[CIH] Cung Mọc Kim Ngưu


Trích dịch quyển HƯỚNG DẪN GIẢI NGHĨA BIỂU ĐỒ.

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

Trước khi đọc bài này, hãy chắc là bạn đã biết về Cung Mọc của mình, cũng như ý nghĩa tổng quát của cung Mọc. Nếu chưa, các bạn có thể tìm cung Mọc của chính mình theo hướng dẫn trong ĐỌC BIỂU ĐỒ NGÀY SINH và tìm hiểu ý nghĩa biểu tượng của cung Mọc tại [CIH] KHÁI NIỆM CƠ BẢN VỀ CUNG MỌC.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Lời dịch giả:

XIN LỖI VÌ NÓ QUÁ NGẮN!!!

Hy không muốn đâu a 。・゚・(ノД`)・゚・。, nhưng vì sách nó chỉ có thế nên chỉ có thể dịch đến thế (T_T)!!! Thôi lần nào kiếm được cái gì dài dài ưu tiên dịch bù cho mấy bạn có cung Mọc Kim Ngưu ha ( ˘ ³˘)♥~

CUNG MỌC KIM NGƯU

Nói đến cung Mọc Kim Ngưu, cứ việc tưởng tượng ra một người như sau: ngăn nắp, cẩn thận, kiềm chế, đường đi nước bước tính toán cẩn thận đến độ bạn tưởng rằng người đó đang tạo dáng làm màu ấy; ghét đến tận xương tủy khi bị người ta thúc ép, óc thẩm mỹ cao và thích chạy về với thiên nhiên nhằm tìm kiếm sự thoải mái. Có thể lười nhác, hoặc cũng có thể cho ra năng suất rất ổn định (Hy: nghe y hệt vắt sữa bò =)))), nhưng chắc chắn là sẽ khăng khăng làm tất cả mọi thứ theo cách của mình, và tốc độ của mình. Vị trí của Kim Tinh sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến mức độ tham vọng của người này. Các bạn có Mặt Trời Kim Ngưu thường lười biếng hơn các bạn cung Mọc Kim Ngưu nhiều (chắc là tại Mặt Trời là nguồn năng lượng chính yếu mà), và các bạn Mặt Trời Kim Ngưu cũng mang tính sở hữu hơn, dễ đoán mà ha? Cả hai loại đều khoái tận hưởng những gì mình làm ra, và do đấy tụi nó ghét bung xung lắm, để khỏi phải bị bất cứ ai chen ngang vô niềm khoái lạc mà các bản đang tận hưởng lúc này khác. Thêm nữa, các bạn trẻ có một cách tiếp cận thế giới thông qua vật chất và giác quan, và một nhu cầu rất to lớn phải được gần gũi, phải cảm nhận được tình thương yêu, và phải an toàn.

36 bình luận về “[CIH] Cung Mọc Kim Ngưu

  1. Mặt trời thì sư tử mà mặt trăng cũng kim ngưu đã vậy cung mọc cũng kim ngưu thì nó có hãm lại mặt trời không?? Vì t thấy tính cách bên trong thì lại giống sư tử nhưng thể hiện lại rõ khác và phần nhiều lại là kim ngưu

  2. Mình mặt trời bảo bình, mặt trăng sư tử và cung mọc kim ngưu;) cảm giác 3 cung này là sự tụ hợp của 3 cung cứng đầu cứng cổ, bảo thủ vô đối;))))

  3. Sao giờ mới thấy bài này 8’___’8. Người ta nói cung mọc tượng trưng cho lí tưởng mình theo đuổi hay muốn trở thành gì đó. Mà mình thì k rõ mình trông có giống Kim Ngưu không? Tại mấy cái điểm lười biếng hay này kia trong bài thì cũng giống Song Ngư nên kiểu không biết bị ảnh hưởng từ cái gì. Chưa kể mặt trăng mình là Sư Tử nên trong thâm tâm lúc nào cũng đối lặp và bất đồng *ôm mặt khóc*.
    Àh mà Kim Tinh, Thủy Tinh, Hỏa Tinh, Mộc Tinh dịch ra tiếng Anh là gì vậy Hy? Hình như Hoả Tinh là Mars.

    • Kim Tinh là Venus, Thủy Tinh là Mercury, Hỏa Tinh là Mars và Mộc Tinh là Jupiter nhé ^^.

      Thật ra bản thân mình sẽ không cảm nhận được cung Mọc rõ ràng bằng người đang tiếp xúc vs mình đâu :P. Một số trường hợp khác, không có hành tinh nào trong cung Mọc, hầu hết các hành tinh đều tụ vào một cung hoàn toàn trái ngược với cung Mọc, thì cung Mọc biểu hiện sẽ rất yếu nữa đó.

      • làm sao để biết hành tinh nào trong cung Mọc? mình tưởng chỉ có mỗi một cung trong 12 cung Hoàng Đạo tượng trưng cho cung Mọc thôi. Hoá ra còn các hành tinh khác trong cung Mọc hả? *đầu óc chậm tiêu của một đứa Song Ngư lai Kim Ngưu* *thông cảm a~*

        • À, ý là cung Mọc của bạn là Kim Ngưu đúng không? Bạn nhìn vào biểu đồ xem có hành tinh nào đứng trong KN không? Nếu có nhiều hành tinh khác cùng đứng trong KN thì đặc tính của KN (cũng tức là cung Mọc của bạn) sẽ biểu hiện rõ ràng hơn.

          • Thanks Hy, mình hiểu rồi, mình giống Bảo Bình nhất *đau lòng vô tận* Bằng cách này hay cách khác chẳng hiểu sao cung Bảo Bình xuất hiện nhiều nhất, hi vọng sau này k yêu nhầm Song Tử ;3 mặc dù mối tình đầu là Song Tử hơ hơ T___T

Bình luận về bài viết này