Đàn ông Thiên Bình [p2]


Trích dịch quyển SUN SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Vui lòng đọc NỘI QUY trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

THIÊN BÌNH (LIBRA, THIÊN XỨNG, 23/09 – 23/10)

Cách tính cung dựa trên quyển SUN SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

Hai từ “tình yêu” và “Thiên Bình” thật ra đồng nghĩa đấy các bạn. Thiên Bình là người đã phát minh ra ái tình, và sành sỏi cái nghệ thuật yêu đương đó với nhiều sự tinh tế hơn mấy bạn Sư Tử, Thần Nông và Kim Ngưu nhiều. Những phương pháp tinh tế của thần Cupid chính là tài năng bẩm sinh của Thiên Bình. Anh sẽ sử dụng mọi mưu mẹo để cưa đổ một em gái một cách dễ dàng và hiếm khi nào thất bại. Tuy nhiên, một khi anh đã cưa được em rồi, anh lúc nào cũng không biết chắc được anh nên làm gì với em. Sau khi hoàn toàn rù quến khiến em gái ấy quy phục trong tự nguyện, anh lại chần chừ. Anh có nên lợi dụng tình trạng vô hại đó của em hay anh nên cầu hôn ẻm? Làm cả hay? Hay không làm gì hết? Cơn vật vã tinh thần bắt đầu và cuộc sống ở vườn Địa Đàng với anh Adam Thiên Bình trở nên kém đê mê một cách đáng kể.

Tiểu Thiên sẽ chẳng bao giờ mất hứng thú với phái nữ cho đến khi anh ít nhứt cũng được chín chục tuổi. Khi anh vui vẻ kết hôn, có thể đó chỉ là một hứng thú hàn lâm đơn thuần, chứ anh sẽ chẳng bao giờ chán chủ đề về phái nữ cả, ngay cả khi anh tự biên tự diễn cảnh anh tán tỉnh từng em gái xinh đẹp trong một buổi khiêu vũ tưởng tượng.

Bởi vì nghệ thuật gây-dựng-tình-yêu đến quá dễ và quá sớm với Thiên Bình tới mức đáng ngạc nhiên, và bởi vì anh luôn đội cái vương miện của thành công trong những chuyến phiêu lưu tình ái, Tiểu Thiên nhà ta luôn gặp rắc rối với những cô nàng đeo bám. Thiên Bình ghét phải làm tổn thương cảm xúc của người khác, dù anh vẫn tỉnh bơ hoàn toàn không hề nhận ra những tổn thất anh gây nên khi anh đang trong giai đoạn “tâm trạng bất ổn”. Anh ghét phải nói tiếng “Không”, và hiếm khi nhận ra rằng sự chần chừ còn tệ hại hơn là một cú chia tay dứt khoát với một cuộc tình không có một xíu cơ hội hạnh phúc nào. Trong trường hợp ngược lại khi cảm xúc tương tự đã đạt đến mức thần thánh như thể loài người lần đầu tiên đến với Trái Đất ý, thì nỗi thống khổ kéo dài cũng quanh co tương tự. Chỉ có một anh Bảo Bình mới có thể ngượng ngùng không đưa ra được một động thái quyết liệt hơn anh Thiên Bình mà thôi. Nếu Thiên Bình cảm thấy rằng anh đang không công bằng với ai đó trong đời, với bạn – hay với một ai đó trong tình yêu quá khứ của bạn – thì sẽ chẳng bao giờ có kết thúc cho cái sự do dự đầy đau đớn này của Thiên Bình. Tỏ ra không công bằng, theo Thiên Bình, là một tội ác ngang ngửa với giết người. Tính chần chừ không dám tàn nhẫn có thể đấy anh đến một lời cầu hôn sai lầm, hứa hẹn trước một tương lai ra tòa li dị, hoặc giả tính trì hoãn không giới hạn đó sẽ khiến anh vuột mất tình yêu của đời mình. Vậy nên bạn có thể thấy được rằng thái độ của anh là một con dao hai lưỡi: một lưỡi có thể cắt cho anh một miếng bánh tình yêu đích thực, lưỡi còn lại lại cho anh một miếng bánh của một cuộc hôn nhân không tiêu hóa nổi. Loại bỏ những tình cảm ủy mị không cần thiết sẽ là cách chữa trị cho cả hai.

