Mặt Trời BẠCH DƯƠNG – Cung Mọc THIÊN BÌNH


Trích dịch THE SECRETS OF YOUR RISING SIGNS. Bản dịch chỉ dành để tặng, không nhận yêu cầu dịch hay bất cứ các câu hỏi nào về các phần khác. Cảm ơn!

Đọc NỘI QUY trước khi để lại phản hồi.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

MẶT TRỜI BẠCH DƯƠNG – CUNG MỌC THIÊN BÌNH

Những Bạch Dương sinh khi trời vừa xế bóng…

Khi sức quyến rũ bẩm sinh của Bạch Dương được trợ giúp bởi bản chất lịch lãm và ân cần của Tiểu Cân Đáng Mến thì chúng ta sẽ được diện kiến một nhân vật khả năng đối nhân xử thế tuyệt vời và ai ai cũng yêu mến. Đối với các Bạch Dương có cung Mọc Thiên Bình, khía cạnh xã hội có lẽ sẽ luôn ấm áp và hiếm khi đem lại rắc rối cho tụi nó. Tụi nó có thể giao tiếp xuất sắc với bạn bè đồng trang lứa, đồng nghiệp và luôn chú tâm lắng nghe những gì người khác muốn nói. Vậy nên tụi nó sẽ thành công trong mọi mối quan hệ hợp tác. Những đứa này mà đi làm giao dịch viên thì tốt phải biết. Hoặc trở thành một chính khách có ảnh hưởng lớn, hoặc một luật sư thành đạt chẳng hạn. Bất cứ thứ gì tụi nó rớ tay vô cũng sẽ trơn tru cả, với kỹ năng khéo léo của mình. Nhưng dấu ấn thành tựu đậm nét nhất trong thành công của tụi nó phải là những mối quan hệ “đôi bên cùng lợi” và một mạng lưới quan hệ trơn tru mới đúng. Những cơ hội mang tính gợi mở đến với tụi nó, thường không phải nhờ vào những gì tụi nó biết, mà nhờ những người tụi nó quen. Tụi nó còn có thể trải nghiệm qua những cuộc gặp gỡ “tình cờ” mà đối phương bỗng dưng có ấn tượng ban đầu hết sức thiện cảm với nó, thậm chí một cảm giác quen thuộc như đã quen biết từ lâu ngay lập tức. Đừng lấy làm lạ nha, nếu những đứa sinh vào đầu tối thường có cảm giác nó biết cái người kia từ trước rồi dù mới chỉ gặp nhau lần đầu.

Tuy thế, tôi không nói rằng những đứa Bạch Dương sinh vào lúc đầu tối sẽ không có khuyết điểm. Chúng có chứ. Một số xu hướng của Thiê Bình sẽ làm suy yếu nhiều đặc điểm tuyệt vời nhất của Bạch Dương. Tính cách Thiên Bình trong người có thể khiến tụi nó thiên về tính lưỡng lự, và đây là một kết hợp quái gở với nhu cầu phải giải quyết mọi thứ nhanh, ngay, luôn của Bạch Dương. Ví dụ nhé, tụi nó có thể đang lâm vào cảnh hạn chót rượt sát chân rồi, nhưng lại hoàn toàn thiếu tự tin vào những bạn cộng sự của mình, khiến nó lâm vào tình trạng không chắc chắn gì cả và bắt đầu dao động. Cuối cùng, nhu cầu phải hành-động của Bạch Dương sẽ đẩy chúng nó vào hội chứng “tự-làm-hết-đi”. Điều này thật sự có thể giới hạn hiệu quả của tụi nó, bởi rủi ro chết vì công việc đè là hoàn toàn có thể. Thành ra điều vô cùng quan trọng và ảnh hưởng to lớn đến cuộc đời tụi nó chính là: nó đang quan hệ với những ai.

