Nhật kí Dịch Giả [Ep.5] – Cảm ơn! Và nhiều thứ khác…


Lời đầu tiên là lời chân thành cảm ơn! Rất cảm ơn!

Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ blog Zoro suốt thời gian ngắn ngủi qua! Dù mới chỉ lập hơn hai tháng, nhưng hai tháng qua thật sự đối với Hy, cả Nguyệt nữa, thật sự rất tuyệt vời!

Mới ngày nào còn lắng nhắng đếm view từng ngày, bây giờ việc dịch và đọc cmt thôi cũng khiến Hy không có thời gian ngó đến cái Page View nữa rồi! Và hôm nay nhận được một cái tweet từ Nguyệt rằng “@hybrid_angel14 Zoroscopes hits 99,256 already!” mình mới *A*~ Có thời gian liền lọc cọc chạy ngay vào máy tính, bây giờ mở được Zoro rồi thì view đã quá 100 000k rồi *A*~ Không biết phải dùng emocon nào để diễn tả cảm xúc nữa! Thật sự cảm ơn sự đóng góp của mọi người rất nhiều!

Cảm ơn Nguyệt vì em là người đầu tiên theo dõi blog và ngay lập tức đòi phụ dịch với tôi, dù rằng tôi biết em đang hớn ship cặp trong HMS thôi :”>~ Đùa thôi tôi biết em đam mê giống tôi mà!

Cảm ơn rất nhiều bạn đã đóng góp bản dịch cho blog, đặc biệt là Bông Tỷ, vì đã cung cấp cho em những bản dịch hay và bựa nhất trần đời. Trong quá trình edit Hy đã sửa khá nhiều của các bạn, thành ra lúc post bài cứ thấp thỏm lo các bạn buồn, nhưng ai cũng cảm ơn và khen bản edit cả! Thật sự cảm ơn nhiều lắm!

Cảm ơn những người đã theo dõi blog, những người đã đến với blog từ ngày đầu. Hy không chắc Hy nhớ hết tên mọi người (thứ lỗi trí nhớ Hy quả thật ngắn hạn!), nhưng Hy luôn cảm ơn vì mọi người đã luôn theo dõi. Có những người gần đây không cmt nữa, Hy thật sự rất nhớ các bạn đấy >.<!!!

Cảm ơn tất cả những ai từng bỏ thời gian đọc, like, vote, share link, để lại bình luận cho blog. Nếu không có sự ủng hộ như vậy, chắc chắn Hy không đủ hứng để mà dịch đến giờ này đâu *cười*~

Cảm ơn rất nhiều và rất nhiều người vì rất nhiều rất nhiều những điều khác nữa!!! Yêu mọi người rất nhiều.

CHÚC MỪNG CHÚNG TA ĐẠT 100 000 VIEWS XDDDDDDD *bắn pháo*~

À tiện đất đây tâm sự một tẹo! Dạo này Hy bận lắm mọi người a, còn bận đến tận cuối tháng Chín cơ :((~ Tình hình bản dịch sẽ ra thất thường, thấy thiệt có lỗi a~ Nhưng thôi đợi qua đợt này rồi mình chiến tiếp, đảm bảo sung hơn bình thường *cười*~

Do sắp tới không rảnh rỗi gì lắm, nên hôm nay viết cái này lên đây. Chuyện là, hôm nọ Hy rảnh rỗi lập cái poll, lo dịch bài mãi, quên bẵng mất nó đi, hôm nay mới có dịp mở lại nó, chẳng biết mọi người còn nhớ không?

Tổng số vote mà Hy nhận được là 533. Vậy là đã vượt qua cái mốc 500 vote từ cái đời thuở nào rồi.

