[Thông báo] Zoroscopes cần bạn giúp! Ai sẵn lòng nào?


CẬP NHẬT TỐI NGÀY 26/12/2012 – HOÀN THÀNH

Trước tiên cho Hy cảm ơn những ai đã luôn ủng hộ Hy trong vấn đề này, không có mọi người thì Hy cũng chẳng làm được gì cả ^^. Tình hình là bài viết của Zoro đã được gỡ xuống theo đúng yêu cầu, chuyện cũng đã qua, nói chung bể đã yên sóng đã lặng. Từ nay Zoro và các trang Hoàng Đạo trên Facebook lại bắt tay nhau, cùng đem đến kiến thức bổ ích cho mọi người. Cũng cảm ơn các bạn trang Facebook trên vì đã hợp tác. Coi như xí xóa, mọi người lại cùng vui!

Ai đọc được thông báo này thì nhớ thay đổi thái độ nghen, đừng hằn học chi nữa :)! Hy sẽ để bài này thêm vài ngày để mọi người biết tin, sau đấy sẽ gỡ khỏi sticky post. Cảm ơn vì đã đọc!!!!

================================

Qủa thật Hy rất ghét nhờ vả, tuy nhiên những chuyện như thế này, tự thấy giữ cho mình mình thì chẳng ích gì. Hôm nay Hy viết lên đây, hy vọng tìm được sự giúp đỡ từ phía những người đã luôn ủng hộ Zoro. Những người không ủng hộ, các bạn có quyền im lặng, Hy không tước bỏ quyền đấy của các bạn.

Như Hy đã nói, Hy rất kị với vấn đề về việc repost. Mới đây lại có một trang Facebook repost bài từ Zoro. Sau khi Hy và Nguyệt lên tiếng yêu cầu xóa, các bạn ấy không những không hợp tác, mà còn sử dụng câu từ khó nghe để phản pháo lại. Tư tưởng của các bạn ấy rất rõ ràng: “Các bạn ấy đã có công sưu tầm, các bạn ấy được quyền post. Hy là người dịch hay không không có ý nghĩa. Hy không có quyền yêu cầu các bạn ấy gỡ xuống.” Nội dung tóm lược là như vậy, còn lại những thứ khó nghe chát chúa khác, Hy xem như bỏ qua.

Cuối cùng các bạn ấy đã chọn cách bịt miệng quần chúng bằng cách xóa cái bài đăng đấy của Hy và Nguyệt, block nick tất cả những ai tham gia tranh luận. Nhưng vẫn giữ nguyên các bài repost.

Ý kiến của Hy rất đơn giản, Hy không cần màu mè và vòng vo. Nếu bất cứ ai đồng tình với Hy, các bạn có thể vào link hai bài viết sau Cung mệnh Hỏa và cung mệnh Khí và Cung mệnh Thổ và cung mệnh Thủy (hai bài nổi nhất blog mới ghê chứ :))), bấm nút “Báo Sai Phạm/ Report” bài đăng đấy. Nhưng khuyên các bạn đừng tranh cãi, phí thời giờ nhưng những người đấy không chịu tiếp thu, phiền lắm.

Hy cảm thấy không cần nói thêm, vì mọi người quá hiểu thái độ của Hy trước những chuyện như vậy. Cảm ơn bất cứ ai ủng hộ! Chúc các bạn buổi tối tốt lành!

CẬP NHẬT

Có vẻ như bài của Mã Tộc cũng bị xào nấu, tuy nhiên Mã Gia Sơn Trang chưa đưa link chính thức, cũng chưa có ý kiến gì về việc xử trí. Ai có nhu cầu tìm hiểu thì ghé qua nhà bạn ý xem một phát. Thực đáng thương, nói ra nhà của Mã Gia bị trộm cướp nhiều hơn nhà của Hy! Có vấn đề gì mọi người nhớ giúp bạn ấy nhé ;!!!!

87 thoughts on “[Thông báo] Zoroscopes cần bạn giúp! Ai sẵn lòng nào?

  1. Dạo này hình như “tìm hiểu” về 12 cung Hoàng Đạo đã thành trào lưu trên Facebook thì phải. Thấy một đống trang, nhưng thiệt phần đông là hàng ăn iền, để một chút thấy mốc meo ngay, hôm trước đọc cho vui thấy đủ thứ thông tin lung tung, vậy mà cũng đòi đi “cung cấp” cho người ta.
    Hình như khi vào chỗ nào người ta cũng rất ít khi đọc Nội Quy nơi đó, hay chủ mấy trang này đọc rồi mà vẫn bỏ ngoài mắt :)).Này thì “Blog chúng tôi công nhận”. Thật “3 chấm”

  2. Chuyện, mình lại làm thứ để ý, rước thêm thù vào thân, đến là bao đồng :)). Thôi các bạn trẻ ạ, ai thích làm gì thì làm, ai thích tiếp tục cứ tiếp tục, còn lại thì rời xa cái dòng Facebook thị phi ra, dành nhiều thời gian đi tìm sách đọc, tốt hơn ^^. Sách là người bạn tốt hơn 10 lần những người tầm thường ngoài đường, và hơn 10…..000 lần Facebook ^^.

