Đàn ông Thần Nông – Phụ nữ Thần Nông [p2]


Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Ấy a lại xin lỗi vì quá lâu mới dịch được một phần ngắn cũn >__<! Nói thật phần này của các bạn trẻ Thần Nông, dù nắm tẩy Thần Nông không ít nhưng mình vẫn cứ té lên té xuống! Thành ra nói nhảm trong bài hơi nhiều! Thông cảm a~

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Thần Nông và nữ Thần Nông

  • Thần Nông (Scorpio, Bọ Cạp, Thiên Yết – 23/10 – 22/11)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

ĐÀN ÔNG THẦN NÔNG – PHỤ NỮ THẦN NÔNG

Bên cạnh việc cai quản mấy vụ sinh nở và nhận nuôi, Thần Nông còn cai quản cái chết nữa, hoặc là cái thứ mà chúng ta hay gọi là “sự quá độ lên một bước phát triển nhận thức mới” hoặc “sự thoát xác”, cái gì cũng được. Một phần viết về sự dung hợp và bất hòa giữa các cặp tình nhân mà lại đi đề cập về cái chết thì nghe có vẻ hơi kì quặc. Nhưng chã có gì là kì nếu hai bạn tình nhân ấy cùng là Thần Nông, nhé! Đây là một chủ đề rất-tự-nhiên thôi. Thật ra mà nói, đấy là thứ mà hay kéo hai đứa lại gần nhau hơn – hoặc giả nếu không kéo hai đứa lại gần nhau thì cũng là cột một cái dây thật chặt giữa hai đứa. Tụi nó có thể cùng chia sẻ những ý tưởng kì quặc độc nhất vô nhị trên đời về cái chết, những thứ mà người ngoài thường thấy thiệt xa vời, và thế là khiến tụi nó cảm thấy cô đơn và trơ trọi… cho đến khi tụi nó tìm thấy sự thấu hiểu từ đứa kia. Có khi mỗi đứa đều chịu đựng một vết sẹo nào đấy từ cái chết của một người thân (hoặc nhiều người thân) hồi còn bé hoặc còn trẻ. Một hoặc cả hai có thể đã từng kết hôn trước kia và cứ như thế ở góa cho đến lúc hai đứa gặp nhau. Một đứa có khi còn suýt chết hồi nảo hồi nào và cảm thấy rằng mình được “kéo về”
vì một cơ số lý do chưa sáng tỏ nào đấy. Theo cách này hay cách khác, vào lúc này hay lúc khác, cái chết, dù là theo khía cạnh tích cực hay tiêu cực, có thể ảnh hưởng lớn lao đến mối quan hệ giữa hai người theo một cách thật phi tự nhiên.

Trong tất cả các mối quan hệ theo cấu trúc 1-1, đặc biệt là mối quan hệ chúng ta đang đề cập đây, có một khía cạnh khác trong tình yêu của hai người rất đặc biệt… đấy là niềm vui không thể giải nghĩa được khi khám phá ra một con người khác ngoài mình mà lại giống mình đến như vậy, đến độ không cần thiết phải giải thích những thứ mà người ngoài cho là kì quặc hay khùng điên quá lâu. Một ai đấy thấu hiểu. Một ai đấy thấy – và biết! Đấy, cái kiểu hạnh phúc sướng rơn mà hiếm hoi giây phút bất tử bạn tìm được một người như vậy. Cái kiểu cảm giác ấm áp “Ôi cuối cùng mình cũng về đến nhà” khi bạn nam và bạn nữ này nhận thức được bản ngã bí mật lâu nay của mình dưới ánh nhìn sâu thẳm của đối phương thì thật là tuyệt vời, một món quà đáng được trân trọng, mà cả hai đều có thể là người cho và kẻ nhận.

Diêm Vương Tinh cũng đồng thời cai quản những bí ẩn sâu xa của tôn giáo và sự đầu thai (Hy: em bắt đầu xoắn nha!!!). Bởi lẽ tất cả các Thần Nông đều được chiếu mệnh bởi hành tinh thầm lặng nhưng quyền lực này, rất nhiều nam Thần Nông và nữ Thần Nông có thể trải qua cảm giác đầu thai hoặc một kiểu khai sáng tín ngưỡng nào đấy thông qua tình yêu. Một số mặt của sự bí ẩn, của tâm linh, hoặc sự huyền bí, thường được dệt chung với những sợi chỉ tơ hồng của họ.