Vậy nên, Hy nghĩ mình nên thực hiện lời hứa nhỉ? Hy không thích thất hứa đâu. Xem nào, có đến 17% mọi người cho rằng Hy là một con Ngựa, sau đó là một em Gái Trinh, rồi là một Tiểu Cạp, sau đó là một con Cừu, và rồi là một Tiểu Thư Xách Nước. Rất hạnh phúc, top năm mọi người toàn vote cho mình những cung có máu mặt ;__;~ Xúc động quá, mọi người thật yêu Tiểu Hy đó nha!

Nói cho đặng, xem mọi người vote cũng là một cái thú tao nhã. Đoạn đi vòng vòng hỏi “Tại sao mọi người nghĩ Hy như thế”, cũng rất thú vị. Ầy dà, top năm toàn là những cung có ý nghĩa quan trọng trong đời Hy, rất quan trọng là đằng khác, và cung Mặt Trời của Hy cũng nằm trong đấy. Hy nói, tính cách của Hy cũng thể hiện rõ ràng thế còn gì, mọi người cũng đoán gần đúng cả đấy chứ :D~ Nhưng Hy thiết nghĩ, có lẽ Hy cũng có ít nhiều duyên với Chiêm tinh học, vì trong gia đình Hy mỗi người là một cung khác nhau. Và đủ cả bốn Nguyên tố trong Chiêm Tinh học nhé! Bạn bè Hy cũng y hệt như vậy, mỗi đứa bạn thân là một cung khác nhau, gần như không có sự lặp lại. Hy đang nói là bạn thân đấy nhé! Và cũng như thế, đủ cả bốn Nguyên Tố (tính cả Hy). Và cái hay nữa là bạn bè người thân của Hy đều khá đặc trưng, cho nên ngày đầu tiên Hy đọc về Chiêm Tinh, có cảm giác rất gần gũi. Giống như đang tả những người xung quanh mình vậy, đúng đến đáng sợ. Có lẽ vì sống trong một môi trường rất đa dạng như vậy, gần gũi với đủ các cung của Bốn Nguyên Tố, nên tính cách Hy là một sự hòa trộn xuất sắc của cái mớ đấy! Với cả, bản thân Hy đã là một sự hòa trộn rất lung tung rồi! Vầng, bạn Hy không có tripple hay double trong Tam đại cung đâu. Tam Đại Cung của bạn còn xung khắc với nhau nữa cơ! Nhưng cảm giác rất tuyệt vời, khi giữa tất cả những người thân và bạn bè với tính cách hoàn toàn khác biệt, thậm chí cạch không chơi được với nhau, mình đứng giữa và hợp được với tất cả, cảm giác mình giống như là một mắc xích của rất nhiều người vậy. Thật vậy, người thân và bạn bè Hy gần như ít khi nào hợp với nhau, vì họ quá khác nhau. Chỉ có một điểm chung duy nhất, đó là đều quen Hy thôi, haha. Vậy nên, Hy rất thích vai trò của mình trong cuộc sống, dùng theo ngôn ngữ Chiêm tinh học, là The Communicator, người truyền đạt, là mắc xích. Thích lắm cơ!

Đáng tiếc, Hy không phải là một con Ngựa a :D~ Tiểu Hy cũng mong là Ngựa cho đời bớt u sầu, cho mình chóng buồn cũng chóng vui đi, cho có thể tự do phóng khoáng bùng nổ nhiệt huyết, có thể như vậy anh tuấn tiêu sái thoải mái làm điều mình thích. Tiếc là, mẫu thân đại nhân và phụ thân đại nhân không thỏa cho cái nguyện ước bé nhỏ của bạn Hy, haha, chịu thôi chứ sao. Sau, Hy cũng muốn mình là một Dê Núi hay một Tiểu Thư Xách Nước, đoạn như vậy có thể giống như Tiểu Mã phía trên ngày ngày phơi phới tung tăng, đáng tiếc, Hy không có được đặc ân sinh vào những tháng tươi mát mùa xuân của năm a.

