Nhân Mã – Bảo Bình [p2] – HOÀN


Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Cái bộ đôi này đến là hài hước! Các bạn quả là bạn bè tốt đó nha :)!!!

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

NHÂN MÃ & BẢO BÌNH

  • Nhân Mã (Sagittarius, Cung Thủ, 22/11 – 21/12)
  • Bảo Bình (Aquarius, 20/01 – 19/02)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

———————————————-

NHÂN MÃ – BẢO BÌNH

Chung quy mà nói, xung động từ cấu trúc 3-11 ban cho tụi Người Ngựa và Xách Nước một nền tảng vững chắc của tình-bạn-chân-chính bên dưới bất cứ lý do nào khác mà họ viện ra về mối quan hệ này, tỷ như họ bảo “chúng tôi chỉ là bạn” (mà thực chất là “chúng tôi là bạn cực tốt của nhau”), hoặc chỉ là họ hàng, đối tác làm ăn, người yêu hoặc bạn đời. Hợp nhau một góc lục phân vị nên hai đứa có khả năng rất cao là đánh nhau ì xèo xong lại bắt tay làm hòa và làm lại từ đầu mà hiếm khi ngậm đắng nuốt cay ôm cục tức về dĩ vãng trong bụng. Cấu trúc này cũng giúp hai đứa hòa giải những tranh chấp đôi bên vào phút cuối (muốn biết vụ cấu trúc thì xem cuối quyển sách nhé!).

Một điều hay ho khi hai đứa xáp vô nhau là mũi tên Sự thật mà tụi Người Ngựa hay bắn lung tung có vẻ như đã bị bịt bằng một mớ cao su khi bắn về phía Tiểu Bình (Hy: Bình Bình sướng nhở, bịt cao su rồi chắc êm lắm :))). Dù mấy mũi tên đó thực sự sắc bén cỡ nào chăng nữa, tụi nó cũng có vẻ đã bị bịt sơ sơ rồi. Bởi lẽ dân Xách Nước điển hình không lấy làm quan tâm lắm đến sự thật. Sự thật không làm chúng nó quặn tim hay bối rối như cách mà những cung khác hay xoắn. Tụi nó chỉ nhún vai, đoạn lắc lắc lỗ tai và gật đầu đồng tình, mặc cho Nhân Mã mắt tròn mắt dẹt vì không được chứng kiến cái cảnh thường thấy khi dân tình ngậm ngùi chấp nhận sau khi bị Tiểu Mã vô ý tọng nguyên bàn chân Jupiter tổ chảng vào trong họng họ. Thêm nữa, bởi vì Bảo Bình thường nhìn cuộc đời theo kiểu chổng vó lên trời hoặc dòm ngược từ sau ra trước (Hiện tại thường làm tụi nó thấy bối rối, bởi lẽ chỗ nó sống là ở Tương Lai) và cũng bởi vì Bảo Bình hay cười khi tâm trạng sầu muộn, và sụt sùi khi tụi nó vui tưng bừng – nên kết quả tất yếu là tụi nó sẽ nhìn một câu xúc phạm thành ra một lời khen. (!!!)

Ngược lại, thi thoảng tụi nó cũng không vui vẻ chấp nhận một vài lời khen nào đấy mà khi áp dụng luật lật ngược của tụi nó thì nó biến thành một lời xúc phạm. Đấy là lúc mà cơn lốc Thiên Vương Tinh bắt đầu gia tốc và thổi cho ngọn lửa Tiểu Mã bùng thành đám cháy hoành tráng. Đấy là những lúc căng thẳng nhất khi mà tụi nó chọc ngoáy quá nhiều vào nhau đến độ khó ở, giống như cháy rừng á, và đấy là lúc hai đứa nên tuân theo mấy lời khuyên Chiêm Tinh để Xoa-Dịu-Gấu-Mẹ-Vĩ-Đại mà mới nãy tôi nêu ra: cố gắng bình tĩnh, trầm tính và tự chủ.