    • Một blogger (đã có tuổi, tầm cuối 5x) sau một hồi lướt qua các trang mạng đã xếp hạng các trang về trình độ tri thức và ý thức
      1 – Blogger (Blogspot)
      2 – WordPress
      3 – Multiply
      4 – Facebook
      Sắp xếp một phần lớn là dựa vào trình độ của blogger khi tạo trang, vì Blogspot là trang đòi hỏi cần trình độ cao nhất khi tạo blog nên những người tham gia cũng có “đẳng cấp” hơn các trang khác.
      Chúng ta đang ở mức độ trung bình Hy ạ, và cái facebook bị xếp bét bảng =))
      p/s: ví dụ vui thôi nha, anh k biết rõ để phân biệt sự khác nhau giữa mấy trang kia đâu, nhưng nghe nói Blogspot có tính tùy chỉnh phức tạp hơn các trang khác thì phải :D

      • @ Super Sliver : Và ý kiến trên được tổng hợp bởi MỘT CÁ NHÂN * cười té ghế * .

        Nhân cái sự kiện bị lấy bài đăng này thì cũng nói luôn là cái thực trạng ăn cắp bản quyền ở mình nó thuộc hàng phổ biến rồi @@ .

        Thực ra tôi thấy vụ này từ hồi mấy trang trên facebook um xùm lên cơ , rồi đến vụ nhà cô , thấy rồi nhưng không quan tâm lắm . Chẳng phải đã đoán trước được rồi sao …

        Mà report bao lâu cũng đã bị làm sao đâu … lại chuốc thêm bực dọc vào người ra T ^ T .

        Lâu quá không lên tiếng trong nhà Hy @@

        • :”>~ Tôi hằng ngày cứ lặng lẽ vào bấm mấy cái nút tôi ưa thích rồi đi ra, chứ tôi chẳng quan tâm nó có bị làm sao không cô ạ. Thi thoảng tôi ngồi cà phê, bắt wifi free, tôi cũng log in bằng nick đủ thứ bạn bè và bấm lại những cái nút tôi ưa thích, rồi lại đi ra, vẫn tiếp tục không quan tâm. Tôi chỉ làm vì thích report thôi, chứ còn kết quả, cứ mặc thây nó.

          Hôm nó các bạn ý bị Facebook cảnh cáo hay sao ý, đăng lên wall um xùm yêu cầu không đâm sau lưng, bạn tôi chỉ tôi mới thấy. À thôi thế cũng hay, cứ bấm những cái nút tôi thích hằng ngày và kệ xem tương lai nó sẽ thế nào.

          Nói là bực mình, thật ra tôi qua cơn rồi. Kể từ lúc tôi kêu tất cả report, tức là tôi chẳng còn thấy gì nữa. Tay cứ click, còn lại thì mặc. Yên tâm không tổn thọ nổi đâu :”>~ Lâu mới được đọc phản hồi của cô nha~

        • *sờ sờ Mèo* Lâu không gặp phải sờ 1 tí. Cô lặn sâu quá ế *bĩu môi* Vụ đấy tôi và Hy cho qua rồi, chả thấy gì nữa. Lâu lâu buồn buồn không có gì làm thì mới chạy sang bên đấy report cho vui thôi, cho có cái để làm :)))))) *lại sờ sờ*

          • * Ôm ấp * Thấy hai cô cũng bận bịu suốt , cũng không như ngày xưa rảnh rang nữa , với lại tôi cũng có việc của mình , nên thành ra chỉ đi ra đi vô lặng lẽ , chứ không om sòm như xưa T ^ T .

            Bỏ qua hẳn thì ấm ách , nuốt nó bị nghẹn , kể ra cứ chơi bài rảnh rang anh vào anh ấn vài phát như kia lại hay , tức ói máu ra mà chả làm được gì , tốt :”) .

            Hóng phần dịch không phải Love Sign của các cô , mà chả biết các cô có định dịch tiếp không XD .

            P.s : Nguyệt ơi viết H mừng noel cơ à :”> * sờ * * mó *

          • Đêm Nô Ên lạnh giá phải làm chuyện gì đó mờ ám nóng bỏng cho nó ấm áp cô ạ =))))))) Cơ mà cô đọc ngôn tình cơ mà, cũng đọc H của đam mỹ bọn tôi xao? *chớp chớp*

            Bọn tôi vẫn dịch các phần không phải Love Signs mà. Hy nó sắp bắt tay vào dịch Sun Signs rồi đấy. Chỉ là bên list yêu cầu nhiều Love Signs quá đâm ra áp đảo lực lượng thôi. Với lại dạo này bận quá, ko dịch dc nhiều :(

        • Khg co dau. Minh thay may ban tre o truong minh cung y thuc lam. Nhieu khi di ra duong thay tien rot con luom tra lai cho nguoi khac. Chi co may ads ben do la kg giong ai thoi… nhin mat la biet lien…

    • Đọc mấy cái vui vui như Love Signs thì còn còng ra đọc chứ sách thường thì vừa giở ra đọc vài dòng đã muốn ngủ rồi Hy ạ =))
      Đến lạ, cãi cả bao nhiêu lần tốn cả đống kalo mà vẫn hăng máu. Căn bản là vẫn không thể chấp nhận được cái chuyện ăn cắp đã trở thành thói quen không biết nhục là gì này, mà nói kiểu gì cũng vẫn bó tay :-<

Gửi phản hồi

