá nhiều cản trở.

HỎA TINH TRONG THẦN NÔNG

  • Khẳng định bản thân một cách mãnh liệt, dữ dội, đầy sức hút và cuồng nhiệt.
  • Năng lượng thể chất và khả năng khởi xướng của bạn bị thúc đẩy bởi những khát khao, những ước muốn và cả những thử thách mãnh liệt; bạn có khả năng chịu đựng rất đáng nể.
  • Khao khát tình dục của bạn xuất phát từ nhu cầu chia sẻ những tình cảm thầm kín nhất, và nhu cầu trải nghiệm những cảm xúc mãnh liệt sâu sắc.
  • Bạn cần phải điều chỉnh lại và biến đổi sức mạnh tình cảm trong người thì mới có thể đạt được những gì mình khao khát.
  • Tính quyết đoán và khả năng bộc trực của bạn bị thói ưa giấu diếm và nhu cầu tự vệ, kiểm soát  (hoàn cảnh, tình huống, con người) của bạn gây trở ngại.

HỎA TINH TRONG NHÂN MÃ

  • Khẳng định bản thân một cách chân thật, lý tưởng hóa, năng nổ, bốc đồng, thiếu ý tứ.
  • Niềm tin, giá trị đạo đức và cảm hứng của bạn sẽ dẫn dắt điều bạn mong muốn.
  • Tính quyết đoán và các hành động mạnh mẽ của bạn được thôi thúc bởi khát vọng hướng đến lý tưởng hoặc đến một viễn cảnh tương lai tươi sáng.
  • Những hoạt động phiêu lưu, mạo hiểm sẽ khuấy động cảm giác hưng phấn thể chất và tình dục của bạn.
  • Khả năng khởi xướng và động lực của bạn mang màu sắc của khát khao phải hoàn thiện bản thân càng lúc càng lớn và mong muốn khám phá không ngừng nghỉ.

HỎA TINH TRONG MA KẾT

  • Khẳng định bản thân một cách cẩn trọng, nghiêm túc, hách dịch, đầy tham vọng, cộng với ý thức tự kỉ luật nghiêm khắc.
  • Tính quyết đoán thường đi kèm với việc đã lên kế hoạch, tính toán cẩn thận, cộng thêm rất nhiều kiên nhẫn.
  • Năng lượng thể chất và động lực của bạn thường hướng về những mục tiêu vật chất và các thành tựu lâu dài của bản thân.
  • Bạn theo đuổi khát vọng của mình một cách vững vàng, bền bỉ bằng những cách thức truyền thống nhất.
  • Khát khao tình dục của bạn tuy bị kiểm soát nhưng vẫn rất mạnh mẽ và rất “người’.

(Hy Gửi Nguyệt: Chắc Hỏa Tinh của Quân đó :”>)

HỎA TINH TRONG BẢO BÌNH

  • Khẳng định bản thân một cách thông minh, theo chủ nghĩa cá nhân, lạ thường và rất độc lập.
  • Khả năng khởi xướng và sức mạnh ý chí của bạn mang màu sắc của mong muốn được tự do thể hiện bản thân hơn nữa.
  • Tính tình nổi loạn, chống đối của bạn có thể ngăn cản bạn đạt được những mục tiêu của mình, tuy nhiên bạn có thể biến những thôi thúc cải cách, cải tổ đó thành những phát minh sáng tạo.
  • Sự xa cách và khách quan đến độ máy móc của bạn có thể cản trở bạn thể hiện những khát khao cháy bỏng của mình.
  • Năng lượng thể chất và thôi thúc tình dục của bạn bị kích thích bởi cảm giác tự do, thử nghiệm, và sự hào hứng trước những khả năng và ý tưởng mới.

HỎA TINH TRONG SONG NGƯ

  • Khẳng định bản thân một cách duy tâm, đồng cảm, dễ chịu, ẩn chứa lòng tốt.
  • Khả năng khởi xướng và sức mạnh ý chí mang màu sắc của sự nhạy cảm và lòng cảm thông với người khác.
  • Tính quyết đoán, quả quyết bị sự yếu đuối (rất lớn) trong con người và cảm xúc của bạn gây trở ngại.
  • Năng lượng thể chất và thôi thúc tình dục của bạn luôn bị ảnh hưởng bởi những mơ mộng, tâm trạng hoặc cảm xúc bất kì.
  • Bạn kín đáo theo đuổi những khát khao của mình. Bạn chủ yếu tìm được động lực từ những nguồn cảm hứng, từ trực giác hoặc từ những viễn cảnh dẫn đường cho mình.

HOÀN.

7 thoughts on “[CIH] Hỏa Tinh trong các cung – Hướng dẫn diễn giải (Phần 2)

  1. hự.. hoả tinh cung song ngư, giờ mình hiểu tại sao mình lại quá hiền và thường có xu hướng nhường nhịn dù bên kia có quá đáng hay sai rành rành… :(

    • Đúng ời. Ví dụ như khi có xung đột về lợi ích xảy ra, Hỏa Tinh Thiên Bình thường sẽ tìm cách điều hòa những xung đột và “làm sao để tốt cho cả hai”, hoặc chí ít cũng là “làm sao để chỉ cho chúng nó thấy một thằng đã sai mà không làm thằng kia cảm thấy bị xúc phạm” thay vì mạnh mẽ khẳng định “OK thằng này sai thằng kia đúng” và gân lên để khẳng định chính kiến. Kiểu vậy.

      • *ngúng nguẩy* công nhận luôn. Nhà mình ba mẹ hay cãi nhao lắm nhưng mỗi lần mình xen vào giảng hoà thì bị coi là thừa tướng. Ba Xử Nữ của mình còn bảo mình thiếu chính kiến nữa, cứ bị mẹ mình quyết định tất cả. Thấy cũng buồn thiệt nhưng khó thay đổi lắm. Mình thì k muốn xảy ra xô xát hay to tiếng, muốn mọi thứ diễn ra trong hoà bình thôi, nên cứ thấy ba mẹ ỏm tỏi lên là sợ lắm. Mà gặp mẹ mình với ba mình kiểu đều cứng đầu, cá tính mạnh như nhau nên khi giảng hoà mà nói người nào sai người nào đúng là bị kết tội “bênh” liền.

Trả lời