Một khía cạnh khác mà chúng ta nên quan tâm, chính là khuynh hướng “ăn cơm nhà, vác tù và hàng tổng” của tụi Thiên Bình, được tăng cường bởi tính bốc đồng của tụi Bạch Dương. Chính bởi mong muốn “mọi người cùng vui” của mình, những đứa Bạch Dương này sẽ trông khá đạo đức giả, đi đâu cũng nói toàn những thứ người khác muốn nghe. Tụi nó có thể đồng ý với hai ba câu nói choảng nhau ầm ầm từ những người khác nhau, hy vọng rằng làm thế thì cả nhà cùng vui, nhưng cuối cùng ai cũng nghĩ tụi này sống hai mặt, và cứ thế hao mòn đi sự thật thà đã luôn giúp Bạch Dương tỏa sáng. Nhưng tóm hết cả lại là: những bạn trẻ này là người rất đáng mến với cung cách công bằng và chu đáo. Khó mà tìm được một đứa bạn trung thành hay một cộng sự chân chất hơn tụi nó đấy.

HOÀN.

17 thoughts on “Mặt Trời BẠCH DƯƠNG – Cung Mọc THIÊN BÌNH

  1. NHỜ BÀI VIẾT NÀY MÀ MÌNH HIỂU THÊM VỀ MÌNH,, CŨNG THẤY AN TÂM PHẦN NÀO VỀ CON CỪU CÓ CUNG MỌC LÀ CÂN CÂN, CÁM ƠN HY – CHAN VÀ NHÓM DỊCH NHÉ ^^
    RIÊNG CÁI KHOẢN GIAO LƯU RỘNG THÌ KHÔNG ĐÚNG LẮM VÌ TOÀN BỊ NGƯỜI NHÀ NÓI LÀ TỰ KỶ =______=
    À MÀ HY- CHAN CÓ THỂ NHẬN XÉT VỀ MỘT BACH DƯƠNG CÓ MS VÀ AS ĐỀU LÀ THIÊN BÌNH ĐƯỢC KHÔNG? ĐỜI “EM” BỊ MỘT PHÁT TAM ĐẠI CUNG 7-7-7 VẬY MỚI ZUI T^T (ĐI QUAY LÔ TÔ TRÚNG PHẢI BIẾT)
    EM HẬN ĐỜI EM LÀ 777!!!!!!!!! T___________T NHIỀU LÚC ĐẾN HẬN BẨN THÂN MÌNH >”<

    Lần sau bạn vui lòng viết chữ thường nhé – Nguyệt.

  2. Mình đã tìm rất lâu một bài viết tiếng Việt giúp mình hiểu rõ: khi một đứa bị ảnh hưởng bởi 2 chòm sao trái ngược nhau thì tính cách nó thế nào

    Ngay bản thân mình cũng ko thể hiểu nổi sao mình lại có thể 2 mặt như thế. Ngoài xã hội giao tiếp, công việc cực kỳ ok, về đến nhà toàn bị bố mẹ la là vụng, quan trọng là càng thân thì càng bộc lộ tính bá đạo của Bạch Dương.

    Chốt hạ những đứa Bạch Dương có cung mọc Thiên Bình như mình: mới quen thì “hiền, dễ thương”, càng thân thì càng “nổi loạn, khó đỡ”@@@

    Túm lại: cảm ơn Hy Chan rất nhìu!!

    [Quản lý] Bạn vui lòng viết Tiếng Việt – El.