Không thể phủ nhận được xu hướng không kiên định của anh trai Thiên Bình. Anh đúng là hay đùa bỡn, đặc biệt là trong thời thanh xuân. Cơn bốc đồng tự nhiên của Thiên Bình chính là trò gom ba bốn cô anh gặp qua đem đặt lên bàn cân rồi cân đo đong đếm xem ai mới là tri kỉ của ảnh. Anh thường xuyên bối rối một cách tuyệt vọng giữa tình yêu và tình bạn. Đáng ngạc nhiên ở một điểm rằng, Thiên Bình lại không thường xuyên phải chịu đựng nỗi đau khổ kiểu “trái tim tan vỡ” vì những trò đùa bỡn và thử nghiệm của mình. Anh có thể quên đi nỗi buồn với một tốc độ đáng xấu hổ, và anh dễ dàng cho phép mình không cảm thấy hối hận trước một tình yêu không hồi đáp hay một cuộc tình không-phải-định-mệnh-trời-ban hơn bất cứ ai, có lẽ trừ anh Song Tử và anh Nhân Mã. Trái tim có thể lãnh vài vết bầm, nhưng chúng không phải là những vết thương vĩnh viễn, trừ một vài trường hợp bất bình thường. Lúc đó cơn đau có sức tàn phá đến mức không tưởng. Nhưng chuyện đó hiếm khi xảy ra lắm, bạn có cố thì cũng không tìm ra nhiều ví dụ đâu. Dễ tìm ví dụ hơn so với trường hợp trên, là chuyện bạn tìm thấy một anh Thiên Bình tâm can mềm mỏng ngây thơ đang nằm trong móng vuốt của một em gái yêu đương quyết liệt, một em gái đã khiến cho anh cảm thấy việc dâng mình làm món tráng miệng cho em là một tội lỗi chỉ đứng sau tội cùng lúc phá vỡ 10 điều răn của Chúa. Bị vướng vào một cái lưới như thế, Tiểu Thiên có thể sẽ trở thành một tù nhân của ái tình thảm hại. Nhưng cả hai trường hợp trên đều là ngoại lệ, và đa số các anh Thiên Bình đều có thể xoay xở để luôn tự do hưởng thụ ái tình mà không dính vào một sự ràng buộc nào.

Anh chẳng có hứng thú gì với chuyện đào bới những bí mật của bạn đâu. Mới nhìn qua thì trông anh có vẻ thế thật, nhưng nhìn kĩ lại đi. Thông thường anh hay bỏ lỡ những chuyện xảy ra cách mũi anh có 2 inch.

Mọi người sẽ nhận ra chuyện gì đang xảy ra, trừ anh. Mặc dù anh hay tranh luận cho đến khi hết nói nổi, nhưng mục đích của anh không phải là đào bới những động cơ cá nhân, mà nhấn mạnh vào những giả thuyết đối lập để anh có thể đạt được một phán quyết cân bằng. Những câu hỏi của anh không nhắm vào việc bóc trần chứng loạn thần kinh chức năng mà mọi người che dấu (Nguyệt: Nguyệt thề đã dịch đúng cái từ “loạn thần kinh chức năng”). Anh chỉ muốn phân loại các sự thật và sắp xếp chúng vào đúng chỗ. Anh sẽ bàn luận về những điểm thuận nghịch với logic tuyệt vời và khả năng giải thích duy lí trí tinh ranh, và rồi kết luận của anh sẽ thường xuyên công bằng, chính xác, hợp lí và thực tế. Ngay cả Solomon với tất cả trí thông minh của mình cũng không thể đánh bại được quyết định cuối cùng và cân bằng của một anh Thiên Bình điển hình. Nhưng anh không hề có xu hướng tìm hiểu những vấn đề riêng tư và những ngóc ngách cảm xúc đang nằm bên dưới bề mặt của sự việc. Sự thật và chỉ sự thật mà thôi đã đủ lắm rồi. Cá tính sắc sảo nhìn xuyên thấu của Song Ngư, Thần Nông và Bảo Bình trong mắt anh sẽ vấy bẩn bức tranh pha lê trong suốt mà anh đang tìm kiếm. Thiên Bình theo bản năng cảm thấy kiểu điều tra tâm linh như thế không thuộc thế giới của anh. Thật vậy.