Cả Bảo Bình lẫn Nhân Mã đều là những đứa yêu nhân loại, rất dễ để thuyết phục tụi nó tham gia một vụ gì đấy nhằm nâng cao Tình Huynh Đệ, Tình Chị Em hoặc Tình yêu Động Vật. Hai đứa đều khoái cắm trại và du hí, tức là được ở gần với Mẹ Thiên Nhiên, nếu tụi nó thật sự điển hình cho cung Mặt Trời của mình. Hai đứa đều khoái tưng bừng, tiệc tùng và một đống người. Hai đứa đều có cả một giạ bạn bè. Không ai dám gọi tụi nó là con sói cô độc hết. Nhưng Tiểu Mã thì dễ thay đổi lối sống để thích nghi hơn là Tiểu Bình, bởi Tiểu Bình khá Kiên Định trong cách sống riêng tư và những thói quen của mình, trong khi lại chủ trương thay đổi xoành xoạch phần còn lại của thế giới. Vụ này dám thỉnh thoảng sẽ gây một cảnh ẩu đả nghiêm trọng giữa hai đứa.

Nhân Mã là Thay Đổi và Bảo Bình thì Kiên Định. Thay đổi nghĩa là Người Ngựa của chúng ta khoái giao tiếp, và hiếm khi nào hách dịch và bá đạo. Dù rằng tụi nó có xu hướng thích làm theo cách của riêng mình. Tôi biết nghe mấy thứ này có vẻ nhập nhằng, nhưng có sự khác biệt rõ ràng ở đây. Tụi Ngựa chắc chắn không thích bị chỉ đạo này nọ kia thế một cách cứng nhắc – như là bị bảo mày phải làm này nọ lọ chai – mày đang ăn gian đấy hả – tương tự như thế. Và rồi tụi nó sẽ cảm thấy bất bình chút chút, nếu như thật sự có cái gọi là bất bình “chút chút”. Còn Kiên Định nghĩa là Bảo Bình thi thoảng mới cứng đầu kiểu này, nói cách khác là tụi nó lì ra luôn – mà “lì” là cực kì đối nghịch với thay đổi rồi đấy. Dân Xách Nước không thích nắm cổ người ta, nhưng mặt khác tụi nó cũng không thích bị dắt mũi và đẩy vô những phi vụ mà tụi nó không muốn làm y hệt Nhân Mã.

(Hy: chỗ này Linda ghi rất là rối rắm. Thật ra Hy nghĩ khác biệt cơ bản là, dù hai đứa đều thích làm theo cách của mình, nhưng khi bị ép làm, thì Nhân Mã sẽ vừa làm vừa có cảm giác “bất bình chút chút”, còn Bảo Bình thì chẳng thèm làm luôn. Nhân Mã dù gì cũng là cung Thay Đổi, nên dù không thích cũng sẽ cố gắng thích nghi, nhưng Bảo Bình đã không thích là dẹp!)

Cái kiểu hành xử trái thói và lập dị của Bảo Bình thường làm Nhân Mã khoái chí hơn là bực mình, cũng như cái tình yêu du lịch và tự do và thẳng thắn của Nhân Mã sẽ làm Bảo Bình mỉm cười. Thường Bảo Bình sẽ ngay lập tức thấy rằng không đời nào một đứa Tiểu Mã lại là đồ đạo đức giả, và ngay lập tức cho rằng bạn Người Ngựa đủ tư cách để làm bạn trăm năm với mình, khi mà Bảo Bình khinh miệt mọi thứ tương tự với chữ “giả vờ”. “Là chính mình, làm những gì mình muốn và nói những gì mình nghĩ” – là một khẩu hiệu mà cả Mộc Tinh và Thiên Vương Tinh tán thành với tất cả lòng nhiệt thành nhất.

Một Bảo Bình đang quen biết với Nhân Mã sẽ sớm thôi được thỉnh giáo bài học về sự tò mò mà chính mình hay đem đi áp dụng cho đứa khác. Nhân Mã sẽ bắn rất nhiều câu hỏi vào cái bình tri thức của đứa Xách Nước, nhưng thường câu trả lời nhận được lại là một câu hỏi khác. (Tất cả các cung mệnh Khí đều có xu hướng dùng chiêu thức này.) Hiển nhiên, tụi Ngựa đảm bảo sẽ đốp lại tức khắc.

Mã: Sao im lặng vậy tình yêu?

Bình: Sao cưng không thèm ngó ngàng đến kiểu tóc mới của tui?

Mã: Tui đang định nói là kiểu tóc mới làm nó dễ nhìn hơn. Rồi giờ thì không cần ngồi đoán xem giống ai trong số tụi nó nữa.

