Đàn ông Kim Ngưu – Phụ nữ Nhân Mã [p1]


Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

2 đứa này nó yêu nhau kiểu gì mà cãi nhau khiếp quá, Nguyệt sợ a~

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Kim Ngưu và nữ Nhân Mã

  • Kim Ngưu (Taurus, 20/04 – 21/05)
  • Nhân Mã (Cung Thủ, Xạ Thủ, 22/11 – 20/12)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

———————————————-

Giống như cố ép một cái nút hình vuông vào một cái lỗ hình tròn ấy, thì nỗ lực hòa trộn tính trầm mặc của Kim Ngưu vào với tính xởi lởi của Nhân Mã sẽ cho anh Trâu và em Ngựa (há há, Trâu Ngựa 1 cặp nha) thấy một hình ảnh mang tính biểu tượng của một món đồ chơi Tinker Toy bị gãy đứt đoạn. (hình ảnh ở đây).

Mặt khác (lúc nào cũng có một Thiên Bình đòi chui vào mỗi chương của cuốn sách này để khơi mào một màn tranh cãi) (Tiểu Thiên, em ăn ở làm sao vậy hả?), điều tuyệt diệu nhất trên thế giới này không nhất thiết lúc nào cũng phải là tìm được một người giống mình như tạc. Sẽ vui hơn nhiều nếu kết bạn với một người có đôi tai kì lạ phù hợp với bàn chân 12 ngón của bạn – hay một người có trái tim mềm để bù đắp cho cái đầu cứng cỏi của bạn – đại loại thế. Trộn lẫn và kết đôi, và bù đắp cho nhau những điều mình thiếu mà đối phương lại có, sẵn sàng cho đi chỉ khi tìm được một người cần và sẽ chấp nhận chúng. Điều này sẽ giúp phát triển nhân cách. Hoặc một thứ khác.

Có lẽ chúng ta sẽ cần một ví dụ. Này nhé em Trâu và em Ngựa đang đi window shopping (để nguyên gốc tiếng Anh các bạn sẽ hiểu hơn là dịch ra tiếng Việt neh). Hay đúng hơn, chỉ có tiểu Mã là đang window shopping thôi. Tiểu Ngưu nhà ta đang đếm từ 1 đến 10, cố gắng quyết tâm kiếm chế cái sự khó chịu đang muốn bừng bừng trong người.

Tiểu Mã: ÔI MỢ NÓ!! Mịe ơi quất luôn đây! Coi bộ bikini dây kia kìa! Em vô trỏng đây, rồi em sẽ mở một tài khoản nợ rồi mua cái bộ đó liền để mai  đem ra mặc cho nó sếch si.

Tiểu Ngưu: Im lặng. Một sự im lặng đáng ngại. Anh không thể quyết định được cái nào làm anh khó chịu nhất – chuyện em tỏ ra thiếu e lệ trinh trắng, hay em chửi thề ngay ngoài đường ngoài xá khiến bao người dòm ngó, hay tính phung phí quá độ khi kiên quyết mua một món đồ mà em còn không có đủ tiền mặt để trả, và hơn thế nữa, là không có khái niệm bao giờ mới có đủ tiền – mà anh cực kì nghi ngờ rằng em sẽ thử mượn tiền từ ảnh nếu hôm sau hóa đơn từ cửa hàng bay tới dán dính vô mặt em mà em thì vẫn cạn túi. (Anh nói đúng đấy, em sẽ làm y như vậy) (không oan rồi nhá bé Ngựa). Vậy nên, trong thời điểm này – với tiểu Ngưu, im lặng a~

(ờ thì…chuyển cảnh)

Tiểu Mã: Anh yêu, mình mua một em chó giống St.Bernard đi cho tiểu thư Macbeth nhà mình có chồng có con, đặt tên em ý là Merlin nhá. Như vậy nghe buồn cười hen? Hay mình cũng có thể đổi tên tiểu thư Macbeth nhà mình thành Elizabeth, rồi đặt tên em St.Bernard là Robert, theo tên của cặp vợ chồng nhà thơ nhà Browning ấy. Anh có nghĩ là bọn chúng có hiểu thơ phú không? Em thì nghĩ thế đấy. Chắc chắn là hiểu nhiều hơn anh ấy nhỉ. Anh còn không phân biệt được Solzhenitsyn với Sasquatch nữa là. Anh có nghĩ họ hợp nhau không?