Nếu bạn chi tiêu hoang phí, anh sẽ đơn giản kết luận rằng bạn tiêu tiền như rác, do đó bạn không phải là một người biết tính toán tiền nong tốt. Sự thật rằng bạn tìm kiếm cảm giác an toàn khi tiêu tiền không nằm trong những suy luận của anh. Anh đâu phải là bác sĩ tâm lí của bạn. Nếu bạn kẹt xỉn, anh sẽ chỉ hứng thú điều tra cẩn thận tình tằn tiện của bạn để hình thành một đánh giá chính xác về thói quen của bạn mà thôi. Anh sẽ chẳng có hứng thú phát hiện ra nỗi sợ bí mật mất đi sự tự tin khi nghèo đói của bạn. Sự lăng loàn sẽ khiến anh tranh luận về những cám dỗ; trạng thái lãnh cảm ở phụ nữ sẽ càng khiến anh nói nhiều hơn về sự vô tâm giữa người với người. Nhưng anh sẽ không hiểu được rằng những trải nghiệm đau đớn đã gây ra tính lăng loàn, hay những cảm xúc không được đáp ứng đủ đã châm ngòi cho tình trạng lãnh cảm. Thiên Bình là một thẩm phán. Bạn sẽ thấy rất nhiều thẩm phán đưa ra những phán quyết công bằng dựa trên việc cân đo những sự thật trong vụ án, nhưng bạn sẽ không thấy nhiều vị thẩm phán hỏi xem tại sao bạn lại sợ màu đỏ và thông cảm với cơn bức bách của bạn khi khóa chồng ở ngoài vì anh ấy mặc quần ngủ sọc đỏ. Luôn luôn nhớ rằng Thiên Bình tranh luận với sự tò mò trong lý thuyết. Anh có vẻ là một người thích tọc mạch, nhưng không phải vậy. Anh cũng không phải là người nhiều chuyện như bề ngoài. Muốn moi móc một bí mất từ miệng một Thiên Bình điển hình cũng giống như việc phá vỡ lời thế không tiết lộ của cha xứ ở buổi lễ xưng tội về.

Tất cả những tính trên khiên Thiên Bình cực kì đáng tin, nhưng cảm xúc của bạn sẽ phải chịu đựng ít nhiều. Bạn có thể tin tưởng anh hoàn toàn. Nhưng bạn sẽ phải chịu đựng khi anh không cảm nhận được nhu cầu khẩn thiết nhất của bạn. Anh muốn làm bạn hài lòng, nhưng hiếm khi nào thấu hiểu hết những hy vọng thầm lặng để mà thỏa mãn tất cả những khao khát của bạn (trừ phi anh có cung Mọc hoặc cung Mặt Trăng thuộc tính Nước). Chỉ vì anh là chuyên gia tình ái không có nghĩa rằng anh có khả năng thấu hiểu tâm hồn. Anh có đủ rắc rối với tâm hồn của anh rồi. Sẽ chẳng có gì bực mình bằng khi bạn rượt theo anh với một câu chuyện rằng có ai đó đã tổn thương bạn nghiêm trọng. Bạn tìm kiếm sự cảm thông, nhưng cái bạn nhận được sẽ là gì? Câu hỏi đầu tiên của ảnh sẽ là: “Em đã làm gì anh ta/ cô ta vậy?” Và rồi anh sẽ chỉ ra bạn sai ở điểm nào, cho đến khi bạn hét lên với nỗi căm phẫn không thỏa mãn. Cứ thoải mái mà hét đi, anh vẫn sẽ không bênh bạn đâu nếu anh nghĩ bạn đã hành động không công bàng, và những ràng buộc cảm xúc sẽ chạy trốn khỏi anh.