Bình: Làm cái gì dễ nhìn hơn? Và tụi nó là ai?

Mã: Bảy chú lùn á! Tai của tình yêu đang lòi ra y chang Mơ Màng, giờ thì kiểu tóc của tình yêu tô điểm cho cái tai rất chuẩn nha!

Bạn Xách Nước thông thái, với trực giác nhạy bén của Thiên Vương Tinh bảo đảm sẽ nhận ra Mơ Màng là nhân vật yêu thích nhất mọi thời đại của con Ngựa kia. Một hồi sau, Tiểu Mã lại sẽ tiếp tục tọng cho Tiểu Bình một lời khen cỡ trung khác.

Mã: Mắt của tình yêu cũng làm tui nghĩ đến Mơ Màng. Tụi nó có cái kiểu biểu cảm trống trơn hết a. Kiểu như làm người ta mê mẩn ý. Nhưng mà bố cục thì dòm giống của Cáu Kỉnh hơn. Và cái kiểu dị ứng của tình yêu làm tui nghĩ đến Hắt Hơi. Nhưng được cái chắc chắn tình yêu không giống Bẽn Lẽn.

Bình: Thế cưng biết làm sao không ai nhìn cưng mà nghĩ đến Mơ Màng không?

Mã: Tại sao?

Bình: Cưng không thấy Mơ Màng là thằng cạy miệng không bao giờ nói, và nó khâu mỏ nó lại rồi hả?

Mã: Đúng, nhưng nó đâu cần phải nói. Đôi mắt nó biết nói mà.

Bình: Thiệt là một thằng lùn thông minh.

Mã: À rồi,  Sung Sướng, tui hiểu bạn nói gì rồi ha! Nói hay lắm!!!

Đấy chính là cái tôi gọi là sự đồng cảm không giải thích được giữa các cặp 3-11. Tiểu Mã có thể cột chân bất cứ đứa nào. Nhưng Tiểu Bình đã thành công trốn thoát. Đôi khi thôi.

HOÀN 

11 thoughts on “Nhân Mã – Bảo Bình [p2] – HOÀN

  1. Mình là BB, thằng bạn thân nhất của mình là NM. Chơi với nhau được 11 năm rồi mà mình thấy mình ko hỉu nó, nó cũng ko hỉu mình và ko hỉu sao 2 đứa vẫn thân nhau được vậy =))!
    Cám ơn bài viết! Rất chính xác :D

  2. Trời ơi sao tôi đọc cung nào tôi cũng muốn có người yêu cung đó thế hả trời :(
    Nói đùa thôi vẫn mong có người yêu Bảo Bình nhất đến Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã :P
    Thế có nhiều quá không nhỉ :-?

  3. Mình lại nghĩ cung nhân mã tính chất lửa vốn mang tính chất thống trị rất cao nhưng giờ nó nằm trong cung cuối … “cổ lai hy ” nên nó có thể giảm chút chút

    Hoặc ko cũng có thể là cung này tiếp giao nhiều với bên ngoài lại mang tính chất thay đổi chứ ko hải hồng y và kiên định nên sự thống trị của họ mang tính chất thoải mái hơn 2 cung lửa kia , cũng như dòng sông Amazon lớn tới mức ko thấy 2 bờ , lúc đầu những nhà thám hiểm cứ tưởng là cửa biển ấy chứ

    Còn bb thì cũng như trên, cung khí đếu mang tính chất ko chỉ đạo và quái …nhưng rất hay thay đổi
    nhưng nay lại là kiên định , mà tính chất kiên định nghe có cái gì bảo thủ lắm nên bảo họ ko ứng biến … với suy nghĩ khác và rất kiên định với suy nghĩ của mình (mình dám cá kiên định trong suy nghĩ của họ mạnh hơn cả 3 cung kiên định kia ) .

