Đàn ông Xử Nữ [p2]


Trích dịch quyển SUN SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Vui lòng đọc NỘI QUY trước khi để lại bất cứ phản hồi nào.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

XỬ NỮ (VIRGO, TRINH NỮ, THẤT NỮ – 24/08-23/09)

Cách tính cung dựa trên quyển SUN SIGNS của Linda Goodman.

ĐÀN ÔNG XỬ NỮ

Khuấy động cảm xúc của anh chàng này là một công việc khó khăn. Anh có thể ở không trong một khoảng thời gian dài mà không cảm thấy bất cứ nhu cầu tìm kiếm bạn đồng hành mãnh liệt nào. Thậm chí bạn dám sẽ bật khóc nếu bạn đã đặt mục tiêu chài được anh ấy! Rồi sẽ băn khoăn liệu anh có phải làm từ cẩm thạch hay không, hay bẩm sinh anh đã không có tim? Không, ảnh không phải cẩm thạch, và vâng, anh có tim. Chỉ cần kiên nhẫn là được. Thành công cuối cùng chỉ đến với những em gái biết chờ đợi.

Thi thoảng, một Xử Nữ tò mò và chán nản sẽ thử vài hành động lăng nhăng một cách có chủ tâm, chỉ để kiểm tra xem mình có bị thiếu hụt nam tính không. Nhưng hiển nhiên ảnh không hề, và ngay khi anh nhận ra điều đó thì anh chẳng màng đến chuyện thử nghiệm thêm vài thứ khác chỉ để khẳng định bản thân. Chẳng anh trai sạch tinh, kén chọn và trầm tĩnh nào có thể miễn nhiễm với tiếng gọi từ bản chất con người mãi, nhưng một khi đã phải ngả mũ chịu thua thì anh cực kì xấu hổ khi phải thú nhận điều đó. Mỗi bận anh bị dồn đến bước phải khuất phục, anh sẽ che giấu ngay cảm xúc của mình bằng vẻ tự nhiên rất tinh vi. Trong mỗi Xử Nữ đều lóe lên một tia tài năng diễn xuất, dù mỏng manh, nhưng cực kì tinh chất. Anh sẽ giả vờ thờ ơ xuất sắc tương tự như lúc anh giả vờ ốm khi không thích tù mình trong buổi tiệc nào đó. Đừng hòng anh trưng ra rõ ràng rằng mình đã đầu hàng trong đê mê trước bạn, dù rằng sau khi anh với bạn thành đôi chăng nữa. Còn trong giai đoạn anh vẫn đang quyết xem liệu bạn có phải người xứng đáng để anh từ giã quãng đời độc thân của mình không, thì anh vẫn cứ tỏ ra phi thường ngầu, thật đấy.

Tuy nhiên, một khi anh ấy đã quyết xong, thì ảnh sẽ thẳng thắn bày tỏ đến là xúc động. Tình yêu của anh sẽ đốt lên một ngọn lửa hồng vững vàng, không bao giờ bập bùng như tình yêu của các cung Hoàng Đạo khác, và ngọn lửa đấy vẫn sẽ ấm mãi suốt nhiều năm cùng sự đáng tin cậy tuyệt vời. Vầy đâu có tệ lắm đâu, đúng không? Anh Xử Nữ vẫn sở hữu một đặc điểm rất “cổ tích”, rất “thần tiên” mà chị em vẫn thích, đấy là nếu anh thực sự yêu ai thì anh sẽ chờ hàng năm trời chỉ để sở hữu được người bạn đời thật sự của mình, hoặc vượt qua hàng nghìn ngọn núi để rước em về dinh. Anh hoàn toàn có khả năng hy sinh lớn lao chỉ để tìm được bàn chân xinh xắn nhỏ nhắn vừa khít với đôi hài thủy tinh anh đang giữ. Một khi ngọn lửa trong anh đã được nhen lên, chắc chắn nó rất mạnh mẽ. Thậm chí muốn dập tắt nó gần như là bất khả thi. Bạn chắc chắn sẽ được tôn thờ như thể Cinderella tới mãn kiếp. Bí quyết ở đây chính là “cái mồi lửa”. Rất hiếm có bàn chân nào vừa được chiếc hài thủy tinh của anh. Anh câu nệ tiểu tiết khủng khiếp, bạn biết mà.