Còn tiếp…

23 thoughts on “Đàn ông Thiên Bình [p2]

  1. mình yêu chàng trai Thiên BÌnh rất nhiều , tình cảm mình đủ lớn để tha thứ đón nhận a mỗi khi lỗi lầm , có vẻ vì vậy anh thấy ko công bằng và mãi mãi đạp đổ tình cảm cũa mình đi và đến với những ng con gái khác . Ngày anh đi và những ngày trước đó anh đễ lại cho mình những câu nói đau vô cùng, anh nói rằng anh đã từng yêu nhưng rồi vì mình quá yêu anh ấy mà anh ấy ko yêu mình nữa giờ đây chỉ còn là thương hại. Anh nói a nợ tình mình ko biết phãi trả làm sao trả thế nào ? nhưng chưa 1 lần anh hỏi mình là ” mình cần gì ” , a nói rằng t.cảm làm anh mệt mõi, anh ko muốn nghĩ tới . Anh cũng chỉ nói thế nhưng khi anh theo đuổi 1 ng con gái khác anh lại bảo rằng ” khi anh có bạn gái anh sẽ minh mẫn hơn “……………..dù anh thế nào mình vẫn mãi yêu, chỉ là ko có cơ hội nào cho mình nữa, vì có lẽ anh sẽ chẵng bao giờ nhớ đến mình . trong anh mình vô hình đã từ lâu! mình chấp nhận rời xa anh ấy, để anh ấy đến bên chị ấy, ng anh đang chọn lựa giữa những ng con gái khác. MỖi lần anh lạc lối , ngày trước mình nén đau cầm tay anh lại lúc đó anh biết được điểm dừng còn bây giờ bàn tay mình ko đủ sức, anh chọn gạt bỏ tất cả yêu thương cả 2 từng có lựa chọn điều mới lạ. MÌnh là cũ người ta là mới. Mong các chàng trai Tb đừng vì do dự đánh mất tình yêu đời mình.

  2. Mình thích cách suy nghĩ và víêt lách của bạn nsditn quá. Hay ho thật! Phân tích khá sâu săắc và ngõ ngách tâm hồn bạn đấy chứ! Tks. Nói chung, nhiều khi ko tin cũng phải tin bởi vì những đặc trưng của TB rõ quá, ko thể nào chối bỏ được. :)

  3. mình là Thần Nông lai Nhân Mã đang chết mê chết mệt một anh Thiên Bình có cung mặt trăng ở Nhân Mã, và khi cung mặt trăng của mình ở Kim Ngưu đã chịu đựng ảnh khá là nhiều về sự thiếu quyết đoán và luôn luôn thay đổi.
    huhu.
    Nói chung vì mặt trăng của mình là Kim Ngưu nên chắc mình hay mày mò trong tâm hồn của người khác lắm, huhu, thấy Thiên Bình đôi khi rất cô đơn, khó khăn chia sẻ, và lúc nào cũng cố để lớn lên ( có phải vì mặt trăng của ảnh là Nhân Mã ko ?~ :-s )

    mình đọc về Thiên Bình nhiều rồi cũng tích lũy đôi phần về sự tự do phóng khoáng và do dự vô cùng trầm trọng ở anh này, mà Thiên Bình chắc không hợp với Thần Nông đâu nhỉ XD ảnh cứ quyết định đi quyết định lại không biết có nên tiếp tục hay không í, trong lòng mình lúc nào cũng nhiều sóng gió hết ! :(