    Vì bởi lẽ cung khí là nghiêng về trí (cung nc là cảm xúc, cung lửa nguồn lực tinh thần và cung đất hiện thực ) mà thêm kiên định vô có nghĩa là kiên định suy nghĩ (chứ các cung khí kia ,1 người thay đổi liên tục , 1 người lững lững lơ lơ )
    ,mà ngươi ta thường dựa vô suy nghĩ hay cảm xúc để biến thành động lực mới làm cho nên khiến họ kiên định suy nghĩ rất mạnh đôi khi thành độc đoán (nhưng mà so với KN thì lại là trường hợp khác nhá :))”

    • hì, tri thức ở mỗi giai đoạn không gian hay thời gian đều có thể thay đổi, tùy vào hoàn cảnh lúc đó, mọi thứ chỉ mang tính tương đối thôi bạn ạ, cho dù BB có thiên về lí trí thì chưa chắc BB đã biết hết mọi thứ, quan trọng là áp dụng kiến thức vào cuộc sống. mình thấy tn:
      – ko biết bạn có theo duy tâm ko? nhưg mình biết trên đời này luôn có 1 cái gọi là niềm tin, mà cái này các cung nước thì luôn có thừa, nhiều lúc tình cảm của họ bị cho là mù quáng và cố chấp, nhưng nhiều khi niềm tin vào sự cố chấp ấy có thể thay đổi thế giới.
      -hay cung đất, luôn bị cho là quá thực tế nhưng nói về độ siêng năng và tôn trọng luật lệ thì cung khí chắc thua xa.
      sự kiên định của mỗi cung đều có cái hay của nó, mạnh hay ko ko quan trọng, quan trọng là dùng cái sự kiên định ấy tốt cho mình và mọi ng, chính là đem lại lợi ích trong cuộc sống hằng ngày. ko phải cách luôn suy nghĩ về tương lai của BB là xa rời thực tế nhưng phải biết chọn lọc.
      nếu như bạn nói BB kiên định theo kiểu tri thức thì chắc gì BB đã biết hết mọi điều trong thế giới này. einstein đã từng nói mọi thứ chỉ là tương đối, có thể thế giới vận hành theo 1 quy luật chung, nhưng chúng ta mãi mãi ko thể biết hết về nó, đôi khi sự kiên định trong 1 việc nào đó sẽ là sai lầm. Bởi BB chỉ luôn tin vào những cái mắt thấy tai nghe, nếu chưa từng đc mắt thấy tai nghe, chưa từng đc trải nghiệm qua thì sao….? hì, nói tóm lại, thì nếu cái gì đúng mà cố chấp đc là tốt mà chưa chắc đc độ an toàn của nó thì nên lắng nghe, tìm hiểu. Đôi khi để có đc câu trả lời, có khi phải mất đến hàng chục năm, như cái cách mấy nhà bác học hay phát minh vậy, để tìm ra một công thức đúng hay chế tạo đc 1 phương tiện hoàn hảo phải mất nhiều thời gian. BB thì nhiều nhà bác học thôi rồi :))
      chung quy chúng ta ngồi đây, rất khó để nói cung nào kiên định mạnh hơn cung nào và mình nghĩ mạnh và yếu ko thể dùng để nói về tính chất của các cung kiên định đc. &&

      • mình ko nói thiên về lý trí thì tốt , nhưng sự thật là tất cả các cung khí đều thiên về lý trí

        Cậu có nghe niềm tin + mù quáng = phá hoại hay ko ? niềm tin phải có cơ sở của nó ,cậu tin 1 cái gì đó cậu ko chắc cậu dám tin ?

        (Tôi có gặp 1 người , họ nói là họ yêu cái đó (vấn đề tế nhị) và người đó cứ xưng “chúng ta yêu cái ấy ” thế là bị phản biện ” đừng có nói kiều chúng ta , chỉ có cậu yêu thôi , ko phải tất cả ” và khi đc hỏi là tại sao yêu thì cậu ta thản nhiên đáp ” yêu ko cần lý do , yêu là yêu thôi !”

        Vâng , cái đó mà phát biểu trong tình yêu thông thường thì nó thật là thế nhưng đấy là chuyện cụ thể cần có 1 lý do chính đáng mới yêu đc (xin lổi đó là chuyện chính trị) , nói như thế có khác nào để trái tim lộn ngược lên đầu như kiểu của Mỵ Châu)

        Trở lại :Mình ko nói BB tri thức thì BB hiểu hết , có lẻ cậu hiểu nhầm tri thức ở đây rồi , tôi nói “trí” là dùng não để suy nghĩ , trong bất cứ trường hợp nào , cho dù gia đình ly tán , hay cầu thực tha phương , họ vẫn dùng lý trí tới … bị coi là lạnh lùng