Tiểu Ngưu: Solzhenitsyn với Sasquatch ấy hả?

Tiểu Mã: Không, ngốc ạ. Bọn chó ấy. Giống chó chăn cừu với giống St.Bernard ấy. Làm sao mà một nhà thơ người Nga là hợp được với Sasquatch chứ? Chắc anh không biết Sasquatch là tên của Chân To mà người ta cứ săn đuổi ở dãy Sierra chứ gì…(Chân To aka Bigfoot là một trong những sinh vật huyền bí giống người-vượn) Dĩ nhiên (em trầm ngâm đầy suy tư) người ta không biết chắc được Chân To là đực hay cái, nên em nghĩ họ có thể… nhưng…

Tiểu Ngưu: Chân To. Là em ấy, em yêu. Bởi vì em cứ chèn cái chân to của em vô trong họng anh hoài. Từ giờ anh sẽ gọi em là Sasquatch. (nga, làm sao mà anh lại nỡ nói thế a~)

Tiểu Mã: Anh có nghĩ là mấy đứa bé bị sinh muộn không?

Tiểu Ngưu: Con của Solzhenitsyn hay của Sasquatch?

Tiểu Mã: Đừng có đùa nữa. Chẳng phải em đã bảo với anh là bé mèo Maybelle nhà mình sắp đẻ một lứa mèo con trong vài tuần tới sao?

Tiểu Ngưu: Nghe đây, Sasquatch. Anh không phải là người dắt chó. Anh cũng phải là thằng chăm mèo. Một lần và mãi mãi, tiêu hóa cái định nghĩa này trong cái đầu bằng đá hoa cương của em đi nghe chưa. Anh không thích có vài sinh nhật nhỏ lông lá chui vào giường trong lúc anh đang cố ngủ. Cái nhà này đang càng ngày càng biến thành Hiệp Hội Ngăn chặn hành vi bạo hành thú vật rồi đấy.

(trình tiểu Mã cũng cao quá, mình cũng không đỡ nổi chứ đừng nói tiểu Ngưu)

(ờ…lại chuyển cảnh)

Tiểu Mã: Sao anh không muốn em tham gia cuộc diễu hành vì môi trường? Bọn mình sẽ chỉ còn có 10 năm để sống trên Trái Đất này nếu như không ai chịu làm một điều gì đó ngay lập. Anh có muốn bị nghẹt thở trong suốt 10 năm bởi vì không còn khí ô-xy nữa, vì những sinh vật tạo ra khí ô-xy mọc trên đại dương đã chết hết vì ô nhiễm thải ra từ những nhà công nghiệp tham lam giống anh không hả?

Tiểu Ngưu: Anh không phải là nhà công nghiệp tham lam. Anh chỉ sở hữu một cái quầy nước Orange Julius nhỏ thôi nhá. Và anh cóc quan tâm đến cái lý do kiểu Cộng sản Tung Của nào khiến em đi diễu hành trong khoảng thời gian của em, nhưng anh vừa đi làm về và anh chưa được dọn cơm. Anh đói. Tự em nín thở đi, rồi dọn cơm cho anh.

Tiểu Mã: Ha, anh nghĩ anh sở hữu em à? Em không phải là nô lệ của anh nhé. Anh hành xử cứ như là anh đang mong em hầu anh chuẩn như đồng hồ Thụy Sĩ ấy hả. Vào bếp rồi tự nấu món trứng chiên kiểu Tàu của anh đi. Tối nay em không nấu.