Không dài dòng nữa, đại để là cáo lỗi với các bạn từng bảo “Mình không thích cung Xử Nữ”, Hy đây đích thực là một Xử Nữ a :D. Haha, nào Hy nghĩ chuyện này không có cái gì đáng ngạc nhiên nhỉ? Mọi người cũng đoán gần đúng rồi còn gì. Ăn nói lô-gic, gãy gọn, văn phong sắc lạnh, khách sáo, công bình, ngại nhờ vả, hay phê phán chê bai, còn cái gì nữa đâu :D? Hy đều đủ cả đấy. Thành ra, những gì Hy viết về Xử Nữ, đều giống như đang tự miêu tả bản thân vậy. Ngạc nhiên là mọi người thường phản ứng “Hy viết đúng thế?”. Hóa ra Hy cũng khá điển hình đấy chứ nhỉ?

Dù vậy, Hy vẫn khẳng định mình là một cá thể Xử Nữ “lai”, theo ngôn ngữ bạn nào đấy từng cmt trên blog Hy, là “không thuần”. Đấy chính là điều Hy tâm đắc khi bắt đầu nghiên cứu Chiêm Tinh. Mọi người vẫn thường nhìn bề nổi của một con người và phán “Họ không thuần Thiên Bình, không thuần Bạch Dương…” hay “Không phải Nhân Mã chính hiệu”. Vầng Hy đây, hoàn toàn không thuần với Tam Đại Cung xung khắc nhau tưng bừng! Nhưng những gì Hy tự viết về bản thân và thay bằng chữ Xử Nữ, mọi người vẫn bảo “Đúng quá!” còn gì? Hy muốn lấy bản thân mình để chứng minh cho mọi người thấy, rằng cung Mặt Trời là bản chất của mỗi người. Dù có xung khắc với Thể sáng còn lại, hay có Cung Mọc khác biệt chăng nữa, bản chất vẫn là bản chất. Hy từng bảo với một bạn trai Song Ngư “Tôi đang suy nghĩ xem cậu về con X cùng cung Hoàng Đạo thì có cái gì giống nhau”. Bạn ấy trả lời với Hy đại để là cùng cung thì cùng cung, mỗi người vẫn hoàn toàn khác nhau, tin làm gì? Không, Hy thật sự tin là họ giống nhau, sâu thẳm trong những người cùng cung vẫn là giống nhau. Chỉ có điều biểu hiện bên ngoài khác biệt mới làm nên sự khác biệt. Thành ra Hy khinh miệt những ai thấy bạn A Bờ Cờ nào đấy không “hoàn hảo” như cung của mình, liền bĩu môi “Nó không thuần” nhé ^^.

Á à ngày xưa từng bảo rất thích được đoán là cung Song Tử, dù rằng trong cái poll thì Song Tử được vote ít thôi. Lý do vì đó là cung của một người đã thay đổi đời Hy, và đã ảnh hưởng đến Hy rất nhiều! Chưa kể, đấy nằm trong Tam Đại Cung của mình!

Tự dưng đi lan man đi tuốt đâu đâu :D. Nhưng thôi coi như Hy đã thực hiện lời hứa rồi nhé ^^~ Mọi người cùng biết rồi, blog thân mến của chúng ta được 100 000 view rồi, một buổi tối thật vui vẻ a!

Bạn Hy đi dịch bài tiếp a~ Mọi người ngủ ngon! Lần nữa, cảm ơn nhé :x~

Cảm ơn ♥ ♥ ♥ ♥ ♥~

65 thoughts on “Nhật kí Dịch Giả [Ep.5] – Cảm ơn! Và nhiều thứ khác…

  1. Anh ấy của chị Hy là ai nhỉ ?Hy thik Thần nông hay Bảo Bình ? :P Dầu sao cũng mừng vì được 100000 view*hân hoan, hân* Zậy là e đã đúng, 1 xn chính hịu, vote trúng òi.