Sau khi tóm được ảnh, ảnh sẽ hiếm khi khiến bạn phải nổi máu ghen tuông, và anh sẽ kiên quyết vượt qua mọi ổ gà ổ vịt về tài chính, họ hàng hoặc sự quấy nhiễu từ thế giới bên ngoài.  Anh sẽ thể hiện sức mạnh lạ thường khi phải vượt qua những thử thách gay go cả về tình cảm và vật chất, chỉ cần bạn vẫn luôn ở bên cạnh anh là được. Bạn nào có thể tìm được một người bạn đời dịu dàng, âu yếm hơn thế khi trái tim bạn tan vỡ vì thế giới quá nghiệt ngã hoặc khi bạn thực sự bị ốm? Anh ấy sẽ không cho bạn bơi trong bể tiền, nhưng bạn sẽ luôn có đủ những thứ thiết yếu nhất. Bù lại anh sẽ cho bạn bơi trong bể quan tâm của anh.

Lúc nào cũng vậy, anh trai Xử Nữ  luôn tử tế và chín chắn về những thứ lặt vặt mà phụ nữ hay để tâm. Anh sở hữu một trí nhớ siêu phàm và chắc chắn anh sẽ không quên những ngày đặc biệt trong năm, dù đôi khi anh cũng lấy làm khó hiểu mắc gì mà bạn thấy mấy chuyện đó quan trọng dữ. Anh không ghen tuông điên cuồng kiểu Hoạn Thư (Hy: xin lỗi kiểu so sánh khập khiễng này :D~), nhưng Xử Nữ nam có tư tưởng độc chiếm cực kì. Hai cái này nghe cũng có đôi chỗ khó phân biệt, nhưng quan trọng lắm đấy. Dù anh chẳng bao giờ dựng lên khung cảnh tình cảm ghen tuông vật vã chỉ vì những anh chàng khác đang nhăm nhe bạn, thì tính độc chiếm cố hữu của anh cũng sẽ cảnh báo bạn rằng chút ít tự do của bạn đã đi quá xa rồi. Thân là vợ của Xử Nữ mà cứ thường xuyên lang thang quá xa khỏi lò sưởi gia đình thì sẽ có một ngày thấy mình chẳng còn chồng để quay về nữa. Xử Nữ dứt khoát là rất chung thủy, và họ ghét phải phá banh ta lông mối liên kết gia đình, nhưng khi những lễ nghi phép tắc bị vi phạm trắng trợn thì anh không chút nao núng cắt đứt mọi thứ một cách gọn ghẽ và lạnh lùng trước tòa đâu. Không cần phải ly thân để thử thách nhau, quá phức tạp và bát nháo! Cái gì hết tức là hết. Tạm biệt và chúc may mắn! Dù cho anh có trí nhớ sắc sảo và ưu việt lạ thường chăng nữa, nó cũng chẳng khiến anh ủy mị nhỏ lệ thương tiếc cho quá khứ đâu. Đơn giản vì anh có thể gò ép trí nhớ mình vào khuôn phép kỉ luật không khác gì cách anh hay làm với tình cảm. Kỷ luật là một phần bản chất anh. Một anh Xử Nữ đã quyết tâm rồi thì sẽ tiến lên phía trước, và một khi anh đã tiến lên, thì dùng nước mắt hay lời xin lỗi cũng vô dụng nếu bạn muốn anh đổi ý. Anh không bao giờ trở thành nạn nhân của ảo tưởng về việc một mối quan hệ dù đã rạn nứt nghiêm trọng chăng nữa thì vẫn có thể tái sinh lại sự hoàn hảo ban đầu, chỉ cần hàn gắn lại những mảnh vỡ là được.

Còn tiếp…


33 thoughts on “Đàn ông Xử Nữ [p2]

  1. Mình đang thích 1 anh XN và đã bắt đầu hiểu thế nào là ”thích XN còn khổ dài dài” như Hy nói :( Mình là Thần Nông Moon TB Ac NM, anh ấy thì XN moon KN. Nhiều lúc mình cảm nhận được anh ấy có cảm tình với mình nhưng chẳng bao giờ thể hiện ra hay chủ động cái gì, như kiểu biết tỏng ý mình nên muốn ép mình cầm cưa ấy. Qua cách nói chuyện thì đã bật đèn xanh nhưng gần đây anh ấy có vẻ cân đo đong đếm xem được gì từ mối quan hệ (hỏi thẳng mình luôn, không biết đùa đùa hay nói thật) và bắt đầu cảnh giác và thử thách mình xem có hiểu được anh cần gì không, rồi chia sẻ quan điểm và tình yêu và hôn nhân khá bi quan (đúng kiểu XN thiếu cảm giác an toàn và thiếu tự tin), còn nói là thích tự do, ko muốn lập gia đình như kiểu muốn đuổi mình đi ấy . Đúng là XN đã từng tổn thương tình cảm thì sẽ cảnh giác gấp đôi với đối tượng tiếp theo. Mình là đứa vô cùng cố chấp nên một khi còn thích thì sẽ đi đến cùng, nhưng thật sự anh ấy làm mình mệt não và nhiều lúc nản chỉ lắm :(