(Hy: các bạn trẻ Thần Nông dám sẽ làm một số bạn trẻ yếu tim bỏ chạy vì cái kiểu huyền bí rất độc đáo của bạn nha :|~)

Tín ngưỡng cũng dẫn lối một cách hoàn toàn tự nhiên (cho các bạn Thần Nông) tiến vào thế giới của giường chiếu (Hy: quả thật thấy mình dịch câu này vừa ngu vừa mắc mửa nhưng quả thật… chã biết sửa làm sao, kệ!). Mấy cung Hoàng Đạo khác dám cá là kiểu gì cũng đang gãi đầu tín ngưỡng thì liên quan quái gì đến giường chiếu cơ chứ. Nhưng hai bạn trẻ nhân vật chính thì chắc không thắc mắc đâu. Bởi vì đối với hai bạn ấy mà nói, những biểu lộ tình cảm bằng hành động mang trong nó những sắc thái bí ẩn và vô cùng khó lý giải, và dám là nó vượt quá sự hiểu biết về nhận thức của hai bản. Nhưng chúng có thể, cũng theo một cách bí ẩn không kém, và lung linh không kém, kết nối trái tim và linh hồn và cả tâm trí của cả hai thành một bản ca hài hòa tuyệt diệu của sự Hợp nhất. (Hy: Lạy Thánh các bạn tốp tốp cái sự lên-đồng-vô-cùng-huyền-bí của các bạn lại dùm mình với!) Sự nhạy cảm và cả một cái giếng của khát khao mà hai bạn ý sở hữu khiến cho câu chuyện mây mưa của các bạn trở thành một nguồn cung cấp dưỡng chất đầy đủ phi phàm cho các bạn đó nha. Hiển nhiên, nếu mà góc hợp giữa Mặt Trời – Mặt Trăng, và nhiều hành tinh khác nữa của các bạn ý bị xung khắc tưng bừng trong sơ đồ ngày sinh, thì sự tương hợp ân ái của các bạn chắc không được mĩ mãn vậy đâu. À chưa kể nhờ ông tía Diêm Vương Tinh quyền lực đáng mến, các bạn có thể gặp phải cái vấn nạn to lớn về sự lạnh nhạt, bất lực – hoặc đĩ thõa (Hy: sao cái nào cũng nghiệt ngã hết vậy hả tía ;__;???). Nhưng giường chiếu mà, dù theo nghĩa trong sạch hay bất trong sạch (aka. vẩn đục) của nó, thì nó vẫn là một tính chất không-thể-tách-rời của các bạn Thần Nông; thành ra, nó sẽ không bao giờ giữ một vị trí khiêm tốn trong mối quan hệ của hai Thần Nông đâu.

Rồi một trong các mối đe dọa nghiêm trọng nhất cho hạnh phúc lứa đôi của hai bạn trẻ Thần Nông là đây: xu hướng của cả hai khi bị tổn thương – hoặc tệ hơn tổn thương nữa, nhưng vẫn đăm đăm diếm quách những tình cảm của mình đi khuất mắt người kia, bởi vì các bạn sở hữu cái gọi là kiêu-hãnh-cùi-bắp và sự khước-từ-thể-hiện ra rằng mình cũng yếu đuối như ai kia (Hy: Mợ… các bạn thiệt khó đỡ!!!). Cái này thiệt là đáng thảm hại nha, bởi vì nó chỉ khiến hai đứa rơi vào chuỗi ngày bất tận của sự hiểu nhầm, giống như một cái vòng luẩn quẩn chẳng dẫn đến đâu hết. Hoặc là nỗi đau sẽ khởi nghĩa và thoát xác khỏi cái vòng đấy, rồi lèo lái hai đứa mỗi người một nơi, mà không buồn ngoảnh mặt lại ám chỉ dùm nhau một tiếng rằng hai đứa vẫn nuôi một khát khao, một mong ước được hòa giải y-như-nhau.