  2. Chúc mừng chủ nhà :”>
    Bận tối mắt mù mắt bây giờ mới để lại được 1 cái com, mình không muốn làm người đến sau bỏ lỡ cuộc vui đâu hê hê XD~

    • OAOAOAOAOAOA~~~~~~~~ BOOKERMANNNNNNNNNNNN~~~~~~~~~~~~

      Trời ơi thấy cmt đến là mừng!!! Cứ tưởng hai bạn trẻ hạnh phúc bên nhau bỏ luôn blog bạn Hy rồi chứ!!!! OAOAOAOA~ Bookerman với SUN ơi *chạy đến ôm thắm thiết*~~~~~~~

      • *sờ mó* dạo này bạn Hy vẫn khỏe ha, vẫn update blog đầy đủ đều đặn đấy thôi, nhưng mà nhân vật chính ngày càng có thêm nhiều fan hâm mộ, nên chen chân vào thì không phải lắm :”>
        Nhớ Hy lắm ó nha ~

        • *né né*~ Đi mách a :D~
          Hai bạn trẻ đồng thời lượn khỏi blog mình không cmt nữa làm mình hảo tủi thân! Bài về Bảo Bình ra cũng chẳng thấy SUN cmt cho ;__;~ Hứ hứ~
          Bữa nào rảnh rỗi ra Y! cho phỏng vấn nha nha~ À hôm nọ phỏng vấn SUN còn chưa hỏi hết :|~

          • À, không phải đâu, cô bé ấy bệnh nặng lắm nên không ngồi dậy nổi mà đánh máy nữa, Bookerman còn phải ngồi đọc cho nghe đấy hehe, bg thì ổn rồi, onl suốt đấy nhưng hay nhắc là chắc Hy không phỏng vấn cho nữa vì có nhiều người cần phỏng vấn quá, đã nói với Hy là không sáng nick nhưng vẫn ở đây mà không thấy Hy pm nữa nên cũng ngại không dám phiền Hy đó ^~^

            Btw, lời mời trên kia là mời ai vậy Bookerman hay cô bé kia? : ))~

  3. Vậy là mình đúng nhé Hy! Có lần mình còn ăn gian vô vote vài lần cho Hy thuộc cung XN. Mình là người đòi đi ăn kem đây! Thôi biết Hy bận nên mình đã tự đi mua kem ăn…một mình rồi, hahaha…

  4. Chúc chúc mừng Hy, chúc mừng Zoroscopes nhé !!! văn phong của Hy quả thật sắc lạnh, mạch lạc như XN vậy? vì mình cũng có nhỏ bạn Xn giỏi văn lắm cơ :*
    Chỉ 2 tháng mà zoroscopes đã có 1 cộc mốc đáng mừng rồi ~ Mình quyết định lát sẽ rủ nhỏ em đi ăn mừng * hí hửng* ~~~
    Trong tâm can mình và Xn có nhiều mâu thuẫn về tính cách lẫn suy nghĩ, nhưng mình cũng ko quên những điểm đáng yêu của gái Trinh
    Dù Hy là cung nào mình cũng yêu ~~~

    * ÔM BỰ* ~

    LA LA LÀ LÁ LA LÀ * ĐỐT PHÁO ĐÊ* .. BÙM CHÉO..BÙM CHÉO..

    • Cảm ơn Aqua *ôm lại*~

      Hồi xưa đi thi Đại học điểm văn thấp đáng sợ đấy các bạn ạ :|~ Đừng bảo Hy giỏi văn hay gì nhóe~!!!

      Hy cũng có nhiều mâu thuẫn với Bảo Bình, ngày xưa là cực kì ghét, thù luôn! Bây giờ thành người tình cả rồi *giả lả*~

  5. Oh, ra là Hy cung XN, thảo nào mà thấy Hy comment nhiệt tình cho cái bài Xử Nữ bên blog của bạn Điệp Nhi thế, hí hí hí ^^. Chị cũng là 1 fan của XN nè, rất là bị XN hút nhe, chắc tại sẵn có Moon sign là XN rùi ^^.

Trả lời

