Phụ nữ Kim Ngưu [p3] – HOÀN


Trích dịch quyển SUN SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Hãy đọc và trân trọng những người phụ nữ có đức tính như vậy, dù họ có phải là Kim Ngưu hay không. Những người phụ nữ như vậy thật đáng quý nha ;__;~ Tôi yêu gái Kim Ngưu rồi.

Xin lỗi vì ngâm bài quá lâu, dạo này Hy thật sự rất bận a *dập đầu*~

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Kim Ngưu (21/04 – 21/05)

Cách tính cung dựa trên quyển SUN SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

PHỤ NỮ KIM NGƯU

Càng thân cận với cô ấy, bạn sẽ càng nhận ra cô ấy đúng là một kỳ quan của sức mạnh. Hiếm khi nào cô ấy mưu cầu cái gì, trừ bỏ khoản chung tình ra, và tính cách cổ thì thường là khá điềm đạm, thực tế, và dễ chịu (Hy: sao cùng cung mệnh Thổ mà Tiểu Ngưu dễ chịu quá vậy ;__;???). Mọi người yêu cái kiểu thẳng thắn, thoải mái của cô, ở bên cạnh thì thư thái như thể đang ngâm mình trong bồn tắm ý. À mà bản thân cổ cũng yêu mến cái bồn tắm lắm, với thật nhiều sữa dưỡng, nước thơm và bong bóng. Phòng tắm của dân Kim Ngưu dòm thì y hệt như phòng riêng của Cleopatra ấy. Kiểu gì bạn cũng chắc mẩm rằng đâu đấy sẽ có một thằng hầu nhảy ra và bắt đầu cầm cái lá cọ lên quạt lấy quạt để.

Chắc cũng khó khăn lắm bạn mới nhận ra rằng phụ nữ Kim Ngưu không thích bị dìm hàng, đặc biệt là trước công chúng, nhưng cần gì phải thế nhỉ, khi mà bạn có thể hiểu được cô ấy một cách dễ dàng bằng cách tìm hiểu Cung Hoàng Đạo của cổ. Nhớ rằng cô ấy thích làm mọi thứ một cách chậm rãi. Nếu cứ thúc ép cưỡng bách con bé, nó sẽ điên tiết lên đấy, và chọc gái Kim Ngưu phát điên lên thì chẳng hay tí nào. Tốc độ của Tiểu Ngưu chỉ dao động trong khoảng “rề rà” đến “thong thả” và “đều đều” là hết đát; hiếm khi nào vọt lên tới độ “hấp tấp” lắm, nhưng khi bị chọc ngoáy rồi thì có khi sẽ trở thành “bạo lực” nha, nếu mà bạn đi xa quá!

Cô ấy có năng khiếu bẩm sinh trong vụ làm mẹ. Vì thiên chức làm mẹ với tính cách bình lặng của cổ thì hợp nhau vô đối, và còn hợp với cả bản chất “bò” của cổ nữa (Hy: Linda! Đang khen hay chửi đấy?). Cô ấy sẽ ôm ấp lũ trẻ sơ sinh và tôn thờ mấy đứa chập chững, nhưng khi bọn trẻ lớn dần lên, cô ấy có thể trở thành quá nghiêm khắc và đòi hỏi. Tính nết khó đổi, cứng đầu trong máu của các cô Tiểu Ngưu luôn khiến họ gặp khó khăn trong việc chấp nhận những thay đổi mập mờ và phức tạp của bọn trẻ vị thành niên. Một bà mẹ Kim Ngưu có thể giận điên lên nếu nề nếp kỉ luật bị vi phạm. Bà ấy sẽ không chấp nhận bất cứ kiểu bất tuân hay thái độ thách thức nào một khi tất thảy cơn thịnh nộ của Tiểu Ngưu bị khuấy động. Chưa kể cô ấy còn khó ở với chuyện phải cắn răng chịu đựng sự lười biếng và bẩn thỉu, vậy nên khôn ngoan thì bọn trẻ nên biết giữ phòng chúng cho gọn ghẽ, không thì…