Trong hàng tuần, có khi hàng tháng, hoặc hàng năm trời, anh Đại Bàng và quý cô Diêm Vương Tinh của anh ý có thể phải chất chứa sầu muộn mong chờ trong con tim mình, trong khi đáng lẽ những gì hai người cần chỉ là sát cánh bên nhau đương đầu với hiện thực thôi. Thay vào đó, họ lại cứ chăm chăm giữ bí mật vào người, và chỉ nói chuyện với đối phương thông qua những vì sao (Hy: Biến thái!!!), mà cái đấy thì xa cả dặm đối với chuẩn mực về thỏa mãn, tôi đang nói cái kiểu giao-tiếp-câm-nín của các bạn đấy…

Những thứ hình thù kì dị duy nhất mà anh giữ lại được

Là mùi vị, và cảm giác khi hai ta ở bên nhau…

Một cái hộp diêm đem về từ tiệm bánh Pizza

Vài bông hoa héo úa

Anh hái bên ngoài cánh cửa

Mà em không thể bước qua

Một nhành cây bạc màu và cong oằn

Em dùng để ngoắng nguýt trên mặt cát

Nơi lần đầu em nói em cô đơn

Và khiến anh ngỡ ngàng đến bật khóc

Một chìa khóa căn phòng khách sạn

Nhét thầm trong phong vé máy bay

Anh đoán chắc em giữ lại được bài thơ con cóc

Và kí ức về nụ cười cuối cùng của anh…

Những thứ trên chiếm được quá ít

Trong một góc quyển sổ của em

(Vầng bạn Hy không có năng khiếu thơ văn chỉ dịch sát ý còn vần vèo gì xin cho bạn té nhé!)

Còn tiếp…

28 thoughts on “Đàn ông Thần Nông – Phụ nữ Thần Nông [p2]

  1. Với tư cách 1 đứa TN, Moon sign TN, AC cũng TN nốt, mình phải nói với bạn Hy là, đến mình còn chẳng biết vì sao và khi nào mình lên đồng thì làm sao mà dừng được :)) đùa tí thôi, Hy dịch hay quá

  2. Mình là nữ TN và cũng yêu 1 nam nhân TN được gần 3 năm rồi. Thật ngại khi nói ra chúng mình bắt đầu yêu sau khi đã trãi qua những cảm xúc xác thịt, chính vì lý do đó mà trong 1 thời gian dài mình cứ suy nghĩ đắn đo cái thứ tình cảm mình đang có gọi là tình yêu hay tình dục? Có lẽ vì bản năng của 2 cung quá lớn nên không ai có thể nhận thức mà dừng nó lại, nhưng sau một thời gian dài mình bất giác nhận thấy có một số vấn đề khác thường mà khi bắt đầu mình ko chú ý. Có lẽ 2 đứa đã yêu bằng bản năng hơn là sự rung động về mặt tình cảm, mình vẫn mơ mộng có một tình yêu bắt đầu bằng sự rung cảm hơn là xác thịt. (Moon sign của mình là Song Ngư và Cung mọc là Xử Nữ)
    Ngoài vấn đề đó thì những vấn đề khác hoàn toàn đúng như thông tin bạn đã nói ở trên, mình đã gặp được một người như chính bản thân mình, mọi suy nghĩ và hành động của mình đều bị anh ấy đoán trúng, và việc cả 2 cùng đột nhiên thốt ra một câu nói mang ý nghĩa sâu xa nhưng lại giống nhau đến kinh ngạc trong một vài trường hợp càng khiến mình thêm yêu anh ý… Cùng là TN nhưng anh kiên nhẫn hơn mình, mỗi khi mình bốc hỏa thì anh luôn im lặng ngồi nghe hết mọi điều than vãn oán trách của mình, sau đó mới nói lên quan điểm của anh và bao giờ cũng là người nhường nhịn mình, nói chung là mình yêu cũng 1 phần là do sự nhẫn nại đó.
    Nhưng cái mình lo sợ nhất là mình vẫn có một vài yêu cầu cao hơn ở anh ấy, mình vẫn cảm thấy thật sự chưa thỏa mãn ở một vài khía cạnh, có thể là do lúc đầu mình đến với anh ấy do sự hấp dẫn giới tính nhiều hơn là lý trí, nên bây giờ mình thấy rất mông lung…
    Một mặt đây là mối tình đầu, cũng là mối tình lấy đi rất nhiều niềm vui và nước mắt nhưng mình lại thích câu nói ” Tình đầu chỉ đẹp khi tình dang dở…”, mặt khác nếu mình chia tay tình đầu này thì mình sẽ có một lỗ hổng rất lớn về mặt tinh thần vì không bao giờ mình có thể tìm được một nam nhân TN thứ 2 giống như anh ý…
    Đến bây giờ mình mới hiểu, yêu 1 TN đã khó và khi chia tay còn khó hơn rất nhiều…
    Hy vọng tương lai sẽ tươi sáng hơn…

