Đàn ông Bảo Bình – Phụ nữ Xử Nữ [p1]


Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Mình biết hai bạn này có cái mới duyên gì đấy trong đời, nhưng không biết là lương duyên hay ác duyên đây :|~ Cùng đọc nhé!

CHÚ Ý: Sorry bản dịch này của bạn Anh Linh (mình có cần ghi mail không :”>???), Hy edit. Xin lỗi vì quên mất credit cho bạn!!!

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Bảo Bình và nữ Xử Nữ

  • Xử Nữ (Virgo, Trinh Nữ, Thất Nữ, 23/08 – 23/09)
  • Bảo Bình (Aquarius, Thủy Bình, 20/01 – 19/02)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

———————————————-

ĐÀN ÔNG BẢO BÌNH – PHỤ NỮ XỬ NỮ

… Một lần con bé còn phải bảo cho thằng nhỏ biết tên của nó. “Em là Wendy,” con bé nói một cách đầy kích động.

Thằng nhỏ cực kì lấy làm tiếc. “Nghe này, Wendy”, nó thì thầm vào tai con bé “nếu có khi nào em thấy anh quên xứ mất em, thì hãy cứ nói ‘Tên em là Wendy’ nhé, anh sẽ nhớ ra em ngay.”

Tất nhiên đây là một điều không hài lòng chút nào…

[Trích Peter Pan – đừng hỏi dịch giả nếu các bạn không hiểu :”>]

Đàn ông Bảo Bình thường chỉ thôi lập dị sau khi anh ấy ngồi sau mấy con gà và nải chuối trên bàn thờ. Trong việc chọn bạn đời, anh ta thường có xu hướng cổ điển một tẹo. Cái này… chắc là vì trong một chiếc đồng hồ thì chỉ đủ chỗ cho một con chim cúc-cu (Hy: tức là, anh chỉ cần một người lập dị trong nhà là đủ :”>).

Vì gái Xử Nữ sẽ không chạy đua cho cái vị trí của con chim cúc-cu, thành ra mối quan hệ giữa hai người này có thể sẽ tốt đẹp, cũng bởi vì tình dục, đối với con bé Gái Trinh thì cũng chỉ là một trong số vô vàn sở thích mà thôi (Hy: con bé có SỞ THÍCH đó hả :|???). Hầu như chắc chắn phụ nữ Xử Nữ sẽ không để bít tất của ảnh bị bẩn hay nhầm đôi, trong khi những chiếc khuyên tai con bé xỏ thì nhắc cho ảnh nhớ được tên và số điện thoại của chính mình, kiểu như một người mẹ chu đáo, một phụ nữ thông minh trong sự nghiệp, và một người tiếp chuyện rất có duyên với bạn bè của anh ấy. Mối quan hệ của họ có đủ tất cả những yếu tố để thành công, nhưng họ sẽ vẫn phải cố gắng rất nhiều cho điều đó. Hay nói chính xác hơn, con bé sẽ phải cố gắng cho điều đó.

Một ví dụ nhé, con bé quá tinh tế để có thể bị xoay như chong chóng bởi đủ mọi loại bạn bè kỳ quặc tạp nham mà anh rước về nhà vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. (Tôi biết một cô Xử Nữ có lần được người chồng Bảo Bình của mình kì vọng cô tiếp đãi dùm một tay chuyên chọi rắn đến từ Pakistan trong hai tuần, trong khi anh ta tập luyện với lũ bò sát ở dưới tầng hầm để chuẩn bị cho trận đấu thuộc giải Mãng xà Thế giới – và đây là một câu chuyện có thật). Một ví dụ khác nữa, con bé lại không phải là mẫu người nồng nhiệt trong chuyện chăn gối. Nhưng thật ra điều đó cũng không phải vấn đề lớn, bởi vì ngay cả anh ấy cũng chưa chắc đã biết phải làm gì với Raquel Welch nếu có cô ấy trong tay. (Hy: Raquel Welch??? Cái cô actress sex symbol ấy à :)))?)

Bảo Bình rất dễ mắc lỗi trong cư xử với Xử Nữ, thật đấy. Cô ấy có lòng kiên nhẫn rất lớn, luôn thấu hiểu và cảm thông mỗi khi anh ốm hay khi anh bị kiệt quệ cảm xúc, điều này lại càng thôi thúc Bảo Bình lợi dụng lòng vị tha và nhân hậu của cô ấy (Hy: lợi dụng? Ai? Lợi dụng Xử Nữ? Bạn sắp chết đến nơi đấy Tiểu Bình ạ!). Tuy nhiên, cái kiểu cô thường hay tỏ ra yêu chiều và vỗ về anh, không có nghĩa đời này của Xử Nữ chỉ quanh quẩn trong sự thấp thỏm đợi chờ anh về nhà – thường là bất thình lình – vào mỗi buổi tối, hay thẽ thọt nũng nịu ngả vào vòng tay anh mỗi khi anh “hạ cố” quan tâm đến cô bằng cách buông ra một câu kiểu như “Em dòm được đấy, bồ tèo!” (Hy: bạn Tiểu Bình nếu không muốn bị ăn đấm thì cẩn thận ^”^). Tư tưởng của Xử Nữ về một mối quan hệ tình cảm không đến mức thiếu muối như vậy.