  2. e là nữ sư tử mới quen 1 nam xn. là người cùng quê và cả 2 đều học cùng trường đại học. e và a ấy nhắn tin được 2 ngày và hẹn gặp ăn cơm trưa 1 lần. trong tin nhắn a ấy lúc thì xem e như trẻ con lúc thì trêu ghẹo e quá đáng a nói chuyện bạo lắm ( nhìn môi e a muốn cắn cho phát… môi nhìn ngọt quá…) nên e cũng ngại. nhưng vẫn nghĩ a trêu cho vui nên không để ý cho lắm. nhân dịp vừa rồi trường tổ chức đi làm từ thiện thì a ấy rủ e đi cùng xe. nhưng vì không đi với đoàn nên e với a đi sớm 1 đêm. a ấy chở e bằng xe máy. e thì thấy tin tưởng và đi cùng bạn bè nên e đồng ý. mọi chuyện vẫn bình thường cho tới đêm lúc bạn bè không để ý a đã vào phòng chỗ e đang ngủ hôn và cắn môi e thật. lúc đó e hoảng cực độ vì chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ gặp trường hợp này. xong a ấy còn nói ” mình quen nhau đi e”. nhưng vì bị hôn tới tấp 4 5 lần nên e k hiểu chuyện gì đang xảy ra và không biết được là lời a nói có thật hay không. e sợ mình bị đùa bỡn nên không trả lời a ấy.. đến khi đi từ thiện về thì a nhắn tin nói bị tự ái vì bị e bát bỏ tình cảm quá nhiều lần. a nói sẽ dừng lại mọi hành động. vì thấy có lỗi nên e đã cố giải thích và tìm cách bù đắp. nhưng a lạnh nhạt với e và nói “không thích con gái chảnh”. a từ chối lời mời của e để đi chơi cùng người khác. đã vậy còn cố tình cho e thấy nữa. a ấy như vậy là sao. e buồn lắm và không biết phải làm gì nữa

    • Bỏ thằng đó đi em. Bỏ gấp đi em. Loại như nó lần này hôn, chắc lần sau hiếp đó. Em mà còn nghĩ đến an nguy của bản thân, còn thương bố mẹ nuôi dạy em 20 năm trời, còn nghĩ đến tương lai sau này thì BỎ GẤP đi.

      Chị chỉ nói đơn giản như vậy thôi: đàn ông mà đụng chạm cơ thể phụ nữ mà chưa được đồng ý thì là lũ hiếp dâm. Còn sau khi bị phản kháng mà còn quay ra trách cứ người đã phản kháng mình thì là lũ tội phạm.

      Chị tin là bất cứ ai đọc thấy comt của em cũng sẽ đồng ý với chị, và chị chân thành mong em sẽ nghe: hãy bỏ ngữ ấy đi.

    • Góp thêm một tiếng nói nữa nè: Bỏ gấp đi em. Em không cần phải thấy có lỗi gì với cái ngữ đó cả. Cơ thể của em, tình cảm của em, tất cả đều do em quyết định. Chớ không phải là do cái ngữ hành xử động dục rồi quay qua trách ngược kia. Cái gì mà “không thích con gái chảnh”? May mà em “chảnh”, chứ em mà xuôi theo nó, đảm bảo nó kêu em là “dễ dãi”, “dâm”, “đĩ” đó. Em xứng đáng có được mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời, em gái ạ. Tự tin và mạnh mẽ lên nhé.

  3. Thích nhỉ, nghe được nhiều thông tin quá. Cám ơn các bạn, đôi khi mình thấy anh ấy gần bên nhưng đôi khi cảm giác như xa xa dần dần, mình lên lịch thì hơi man rợ máu me, nhưng thực hiện thì như phim truyền hình nhiều tập. Mình cũng chẳng thay đổi được ý định của anh ấy, thì chỉ còn cách dùng nỗ lực bản thân để đến gần anh hơn thôi. Chỉ biết trường kì kháng chiến thôi.

