Mặt Trời SƯ TỬ – Cung Mọc THẦN NÔNG


Trích dịch THE SECRETS OF YOUR RISING SIGNS. Bản dịch chỉ dành để tặng, không nhận yêu cầu dịch hay bất cứ các câu hỏi nào về các phần khác. Cảm ơn!

Đọc NỘI QUY trước khi để lại phản hồi.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

MẶT TRỜI SƯ TỬ – CUNG MỌC THẦN NÔNG

Những Sư Tử sinh gần lúc chính Ngọ…

Tươi tắn lên coi! Và thôi chỉ tay năm ngón dùm cái! Bạn chẳng có vẻ gì là tin tưởng vào cuộc sống cả. Mấy đứa này ấy hả, lúc nào cũng nghiêm trọng quá mọi thứ. Nói thật nha: mấy đứa Sư Tử cung Mọc Thần Nông vui lòng bớt bớt xuống dùm tôi cái. Tụi nó quá sức “dữ dội” và bon chen. Sự kết hợp của Sư Tử với Thần Nông sản sinh ra loại người “cầm đồ uống theo và chúng ta phắn thôi”, luôn cảm thấy thiếu tự tin, và phi thường thiếu kiên nhẫn, cộng với tâm lý “cứ làm trước rồi tính sau” và ít khi nào ngơi nghỉ. Tụi nó giống hệt mấy cái đầu máy xe lửa trầm lặng. Có khi tụi nó sẽ thành công lớn với nghề huấn luyện viên thể chất cùng thái độ vênh vênh khoe mẽ của mình, hoặc không thì cũng là giáo viên thể dục với kiểu cách “đây nhìn anh cầm vợt mà học hỏi này”. Nói chung bất kì nghề gì phải nhận lãnh trách nhiệm là tụi nó hợp tuốt. Lý tưởng nhất là nghề liên quan đến thi hành luật pháp. Tụi nó rất thoải mái tại những vị trí lãnh đạo nơi chúng có thể mạnh mẽ hăng hái hoàn thành công việc. Tụi nó giỏi ứng biến lắm!

Nếu các Sư Tử sinh lúc chính Ngọ có gặp khó khăn trong cuộc sống thì chắc chắn là do cách cư xử ít khoan dung, thiếu kiên nhẫn, gia trưởng và đòi hỏi quá đáng của mình. Tụi nó đã sai lầm khi nhìn thế giới chỉ độc hai màu trắng đen. Và trong người tụi nó luôn tồn tại một sự mạnh mẽ, quyết liệt dễ dẫn đến một vài kết quả cực đoan hơn dự tính. Ví dụ nhé, khi tụi này vào một phòng tập tạ, chúng sẽ tập cho đến khi mệt đứt hơi thì thôi. Còn khi tụi này muốn có thêm sở thích, chúng có xu hướng sẽ làm rất mạnh tay và triệt để. Cuối cùng bạn sẽ thấy nó mặc đồ da cùng dây xích xủng xoẻng, với xăm trổ và đóng khuyên tá lả, oanh oanh liệt liệt cưỡi trên con Harley-Davidson (x). Khi tụi nó muốn báo thù thật sự, thì đối phương chắc chắn sẽ bị thương chí mạng, bán sống bán chết, mà có khi là chết luôn thật. Hiển nhiên, tôi chẳng thấy cơ bắp cuồn cuộn cơ bụng sáu múi hay con xe hoành tráng là một điều sai trái, nhưng tôi không bao giờ khuyến cáo ai trở nên khắc nghiệt quá mức cả.

Tụi Thần Nông Bí Ẩn thường rất đa nghi, vì thế khi quần chúng cứ nhìn chòng chọc vào hình ảnh tuyệt vời của nó, thay vì cảm thấy mình đang được khen ngợi, những đứa Sư Tử kém thân thiện này sẽ có xu hướng phản ứng đa nghi, hoang tưởng, và cho rằng mình đang bị lăng nhục. Thế là một cái vòng luẩn quẩn “Nhìn tôi nè nhìn tôi nè! Nhưng liệu hồn đừng có nhìn tôi nha!!!” được hình thành và khiến quần chúng vừa bối rối vừa sợ hãi bỏ chạy. Và, xúi quẩy thay, biết đâu một trong những con người vừa lướt qua đấy lại chẳng có thể trở thành hảo bằng hữu hoặc đồng nghiệp hữu dụng. Những Sư Tử này nên hiểu rằng, nếu có ai định toan tính hãm hại thì tụi nó đã nhận ra từ cách đó hàng nghìn dặm rồi. Ai có thể qua mắt được Thần Nông chứ! Vậy nên, các bạn trẻ Sư Tử với cung Mọc Thần Nông à, cứ việc sống cuộc đời vui vẻ thả ga và bớt nghiêm túc đi nhé!

HOÀN.

11 thoughts on “Mặt Trời SƯ TỬ – Cung Mọc THẦN NÔNG

  1. oạch. mình cũng sun sư tử, moon xử nữ và thiên mọc thần nông giống hệt bạn tiểu nghê. đọc bài này thấy cũng hơi giống.đặc biệt đoạn “lúc nào cũng nghiêm trọng quá mọi thứ. Nói thật nha: mấy đứa Sư Tử cung Mọc Thần Nông vui lòng bớt bớt xuống dùm tôi cái. Tụi nó quá sức “dữ dội” và bon chen. Sự kết hợp của Sư Tử với Thần Nông sản sinh ra loại người “cầm đồ uống theo và chúng ta phắn thôi”, luôn cảm thấy thiếu tự tin, và phi thường thiếu kiên nhẫn’. đoạn cuối thì k giống lắm.hi

  2. Sun là Sư tử, Moon là xử nữ, thiên mộc là Thần nông….Có phải con người mình quá u ám ko? Mình có cảm giác mình là một con sư tử xấu xa thì phải…:)

      • Vậy nếu đôi lúc bản thân mình tự ghét mình thì sao?…. Nếu như mình không cưỡng lại được sự xấu xa của cảm tính?…. Ví như mình ko muốn cái cảm giác ích kỉ nhỏ mọn trong bản thân nhưng nó cứ xuất hiện. Vậy thì làm thế nào??:)

        • Con người ai mà không có cảm giác ích kỉ nhỏ mọn, không phân biệt cung nào cả. Đôi khi là muốn độc chiếm ai đó, đôi khi là ganh ghét với thành công của ai đó. Điều quan trọng ở đây chính là ta phải biết tỉnh táo để vượt qua những nhỏ mọn của phần “con” mà tiến đến cái quảng đại rộng lớn của phần “người”. Dĩ nhiên, đôi lúc cũng có thể nghĩ rằng: “Mình là người mà, cho phép bản thân ích kỉ một chút cũng có làm sao”. Không sao cả, chỉ là nên tỉnh táo để cái “một chút” đó mãi mãi là “một chút”, không nhân rộng ra và kiểm soát bản thân mình thôi. Mà thử nghĩ xem, cảm giác bỏ qua, không để bụng nhỏ nhen nó thoải mái hơn là ích kỉ tiêu cực để rồi sau đó lại dằn vặt và ghét chính bản thân mình chứ, đúng không. Lí trí là chìa khóa thành công tiên quyết của vấn đề này, bạn chỉ cần luyện tập từng chút từng chút một là được.

Gửi phản hồi