Tình yêu cái đẹp và sự hài hòa của Tiểu Ngưu luôn khước từ những thói quen lôi thôi lếch thếch. Mấy đứa choai choai bẩn thỉu và mấy đứa nào luộm thuộm đều có thể khiến cố ngứa mắt. Trừ bỏ mấy khuyết điểm be bé đó ra, cô ấy chắc chắn là một phụ huynh tốt, và là một người bạn lớn của con cái hơn là những hình tượng cổ điển về một bà mẹ. Đa phần con cái của một bà mẹ Tháng Năm luôn ghi nhớ rằng mẹ chúng rất ấm áp trong những năm đầu đời và là một người bạn có óc hài hước trong những năm trưởng thành sau đó. Những năm ở giữa thì, xung đột từ sự thiếu kiên nhẫn của bọn trẻ và sự cứng nhắc của nàng Bò có thể để lại vài kí ức không hay ho cho lắm. Cô ấy luôn phòng tránh cho bọn trẻ khỏi những tổn thương từ ngoại cảnh một cách dữ đội và trung thành, và lấy bản thân mình làm gương cho sự dũng cảm nguyên chất mà chúng cần.

Gái Kim Ngưu không bao giờ ẻo lả. Cũng rất hiếm khi lải nhải hay càm ràm. Cô gái này sẽ thầm lặng tìm một công việc nào đấy để giúp đỡ cho chồng mình ở trong trường y chẳng hạn, hoặc làm việc tại gia nếu tạm thời gia cảnh đang túng quẫn. Không có một khúc xương lười biếng nào trong người cô ấy hết, dù rằng thường thì cô khá chậm chạp, cử chỉ thì thong dong và thường xuyên cần những khoảng thời gian nghỉ ngơi. Nữ nhân Kim Ngưu là một người chăm chỉ làm việc. Cô ấy có thể trèo thang để sơn hay chà nhám tường với sức mạnh của một nam nhân, nhưng sau đấy thì cô ấy cần ngủ trưa để có thể phục hồi sinh lực. Cô ấy sẽ tự hào sánh vai cạnh người đàn ông của mình, và hiếm khi nào mong muốn cho ảnh hít khói hay đứng sau hào quang của ảnh (Hy: vầng, em chỉ chấp nhận đi bên cạnh, không trước, cũng không sau :)))). Rất nhiều các cô Kim Ngưu có thể trợ giúp chồng mình trên con đường học vấn, nếu như anh ta theo học một khóa chuyên viên chẳng hạn, hoặc ngồi soạn đống thư tín thương mại mà anh ấy lôi về nhà sau khi tan sở. Cô ấy là một trợ thủ đắc lực trong lĩnh vực này. Kim Ngưu mà, không bao giờ mong muốn được cung phụng mà bản thân không góp được tí nào vô, nhưng cũng góp rất khiêm tốn nếu anh kia không góp chung với cổ. Nói chung, cô ấy ghét yếu đuối dưới mọi hình thức.

Khả năng dửng dưng trước mọi đau khổ và áp lực tinh thần của Kim Ngưu đúng là thần kì, thậm chí còn hơn cả một nam Thần Nông (Hy: em yêu gái Kim Ngưu rồi xDDDDD). Tôi nhớ đến một cảnh kia tôi từng chứng kiến trong bệnh viện. Một phụ nữ Kim Ngưu đang chuẩn bị được chuyển lên lầu để thực hiện một kíp mổ khá trầm trọng, vâng trầm trọng đến độ khả năng qua được của cô ấy là rất thấp, cực thấp, và cô ấy biết điều đó. Đó là một rủi ro mà ai cũng dự đoán được. Trong khi chồng cô nhìn cô được đặt lên băng ca để rồi chuyển thẳng vào phòng mổ, cô ấy để ý thấy dòng nước mắt đang ngân ngấn của anh. Nhưng cô ấy đã không bình luận gì cả. Ngược lại, cô ấy trêu đùa một tí, cho đến khi mấy cô y tá phải khúc khích và thậm chí bác sĩ còn phải mở miệng cười. Câu cuối cùng gia đình cô ấy nghe được khi nhân viên y tế bắt đầu đẩy băng ca vào thang máy, thì đúng là rặt Kim Ngưu nha. Thay vì liếc nhìn những người thân yêu với một ánh mắt đẫm lệ của thời khắc ly biệt, cô ấy nhổm dậy lần nữa bằng khủy tay và nói vọng ra với chồng mình. “Lần tới nếu anh định vứt em lên cái đồ quỷ này thì nhớ bôi ít dầu mỡ vào mấy cái bánh xe trước đi nhớ!” Vầng một người phụ nữ Kim Ngưu thực thụ không bao giờ để ủy mị lấn át thực tế.