    • Bạn yêu quý ơi tớ la TB bị dính nặng vào TN rồi (vợ tớ hiện nay) không đỡ được. Chẳng phải ai xấu hơn ai nhưng bạn nhớ cho điều này
      TN: luôn dấu tình cảm vào trong nên người thân không thể biết được mà chia sẻ
      TB: thì luôn bày tỏ tình cảm được rất rõ ràng mà lại chẳng ai hiểu được nên cứ đi tìm mãi người hiểu mình. Giống như tớ đã hôn nhân rồi nên phải chịu thôi, vẫn yêu vợ mà cảm giác mãi mãi cô đơn. Và chỉ mong tới ngày sống một mình. TN > < TB quá khác nhau.

  4. Tôi đã được đọc nhiều về TB mà vẫn băn khoăn điều này không biết có ai đồng cảm chia sẻ. TB vẫn được mô tả như một người không thể thiếu được bạn bè cùng chia sẻ rồi thì công bằng, do dự vv… Nhưng một mặt nữa sâu thẳm trong tâm hồn tôi là luôn muốn cô đơn một mình. Mãi mãi là thế, vì tôi hiểu rằng không hiểu ai bằng chính mình.

    Tôi yêu tôi, quý trọng tôi, tôi thấy tôi đặc biệt, tôi thấy tôi là người bạn tốt nhất với tôi, là người bạn hoàn hảo đi cùng tôi đến hết cuộc đời, tôi thấy tôi cũng có nhiều nhược điểm nhưng tôi độc đáo.
    Tại sao cứ phải đi tìm một người đồng hành khi thực tế điều này là không có thật, đơn giản thôi vì chẳng có ai giống bản thân mình.
    Khi tôi ở bên tôi, tôi chẳng thấy có sức ép nào cả. Một sự dễ chịu lan tỏa cùng với nắng, với gió, với tiếng chim, thấp thoáng đâu đó có cả tiếng cười khúc khích của đám trẻ đang chơi đùa và âm thanh man mác của bài hát quen thuộc của headphone bên tai. Chẳng phải làm vui lòng ai, chẳng phải nhập vào cuộc sống của ai. Chỉ có chúng tôi chơi với nhau.

    TB biết làm điều tốt cho người khác, đúng hẹn, có tự trọng, đã hứa sẽ cố gắng làm tốt vì TB luôn hướng tới điều đẹp đẽ. Rõ ràng khi chúng ta đã làm được những điều tốt như vậy với mọi người thì cũng làm được với bản thân.

    Có 2 thằng người trong tôi. Vì tôi quý trọng bản thân nên tôi chăm chút và hoàn thiện mình hơn, tôi càng tử tế với bản thân tôi lại thấy mình hay ho và hấp dẫn. Bằng chứng là những việc thành công tôi đã làm được cho bản thân. Người khác biết ơn về những điều tôi làm cho họ vậy nên tôi cũng rất biết ơn những điều tốt đẹp tôi làm cho tôi. Qua thời gian bằng những thành công được ghi nhận dành cho bản thân càng ngày tôi càng yêu mình hơn. Tôi tháy mình tốt quá.

    Tại sao chúng ta làm được cho người khác mà lại không cho bản thân nhỉ…Khi tôi cũng gặp sức ép và các khó khăn cho bản thân nhưng lại nhớ tới những lúc mình hy sinh quên mình làm được tốt cho người khác , tại sao không làm được tương tự cho bản thân …? Chính vì tình cảm quý trọng bản thân nên tôi đã vượt qua được thiên tính lười nhác của TB. Tôi đã tự vượt qua được khó khăn và thấy mình thật tuyệt và đáng yêu, và lại càng yêu mình hơn. Luẩn quẩn quá các bạn nhỉ nhưng qua các việc đó tôi đã dần thành công và càng ngày hoàn thiện mình. Tôi chuyển tất cả những nhiệt huyết thiên tính của TB hy sinh cho người khác dành cho bản thân. Chúng ta sẽ có thành công mà vẫn có bạn bè người thân xung quanh.