  4. Mình vừa chuyển đến nơi làm việc mới gặp ấy.Có lẽ thuộc cung Thần Nông nên mình cảm thấy hắn rất kích thích. Ấn tượng là hắn có thể đóng quảng cáo Clean&Clear và Comfort 1 lần xả, thư sinh, bẽn lẽn. Hai đứa bây dòm nhau đủ chưa! Sao anh không chịu tấn công em, sẵn sàng rồi anh ơi…….

      • haizzzzzz, bởi thế tớ mới mong anh xử nữ nhà mình (chắc chắn phải là của em) là thành phần đột biến gien. Mình với ảnh sao chênh lệch thế ( thì mày làm cái gì để có tỉ lệ áp đảo đê, ráng lên – Đành vậy thôi chứ sao). Người ta cũng là con gái mừ sao có thể đi cua trai (No way)-nhưng lỡ ảnh không chịu thì sao – tới lúc đó tính. Trong Tam Đại Cung mình không có cung mệnh Lửa, các tiểu hành tinh thì chỉ có hai hành tinh là đội sổ cung lửa thôi.

        • Bạn dùng tiếng Việt chuẩn dùm Hy ^^.

          Ờ thì, thật ra đi tấn công con trai Xử Nữ là một lựa chọn đúng đắn, chỉ có điều đừng có lố quá là được :).

          • Tính lên xem bạn Hy có giới thiệu cách nào cưa cẩm không, sắp được gặp ấy rồi. Ờ thì chắc mình phải cân đo đong đếm lại.Tại quen rồi mỗi lần đánh máy là không kìm phanh cảm xúc ấy mà.

          • Bạn khôngggggggg có cách nào :). Trai Xử Nữ trước giờ bạn cứ gặp là hợp (kiểu như cảm thấy nó là chị em xa xôi của mình) nên chẳng biết nếu đứng dưới phương diện tình yêu thì thế nào đâu :).

          • Anh thấy việc đó k khác mấy việc đánh lô đề, may rủi lắm đấy, nếu Xử nam có cảm tình sẵn rồi thì dễ, nhưng mà nếu k có thì thê thảm lắm. Đến cả anh còn thấy đau tim nữa là bạn gái nào đó, mấy ông Xử nam để ý tiểu tiết lắm nên nếu tấn công mấy ổng theo kiểu “đánh mà không đánh” là siêu khó à :))))

      • Mình biết thần nông giàu tình cảm, thế nên cứ thấy thần nông nào là lon ton chạy tới nói chuyện với, trai gái, già trẻ ai cũng như ai.Đa phần là được qúy, số ít là bị lườm cho cháy mặt. Nói chung mình thích thần nông ở cái tính thân mật bí mật, đáng tin cậy của mấy bạn. Bạn cứ là chính bạn thôi, thần nông xử nữ vốn dĩ hợp nhau rồi mà. Quan tâm tới bạn nam ấy nhiều hơn những người bạn thân của bạn 1 chút. Cười mỉm rạng rỡ vào. Rồi cho bạn ấy khoảng 1 tạ không gian riêng tư để bạn ấy chấn tĩnh sau khi bị bạn áp đảo. Mà đừng có động vào bạn ấy cho tới khi nào bạn ấy bỏ cái hàng rào cách ly. Đứng cạnh xử nữ nam hay nữ mình đều có cảm giác muốn cưng nựng mấy bạn ấy thế nào ấy *Uạ* – Sến quá -_-. Mà mỗi lần mình lại động vào mấy bạn ấy là thấy các bạn ấy cứ ngượng rúm lại như dương xỉ. Chắc tại thần nông nó lấn áp xử nữ rồi. Thôi, mình hiểu bạn mà.

        • Vừa chạy đi hỏi đứa bạn nam đồng trinh, bạn ấy có ấn tượng với những người không qúa ngượng (như bạn ấy), nhưng cũng không qúa… (Nó dùng từ “out there”, biết nói thế nào bây giờ) … hung hăng. Không cổ hủ cũng không qúa lăng loài. Nói chung không có cái gì thừa vải thiếu muối hết, hay ngược lại. Mà nữ thần nông đâu phải lúc nào cũng hung hăng đâu, chỉ những lúc cáu thôi.

          • Nhìn Xử nữ ấy, hình mẫu của Xử nam là Xử nữ, có điều sự hòa hợp về tâm hồn thì Xử nữ k đứng đầu được.

