Đàn ông Song Ngư – Phụ nữ Kim Ngưu [p2] – HOÀN


Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Song Ngư và nữ Kim Ngưu

  • Kim Ngưu (Taurus, 20/04 – 21/05)
  • Song Ngư (Pisces, 19/2 – 20/3)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

———————————————-

ĐÀN ÔNG SONG NGƯ – PHỤ NỮ KIM NGƯU

Dù là hình ảnh của anh dưới con mắt em là cái giống gì chăng nữa, tôi cũng cầu nguyện rằng em cố được đến nửa đường trong việc hiểu được anh. Tôi nói là “nửa đường” bởi vì phải may lắm em mới không bị anh ngăn trở hoàn toàn ngay từ phút đầu tiên. Anh ấy bảo đảm khác biệt tuyệt đối so với bất cứ anh nào em từng biết, đến độ em không thể nào không cảm thấy hứng thú bởi sự bí ẩn khó nắm bắt từ anh. Đó cũng nhờ cấu trúc 3-11 giữa hai người  đấy, một sự kết hợp thể hiện mối dây định mệnh, dẫn dắt đến những xúc cảm không thể cưỡng lại giữa hai người. Một em Kim Ngưu có thể cảm nhận thấy sự hấp dẫn mạnh mẽ tương tự từ phía một anh Thần Nông, nhưng thường là về mặt thể xác (Hy: ái~~~). Với Song Ngư, cảm nhận của em sẽ sâu hơn thế, và cái đấy thì không dễ diễn giải tí nào. Thêm nữa, dòm kiểu gì cũng thấy anh cực kì cần một người nấu cho anh ăn, tin vào anh, an ủi anh, và yêu anh, tất cả những đức tính mà em Kim Ngưu xuất sắc nhất.

Thi thoảng em sẽ đầu hàng trước tâm trạng tự thương cảm và dự cảm không hay nào đấy. Nhưng một khi em sống lại rồi thì sức mạnh Kim Tinh sẽ lại điều khiển em, và em quay trở lại với cách thức dễ chịu xưa cũ của mình. Một khi em trở về với chính mình, một Kim Ngưu sẽ chắc ăn rằng mọi thứ có thể được chữa lành với một cái bồn đầy nước ấm, một bát súp nóng, những lý do lạnh lùng và vài lời bông đùa. Sự trầm cảm phức tạp của anh Song Ngư có lẽ cần một liệu pháp rộng rãi và phức tạp hơn, và bớt mơ mộng đi một chút, nhưng anh vẫn thích thú với cách em chữa trị. Em sở hữu sự bình tĩnh hiển nhiên và ảnh hưởng dễ chịu đến tâm hồn anh mỗi khi anh gặp rắc rối.

Về vụ chăn gối thì hai bạn trẻ này hợp nhau quá cơ. Cung cách Hải Vương Tinh của anh khi tiếp cận với tình dục có thể được miêu tả theo hai hướng: khoái cảm và lãng mạn. Em ấy cũng tương tự. Cả hai bạn này đều nhất quyết phải cảm thụ được tất thảy các sắc độ mà các giác quan có thể đem lại được bằng cách tin vào cơ thể mình, thành ra chắc chắn hai người này sẽ hòa hợp hoàn hảo về mặt thể xác. Anh Song Ngư ý, anh ấy gần như sống hoàn toàn nhờ vào hệ thống thần kinh thần bí của anh. Hoạt động tình dục cũng anh cũng y hệt các loại hoạt động khác, thể hiện khát khao của anh được lên đến một thiên-đường-cao-nhất… “bất cứ đâu, bất cứ đâu thoát khỏi thế giới!”.

(Hy: anh diễn trò “thoát xác!!!” hợp lắm anh biết không =.=??)