  3. :))))))))))))))))

    cảm ơn chị hy ạ ^^

    đúng là làm nhóm thì em ít tin bọn khác có thể làm vừa ý mình lắm (trừ con bạn kn double BD của em ra) => “chúng mày làm đi xong đưa đây tao duyệt” => ngồi chỉnh sửa quá bán luôn. tinh thần tự-làm-lấy / ôm đồm công việc là cực kỳ cao :”> hậu quả deadline rượt sát sườn là mới hôm qua phải thức đến hơn 1h đêm thôi ạ :)))))))

    ờ thì … nhiều khi đúng là em chỉ nói những gì người khác muốn nghe thôi. mà cái này phải gọi là kinh nghiệm nhớ đời rút ra từ những lần thẳng tưng mạo phạm giáo viên chủ nhiệm thì đúng hơn :)) (cũng do cái mà mình cho là “công bằng” đấy ạ – chẳng hạn “cả hai đứa này cùng có lỗi như nhau, sao cô chỉ phạt có 1???”)

    ai ai cũng yêu mến? =)))))))))))))))))))))) không ạ, em rất vinh dự được chơi-1-mình từ bé!

    em cũng biết kha khá XN, nhưng chẳng thân được với ai trong số đấy cả :D (cũng cảm nhận được chút ít lý do :))))

    • À chị cũng hay có cái kiểu tổng hợp bài sửa bài… lắm. Nhưng SAI là chị ném lại bắt sửa cho kì được mới thôi, chủ yếu do tính kĩ tính chứ ít vì không tin tưởng. Ai trình độ cao thì chị tin tưởng giao phần khó, trình độ thấp thì “tin tưởng” giao phần dễ, em cứ thử áp dụng đi. Làm một mình phiền chết được >___<~

      MER là con một đúng không em?

          • Chị hỏi em là con một phải không, vì cách nói chuyện của em khiến người ta không có cảm giác em có anh chị em thân thiết, kiểu thân thiết hơi khác cách thân thông thường một tí. Em biết mà, anh chị em cũng có nhiều dạng thân, có anh chị em thì đối với nhau gần như mẹ/cha con ấy (tỷ như cách nhau 10 tuổi chẳng hạn), có loại thì thân như bạn cùng trang lứa, kiểu vậy. Chị thì thường mặc định “đã có anh chị em = chắc chắn thân nhau” nên mới hỏi thế. Chị nghĩ, có lẽ, giả sử em có một anh chị em nhưng thân thiết theo kiểu hơi đặc biệt một tí, thì có lẽ tính cách em sẽ khác nhiều, và chắc chắn là giống 100% cái đoạn “được mọi người yêu mến” trong bài. Nếu em là chị thì ra ngoài, em sẽ giống như một người chị cả của mọi người, còn nếu là em, thì ra ngoài lại trở thành một đứa em của muôn nhà.

            Nói chung chị nhìn thấy nhiều thứ rất thú vị trong sự kết hợp của hai cung này. Và chị nghĩ cái câu mà Lamb đại nhân nói rất đúng đấy, cuộc đời em sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc em chọn ai cùng đi với mình. Cái đó có thể nói là rất tốt, nhưng mà cũng rất… khó, bởi em phải biết nhìn người cơ :D.

            Cố gắng nhé em gái!

          • Hy cho anh hói chút, cái chị meteor wing trên facebook của em có quan hệ huyết thống gì với em k mà sao anh thấy giống em thế nhờ :D

    • minh cũng chơi 1 mình từ bé này :)), chỉ có điều cung mọc mình là xử nữ, nhiều khi mình cũng thắc mắc sao mình lại không vui tươi bang bọn cừu đồng loại :(
      bạn mình gồm nhiều thành phần lắm chắc gần đủ 12 cung, đặc biệt có khá nhieu bò cạp :-s, trong khi trước giờ mình lại không có đứa bạn song tử nào :-?
      p/s: không biết web hay máy mình bị gì mà có vài chữ mình không bỏ dấu được. mọi người thông cảm nhé

  4. Hừm, anh có thể khá chắn chăn là những đứa này dễ hấp dẫn anh từ những cái nhìn ban đầu, nhưng khi thân rồi sẽ sớm thấy k hợp. Có lẽ đó cũng là xu thế với các XN khác, k chắc lắm. Vì sao k hợp thì k tiện nói, xin giữ trong lòng :)))))

Gửi phản hồi