Tiểu Ngưu: EM thấy chưa? Giờ em ăn luôn cả đồ Tàu rồi đấy. Em đúng là bị lậm Các Mác rồi…

Tiểu Mã: Nghe đây, nếu anh ghen tới mức quyết định nói dối và phịa chuyện về em, thì cũng đừng có lựa cái tên nghe Đức Quốc Xã như vậy chứ. Ai nói em đã bị bắt gặp nói chuyện với cái anh Mác gì gì đó hả. Người đàn ông duy nhất mà cả tuần nay em nói chuyện là anh thực tập sinh ở ngân hàng máu, người mà…

Tiểu Ngưu: Im đi.

Tiểu Mã: Anh vừa nói cái gì đấy?

Tiểu Ngưu: Anh nói em im đi.

Tiểu Mã: Rồi, khỏi cần. Em đi luôn đây.

Tiểu Ngưu: *ngáp* Em thì đi đâu? Mẹ em sẽ không có chứa em đâu. Em không viết thư hay gọi điện cho bà cũng phải đến 5 năm rồi còn gì.

Tiểu Mã: Em không hề có ý đi về nhà. Như thế còn tệ hơn là sống với anh. Em sẽ dọn về với Kevin, bạn trai cũ của em. Em định đến chỗ đó đó.

Tiểu Ngưu: *không ngáp nữa, bắt đầu khịt khịt mũi cảnh giác* Bước qua xác anh trước đi.

Tiểu Mã: Không có gì mà. Đừng có nghĩ bậy bạ, anh à. Kevin lấy vợ rồi. Vợ ảnh cũng không để tâm đâu. Để em gọi cho họ trước.

Tiểu Ngưu: *tức rồi nè* Em có muốn cá với anh rằng vợ của nó sẽ để tâm không? EM MUỐN CÁ CÁI GÌ NÀO? Hay là em đang muốn lên kế hoạch một nhà 3 người (nguyên gốc menage a trois – tiếng Pháp nhé, nghĩa là vợ chồng và người tình sống chung). CÓ PHẢI VẬY KHÔNG?

Tiểu Mã: Đừng có la hét nữa. Mặt anh đỏ rồi kìa. Em tưởng anh không thích bài bạc cá độ. Bây giờ thì anh lại muốn cá độ với em chỉ vì mấy cái nghi ngờ bẩn thỉu của anh. Anh thấy anh hay thay đổi chưa? Em tưởng đàn ông Kim Ngưu là phải vững chắc và đáng để dựa vào chứ. Đó là lý do duy nhất mà em lấy anh, bởi vì nhà chiêm tinh học của em nói anh là vững chắc và đáng tin. Tất cả các nhà chiêm tinh phải bị tống cổ bỏ tù hết đi. Cái gì mà menage a trois chứ? Nếu anh định xúc phạm em thì ít nhất xúc phạm bằng từ nào mà em có thể hiểu ấy. Anh biết em không nói tiếng Nga còn gì.

Tiểu Ngưu: ANH ĐẦU HÀNG! ANH ĐẦU HÀNG! Thôi nào Sasquatch, anh sẽ đưa em ra ngoài ăn nhé, sau đó có thể bọn mình đi xem kịch. Hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của bọn mình đấy, nhưng anh không mong chờ em có thể nhớ được mấy chuyện tầm thường này.

Tiểu Mã: Ôi, cục bơ đáng yêu của em, anh yêu!! Thật không? Mình có thể đi xem Đôn Ki-hô-tê không? Và em có thể gọi cho Kevin với vợ của anh, hỏi coi họ có thể đi cùng mình không ha?