        Trí thức ko cần phải biết hết đâu bạn ạ , còn nhiều cái cần cảm xúc để giải quyết hay hiện thực . Đôi khi (đa phần)các cung khí có kiến thức đó ko phải là họ đã trải qua mà chỉ là họ tiếp thu thôi . nên tri thức ở đây 1 phần tôi nói chỉ là dạng sách vở .

        nếu như bạn nói BB kiên định theo kiểu tri thức thì chắc gì BB đã biết hết mọi điều trong thế giới này. einstein đã từng nói mọi thứ chỉ là tương đối, có thể thế giới vận hành theo 1 quy luật chung, nhưng chúng ta mãi mãi ko thể biết hết về nó, đôi khi sự kiên định trong 1 việc nào đó sẽ là sai lầm. Bởi BB chỉ luôn tin vào những cái mắt thấy tai nghe, nếu chưa từng đc mắt thấy tai nghe, chưa từng đc trải nghiệm qua thì sao….? hì, nói tóm lại, thì nếu cái gì đúng mà cố chấp đc là tốt mà chưa chắc đc độ an toàn của nó thì nên lắng nghe, tìm hiểu. Đôi khi để có đc câu trả lời, có khi phải mất đến hàng chục năm, như cái cách mấy nhà bác học hay phát minh vậy, để tìm ra một công thức đúng hay chế tạo đc 1 phương tiện hoàn hảo phải mất nhiều thời gian. BB thì nhiều nhà bác học thôi rồi :))
        chung quy chúng ta ngồi đây, rất khó để nói cung nào kiên định mạnh hơn cung nào và mình nghĩ mạnh và yếu ko thể dùng để nói về tính chất của các cung kiên định đc. &&

        Mỉnh nói lại lần nữa , mình ko nói cung mình biết hết , áp dụng đc hết …. và cậu ko cần nói kiểu chung chung quá quen thuộc đó . Còn cậu nghĩ BB chỉ tin vào cái mắt thấy tai nghe thì ôi thôi , mình thề cậu ko hiểu gì về BB hết , ngay cả trong các câu chuyện hài Horscope thì cũng đã chứng minh bảo bình có suy tưởng khác người ko từ cách nhìn bình thường , bài này cũng đã ghi rõ .

        Mình thấy cậu chỉ tự ái khi mình nói bb dùng trí chứ cậu chưa coi hết để phán xét đúng ko ?

        Vậy cậu hãy đọc hết bài về BB rồi hãy nói

        • sau bài của các bạn thì mình có lẽ đã hiểu sai ý của bạn trên, đúng là mình ko biết nhiều về chiêm tinh học và mình cũng ko nhận là ng hiểu biết về chiêm tinh :)), có lẽ do mình hiểu sai ý bạn, mình rất thích mấy chủ đề này nên tranh luận quá hăng say và làm 1 bài dài như vậy ………….cho dù mình hiểu sai hay hiểu đúng thì quan niệm của mình là mọi ng luôn có quyền nói lên tiếng nói của mình, nếu sai thì sửa, và mình thì ko bh tự ái hay ý kiến về quan điểm của ng khác, mình chỉ muốn nói lên tiếng nói của mình. đơn giản vì mình là 1 BB :))

          vì mình là một BB, mình yêu thích cung của mình và muốn nói về nó, rất tiếc là nói thừa và “thiếu” ko liên quan đến bài của bạn, mà đã là ko liên quan và hiểu sai thì bạn cũng ko cần phải nói thêm nhiều đúng ko, bạn chỉ cần nói mình đã hiểu sai ý bạn, thế là đủ. mà đã hiểu sai thì tất nhiên bài viết kia của mình chắc cũng chẳng liên quan gì đến ý kiến của bạn đâu :)) thế nên đừng bực nhé . vs lại, nếu mọi ng để ý, cả bài mình viết rất nhiều cũng chỉ để kết kết luận cho 1 câu kiên định ko có tính mạnh yếu, cả bài viết theo logic về sự hiểu biết và ý hiểu của mình về BB, chứ có phải viết để thể hiện mình là ng hiểu biết về chiêm tinh đâu, mình chưa bh đọc bất kì 1 quyển sách chiêm tinh nào thì có lí do gì để ng ta nói chuyện về chiêm tinh vs mình?!