          • Đại thể là phải “điều độ” chứ gì :)). Mà mình nói này, cái kiểu cuồng nhiệt của Thần Nông (hay có thể gọi là cực đoan) có thể khiến Xử Nữ sợ hãi bỏ chạy :|. Người cung Xử Nữ nói chung ghét sóng gió phong ba bão táp lắm!

        • Bạn tư vấn đúng trọng điểm luôn này, cũng giống nhà Ngưu, chỉ cần là chính mình thì mấy anh chị TN lúc nào cũng có sức hấp dẫn trời sinh với họ Xử nói chung. KN hấp dẫn qua lời nói, cử chỉ, cách trò chuyện còn với TN thì sinh ra đã có sức hấp dẫn trí mạng với XN, thậm chí chỉ nhìn qua thôi đã có sức lôi kéo mạnh rồi.
          Đã sinh Xử sao còn sinh Yết _._!

          • *đồng ý hai tay hai chân* :”>~ Vấn đề to lớn là các bạn Kim Ngưu có kiểu chầm chậm dính dính là em sợ quá (em bị xung khắc nặng mà :”>), còn mỗi độ các bạn Thần Nông thể hiện cái sự “cuồng nhiệt” của các bạn thì em là em chạy tức khắc. Da mặt mỏng người lại yếu ớt, đọ hổng có nổi :))~

  5. Em thắc mắc 1 điều mãi vẫn là mấy bạn Xử nữ cả nam lẫn nữ thường suy nghĩ theo hướng duy vật hay duy tâm, (Thinking hay Feeling)? Nhiều XN em biết cũng tin vào tôn giáo, thần thánh, chiêm tinh, giá trị tinh thần, hệ nhân quả, triết học vân vân và vân vân với 1 giới hạn nhất định. Nhưng khi đối chiếu họ với bản thân, (tự cho là 1 người duy tâm) em thấy họ vẫn thấy thiếu thiếu tính chất gì đó phụ thuộc vào cảm xúc của bản thân.

    • Ồ, đúng đấy bạn, XN khá là tin vào mấy thứ mà người ta cho là duy tâm, nhưng trong cuộc sống bình thường lại rất duy vật, tức chỉ cái gì có bằng chứng thuyết phục mới khiến XN tin theo.
      Suy cho cùng chẳng qua là XN có niềm tin vào những thứ duy tâm bởi vì XN tin rằng chúng có cơ sở khoa học, chẳng qua trình độ con người chưa giải thích được thôi, chính như Chiêm tinh học này chẳng hạn. Bản chất của XN vẫn là duy vật!

      • SS nói đúng đấy mình suy nghĩ y chang vậy. Cũng có bạn nói mình là mê tín vì tin vào chiêm tinh, nhưng mình thấy đây là 1 môn khoa học thực sự đã được nghiên cứu rất kĩ rất lâu hơn nữa độ chính xác cao nên mình mới tin chứ. Bình thường người nào ăn nói vô lý viễn vông thì mình vẫn bắt lỗi đều đều ^6^.

  6. mình từng đọc 1 bài ở đâu đó trên web thấy tạm được kế tiếp là bài của MER thấy chi tiết hơn hay hơn và tiếp đến bây h là bài của Hy thấy chi tiết hơn nữa hay hơn nữa và… dài hơn nữa ^6^.

    • các bài về cung Hoàng đạo trôi nổi khắp nơi hiện nay là phiên bản được 1 vị đại gia thần thánh xưa kia nào đó đã dịch và tóm tắt lại từ bản đầy đủ của Sun Signs mà. Bạn đọc các bài Sun Signs thường thấy quen quen là vì thế đấy. Không biết vị cao nhân kia giờ đang ở ẩn nơi nào rồi…

        • Ô Ô Ô THẬT.À?????????????? Mà thôi, phiên bản đấy trôi nổi quá mà, đi đâu cũng gặp, cũng không biết phải truy nguồn từ đâu ra. Cao nhân xưa kia nay cũng mất tích mất rồi, chẳng nhẽ hồi đó là do bị repost nhiều quá đâm ức chế mà quy ẩn luôn à?

        • Cao nhân đó không chỉ dịch, mà còn rút gọn và tóm tắt, bản của cao nhân đó ngắn hơn bản dịch sát của Zoro nhiều anh ơi. Cao nhân quả là cao nhân a~
          Mà căn bản là bản gốc của Linda nó bị khùng khùng =)))) Zoro dịch sát nên thường xuyên bị nói là “dịch như google trans” =)))))))))

Gửi phản hồi