(oa, 2 đứa này cãi nhau kiểu gì thấy sợ quá đi, Nguyệt vừa dịch vừa run a~~)

Chuyện là kiểu kiểu thế đấy, thực tế còn đa dạng hơn. Và đừng để cái chuyện lẫn lộn về Các Mác làm ảnh hưởng đến bạn. Nếu ẻm có bằng tiến sĩ trong khoa học chính trị và nói nhiều ngôn ngữ  – như các em gái Cung Thủ khác thường thế – thì em sẽ còn phẫn nộ hơn nhiều. Nhân Mã vẫn bừng bừng lửa và tự cho mình là đúng khi họ được cung cấp đủ thông tin y chang như lúc họ không biết là họ đang nói gì à. Bởi vì Nhân Mã thống trị giáo dục cấp cao, nên rất có thể là em sẽ có một đến hai cái bằng. Hoặc không, em cũng sẽ tìm ra cả tấn vấn đề nóng hổi và chưa được giải quyết để mà phân tích với logic lạnh và tính trung thực tàn nhẫn của em. Sau đó em sẽ nỗ lực giải quyết bằng hết với bản tính lạc quan của bố Jupiter. Điều này khiến bữa sáng với báo mới buổi sáng trở thành một bữa ăn sống động. Những bàn luận lấp lánh của tiểu Mã sẽ bù đắp cho màn bánh mì nướng bị cháy và bưởi chua chưa tới mùa (một loại bằng cấp nấu ăn mà em thì chưa có)

(hắc, tiểu Mã dễ thương nga~)

Còn tiếp…

25 thoughts on “Đàn ông Kim Ngưu – Phụ nữ Nhân Mã [p1]

    • yêu nhau càng lâu tụi nó càng bơ bơ đó, bớt nt, bớt gọi điện, chỉ lúc gặp mới thể hiện tình cảm tí. Nếu vẫn mua quà cho bạn và đưa đi ăn đều tức là vẫn yêu nhiều :)))

  1. minh la nhan ma, tung yeu mot nguoi chom sao kim nguu, hien lanh va diem dam. Hay choc minh que, rat quan tam va chua tung mang minh, lan duy nhat ma nguoi do mang minh minh da bo di: anh boi minh lan sao khong biet thi dung co noi, luc do minh dau lam.

  2. hơ hơ, đọc cuộc đối thoại xong , có cảm tưởng như 2 ngừi này nói chuyện lệch pha hay sao?NM thì cứ vô tư nói, luyên thuyên mãi, mặc cho KN muốn chặt chém ra sao mặc kệ?hỏng lẻ NM bị đứt dây thần kinh xấu hổ rồi sao, KN nói vậy mà ko chút tự ái ta.

    • Đó là 1 loại tài năng của Nhân Mã đấy =)))) Bọn Ngựa phổi bò lắm, đè bọn nó ra chửi với cả xúc phạm thì còn lâu bọn nó mới nổi máu lên. Nhưng cứ thử đụng vào bạn bè hay gia đình hay tóm lại là người mà bọn nó coi trọng xem, nó dám chửi tróc cả nhà bạn ra luôn á =))))

  3. =)))) *lăn lộn*
    Mình thề là nó giống mình y hệt =)) ngày đó mình từng thích 1 chàng Tiểu Ngưu, đi sốp binh với nhau cũng ra cái thể loại này =)) hài chết luôn
    Mà tụi nó yêu nhau thì cãi, cãi nhau chí chóe nhưng cuối film toàn lăn ra cười =))
    2 đứa này yêu nhau suốt ngày quấn quýt bên nhau cãi lộn nhưng rất khắng khít a :”> yêu 1 chàng Tiểu Ngưu là nên, cảm giác có 1 người cứ ở kế bên làm cho mình cười, nói chuyện với mình, được bảo vệ bởi sự ấm áp và chín chắn của người đó, thích lắm a~

    Nhưng là quá khứ rồi còn j mà nuối tiếc :((

  4. Em Ngựa Cherry thề là anh zai nào mà dám nói cái câu “Im đi” với ẻm như cái anh Bò trên kia thì sẽ phải nhận lãnh hậu quả to tớn, đại để như là ảnh sẽ hóa thành người vô hình suốt phần đời còn lại của anh =.= mà em có cảm giác anh này hơi bị độc mồm :| thường mấy bạn Bò em gặp có vẻ hiền lành nhẫn nhịn nhiều hơn :-?