Em Kim Ngưu thì cảm nhận mọi thứ thông qua giác quan của em một cách rất bản năng. Em có một sức thu hút trầm tĩnh, một bầu không khí dịu êm, những cái đụng chạm thanh tú dịu dàng, và một ham muốn bản năng phải bao phủ người đàn ông em yêu với một tình yêu ấm áp, chọc anh nhột với những chiếc lông mềm và óc tếu lâm của mình. Hãy kết hợp những thứ đấy với những lời thì thầm lúc nửa đêm và những đường cong Kim Tinh mềm mại, và bạn có thể tại sao họ lại thường hòa hợp xúc cảm như vậy. Xu hướng nữ tính thuận theo, và không hề dự định đè đầu cưỡi cổ người đàn ông em yêu, khiến cho anh Song Ngư tuyệt đối hài lòng, nhất là nếu anh từng trải qua những cơn ác mộng ái tình với một em nữ nhân hung hăng nào đó. Kim Ngưu và Song Ngư biết cách để cho những ham muốn của họ được kết nối với nhau, và cũng biết luôn cách để thỏa mãn chúng, thành ra ân ái giữa hai đứa có thể là một trải nghiệm xinh đẹp của những đam mê trần tục và những ngây ngất siêu nhiên.

(Hy: hoan hô! Các em đang biến chuyện chăn gối trở thành một thứ giống như buổi lên đồng xDDDD!!!)

Tuy viên, sự hạnh phúc bên nhau của hai đứa còn phụ thuộc xem anh là thể loại Cá nào, loại mà tự động chìm xuồng hay loại nhanh chóng lội ngược dòng. Nếu anh là loại chìm xuồng, ẩn núp giữa những chiếc vỏ bóng bẩy dưới tận cùng của đại dương, hy vọng tìm thấy được phần thất lạc của lục địa Atlantic– hoặc là trầm tư một lý thuyết khoa học siêu hình nào đấy trong sự tĩnh lặng mát lạnh xanh rì này – thì chắc anh sẽ miễn nhiễm với tất thảy các thể loại tiên cá, dù có hấp dẫn cám dỗ cỡ nào chăng nữa. Trừ phi anh tìm được một em có hai chân vững vàng dính chặt trên mặt đấy, người sẽ sẵn sàng ủng hộ anh dù về mặt tình cảm hay tài chính cho đến khi anh đạt được giấc mơ của mình. Một em gái Kim Ngưu có thể sẵn lòng đóng cái vai đúp đó trong chốc lát. Nhưng sau một thời gian, sự giận dữ chầm chậm của loài Bò sẽ bị kích động. Nếu anh cứ dựa vào sự kiên nhẫn của em quá lâu, mà em thì xem việc này như một biểu hiện thiếu ý thức và xem nhẹ sự che chở, em sẽ bùng nổ một cơn thịnh nộ dù hiếm nhưng không kém bạo lực, và khi sấm chớp qua rồi, kiểu gì anh Cá cũng đã lẳng lặng chuồn mất. Nhưng em sẽ không để tâm, vì một khi em quyết định rồi, em gái này sẽ không quay đầu lại.

Dù rằng anh Song Ngư nhà ta là một bạn cá tích cực, bơi lội với bộ vây khỏe hơn và những cái vảy cứng cáp hơn, em vẫn không thể hiểu được anh đấy đã trải qua những gì khi phải xoay sở với nước mắt và vấn đề của mọi người, và cả mấy vụ tiền bạc nữa. Một con cá có thể thông minh xuất chúng và sáng tạo hết cỡ trong làn nước trong. Nhưng nếu em Kim Ngưu cứ liên tục đổ bùn vô trong đám nước đó với sự cứng đầu của ẻm, và cả quần chúng nữa, cứ làm ô nhiễm làn nước bằng việc đòi hỏi quá đáng thời gian và sự đồng cảm của anh ấy, anh sẽ tìm đến sự khuây khỏa với mấy cái cầu vòng trên mỏm đá ở một cái quán rượu xó xỉnh nào đấy. Rồi, em sẽ bắt đầu cau mày và bĩu môi. Và từ đấy sự kết thúc sẽ bắt đầu.

Công thức ba bước để đập nát trái tim một em Kim Ngưu là: hứa lèo, lừa bịp, và ăn không ngồi rồi lều bều. Và công thức triple để chữa lành nó là: trung thực, trung thành, và đáng tin cậy. Nếu anh nhớ được mấy thứ đấy, thì đó có thể khởi đầu cho việc chấm dứt chuỗi ngày cô đơn của anh.