    • Uầy, yêu rồi thì còn phải học cách chấp nhận nữa chứ nhỉ, yêu cầu yêu cầu… thì đến bao giờ mới thỏa mãn được bạn “___” Nếu đã cố rồi, thử rồi vẫn không chấp nhận được thì hẵng quyết định. Nói thật chứ tuy mình không thích kiểu đến với nhau và yêu bắt đầu bằng thể xác cơ mà mình thấy nó cũng chả có vấn đề gì. Quan trọng là sau giai đoạn đó, hiện tại cảm xúc của người trong cuộc là như thế nào thôi. ” lúc đầu mình đến với anh ấy do sự hấp dẫn giới tính nhiều hơn là lý trí”, yêu nhau chả ai bắt đầu bằng lí trí hết bạn à, đôi khi người ta cần sự an toàn về tài chính, trình độ, học vấn, hay gì gì đó,… nhưng cũng cần cảm xúc nữa. Có vẻ bạn đã quan trọng hóa và làm phức tạp mối quan hệ của mình rồi thì phải…

  3. Mình là xử nữ nhưng vì AC và Moon sign mạnh quá cũng hơi giống thần nông, nhất là kiểu suy nghĩ. Mình thích 1 cậu thần nông. Cậu ấy năm nay tốt nghiệp rồi, mình vẫn còn phải học 1 năm nữa. Tính cách cậu ấy ngược với mình, mình sống nội tâm, nhiều lúc “tự kỉ ám thị” ngồi nói chuyện 1 mình. Cậu ấy thì hướng ngoại, nã đạn từ đầu lớp tới cuối lớp. Tình cảm của mình là sét đánh. Mình cũng tỏ tình rồi, cậu ấy biết rồi. Mình bảo cậu ấy đừng trả lời, mình hiểu. Cậu ấy từ đó tỏ ra rất lạnh với mình. Mình hiểu và mình im lặng. Cậu ấy ngồi đối diện với mình. Suốt tiết học cậu ấy “bắn bluetooth” với mình, mình không biết vì mình ngại không dám nhìn mắt cậu ấy luôn nhưng trong lòng thấy bồn chồn, mặt đỏ lựng. Mình tưởng tình cảm mình thái quá mình cũng cố gắng chấn trỉnh. Sau 1 tuần mình phát hiện ra độ nóng vẫn như vậy. Cuối tuần vô tình mình đi ngồi nói chuyện với cô bạn, ngồi ngay trên cậu ấy. Cậu ấy lập tức nhảy ra chỗ bên cạnh, mắt liếc sang cô bạn và mình. Từ đó mình hiểu cậu ấy đang nhìn mình là lí do mình thấy hồi hộp vậy. Tình hình diễn ra 1 tháng không có gì thay đổi, cậu ấy cứ nhìn mình với con mắt hình viên đạn. Ngoài bọn mình ra, trong lớp không ai biết. Mình thấy đau tim với cậu ấy quá. Mình không nhìn cậu ấy nhưng trong giờ mình cứ bồn chồn rồi lại bình thường, rồi lại bồn chồn. Nhiều lúc nhìn lên lại 2 mắt nhìn nhau trừng trừng. Mấy tuần nay mình phát cáu lên được. Càng ngày càng nhìn nhiều, làm mình cứ vào tiết là đỏ mặt. Nhìn lên thì thấy mắt cậu ấy đang liếc. Mình không tiến vì mình biết nó không thành. Bọn mình chỉ học chung 3 tháng nữa thôi. Mình cũng nói với cậu ấy mình cũng không có ý muốn đi quá giới hạn. Nhưng cái cách cư xử “lạnh lùng” của cậu ấy làm mình thấy nong nóng, vẫn hi vọng cái gì đó dù não bộ chỉ huy là phải từ bỏ. Mình lấy hết can đảm để nói chuyện câu ấy thì cậu ấy lờ bỏ đi. Mình biết mình phải nói nhưng mình không biết nói gì với cậu ấy cả. Bí quá!