    TB đôi khi bị gán ghép cho một nhược điểm là bị phụ thuộc vào cảm giác của người khác. Khi lập gia đình, qua những bất hòa định mệnh đã được giải quyết cân bằng tôi nhận thấy rằng mình hoàn toàn không phải chịu trách nhiệm cho việc người khác cảm thấy thế nào về cuộc sống. Tôi chỉ chịu trách nhiệm với những gì đã cam kết thỏa thuận. Mọi người đứng ra thẳng thắn bày tỏ các trách nhiệm và làm tốt. Sau đó được tự do hưởng thụ cs tinh thần của bản thân. Một khi đã yêu nhau thì tha hồ có đủ thời gian để làm điều tốt cho nhau còn hơn là bị chi phối bởi các rắc rối không rõ ràng.

    Tôi ghét sự phụ thuộc, ghét sự bị động, ghét giả tạo và không trung thực vậy tại sao tôi phải tự chủ, thành công cả về kinh tế và tinh thần? Bởi vì tôi muốn chủ động yêu thương (hoàn toàn tinh khiết, không bị vướng vào bất cứ ràng buộc gì).

    Nghe những điều vừa kể trên có thể thấy :

    1/ Giống như ích kỷ: Kỳ thực không phải là ích kỷ mà là do chúng ta quá yêu thương mọi người, lại không thích lằng nhằng và rắc rối.
    Tất cả mọi đau khổ đều xuất phát từ những sự lằng nhằng mà ra. Thậm trí cả hai cùng là người tốt, yêu nhau nhưng vì không rõ ràng và rối rắm mà đều thù hận nhau. Đấy là thua thiệt, là tăm tối là ngu dại và là đi xuống. Hãy tỉnh táo để yêu thương, độc lập để yêu thương, tự chủ để trao.
    Hãy giải phóng khỏi những điều u tối trong quan hệ để yêu và trao các bạn ơi. Trông đẹp lắm! Cố gắng vượt qua sự lười nhác thiên định để phấn đấu tìm cho mình sự độc lập về tài chính, về tinh thần để trao những điều tốt đẹp cho mọi người. Chúng ta sẽ thấy hạnh phúc và ý nghĩa trong đó

    2/ Giống như tự kỷ: Thật ra không phải. Chúng ta có khả năng làm được điều tốt cho mọi người, được yêu quý, tương tác được và hiệu quả. không thể nói là tự kỷ nhưng có lẽ do thiên tính đã bảo chúng ta chỉ có một mình thôi. Mãi mãi một mình.

    CUỐI CÙNG CHỐT LẠI NHƯ SAU:

    ĐIỀU 1: KHI TÔI SINH RA ĐÃ CÓ MỘT CÁI GÌ ĐÓ CHẠY TRONG TÔI MUỐN LÀM ĐIỀU TỐT ĐẸP CHO NGƯỜI KHÁC. MUỐN YÊU THƯƠNG MỌI NGƯỜI
    NHƯNG TÔI NGHIỆM RA RẰNG: CHỈ CÓ ĐỘC LẬP TIỀN BẠC VÀ TỰ DO VỀ TINH THẦN THÌ TÔI MỚI LÀM ĐƯỢC ĐIỀU ĐÓ TRỌN VẸN NHẤT.
    MỌI ĐIỀU KHÔNG PHẢI VẬY CHỈ LÀ QUAN HỆ ĐỔI TRÁC VÀ KẾT BÈ CÁNH HOẶC LÀ TÌM NƠI DỰA DẪM VỀ TIỀN BẠC HOẶC TINH THẦN, TRỐN TRÁNH HIỆN THỰC.
    ĐIỀU NÀY GIÚP TÔI KHẮC PHỤC THIÊN TÍNH LƯỜI NHÁC CỦA THIÊN BÌNH.