    • Chắc ảnh cũng nhẫn nhịn nhiều lắm rồi đó Cherry, bây giờ phát hỏa tập thể!
      Bò cũng hay cãi mà, chỉ có cái là cãi sắp đến đỉnh thì nó lấy lại bình tĩnh mà nén xuống thôi :|~

  5. Một cặp đôi thật BIẾN THÁI!!!! Coi kìa anh Bò mắt long sòng sọc lên rồi =))))~ menage a trois nữa chứ!!!! Em Ngựa thật hảo vui tính nha! Nhưng nếu ngày nào em thấy mình bị húc lòi ruột ra thì đừng hỏi nguyên do~

    Tung tăng chạy đi xem phần 2~

  6. Để kể nghe chuyện của tớ và một anh chàng Kim Ngưu, có lẽ hơi dài. Cần mọi người tư vấn ọ__ọ
    Chúng tớ nghe danh nhau từ 3 năm trước, khi hắn là một senpai chăm chỉ hơn tớ hai khóa, tớ là một lính mới vào trường cấp 3. Cả hai đều nghe danh nhau qua đám bạn chơi chung, nhưng chưa bao giờ gặp mặt, trong yahoo có nick, mà chưa chat bao giờ. Tớ học 1 tháng rồi chuyển ra khỏi trường chuyên, hắn thì vẫn tiếp tục.

    Năm ngoái, trước ngày thi ĐH, đột nhiên hắn nhắn tin hỏi tớ là ai, rồi chúng tớ đoán ra nhau. Ngay từ lần nói chuyện đầu tiên, tớ đã đoán chính xác hắn là một KIM NGƯU. Mã Mã tớ khá thô lỗ với bọn con trai, ăn nói ko bao giờ nhã nhặn, chỉ toàn đâm thọc, nhưng vẫn tự tin mình khá dễ mến. Thế mà hắn, ngay từ lần đầu tiên chat đã bảo “ko thích kiểu con gái như em”, tớ cứ lẽo đẽo đi theo hỏi lí do, năn nỉ hắn, nhưng hắn vẫn ko trả lời. Từ đó, tớ cố gắng tỏ ra “nice” hết sức để vớt vát ấn tượng đầu, Mã Mã ko quen bị ng ta ghét.

    Thi ĐH khối A, kết quả thảm tệ, hắn ngày ngày an ủi, động viên, làm đủ trò khiến tớ vui, không ngại ngồi nghe tớ than thở. Hắn là dân chuyên Sinh, mấy vấn đề nhạy cảm từ miệng hắn nói ra thật dễ dàng làm sao, khiến tớ trước giờ là một đứa ngại ngùng chưa bao giờ bàn mấy chuyện xyz, đặc biệt là với con trai, cũng nói chuyện với hắn tỉnh như ruồi, dù cũng chỉ bàn mấy vấn đề “ngoài da” thôi. Chẳng hiểu vì lí do ngu xuẩn gì, sau khi tớ đậu 1 trường ĐH top, ko còn buồn rầu nữa, hắn bảo “ko muốn gặp em nữa”, rồi invisible vĩnh viễn, mới đầu tớ cũng nghĩ năn nỉ chút là xong, cũng chạy theo năn nỉ, hỏi lí do…Nhưng hắn cứng hơn đá, ko lay chuyển, cũng ko nói rõ ràng, đụng chạm tự ái, tớ cũng invisible vĩnh viễn với hắn.