    • Sao Pigkey lại nghĩ là vô vọng nhỉ ^^. Hy nghĩ chắc bạn chỉ gõ ra kiểu như tâm sự thôi chứ chắc chắn không cần lời khuyên đâu, nhỉ? Vì là… dù bạn có nói gì chăng nữa thì cái “không khí” chung của cái bình luận vẫn hơi… vui vui, hay là hồi hộp, bức xúc, cái gì cũng được. Nói chung Hy cảm thấy bạn không bất mãn với tình hình thực tại lắm, vì kể ra cũng vui mà đúng không :)??? Thế thì tận hưởng đi thôi :).

      • Hihi, Hy cảm nhận giỏi quá. Mình không nghĩ mình làm sai với cậu ấy cái gì. Nhưng nó cũng chỉ là 1 cái nhìn chủ quan nên mình muốn nhận thêm ý kiến từ người mình có thể tin tưởng. Cũng vui, nhưng trước sau gì cũng biết niềm vui này cũng tàn. Chấp nhận! Miễn là cậu ấy thấy thoải mái là được.

      • Trến ý kiến của 1 TN thì mình chả bao h nhìn ng khác mà ko có lý do đâu … thường là thích … mà cái biểu hiện của thằng đó như thế thì nó thích bạn rồi còn gì nữa nhỉ … :-? … chả có gì phải băn khoăn cả … chỉ là tc ở tuổi ấy hay bị ngượng thôi … đúng ko … :))))) …
        Đương nhiên không phải là ghét … ghét thì TN ko bao h nhìn … :))))) … và cũng ko phải là tc bạn bè bt … vì bạn bè bt của nó nó có bao h nhìn thế đâu … :)))) … mà nếu bạn là XN thì càng khẳng định hơn … vì XN thường có vẻ bề ngoài rất cuốn hút … :))))) … (riêng tớ… ra đg mà thấy ai hút mắt nhìn của mình thì 80% là XN) … :)))))
        Vấn đề bây h là lấy can đảm mà làm việc cần làm thôi … :)))))

      • À còn 1 điều nữa đấy là … tình cảm không dừng đc đâu … ko xúc tiến đi là hối hận đấy … y thì cứ y … biết đc sau này thế nào … nhưng mà y biết giữ đc cho nhau thì tốt hơn … giữ cái gì thì tự biết đấy … :| … tuổi nào thì cũng không đc chơi dại … nhưng mà cái tuổi còn đang đi học 12 năm học thì càng ko đc chơi dại … :|

        • (Sung sướng! Sung sướng) Tớ biết tớ phải làm gì rồi. Yêu thần nông tự nhiên thấy mình hiền hẳn. Tớ chỉ chủ động nói trước còn lại cậu ấy hành động. Tớ cũng chẳng giữ tình cảm làm gì, cái gì đến rồi sẽ đến. Có điều tớ nhường cho cậu ấy quyết định.

        • XN và TN là tình yêu đích thực mà … =))))) …. hiền là phải ….
          Trước tớ y 1 XN … bt nó chửi bậy như điên … suốt ngày đi chơi … tối lượn toàn 11h mới về nhà … suốt ngày bị bố mẹ mắng … vậy mà y tớ … cạnh tớ nó hiền kinh khủng … mặc dù mình là thằng 3 năm học CĐ chả mấy khi đi chơi tối … :))))) … tớ hiền lắm mà … sao phải sợ vậy nhỉ … :)))))

          • Ớ… vậy xem ra… XN đúng là có xu hướng cực kỳ nữ tính và hiền dịu (không phải hiền lành) hóa khi ở cạnh TN thì phải? Tớ do ảnh hưởng của BB nên nói nhiều dã man, vậy mà ở cạnh TN mà mình thích cứ là im như thóc, chỉ cười thôi. Đến mức bạn TN còn phang 1 câu: “bình thường thấy nói nhiều lắm mà?” Nhưng không phải mình giả bộ gì đâu, chỉ là cảm thấy ở cạnh TN mình chỉ cần im lặng là được rồi. Quan tâm bạn TN ấy cũng chẳng cần làm gì cao siêu, thăm hỏi, làm giúp bạn ấy mấy việc lặt vặt, nói năng khuyên nhủ nhỏ nhẹ. Có lần mình cãi nhau với bạn hỏi bản là: “có phải tớ dữ lắm không?” thì bạn ấy bảo :”với tớ cậu hiền như cô tiên ấy.” Mà hình như đúng là ở cạnh bản… mình gần như bộc lộ hết cái nữ tính của XN.