Anh chàng nào cưới một cô gái sinh Tháng Năm chắc chắn không phải đang cưới một đứa hay khóc nhè hoặc một đứa đào mỏ. Cô ấy sẽ hy vọng anh chu cấp cho mình và sẽ quản lý tài chính một cách hợp lý. Cô ấy cũng sẽ mong muốn chất lượng tốt nhất nếu đụng đến đồ ăn thức uống và vật dụng gia đình. Nhưng lúc nào cô ấy cũng cảnh giác với mấy món hàng đại hạ giá, và chắc chắn sẽ đủ sức chờ đợi đến ngày đủ tiền tậu một món xa hoa nào đấy mà cô ấy thèm muốn.

Những cơ hội làm giàu chóng vánh mà không có nền tảng vững chắc thì còn khuya mới thu hút được trí óc trọng bền vững của cô. Thà rằng đứng dòm bạn tích cóp từng xu một cách cẩn thận cho tương lai còn hơn. Gây ấn tượng tốt cũng quan trọng với gái Tiểu Ngưu lắm, và rất nhiều nữ nhân cung này cổ vũ chồng mình nhắm đến một tương lai vững chắc bằng cách mời mọc những người có tiền có quyền đến nhà dùng cơm tối. Một người vợ Kim Ngưu là một biểu trưng cho lòng hiếu khách.

Đây là một cô nàng có thể trường kì thức đêm từ đêm này qua đêm khác với đứa con bệnh tật của mình và cầu xin cho nó khỏe lại với một niềm tin sắt đá – là một cô nàng có thể dịu dàng lấp đầy những khủng hoảng niềm tin nếu chồng cô bị thất bại trên đường đời, truyền cho anh những kinh nghiệm dũng cảm và gai góc của chính mình. Cô ấy đáng tin cậy, và cũng dễ đoán biết y hệt một cái đồng hồ từ thời cố nội ấy, nhưng hoàn toàn có thể vá lại một cái ống nước bị bể hay nối lại cầu chì bị đứt nhẹ nhàng như thể cô đang nướng một cái bánh cherry hay khâu lại một cái cúc vậy. Tim cô lúc nào cũng rộng rãi và đầy tình thương để có thể chào mừng những người lạ, hoặc họ hàng đến với trái tim cô, và tổ ấm của cổ sẽ sưởi ấm trái tim bạn khi bạn vừa tấp về sau một cơn bão hoành tráng. Giống như một người bạn của tôi từng nói, phụ nữ Kim Ngưu quả thật là một “người phụ nữ rất cao”.

HOÀN.

75 thoughts on “Phụ nữ Kim Ngưu [p3] – HOÀN

  1. Đọc bài này của bạn khiến cho một đứa Kim Ngưu-Kim Ngưu phải phổng mũi ra đấy, rất thích cách Hy dịch, dễ thương và dễ đọc vô cùng.

  2. Em nghe câu chuyện từ một người bạn, thì thằng ấy là Cự Giải, bồ cũ của bạn ấy là một gái Kim Ngưu sinh ngày 20/5 (không biết có lai Song Tử không nhỉ?). Tưởng Kim Ngưu ấy phải là một cô gái nhạy cảm chung thủy, thế *** nào mà bạn ấy lại chơi trò bắt cá nhiều tay. Dù bạn trai Cự Giải có nhắc nhiều rồi mà vẫn chứng nào tật nấy.
    Thường thì một là má, hay là anh bạn ấy chở đi học về. Mà mấy đứa bạn nói là thấy cái thằng “anh hai” ôm ấp hun hít sát rạt gái Kim Ngưu ấy :v. Nghe đồn còn nhiều chuyện li kì nữa, Giải cũng có nhắc rồi, mà cứ lì lì. Nói chung là sau khi chia tay lần 2, gái ấy khóc hết 1 tuần
    Thật sự em thấy rất rất khó hiểu, gái Kim Ngưu nó như vậy à? :|

    • Đại khái có vẻ là yêu nhiều và dễ sa ngã (lạy chúa, sao khi nói ra những từ này anh lại nghĩ tới SN, ấn tượng của các bạn SN trong mắt anh hơi xấu rồi :-<), xem cụ thể theo hướng của Hy nói có thể sẽ rõ hơn xD