Nếu em chấp nhận được nhu cầu thi thoảng trầm ngâm cô lập để có thể thư giãn những dây thần kinh đang kêu réo của anh, thì anh sẽ luôn quay lại bên sự thanh bình nơi em, quay lại nơi có những câu đùa, một bồn tắm nóng, một bát súp nóng – và những lời thì thầm đêm khuya. Và đó có thể là khởi đầu cho một tình yêu đặc biệt và đáng chờ đợi, như là ngày lễ Groundhog hay buổi sáng Giáng Sinh. Bên dưới đam mê mà hai người cùng cảm thấy là một nền tảng ấm áp của tình bạn thật sự… thứ mà chắc chắn không bao giờ thất bại trong việc khắc sâu tình yêu hơn, nhất là khi nó đã vượt qua thử thách của thời gian.

HOÀN.

Các bạn trẻ hạnh phúc nhóe xDDDDDDDD!!!!

11 thoughts on “Đàn ông Song Ngư – Phụ nữ Kim Ngưu [p2] – HOÀN

  1. Hi Hi!Minh cung dang yeu mot anh Song Ngu.Tinh cam cua tui minh cung da phai trai qua nhieu thu thach!(5 nam lan do!)Anh cung da tung di quen nhieu nguoi khac va cuoi cung cung nhan ra chi co minh la phu hop voi anh nhat!O ben canh anh luc nao minh cung cam thay rat vui! Anh co cai manh me cua mot nguoi con trai(Va co ca cai tinh dao hoa dang ghet nua!).Rat nhieu nguoi con gai khac da nga guc truoc anh!Nhung rot cuoc anh van nhan ra chi co dua con gai co tinh cung dau ma cung kha diu dang la Kim Nguu nhu minh la hop voi anh nhat!Luc truoc khi chia tay voi anh minh cung da tham nghi e se chung minh cho anh thay chi co em la hop voi anh nhat!(Minh chi giu dieu nay trong long ma khong noi ra) Cuoi cung su kien nhan cua minh cung da mang lai mot ket qua tot dep that su!

  2. mình là SN
    mình y một bạn KN đã 10 năm nay, từ hồi đi học tiểu học, mấy năm đi học nơi khác, nay trở lại mình thấy trong mình vẫn còn nhiều tình cảm.
    lúc xưa thì mình đinh ninh cô ấy coi mình lớn hơn một ng` bạn, nay mình khẳng định đc là như vậy, cô hay nhìn minh lắm nhưng chắc nghĩ là mình ko biết, cô ấy tưởng minh fthích ng` khác nên thường buồn bã, mình biết thế nên mình thổ lộ. Có lẽ cô ấy không biết nói gì nên chỉ viết thư và nói hơi kì kì, con gái nhiều lúc rõ hay, nhưng ko bảo mình với cô ấy là gì. Rồi cô ấy bảo chúng tôi là bạn. Tôi ko rõ lý do lắm, nhưng có lẽ cô mong mình học hành tốt không vướng bận chuyện yêu đương, biết mình có y là đủ. Nhưng bảo mình là bạn cô thì đã chót thổ lộ nên rất ngại nói chuyện, vậy nên mình ít nói với cô. Mà mình có cái mặt lạnh lùng vô cảm phát ghê người, lại ít nói nữa, lúc nhìn thấy nhau, mình ko thể biểu lộ cái thứ tình cảm nào, ánh mắt mình thì ng` ta chê cứ như sát thủ,…. cô ấy nhìn mình, đã ít nhìn lại, nói chuyện lại còn với cái giọng lạnh lùng nữa (ko thể hiểu nổi sao mình lại vậy mặc dù rất y) nên cô ấy có vẻ buồn. Con gái trước giờ khi y mình thường có lẽ mang cảm giác khó thổ lộ, căn bản tại cái mặt lạnh như……… ko giải thiích nổi. Cô ấy cũng thế, mình thương cô ấy vô cùng, nhưng ko biết làm sao nữa. Sợ lắm cô ấy cũng đc hâm mộ ghê.
    sau bài viết này mình rất cố gắng học hành tạo dựng sự nghiệp để tránh tình trạng phải sống dựa dẫm vào người vợ như trên