          • TN với XN yêu nhau hay lắm mà … nó đúng nghĩa là 1 ty đấy … :) … ko đùa đâu … y XN rồi chả muốn y cung nào khác nữa … :)))) … khổ thế đấy …

          • Thất bại rồi! Mình hơi bối rối. Rất bối rối! (Cười) Ít nhất mình cũng không hối hận vì nói thật tình cảm của mình.

  4. Sao nghe như kiểu hai đứa nó đối mặt nhau, lấy ngón tay chỉ vào thái dương và hô “bắn bluetooth” thế nài =)) thần giao cách cảm quá ta =)))))

  5. Tín ngưỡng dẫn lối tới cái giường có vẻ chuẩn nhỉ, mình hay thik nghiên cứu sex tantra lắm, rất hay và thú vị. TN ít bạn, không thik giao tiếp, 2 TN mà yêu nhau chắc quấn nhau lắm nhỉ. Tưởng tượng ra đã thik rồi.

  6. 2 bạn trẻ này thú vị nhở =))
    Và cũng khó nắm bắt luôn…

    2 đứa thần bí, cùng khư khư ôm giữ bí mật, không ai chịu nhường ai, anh bí mật tôi cũng bí ẩn huề =.=!!!, ôi, cứ tưởng 2 bạn trẻ hiểu nhau chứ, ai dè cũng do bản tính im thin thít mà nên chuyện…

    Bản tính của Thần Nông là khi cãi nhau hoặc giận ai đó… thì không bao giờ tự động mở lời trước dù mình có đúng hay sai mà cứ chờ cho đối phương mở lời trước, nếu không thì e rằng chờ đến già cũng đừng mong nói chuyện lại dù Thần Nông có thể rất muốn bắt chuyện, nhưng cái tính sĩ diện vẫn chiếm lĩnh và cao ngất nên đành ngậm bồ hòn… Với cái kiểu như thế này, thì 2 đứa Thần Nông mà cãi nhau thì chả đứa nào thèm tự động mở lời trước đâu, cứ ở đó mà chờ đối phương lên tiếng trước, ôi cái bản tính khó đỡ này cũng chỉ có Thần Nông mới chịu đựng nổi, nên gọi là lì lợm chăng… Hai đứa này định chơi trò tâm linh tương thông đây mà, nhưng mà ‘thông’ đâu chả thấy chỉ thấy ngày càng ‘bế tắc’…

    • Vầng, các bạn luôn tự ngầm định là “mình hiểu đứa kia, đứa kia hiểu mình”. Nhưng Hy luôn tin là, yêu nhau cách mấy, có cách-mấy chăng nữa, mà không ngồi nói chuyện đàng hoàng thường xuyên, thì cái gọi là “hiểu” nó cũng chỉ là một mớ tự huyễn hoặc bản thân thôi.

      Hy nghĩ các bạn trẻ này cặp nhau rất tốt, nhưng cần ai đấy dạy họ rằng tìm cách để biểu lộ bản thân bằng LỜI NÓI với người mình yêu cũng quan trọng lắm cơ!

      • Tớ tình cờ lướt qua thoai!
        Tớ và bạn tớ cũng đều là TN.
        Cả 2 luôn trong trạng thái dò mìn tâm tư của nhau. Và khi 1 bên không có ý chia sẻ thì đúng là đi trong sương mù. Dù tên kia có chỉ điểm, vạch mặt thì đối phương vẫn chối biến.
        Tớ đã ngồi gặm nhấm cái quan hệ hơn chục năm nay (chục năm có hợp, tan, hợp rùi lại tan). Đến giờ thì có vẻ khả dĩ hơn, khi tên TN bạn tớ có vẻ đang trong bước cuối của quá trình thoát xác.
        Và khi cả 2 đã lớn, đủ chín chắn thì cách thể hiện tâm tư và suy nghĩ cũng thẳng thắn hơn.

Gửi phản hồi