      • Nếu dễ sa ngã, ý anh là thích quen nhiều người ạ? Tại vì gái ấy biết thằng bồ mình phát hiện ra rồi vẫn cứ như vậy, theo kiểu “Anh kệ em, đừng có nhiều chuyện”
        Bạn em cắt đứt quan hệ với gái đó và chuyển qua trường em cũng vì bị lừa tình, cho nên hỏi giờ sinh của bạn Ngưu đó chắc không khả thi :((
        Em nghĩ chòm sao nào cũng đủ thông minh “không nên” bắt cá khi đang có mối quan hệ bạn trai bạn gái, đặc biệt là Kim Ngưu, cho nên khi đem chuyện này ra so sánh với các bạn nữ Kim Ngưu (xin lỗi các gái Ngưu Ngưu nha :(( ) thì điều ấy rất dễ gây thất vọng về ấn tượng gái Ngưu của em. Nên thật sự em cần lời giải thích hay suy nghĩ của gái Ngưu (bị nghe chửi cũng được nữa), nếu không nó sẽ cứ luẩn quẩn trong đầu của em *vò đầu bứt tóc*

        • Đây, em gái Ngưu đây ạ!
          Chị gái mà chị kể sao khác với Ngưu quá :-s Có lẽ là một trường hợp ngoại lệ chăng? Bởi lẽ con gái Kim Ngưu thường rất chung thuỷ. Có thể một gái Ngưu hay thích giao du, đi đây đi đó, và dành khá nhiều thời gian để giao tiếp và thân thiết với bạn thân ( là con trai, như em đây ) thì họ cũng vẫn giữ khoảng cách nhất định nào đó ( em kị nhất là động chạm ôm ấp hun hít … ), còn tâm sự với nhau thì vẫn bình thường và tự nhiên ( cho nên là bạn của những gái Ngưu như thế thì phải chịu đựng cảnh thi thoảng họ sẽ phi xe đạp và đi ăn với mấy thằng bạn ). :D Còn khi mà nhỡ chót “cảm nắng” với người khác khi mà đã có bạn thì họ sẽ tránh mặt và giữ khoảng cách rất lớn với người mà họ say nắng kia.

          Nói chung thì gái Kim Ngưu vẫn là gái tin tưởng được và chung thuỷ chị ạ. :)

        • K phải cứ KN, XN, TN… thì phải chung thủy em, biết nói thế nào nhỉ, có những người phụ nữ bị đánh giá là “lẳng lơ, dại trai…” qua con mắt của xã hội thì dính vào cung nào thì cung đó phải chịu thôi, tuy nhiên k thể qua đó để rút ra kết luận với cung đó được, kết luận về một cung phải qua quan sát từ nhiều người chứ đâu thể từ 1 người được. Anh cũng biết một KN giống như em kể, đang cặp với 1 người nhưng lại liếc mắt với một người khác, nhưng anh đâu có cái nhìn xấu về KN đâu, những người con gái có tính tình như trên thì NM hay BB hoặc cả TN anh cũng từng đã thấy qua rồi, có thể nghiên cứu sâu về Chiêm tinh thì có thể lý giải được điều này nhưng mấy ai làm được, chỉ biết là trong XH luôn tồn tại xác suất có những người phụ nữ như thế là được thôi, đừng quy cho cung của người đó, oan lắm xDDD

    • Bạn đọc kĩ phần 1 sẽ thấy … không phải tất cả nhưng 1 số là “Hám …” được thể hiện ra còn hầu hết được che đậy bởi bề ngoài. Dù sao mình là xử nữ nên cũng thích 1 kim ngưu đích thực.

  3. K biết sao chứ tớ biết 1 nữ kim ngưu cực kì khó chịu, gặp lúc nó vui vẻ thì k nói, chứ đụng đến gì thì mặt nó nhăn như mặt khỉ, nhăn k tả nổi, khó tính khó nết đến nỗi tớ giớ phải cạch mặt nó ra do gây nhau mấy lần chỉ vì cái mặt như muốn đấm của nó. K biết có phải do nó nhăn nhó mà giờ nhà nó gặp xui, cũng đáng, cho tới khi nó biết sợ thì cứ vậy đi. Với lại hình như KN nữ cũng k thích cô độc hay sao ấy, phải k?