    1 năm sau, tớ đi du học. Ngày cá tháng tư, đột nhiên hắn gửi message chọc phá cho cả list bạn, tớ cũng nhận được, dù biết là message chung, nhưng tớ cũng hơi vui. Và tớ ngu ngốc bị lừa, uhm… nhân dịp này tớ cũng chịu thua hắn, dù sao hắn cũng nhắn tin trước, tớ gỡ invisible, sau đó hắn cũng thế. Những cuộc nói chuyện không thường xuyên, profile hắn từ nhóm máu đến ngày sinh tớ đều nhớ rõ, còn hắn cái j cũng ko. Chúng tớ lại tám với nhau những vấn đề học hành, tương lai, yêu đương… Hắn luôn nói mấy câu ngập ngừng, kiểu như kể một câu chuyện, như chuyện bạn gái cũ của hắn, kích thik trí tò mò của tớ, rồi chặn lại, bảo “thừa nhận em thích anh đi, anh sẽ nói cho biết”, “để anh làm tình đầu của em đi, em sẽ biết”. Tớ chỉ nói cho qua chuyện, tớ có thể cố gắng giả vờ, nhưng ko nói dối được.

    Có lẽ, tớ thích hắn thật, vì hắn đã từng là chiếc ô giúp tớ vượt qua cơn bão lòng dữ dội hồi thi ĐH. Nhưng Mã Mã tớ sẽ ko bao giờ nói yêu trước, thật mất thể diện, hơn nữa, tớ ko tin vào mối quan hệ ảo. Tớ sẽ chỉ nói cho họ biết rằng tớ đã từng thik họ, hiện tại thì ko, để nhắc nhở bản thân rằng đó là quá khứ. Hắn thì cứ luôn dồn tớ vào chân tường, bảo rằng, hắn đoán được tớ thik hắn, hắn vờn tớ như mèo vờn chuột ọ__ọ

    Hắn muốn j ở tớ vậy? Chà đạp lòng tự trọng của tớ sao?
    *điên-đảo-ing*, nàng nào có kinh nghiệm xin giúp tớ đấu trí với con trâu già này, tớ bế tắc rồi ọ__ọ
    *ngó lên, dài quá =))*

    • Hello bạn cogaimiendongco * tên cậu dài quá ~ *
      Tớ từng hẹn hò yêu đương với 1 chàng Kim Ngưu , chàng đấy khác với kiểu cậu kể khá nhiều , và đã góp phần lớn vào giáo dục nhân cách cho tớ :)) .

      Nghe câu chuyện của cậu thì mình thấy hình như cậu cứ luôn phải đi sau đoán xem cậu bạn kia muốn gì ? Nghĩ gì nhỉ XD .

      Biết được suy nghĩ của hắn rồi thì cậu sẽ làm gì ? Tại sao phải ngồi đây đoán già đoán non về một thằng con zai nhỉ ? Suy nghĩ con người thì trăm ngàn lối , vụn vặt , rời rạc , ngay chính chúng ta cũng đôi lúc chả thể kiểm soát nổi . Hơn nữa chuyện tình yêu vượt xa khỏi giới hạn của suy nghĩ , nó còn phụ thuộc vào cảm giác , mà cái này nó còn mơ hồ gấp tỷ lần cái suy nghĩ kia kìa . Cứ cho rằng cậu biết hắn nghĩ gì đi , thì cũng không kiểm soát nổi cảm xúc của hắn . Cuối cùng câu hỏi đặt ra là làm thế để làm gì ?

      Mình nghĩ việc thực tế khả quan hơn là trả lời câu hỏi : CẬU muốn gì ? Nghĩ gì ? Cảm thấy thế nào ? Thay vì ngồi đó băn khoăn hắn có yêu mình không thì chẳng thà tự hỏi bản thân xem sao . Vẫn câu hỏi đấy , cậu có yêu hắn không ? Không yêu thì trả dép nhau về , không việc gì phải suy nghĩ về hắn cho mệt đầu , chả qua tý cảm nắng , lâu lâu kích thích cuộc sống cho thú vị , cứ tận hưởng đi cậu ạ . Biết tới bao rờ mới lại có thằng nhóc nào làm cậu phải băn khoăn như thế ? Còn nếu mà yêu chứ gì ? Yêu thì hành động , không phải ngồi đoán làm gì mất thời gian XD . Tấn công mình nói không phải ý là cậu kè dao vào cổ thằng nhóc nói * này em yêu anh còn anh thì sao * đâu đấy * che mặt * , kiểu ấy thì hư hết bánh kẹo mất * thở dài * .

