Nhật ký dịch giả [Ep 12] – Cung Hoàng Đạo thật sự của Nguyệt


Chào mọi người!

Hình như Nguyệt chưa bao giờ viết nhật kí dịch giả. Hôm nay chỉ là muốn tâm sự một tí.

Cuộc đời đúng là chẳng lường trước được, mà cũng có những tình cờ trùng hợp đến rùng mình. Cách đây không lâu Nguyệt từng đùa trên Facebook rằng “thật ra mình là Cự Giải ý”, không ngờ hôm nay Nguyệt vừa được bố mẹ cho hay Nguyệt thật ra sinh vào mùa hè, không phải vào cuối thu. Và Nguyệt là một Cự Giải.

Lý do bố mẹ thay đổi ngày giờ sinh của mình là vì một dạng kiểu kiểu như tránh tai kiếp, chứ không phải có gì khó nói. Đến giờ lớn rồi thì bố mẹ cũng nói thật ra thôi. Chỉ bất ngờ ở chỗ với giờ sinh kia thì cung Mặt Trăng của mình lại là Cự Giải. Còn với giờ sinh mới này thì cung Mọc lại là Nhân Mã.

Nguyệt từng nói với một Bảo Bình là “Tôi bị bệnh sợ người. Chỗ nào đông đông là tôi né”, ngay lập tức nhận được phản hồi: “Nhân Mã mà sợ người sao?” Ầy, có lẽ bây giờ cũng đã hiểu rồi.

Thôi thì từ nay, Nguyệt là một Cự Giải.

So now I’m a crab… crawling through my dreamy road.

 

 

 

35 thoughts on “Nhật ký dịch giả [Ep 12] – Cung Hoàng Đạo thật sự của Nguyệt

  1. Mình thích chiêm tinh cũng mới thôi , ko ngờ 25 năm sống trên đời , đến h, đọc BLOG của Hy, Nguyệt mới hiểu đc mình , chứ cuộc sống đến bản thân mình còn ko hiểu nổi trách sao được người khác :D … Khi nào vào SG mình phải lặn lội mời các bạn 1 buổi Cafe chiêm tinh mới đc :)

  2. mình hay vào đọc bài của các bạn nhưng kog để lại cmt, cảm ơn tâm huyết của các bạn đã tạo ra diễn đàn tuyệt vời như này ^^

Gửi phản hồi