    ĐIỀU 2: KHI TÔI SINH RA ĐÃ CÓ MONG MUỐN TÌM MỘT NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG CHIA SẺ ĐẾN HẾT ĐỜI. ĐỂ YÊU VÀ ĐƯỢC YÊU
    NHƯNG THỰC TẾ ĐÃ BẢO CHO TÔI BIẾT: KHÔNG AI KHÁC CHÍNH BẢN THÂN TÔI LÀ NGƯỜI BẠN TỐT NHẤT, ĐÁNG YÊU NHẤT SẼ CUNG TÔI ĐI HẾT ĐƯỜNG ĐỜI. KHI TÔI ĐÃ ỔN THÌ TÔI LÀM ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TUYỆT LẮM.
    ĐIỀU 3: TÔI LÀ THIÊN BÌNH:
    – TÔI TỰ DO,
    – TÔI YÊU THƯƠNG
    – TÔI MẠNH MẼ.

      • Ồ không mình là Sun TB, Moon ST, Asc ST
        Hình như nó là siêu khí, toàn khí là khí. Làm ơn bạn nào giải đáp giùm tớ chứ cái vụ này làm tớ mất lòng tin vào Hoàng đạo quá. Nếu chẳng ai giúp thì nhờ đến lòng từ bi của Admin thôi. Làm ơn xem giúp mình xem có TB nào điên điên như vậy không? Lúc nào cũng chỉ muốn sống một mình đến hết đời….

        • Tôi đã từng muốn sống một mình đến hết đời, nhưng có một “sét mắt” đã làm tôi thay đổi suy nghĩ. Cho nên, thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi mà tôi từng tự hỏi: “Tu Hong?”.

        • Người mà mình đang thầm thương trộm nhớ…Cũng là Sun TB, Moon St giống bạn……đọc xong củ̃a bạn tự nhiên thấy tình yêu của mình sẽ còn đau dài dài nản quá….mình chính gỐc Bạch Dương nhé….Nam thiên bình và nữ Bạch dương…..Ôi tình yêu sợ quá đi thôi….

          • Bạch Dương – TB được mà. BD nóng nảy, quyết đoán, yêu thương được TB cân bằng hài hòa lại, ok mà. Mình hơi đặc biệt chút, có vẻ không điển hình lắm cho TB mới thấy vậy. Bạn yên tâm công tác đi. BD – TB đều là người tốt. Những người tốt và chân thành đều có thể đến được với nhau. BD lưu ý nhé: chỉ cần đừng quá to tiếng thôi, TB ghét âm thanh cường độ lớn

        • Uhm… Theo những gì anh phân tích về bản thân anh, lại thêm sun anh là TB, moon và asc đều là SoT thì bản chất anh vẫn là Thiên Bình: thể hiện ở chỗ anh luôn cố gắng phấn đấu để tạo được sự cân bằng cho cả bản thân và thế giới xung quanh mình. TB cả đời tính toán, suy nghĩ và cân đo đong đếm để mọi thứ quanh mình được cân bằng mà ^^. Và thật tốt khi anh đã chọn con đường đúng đắn là cố gắng phấn đấu, phát triển bản thân, như thế bản thân anh tốt và nhưng người xung quanh cũng tốt ^^.

          Ngoài ra cái phần anh bảo rằng luôn cảm thấy như có 2 con người trong mình: 1 là khao khác yêu và được; 1 thì luôn cảm thấy rằng có lẽ sống 1 mình là tốt nhất vì không ai hiểu bản thân mình hơn chính mình, em nghĩ ràng đó là do ảnh hưởng bởi Song Tử ấy. Song Tử vốn cũng rất đa sầu đa cảm, nhưng ngoài mặt và bên trong lại quá khác nhau, lời nói và suy nghĩ cũng quá trái ngược, lại thêm suy nghĩ hay thay đổi nên khó ai hiểu được SoT trọn vẹn. “Hai con người” trong anh có vẻ như là do moon SoT tạo thành, đó là cái mặt sâu kín trong con người anh, moon tượng trưng cái mặt bện trong và phần con ng không ý thức được mà ^^. Và theo em nghĩ (theo em thôi nhé), moon tác động lên một người cũng không ít đâu ạ. Như em double XN nhưng moon BB nên hầu như tư tưởng, suy nghĩ, sở thích, thậm chí thói quen cũng rất là Bảo Bình đấy ạ.

