[CIH] Các Hành Tinh trong các Nguyên Tố – Mặt Trăng


Trích dịch quyển HƯỚNG DẪN GIẢI NGHĨA BIỂU ĐỒ. Quyển này dùng nhiều từ chuyên ngành nên khá khó dịch. Mọi người thứ lỗi~

Vui lòng đọc NỘI QUY tại ĐÂY trước khi để lại phản hồi.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

CÁC HÀNH TINH TRONG CÁC NGUYÊN TỐ

PHẦN 2: MẶT TRĂNG

NGUYÊN TỐ của cung Mặt Trăng đại diện cho một mối hòa hợp từ quá khứ – thứ sẽ biểu lộ ra ngay lập tức, là một thứ tình cảm hay một sự tồn tại nào đấy mà chúng ta cần nhận thức được, để có thể cảm thấy an toàn, tự nhiên với chính bản thân mình. Nguyên tố này và những kiểu trải nghiệm đi kèm sẽ thỏa mãn nhu cầu “to feel right about yourself” của bạn (Hy: vì… mỗi người thường hiểu cụm này theo một nghĩa khác nhau, nên Hy không tiện dịch. Người thì dịch là “cảm thấy mình đang đúng”, người thì “cảm thấy an tâm, tự tin”, Hy thì nghĩ nó gần như “cảm thấy mình đúng là chính mình”). Thông qua cách tự thể hiện bản thân (xuất phát từ Nguyên tố của cung Mặt Trăng) này, bạn đang tự thỏa mãn một nhu cầu hết sức thầm kín trong thâm tâm mình, và điều này sẽ giúp tổng thể tính cách của bạn cân bằng, ổn định hơn. Nguyên tố của cung Mặt Trăng đồng thời cũng cho thấy bản năng phản ứng của bạn trước mọi trải nghiệm của mình, và bạn sử dụng loại năng lượng nào để tự động điều chỉnh chính mình để thích nghi với dòng đời chảy trôi.

Mặt Trăng thuộc cung mệnh Hỏa:

  • Phản ứng trước các trải nghiệm biến đổi bằng những hành động lập tức và lòng nhiệt tình
  • Cảm thấy dễ chịu khi thể hiện sự tự tin và sức mạnh của mình

Mặt Trăng thuộc cung mệnh Thổ:

  • Phản ứng trước các trải nghiệm biến đổi bằng sự điềm tĩnh, vững chắc
  • Cảm thấy dễ chịu khi làm việc năng suất tốt và hướng đến những mục tiêu (định sẵn)

Mặt Trăng thuộc cung mệnh Khí:

  • Phản ứng trước các trải nghiệm biến đổi bằng cách đắn đo suy tính và phân tích khách quan
  • Cảm thấy dễ chịu khi bộc lộ ý kiến và tương tác xã hội

Mặt Trăng thuộc cung mệnh Thủy:

  • Phản ứng trước những trải nghiệm biến đổi bằng sự nhạy cảm và cảm xúc
  • Cảm thấy dễ chịu khi (trong những môi trường) liên quan/đòi hỏi phải sử dụng tình cảm

HOÀN.

Lời dịch giả:

Bạn đã từng làm một cái sớ rất chi tiết dài dòng cộng thêm ví dụ minh họa sinh động rực rỡ nói chung là siêu hoành tráng về cung Mặt Trăng ở bài MẶT TRĂNG VÀ KIM TINH nên bạn không nói gì thêm nữa đâu :D! Ai thấy bài này quá cụt (hiển nhiên) và khó hiểu (cũng hiển nhiên) hãy đọc bài bạn Hy dẫn link nhé!

6 thoughts on “[CIH] Các Hành Tinh trong các Nguyên Tố – Mặt Trăng

  1. Hy ơi cho mình hỏi 1 chút,moon của mình là bảo bình ở 25 độ nhưng mình lại thấy tính cách của mình giống moon song ngư hơn,hy có thể giải thích cho mình được không? Cảm ơn bạn rất nhiều :))

  2. Em có một cậu bạn ( thực ra là người mà em thích :”>) có c.mặt trời nhân mã, mặt trăng thần nông hoặc NM. Rất sôi nổi, thẳng thắn nhưng đôi khi cảm giác như đọc được suy nghĩ của em vậy :-s K biết cung mặt trăng của bạn ấy là gì ?

  3. Mấy bài về các Hành tinh này hay quá Hy ơi ^^ Mình cũng kha khá hiểu về Mặt trời, Mặt trăng rồi. Cơ mà vẫn chưa thể nhận diện nhiều người chính xác được lắm :( Mong chờ bài về các hành tinh khác ghê :’>
    Một đứa mệnh Thủy Mặt trăng Khí nhìn vô cứ như bị “thiểu năng cảm xúc” ấy nhở :)))))) Khi mình tiếp nhận một thông tin gì đó thường là đơ ra hay im lặng, một lúc lâu sau thì cảm xúc mới bắt đầu hoạt động :))))) Cái kiểu mà ban đầu thì ngoài mặt tỉnh queo nhưng tối về lòng dậy sóng. Hài… :))))

Gửi phản hồi