  4. Uhm, mình là cung Mặt trăng mặt trời đều là Kim Ngưu cả, cung Mọc là Thần Nông :”D

    Thấy nó rất ư là đúng, nhẫn nại cao, chịu đựng tốt, chậm rãi và đều đều, thong dong và thư thả, có thể làm việc mà đàn ông có thể làm, thậm chí là tốt hơn, k ưa dựa dẫm và cực ghét trò mè nheo chán chường than thở :”D

    Cảm ơn Hy về bài viết này nha :”D

  5. cạnh nhà mình là nhà 1 bà TN,bà này có 1 sở thích đặc biệt là hay dòm ngó ,để ý chuyện người khác rồi đem ra buôn dưa lê(mà toàn thích buôn về cái xấu của người khác thôi,chưa bg thấy bả nói tốt về người ta nên mình cũng dị ứng lắm) nhà bả có cô e chồng bế đứa con đến ở nhờ.thấy cô này hiền lành nên mình cũng hay qua bắt chuyện,giỡn với con cổ,và mình biết đc là cùng cung với mình.ko biết có sự thể gì với bà chị dâu TN mà chưa đầy 1 tuần bà TN này mắt long sòng sọc qua nhà mình kể tội cô e dâu. rằng nó keo ko chịu được! tết ko dám về cùng chồng thăm ba mẹ vì..tiết tiền(bớt 1 người đi là bớt 1 ít tiền),ko dám mua đồ ăn cho con,đồ ăn thừa để con ăn mấy ngày chừng nào hết mới thôi,con bệnh thuốc ko dám mua cho con uống nhưng nói nó thì nó cứng đầu ko chịu nghe.tính thì khô khan,lãnh đạm ,ko quan tâm đến ai ngoài chồng,ngày trước quen với a chồng ko ai biết,đùng 1 cái dẫn về nhà bảo cưới là cưới luôn..bình thường nghe bả phê phán người khác mình cũng giả lả đồng tình,bình loạn nhưng lần này thấy bả nói về cô e dâu ki bo của bả mà thấy mình như bị chọc ngoáy nên chỉ biết cười trừ .ko phải là vì cô đó cùng cung nhưng mà những khuyết điểm đó giống với mình quá.+ +tính cách tiết kiệm ,ko thích khua chiêng gõ mõ ,thể hiện cảm xúc( nên dễ bị hiểu lầm),khi yêu chỉ biết đến người yêu..ko thích người khác xăm soi chuyện tình cảm nên thường hay dấu kín và tính cứng đầu,ko thích bị chỉ bảo.nghe bả buôn về cô e dâu mà mình cũng đc giác ngộ đôi chút về bản thân,biết đc khuyết điểm mà hạn chế,sửa đổi.

  6. .mình là cung kn.tính cách khá mạnh mẽ,ghét những thứ quanh co,hay thương người,dễ chịu .nhưng bản tính thật thà đôi khi hại mình.về khuyết điểm khá nóng tính nhưng lại trầm lặng,khả năng chịu cô độ cao,rất cứng đầu đấy. không đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài và luôn đi tìm lý tưởng sống cho mình.đó là tính cách của mình-1 kn.khi đọc bài viết về cung mình rất bất ngờ vì nó nói khá đúng về bản chất mình.

  7. ban Hy ơi, bạn thấy đàn ông Bạch Dương với Nữ Kim Ngưu thì sao, mình tìm mà ko thấy bài viết nào về 2 cung này hết , thực sự tò mò nè :”>

    • Tớ có ba hành tinh cung KN. Tớ thấy BD và KN có nhiều tính trái ngược nhau và trong thực tế tớ chưa thấy cặp BD -KN nào hết. Bạn cần khảo sát thêm các hành tinh khác của cả hai mới kết luận được. Tớ nghĩ hai người thích nhau chắc trong biểu đồ chiêm tinh sẽ có những hành tinh liên hệ với nhau nhưng đó chỉ là yếu tố hấp dẫn ban đầu. Bạn hãy xem kĩ vị trí của sao kim và mặt trăng trong biểu đồ chiêm tinh của hai người nhá!