      Dòng gần cuối cậu có viết có lẽ cậu thích hắn thật , nhưng lại không muốn nói yêu trước , vì sợ mất thể diện . Tại sao nói yêu trước lại là mất thể diện ? Mình cực lực phản đối quan niệm yêu là bỏ hết thể diện và tự trọng , nhưng mình không nghĩ bày tỏ tình yêu một cách khôn ngoan là mất thể diện . Dù sao chăng nữa thì thái độ quyết định tất cả . Nếu nghĩ thoáng ra một chút , dù sao đi nữa yêu bằng mồm thì ai cũng yêu được , thể hiện một chút rằng mình thích hắn có lẽ lại là điều hay * keke * .

      Cơ mà theo ý kiến cá nhân của mình thì cậu giờ này ở nửa kia trái đất , hằng ngày liên lạc với nhau qua cái màn hình vi tính với cả cái điện thoại ấy mà , thì yêu hay không yêu cũng bỏ quách đi cho đỡ mệt XD . Bây giờ bao nhiêu tuổi rồi mà yêu lại còn bằng lòng với việc ngắm hình nhau xong nói lời lãng mạn * 8-} * . Đã khoảng cách địa lí thì chớ , lại còn thích nhập nhằng không rõ ràng , đến nghỉ với chuyện tình @@ . Kể cả đang yêu nhau đắm đuối con cá chuối mà vớ phải tình huống xa cách ngàn trùng thì cũng say goodbye chứ đừng nói là thích thích kiểu say nắng . Yêu thì nói một câu không yêu trả dép đây tớ về , mà nếu yêu thì bay qua đây học cùng tớ , thế cho nó vuông * choáng * . Thực đây còn chả ăn ai nói gì ảo hả cậu * thở dài * .

      Còn vụ hắn dồn cậu vào chân tường , đoán được là cậu thích hắn chứ gì , thía cứ gửi gắm cho bạn trẻ một câu : ” Em không cần soulmate chỉ biết đoán , chúc anh sống khỏe ” . Trừ phi cậu nghĩ cậu là chuột chứ không thì chả ai là mèo để vờn cậu được cả . Huống gì hắn là Trâu cậu là Ngựa cơ mà * hí hí * .

      Have fun * trái tym *
      Kí tên : Méo

    • @_______@ Chuyện của gái thiệt đúng là phức tạp nha gái @_________@ Hắn ta muốn cái gì đây????

      Thiêt sự tớ không nhiều kinh nghiệm để tư vấn gì cho Tâm lúc này (biết tên rồi nên gọi luôn thế nhé), nhưng mà tớ cảm nhận thế này, hắn ta không nghiêm túc. Ngay cả trong tình cảm của Tâm đã có sự khó chịu về chuyện này và về hắn, thì tiếp tục để tình cảm đó lớn dần chẳng tốt chút nào. Tớ nghĩ, tình cảm thích hiện giờ vừa là vì cảm động chuyện ngày xưa, vừa là cá tính Lửa háo thắng của Nhân Mã không muốn bị thua cuộc. Nhưng Nhân Mã lại là đứa “cầm lên được bỏ xuống được”, chỉ dùng dằng nhùng nhằng ở cái đoạn quyết định là nên cầm luôn hay bỏ xuống thôi. Tớ thật tình khuyên Tâm bỏ xuống đi. Hắn ta vừa vờn cậu, không chịu nói thật lòng mình, cũng chả biết được tình cảm của hắn thế nào, lại còn yêu xa (yêu xa phải không, cậu đang đi du học mà). Quá nhiều lí do mà tớ nghĩ là đã đủ để dứt khoát dứt tình với anh chàng này.

      Cá nhân tớ nghĩ thế, không biết ý Tâm thế nào.