          tại sao ng ta ko thể nói ra lỗi của ng khác vs thái độ vui vẻ nhỉ :)) có thể vì mình đã động chạm đến ý kiến của bạn, nhưng dù sao cũng là mình hiểu sai vì vậy đừng để ý nhiều làm gì. ngắn gọn là bạn đã hiểu sai ý mình rồi và mình sẽ xem xét lại, vấn đề chỉ đơn giản vậy thôi. trong này mình luôn muốn mọi ng nchn vs nhau vs tinh thần thoải mái và đã có tiếp thu thì sẽ có sửa đổi, tất cả chỉ vì có niềm yêu thích thì mới vào đây đọc và com đúng ko? mà đã là tranh luận hay dùng lí lẽ vs nhau thì chẳng bh mình mang cảm xúc buồn vui yêu ghét của mình vào để lí luận cả, chỉ có đúng hoặc sai thôi. và ở đây ý kiến của mình là sai, ok mình chấp nhận và hiểu rồi. vì vậy bạn đừng bực tức về ý kiến của ng thiếu hiểu biết về chiêm tinh và hiểu sai ý bạn nhé. ai cũng có suy nghĩ riêng và tiếp thu theo nhiều cách khác nhau, đừng quá quan trọng hóa vấn đề :))

      • Bạn thigio hiểu sai ở đâu rồi thì phải??? Homangsimi bảo rằng “Bảo Bình kiên định về trí” “kiên định trong suy nghĩ” có nghĩa là “cung Bảo Bình rất cố chấp với tư tưởng của riêng mình”, và cái này thì đúng, rất đúng nha. Còn việc so sánh mạnh yếu của cái tính “kiên định” đó thì hiển nhiên không tài liệu nào chứng minh được.

        Nhưng nói chung có một điểm trong cái phản hồi của bạn đã khiến cho những ai hiểu chiêm tinh học cảm thấy không cần nói chuyện với bạn nữa, đó là “BB chỉ luôn tin vào những cái mắt thấy tai nghe”. Thật ra, nếu bạn có đọc MBTI, thì con người được chia làm 2 loại theo cách cảm nhận thế giới của họ:

        1 là loại dùng CẢM GIÁC, những gì nhìn thấy, nghe thấy, ngửi thấy, thì họ tiếp nhận, và họ thường nhìn thấy “thực tại” hơn là “tương lai” – loại này gọi là Sensation

        2 là loại dùng TRỰC GIÁC, họ nhìn những sự vật hiện tại nhưng suy luận ra tính hệ thống bên trong chúng, và suy nghĩ chiều hướng có thể phát triển được của sự vật, họ thường nhìn thấy “tương lai” hơn là “thực tại” – loại này gọi là iNtuition

        Và theo Linda Goodman, Bảo Bình đa phần là những người loại thứ 2 – cái này Hy có kiểm chứng, và thấy độ chính xác cao. Các cung còn lại thì ít khi Linda nêu ra là trực giác hay cảm giác, nhưng riêng Bảo Bình thì bà chắc chắn. Vậy nên, đừng phát biểu điều mình không chắc chắn :-s.

        Đại để, bạn đã hiểu sai từ “kiên định về trí”. Chỉ có thể thôi!

        • Chị Hy à… *đỏ mặt*, hôm trước hỏi chị về MBTI ấy, nhưng giờ em không nhớ là bài nào. Giờ không lẽ bài này em lại hỏi thì loãng blog mất.
          Thôi kệ, cứ nói ý kiến đã. Thật mở mang đầu óc khi được biết Linda khẳng định các BB thường dùng N (iNtuition). :). Còn trong kiểm nghiệm thực tế của bản thân em (nghĩa là hổng có nguồn và bằng chứng xác thực nào), thì em xin nói là phần lớn các Kim Ngưu dùng S (Sensation). Vâng, nhìn ngoài đời đã đành mà đọc Horoscope cũng thấy họ dùng nhiều Giác Quan hơn Trực Giác. À nên em mới tự hỏi không biết ý kiến của chị thế nào về riêng mặt nhận thức này của các cung nhỉ?
          TB: ơ *đỏ mặt tiếp* cho em hỏi cái bài em đã nói trên kia *chỉ chỉ*

Trả lời