          Với anh cũng đừng lo anh bị asc và moon SoT lấn át, vì sun vẫn luôn là gốc rễ của 1 con người nên qua những gì anh nói ở trên, em có thể khẳng định anh là một TB: lạnh lùng, tự do, và tính toán + làm mọi thứ cho bản thân và vì bản thân và làm mọi cách để cân bằng tất cả xung quanh mình ^^. Ở đây em không có ý xấu đâu ạ, thậm chí cả Linda cũng từng nói, mệnh Khí luôn luôn có gì đó lạnh lùng và tự do, Khí mà ^^. Khi rất khó nắm bắt, không chỉ TB mà cả BB lẫn SoT đều cực kì khó nắm bắt và có gì đó lạnh lùng, hời hợt và 1 chút vô tâm nhưng đó là họ có-vẻ như thế thôi, TB cũng không ngoại lệ.

          Em chỉ nói 1 chút suy nghĩ của mình thôi. Hi vọng không làm anh khó chịu.

    • Mình giống bạn ở chỗ cho rằng sự lằng nhằng chính là lý do đem đến những pha ủy mị đau khổ.
      Rõ ràng gặp đc một người phù hợp với mình nhưng vẫn thích cs một mình, muốn thỉnh thoàng lại gần người đó và làm cho người đó hạnh phúc như thế là đủ nhưng cái kiểu tình yêu đó thật sự điên rồ với nhiều người.
      Cho rằng tự do tự tại là tốt nhưng những lúc giật mình tỉnh giấc lại thấy rất rõ cái cảnh chính mình tự giết chết mình, vô cùng sợ hãi. Mình luôn hướng tới những điều tốt đẹp nhưng ý thức rất rõ sâu trong tâm hồn sự u ám luôn đuổi theo sau lưng.
      Có lẽ ai đó tự hào là một cơn gió nhưng với mình thì không,..

    • kết bạn với mình đi bạn ơi…giống mình 100% và mình đã tìm được câu trả lời là nhờ bạn trước khi mình đọc bài này thật sự mình vẫn chưa hiểu được tại sao con người mh lại thế,,,,,

  5. Mình đọc đến đoạn cuối thì như được gãi đúng chỗ ngứa >”<, hẳn đa số các bạn đang yêu TB cũng cảm thấy vậy (nhưng rất khó để nói cho 1 TB hiểu được điều này vì 1 là người ta quá lí trí, 2 là giỏi tranh cãi, chống chế, đổ lỗi…) Hy vọng các bạn trai TB để ý đến điều này khi yêu thương 1 ai đó.
    Cũng như vậy với một "thẩm phán" TB, có Chí công vô tư nhưng cũng nên cân nhắc đến Thấu tình đạt lý nữa.
    Đây là cảm nhận của BD mình khi yêu TB, không hề "dìm hàng" hay "ném đá" gì TB đâu nha.

  6. Ôi cái kiểu nhập nhằng ko dứt khoát thì đúng là vô đối
    Cái kiểu chấp nhận hôn nhân không hạnh phúc và bỏ qua tình yêu của đời mình cũng thật là vô đối
    Ôi em chịu anh, anh TB ơi !!!
    Em chết mất vs anh thôi, em phát điên phát rồ phát cuồng vs anh thôi,
    Anh thật là đáng chán !!!

  7. Like kịch liệt cái này vừa ra lò nóng giãy đây.
    Mình phải xem lại cái thông báo mới nhất của hội những người phát cuồng vì háo hức chờ đợi P3 Thiên Bình. Cám ơn Admin rất nhiều.

Gửi phản hồi