    • Đại để là, như tiểu Miêu đã nói, bạn Hy không nghĩ nói quách ra mình thích người ta thì có gì mất thể diện, bạn còn thấy, cứ đập bàn “Ờ em thích anh trước đấy! Rồi sao?” thì lại đúng tính cách các bạn trẻ bộc trực hơn chứ lại :”>~

      Dù gì cũng ở xa nghìn trùng rồi, có yêu có thích thì chỉ nói nhau biết vậy thôi, chứ bảo tính toán yêu đương gì thì… Hy thấy không có tương lai. Còn tùy các bạn trẻ thôi. Nhưng mình nói, dân Kim Ngưu là chúa nhây, vừa nhây lại vừa nghĩ mình não bộ siêu cấp thiên hạ. Đích thực với một Tiểu Mã tiêu sái thong dong lại thích bướng thì… nhiều đau thương. Cân nhắc bạn trẻ ạ :”>~

      Tóm đi tóm lại, đã có 3 người bàn ra rồi~ =)))))))))) Cái này có tính là phá hoại tềnh yêu không nhỉ?

      • Tiểu Miêu * ngây mặt * * nhăn trán * * nghĩ a ~ * Hình như là nói mình a ~

        Đồng ý với Hy đệ đệ ở đoạn Tiểu Ngưu nghĩ mình là siêu cấp thông minh :)) khoản cho mình là HIỂU HẾT BIẾT HẾT , nhìn đời bằng nửa hạt gạo này được đầy đủ thể hiện ở zai Tiểu Ngưu mình từng quen =) .

        Vẫn còn * ngơ ngác * * xách dép đi ra * ~

      • Oh, cả bạn Hy nữa. *tim bay*
        Tớ nhớ lại mấy đoạn chat chit của tớ với hắn, thấy giống ngôn tình dã man :))
        Lâu lâu chat với hắn để bị chọc tức điên lên cũng vui =))

        Tớ chưa yêu xa bao giờ, uhm… cũng nghĩ chắc ko có tương lai rồi. Nhân lúc chưa có gì rõ ràng, bỏ xuống là đúng nhất. Tớ cũng ko hiểu sao mình phải bận tâm hắn nghĩ gì đến thế. Nếu ngay từ đầu, hắn ko nói “ghét kiểu con gái như em”, thì hắn sẽ cũng chỉ là một người bình thường như bao người bình thường khác, và mình cũng sẽ đối xử với hắn một cách bình thường. Thôi, trả dép =))

    • thật à, từng yêu 1 anh Kim Ngưu nhưng thời gian yêu quá ngắn lại chưa tìm hiểu horoscopes nên giờ chẳng nhớ gì =.=
      Muốn thu phục bọn Bò là mình phải đấu đầu với nó hở Sheep???? Dịch thấy bọn nó cãi nhau kinh quá làm mình sợ a~

      • Cái này em cũng không biết, tụi nó thì cũng hiền lành ngoan ngoãn, tuy bảo thủ ghê lắm à .. =”=
        Thấy bạn Nhân Mã trên kia được anh đó thương lắm mới dỗ dành cho đi ăn… và chắc ảnh cũng kiên nhẫn và thần kinh thép kinh lắm -.-”
        Chắc cho tụi nó ăn cỏ thôi thì mới thu phục được. Chứ như kiểu đấu bò tót chỉ có nước chết ….

      • Nguyệt iu….^^ mình là Kim Ngưu nữ nè…ko biết thế nào chứ nghe chuyện của bạn gái trên thì thấy con trâu già đích thực là có cảm xúc vs Mã mã bởi 1KN sẽ ko bao giờ dành sự quan tâm dù lànhỏ nhất cho người mà nó ko quan tâm….KN là người tính trầm nên nhiều khi cũng thấy buồn chán, nhiều khi thích trên ghẹo, đùa giỡn vs Mã mã vui tuơi nói nhiều cho cân bằng cuộc sống quá bình yên của nó đấy mà…

Trả lời