  3. ban hy oi ban co the dich cho minh phan` dan ong song ngu voi phu nu than nong khong. theo minh tim hieu tren 1 so wed thay bao than nong voi song ngu hop nhau ma khong biet con trai sn co hop voi con gai tn khong

  4. – Mình cảm ơn về những chia sẻ của bạn dành cho mình!
    – Vẫn biết quá khứ chỉ là kỷ niệm đẹp nhưng dường như nó đã lấn át cái hiện tại của mình rồi bạn à! Dẫu rằng mình vẫn bị ám ảnh để rồi chẳng cảm dc ai hết nhưng mình cũng mong như bạn nói rồi sẽ tìm dc người luôn dõi theo ánh mắt của mình!
    – Bạn cũng là một người chân thành và quan tâm đến mọi người, mình cũng chúc cho bạn tìm được ai đó trong tương lai mang lại hạnh phúc cho bạn nhé!
    – Cám ơn Hy-chan lần nữa vì đã tạo điều kiện cho mình được nhớ về 1 ký ức dài hơi và nhận dc sự cảm thông nhé!

  5. đọc bài này của Hy làm mình nhớ đến chuyện hùi xưa điên tình vì 1 anh Song Ngư (13-3) đến nay đã gần 10 năm rùi….hình tượng và thần tượng anh ấy trong trái tim mình hok hề thay đổi… Tụi mình học hè w nhau chưa đầy 1 tháng và mình bị say anh ấy đến tận bi h? Chắc tại mình là Kim Ngưu trâu bò cố chấp, bảo thủ cứ giữ khư khư cái tình cảm đơn phương ấy!
    Mình và hắn gặp nhau hồi học hè lớp 8,trước đó mình cũng dc nghe tiếng tăm là hắn học giỏi,mà đúng là kIm Ngưu chỉ chú ý đến những gì tầm cỡ 1 chút thui và hắn đúng là 1 người tầm cỡ…học giỏi đều các môn và hiền lành,hòa đồng cực kỳ…1 tháng học hè 2 người trải wa rất nhiều niềm vui rồi đùa giỡn…kết thúc khóa học mình biết mình đã nhớ thương 1 người…hàng ngày mình chỉ nhìn anh ấy từ xa ở hành lang lớp học,những lúc thoáng gặp trên sân trường mình cũng ngậm ngùi nhút nhát ko dám nhìn rõ vào hắn…hixxx,mặt mình cứ đỏ lên khi cak xa hắn 10mét…(ai biểu Ngưu ngu wá ih à!) T.T…vậy là cái nhút nhát ấy đã đẩy mình xa dần hắn…vì sao? vì mình sợ cái ánh hào quang tỏa ra từ hắn,vẻ nam tính ấm áp,và những nàng hotgirl biết thưởng thức trai tài luôn vây wanh…trong khi mình thì…không có gì nổi bật….
    ….Bẵng đi lên tới cấp 3 mình và hắn lại học chung trường (# lớp),ánh mắt mình luôn dõi theo hắn suốt 3 năm…và ánh mắt hắn thì luôn nhìn xa xăm…vì Song Ngư hay thik lơ lửng suy nghĩ lắm! ^^….tới ngày tốt nghiệp ra trường,mình cũng ko đủ can đảm để thổ lộ nữa (Ngốc wá phải ko Hy?)…..thế rồi tình cờ wa nhiều người bạn mình có dc số điện thoại của anh ấy….Lúc đầu mình hok nói tên,chỉ nói là một người bạn cũ thui…nhưng anh ta rất tò mò,cứ hỏi liên tục….rồi cái gì đến cũng phải đến…mình xin nick yahoo và nói hết nỗi lòng mình cho người đó nghe…Kết quả là…sau khi nói tên + họ và nhắc lại hàng tá kỷ niệm va đặc điểm của mình…Suốt 30 phút anh ta mới trả lời rằng: Thật sự hok nhớ mình là ai??? nghe nhắc lại thì nhớ mang máng thui….Chời ơi, lúc đó mình khóc rất nhiều (thật là bi kịch vì sự thiếu hiểu biết!) …rồi xong làm như chưa đủ đau thương anh ý chà thêm 1 câu: mình có girlfriend rồi…rùi im ru…từ đó đến tận bi h…và mình cũng còn mê muội đến bi h???
    …Đúng như Hy nói, Song Ngư và kim Ngưu là hòa hợp nhau nhiều cái…nhưng có lẽ duyên hok có nên đến bi h vẫn iêu trong vô vọng,mình chết chìm trong ánh mắt ấm áp ấy rồi…
    …Cám ơn Hy nhiều vì đã dịch bài viết phù hợp w tâm tư của mình…Mong rằng Hy luôn có nhiều sức khỏe, thời gian và cảm xúc để tiếp tục mang đến cho các bạn độc giả có được những niềm vui từ những điều bí ẩn và quyến rũ như thế này! ^^=
    P/S: đã đọc Nội quy của Blog nhưng do thói wen nên mình viết nhiều ngôn từ hơi kỳ cục va hok phù hợp với quy định,chủ nhà bỏ wa nhoa! Và 1 điều nữa,do cảm xúc dâng đầy đầu nên mình viết wá chài,rất vui nếu Hy hok phiền! hi hi