        • Dạo này xung quanh em có 5 cặp đôi 2-12 tỉ như Song Ngư – Bạch Dương, Bạch Dương – Kim Ngưu, Kim Ngưu – Song Tử, Song Tử – Cự Giải, Nhân Mã – Ma Kết. Trong đấy thì có cặp SN-BD (được năm rưỡi rồi) và cặp NM – MK vừa nếm qua cảm giác phản bội và lại quay về. Còn mấy cặp kia mới được mấy tháng chưa có biến gì cả. :3 :3 Cặp cấu trúc 2-12 có vẻ hút nhau nhưng nhiều khó khăn trong hoà hợp đúng không chị? :-s

          • Ờ… Tụi nó dễ thông cảm cho nhau vì đứa này thấy một phần mình trong đứa kia. Nhưng thông cảm với cả chấp nhận là hai việc khác nhau.

            Hy từng gặp nhiều 2-12 rồi chứ. Thảm thương cũng có, còn hạnh phúc thì đâu mới có một đôi.

          • Em không hiểu. :D Vốn dĩ chúng thuộc hai nguyên tố khác nhau mà “đứa này thấy một phần mình trong đứa kia” là sao ạ?

          • Các cung tiến hóa theo thứ tự từ Bạch Dương đến Song Ngư rồi vòng lại, nên dù hai cung liền kê nhau chắc chắn sẽ khắc nhau, nhưng sâu thẳm bên trong họ hiểu tại sao người kia lại như vậy, vì họ mơ hồ nhận ra ngày xưa mình cũng thế (ngày xưa ở đây mang tính tâm linh, kiểu như ngày xưa trước khi sinh ra mình cũng từng lội qua cái cung đấy :D).

          • Ủa….. Như vậy thì chỉ các cung đứng sau mới thông cảm được cho đứa kia hả chị? :-ssss

          • Đúng rồi đấy ^^. Thường là cung đứng sau sẽ là cung dễ thông cảm cho cung đứng trước, còn cung đứng trước cảm thấy người kia là “hiện thân” của mình trong “tương lai” ^^.

    • Tớ đã chia tay 1 nam BD sau 4 năm, thực sự trái ngược trong tính cách, suy nghĩ, cách làm. BD ko hiểu dc những lo nghĩ của tớ. Ko để lại nhiều cảm xúc lắm, nhưng phải công nhận, BD rất chu đáo, tận tâm với mình, dù đi làm xa. Chính điều đó đã giữ mình bên anh ấy lâu như vậy. Nhưng đến thời điểm quyết định cho tương lai hai người, một gd nhỏ, mình đã nói lời dứt điểm. BD rất buồn, nhưng đã lấy lại tinh thần nhanh chóng.

      • Mình cũng có một chuyện tình dài, dường như mình biết trước kết cục vậy, cũng buồn nhiều, nhưng mà còn gặp nhau thì ko tách nhau ra được, nhưng mà vốn dĩ bản chất chắc đã ko hợp nhau rồi, cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé :)

    • Vic – Beck là cặp nữ Bạch Dương – nam Kim Ngưu đó các bạn :3
      Cặp này được mười mấy năm rồi, có lẽ là một trong hai người phải nhường nhau nhiều lắm. :3

  8. hix, mình iu thầm 1 cô gái KN suốt 2,5 năm nay, cũng có đôi lần bày tỏ xa gần với cô ấy mà sao Tiểu Ngưu của mình sắt đá quá :(

    • Mình cũng là Ngưu nè ^^. Theo kinh nghiệm bản thân, nếu cô ý không “bày tỏ xa gần” với bạn là cô ý mong 2 đứa chỉ là bạn thì bạn hoàn toàn có khả năng đấy ^^ Vì nếu KN thấy không thích thì sẽ rất dứt khoát, sẽ giải thoát cho bạn để bạn đi tìm 1 người thích hợp hơn chứ không dây dưa lâu đâu. Còn nếu “có cảm tình” rồi thì… hehe KN không phải là người dễ bày tỏ cảm xúc, không có khả năng nói mấy câu “sến”, và đặc biệt là không chịu thổ lộ đâu. Cách tốt nhất là “mặt dày” tiến tới ^^ (cơ mà đừng tiến nhanh quá nhé ^^) bạn có thể sẽ nhận ra sự quan tâm trong những câu nói rất “phũ phàng và lạnh lùng” của KN ^^
      Còn một khả năng nữa là vì bạn chỉ bày tỏ “xa gần”, KN không chắc chắn về tình cảm bạn dành cho cô ấy.
      => Kết luận là cứ thể hiện hết mình đi ;)

Trả lời

