[CIH] Các Hành Tinh trong các Nguyên Tố – Hỏa Tinh


Trích dịch quyển HƯỚNG DẪN GIẢI NGHĨA BIỂU ĐỒ. Quyển này dùng nhiều từ chuyên ngành nên khá khó dịch. Mọi người thứ lỗi~

Vui lòng đọc NỘI QUY tại ĐÂY trước khi để lại phản hồi.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

CÁC HÀNH TINH TRONG CÁC NGUYÊN TỐ

PHẦN 4: HỎA TINH

Nguyên tố của Hỏa Tinh sẽ thể hiện kiểu trải nghiệm và phương thức hoạt động kích thích được nguồn năng lượng trong cơ thể bạn, và bạn thường tìm kiếm loại năng lượng nào để có thể khẳng định được bản thân mình. Nguyên tố của Hỏa Tinh trong biểu đồ của bạn sẽ là nguồn năng lượng giúp thỏa mãn nhu cầu thể chất, là phương thức bạn sử dụng để bộc lộ khả năng quyết đoán, táo bạo để chứng tỏ sức mạnh của mình. Nó cũng miêu tả bạn sẽ sử dụng phương pháp cụ thể nào để đạt được thứ mình muốn: Hỏa Tinh trong mệnh Khí sẽ dử dụng khả năng thuyết phục; Hỏa Tinh trong mệnh Hỏa sử dụng sức mạnh và thế chủ động; Hỏa Tinh trong mệnh Thổ sử dụng lòng kiên trì và sự hiệu quả; Hỏa Tinh trong mệnh Thủy sử dụng trực giác, sự quỷ quyệt, và tính cố chấp gần như không thể khuất phục.

Đối với cánh mày râu, Hỏa Tinh chỉ ra cách các anh thể hiện bản thân một cách mạnh mẽ, táo bạo và mang tính sinh lý. Nó ngụ ý cách các anh biểu lộ năng lượng trong một mối quan hệ nam – nữ, đồng thời là cách các anh biểu lộ sự nam tính của mình trong phạm vi lãnh đạo hoặc chủ động. Do đó, nó được liên hệ với “cái tôi đàn ông” của đấng mày râu.

Trong biểu đồ của chị em phụ nữ, Hỏa Tinh cũng là hình mẫu đàn ông rất rõ rệt và kiên cố trong tâm trí các em ấy; nó liên hệ mật thiết với những hình mẫu khiến các em say mê điên đảo, khuấy động nguồn năng lượng trong chính em và giúp em bộc lộ bản thân mình. Cung Hỏa Tinh và góc hợp với Hỏa Tinh thường là chìa khóa cho vấn đề một em gái sẽ thấy hình mẫu đàn ông nào thu hút (về mặt thể xác).

Hỏa Tinh trong cung mệnh Hỏa:

  • Khẳng định bản thân thông qua những hành động thể chất trực tiếp, chủ động và tỏa năng lượng ra bên ngoài.
  • Năng lượng thể chất bị kích thích bằng cách di chuyển liên tục, sự hăng hái tự tin và những hành động năng nổ.

Hỏa Tinh trong cung mệnh Thổ:

  • Khẳng định bản thân thông qua những thành tựu cụ thể, đòi hỏi lòng kiên nhẫn và sự bền bỉ.
  • Năng lượng thể chất bị kích thích bằng cách làm việc chăm chỉ, giữ kỉ luật, những thách thức và nghĩa vụ.

Hỏa Tinh trong cung mệnh Khí:

  • Khẳng định bản thân thông qua việc diễn đạt ý tưởng, tích cực giao thiệp và tưởng tượng mạnh mẽ, sinh động.
  • Năng lượng thể chất bị kích thích bởi những thách thức cho trí tuệ, hoạt động xã hội, các mối quan hệ và những ý tưởng mới.

Hỏa Tinh trong cung mệnh Thủy:

  • Khẳng định bản thân thông qua sự khéo léo và cố chấp trong tình cảm, và bằng cách kêu gọi những cảm xúc và nhu cầu sâu kín của người khác.
  • Năng lượng thể chất bị kích thích bởi những khao khát sâu thẳm, cảm giác người khác cần mình, trực giác tinh tế và trải nghiệm tình cảm mãnh liệt, dữ dội.

HOÀN.

11 thoughts on “[CIH] Các Hành Tinh trong các Nguyên Tố – Hỏa Tinh

  1. má ơi cái vụ hoả tinh đại diện cho mẫu người đàn ông trong lòng mình sao mà đúng quá zậy nè~ Đọc một cái mà hết hồn luôn =)) Cảm ơn Hy-chan đã cất công dịch~

  2. cho mình hỏi , theo một bài viết khác của bạn ( một mục nhỏ trong bài trả lời các câu hỏi thường thấy ) theo kết quả nhận được trên trang mà bạn giới thiệu thì mình thấy hỏa tinh của mình là trội nhất so với các hành tinh khác (cũng hơn luôn cả mặt trời mặt trăng gần gấp rưỡi ((: tại thấy mấy cái mặt trời mặt trăng thấp có 6 vs 7% ) như vậy có phải những nhu cầu mà bên trên bạn liệt kê nó phóng đại lên với mình không?

  3. cho mình hỏi , theo một bài viết khác của bạn <> theo kết quả nhận được trên trang mà bạn giới thiệu thì mình thấy hỏa tinh của mình là trội nhất so với các hành tinh khác như vậy có phải những nhu cầu mà bên trên bạn liệt kê nó phóng đại lên với mình không?

  4. Ảnh hưởng Hỏa Tinh mạnh hay yếu có lẽ cũng phải kết hợp từ nhiều yếu tố nhỉ? Nằm trong cung nào, vương hay hãm địa, và các góc chiếu của nó nữa phải không các chị?
    Chưa kể “Nhà” cũng rất quan trọng.
    Như em nè, Mars của em “Fall” nên năng lực của nó không phát huy mạnh mẽ lắm.

    • Quá buồn TT____TT Động lực của em tiêu tán đâu hết chả biết.
      Nhưng tuy “Fall”, đôi khi em cũng nhận thấy ảnh hưởng của nó. Cái này em không chắc là do yếu tố nào xung quanh Hỏa Tinh, hay là do một hành tinh khác gây ra.
      Thiệt là còn kém hiểu biết quá *hỉ mũi*

  5. Cảm ơn bài dịch của Hy! <3
    [ Sao không ai có phản hồi gì về Hỏa tinh hết vậy nè? Và dịch giả cũng không có để lại suy nghĩ gì hết! :| ]
    Mình có một thắc mắc là nếu Hỏa tinh (hay bất kỳ hành tinh nào khác) đi ngược (retrograde) thì tác động của nó sẽ ra sao nhỉ? Yếu hơn hay là tác động của nó sẽ diễn ra ở bên trong, ý là nội tâm ấy?

Gửi phản hồi