    • Mình không phải là nữ giới, nhưng mình cũng hiểu được rằng có thể đau buồn trong lúc đó là điều không thể nào tránh khỏi, tình cảm của bạn dành cho anh ấy là một tình cảm được xây dựng trên tình bạn và nó đã được bạn nâng lên thành tình yêu theo thời gian, nhưng sự đời thì có nhiều thăng trầm lắm, gặp nhau là do cái duyên, nên tình hay không là còn do phận, bạn đã nuôi dưỡng tình bạn trong 10 năm, bạn dành tình cảm cho một người cũng trong ngần ấy thời gian, có bao nhiêu cô gái làm được như bạn, rồi một ngày đẹp trời nào đó, bạn sẽ gặp một người đàn ông cũng điềm tĩnh diệu dàng và nồng ấm như người cũ và anh ấy sẽ không hướng ánh mắt xa xăm về một nơi nào đó mà là hướng về bạn và chỉ dành riêng cho bạn lòng trung thành của anh ta cũng không hề thua kém bạn, chỉ là người đàn ông thật sự trong đời bạn chưa xuất hiện mà thôi, bạn hãy tiếp tục sống và giữ những kỷ niệm đẹp đó trong tâm hồn, đó là điều rất quý báu, có nhiều người không được như bạn đâu. Bạn hãy tin mình, đừng bận tâm những điều phiền muộn, ngày mai rồi sẽ tốt hơn hôm nay thôi.

    • Thông cảm vs Devil cat…. Ôi tình yêu! Mình cũng là Kim Ngưu hiểu được cái cố chấp của Kim Ngưu nhưng may mà mình còn có cung mọc và moon là Bạch Dương nên thấy cái gì sẽ làm tổn thương mình là chủ động tránh xa….hic nhưng vì tính đó mà mình cũng chưa thích một ai sâu sắc như bạn- người cùng cung ak!

    • Ko biết tại cung lặn của t là kim ngưu hay sao mà mẫu con gái lý tưởng đúng là Kim ngưu rùi. Mình biết 1 kim ngưu điển hình ngay từ nhỏ tuy ko thể nói là say nắng nhưng công nhận là bạn ấy ảnh hưởng đến mẫu ng con gái mà t thích rất nhiều :hiền dịu, sâu lắng. 10 năm… Thật ko ngờ vẫn còn người cố chấp đến dường này ( đặc biệt là con gái thì t càng phục ha~). Nhưng đúng là tình cảm ko thể theo ý người, chỉ biết chúc bạn may mắn và hạnh phúc trong tương lai…

Gửi phản hồi