Lý do mà con bé yêu nổi thằng cha ấy là bởi vì ảnh có thể nhìn thấy những chiếc cầu vồng mà không ai biết rằng nó đang tồn tại, và con bé nghĩ rằng việc cùng ảnh đuổi theo những chiếc cầu vồng đó sẽ thật tuyệt vời và điên rồ biết bao (ờ bởi vì Xử Nữ không hề buồn tẻ và cổ hủ như những gì mà mấy cuốn sách chiêm tinh học cũ từng viết, một khi ngôi sao chiếu mệnh của Xử Nữ, Vulcan sấm sét, sắp sửa được tìm ra và định danh rồi). Còn lý do mà Bảo Bình chấp nhận “hy sinh” (tự do của ảnh) khi cho phép con bé giặt bít tất và phục vụ mình là bởi vì con bé không cười nhạo những chiếc cầu vồng của anh ấy… bởi vì con bé có đủ tinh tế để nhìn ra chúng được vẽ bằng những màu sắc của thực tế. Nhưng nói gì thì nói, cầu vồng là cầu vồng – và cầu vồng thì hiếm xuất hiện hơn nhiều so với những thứ như máy giặt, chổi xẻng hay những xô tã bẩn. Kiểu gì cũng có lúc anh ta bỏ mặc con bé để tung tăng tìm kiếm một con bò màu tým, sáng chế ra một chiếc giường tự động chạy đến chỗ bạn khi bạn mệt mỏi, thay vì bạn phải tự bò ra chỗ nó – hoặc nghịch ngợm lung tung với một tá những đồ án hấp dẫn nào đấy đang choán hết chỗ trong cái đầu trẻ thơ của anh ta, hết lần này đến lần khác. Nếu anh ta đá đít con bé khỏi mấy vụ tìm kiếm và khám phá bất tận của mình, thì chất keo ban đầu kết dính hai người có thể sẽ bắt đầu tróc mẻ đấy.

Thực ra mà nói, bất kỳ sự bế tắc nào mà họ phải đối mặt thì dám quá nửa là lỗi của con bé. Xử Nữ thường hay tự đề ra cho mình những nghĩa vụ phải hoàn thành, rồi sau đó lại thầm trách móc người đàn ông của mình vì đã đá đít mình vô cái xó xỉnh bẩn thỉu của sự bế tắc mà thật ra chính con bé đã lựa chọn.

Thường thì con bé sẽ lê lết cái xác quèn của nó xa thật xa khỏi con đường mang tên Nghĩa vụ, đoạn lại bật khóc vì bị lạc trong rừng vì hóng mỏ ngồi chờ những ý định bất chợt của anh kia. Tư tưởng về lòng chung thủy đối với người đàn ông mà con bé nguyện yêu thương, kính trọng và phục dịch (Hy: Tiểu Nữ a, gái thiệt giống con hầu à nha!), dù là nó có được hưởng một tẹo lợi ích nào hay không chăng nữa, đã ăn sâu vào tâm trí con bé rồi, không bứt ra được. Và bạn cũng biết một Xử Nữ quan niệm như thế nào về lời hứa rồi đấy – một phần tất yếu cấu thành cái gọi là “sự toàn vẹn”. Thỉnh thoảng con bé cũng khoái càu nhàu lắm cơ. Thật ra, phải nói là con bé THƯỜNG XUYÊN càu nhàu. Nhưng Xử Nữ thường làm điều đó một cách rất ngọt ngào – và anh Bảo Bình thì, một khi ảnh đã muốn, ảnh có thể chẻ đến sợi tóc bé nhất đó nha (Hy: tức là ảnh có thể nhận ra được cái sự càu nhàu của con bé bất chấp ngọt ngào :|).

Một điểm chung giữa hai đứa là khi đã mơ thì chúng nó mơ tới bến luôn, đừng đánh giá rằng chúng không biết mơ chỉ vì dung tích não bộ của tụi nó ưu việt hơn người khác, hoặc vì chúng nó có những thói quen vô cùng cứng nhắc. Những mơ mộng đó không mang dáng dấp mỏng manh như Song Ngư, cũng không ngông cuồng như Bạch Dương. Chúng được dựa trên những nền tảng vững chắc hơn nhiều. Nhưng dù sao… hai đứa sẽ phải kiên trì đeo đuổi những ước mơ của mình nếu muốn duy trì mối quan hệ với nhau.

Còn tiếp…

66 thoughts on “Đàn ông Bảo Bình – Phụ nữ Xử Nữ [p1]

  1. BB của mình thường xuyên làm mình phải khóc. Anh lạnh lùng, vô tâm 1 cách đáng sợ.
    Yêu nhau 1 năm rồi mà mình vẫn k thể nào hiểu hết con người anh, nhiều lúc yêu thương dạt dào nhưng có những lúc tưởng chừng tất cả chỉ là con số 0 (k âm là còn may). Bên BB mình luôn có cảm giác là người anh yêu nhất, quan tâm nhất nhưng vừa rời xa nhau anh đã khác hoàn toàn, anh khiến mình cảm thấy đơn độc và bất lực khi khoảng cách của 2 đứa trở nên vô tận, tình cảm anh dành cho mình k như khi anh bên mình và anh luôn muốn đẩy mình ra xa anh.
    Lúc nào cũng cố thủ để đc làm cái bóng bên anh đôi khi khiến mình thấy mệt mỏi và với lòng tự trọng của 1 đứa con gái mình còn thấy khinh khinh chính mình nữa. Nhưng cố gắng cũng k thể rời xa BB, k thể ngừng yêu thương, k thể thôi tha thứ cho BB sau tất cả những tổn thương BB gây ra.
    Hiện tại anh đang muốn rời xa mình và mình đang cố gắng hết sức để níu anh lại, thật buồn cười là mình lại cứ cố giữ 1 trái tim đã k còn thuộc về mình nữa. Biết là đau đấy nhưng k thể buông tay…. :(

  2. Tụi mình bên cạnh nhau đc 3 năm, ban đầu mình với XN ko có gì đặc biệt chỉ là bạn thân. Khoảng 1 năm gần đây mình mới phát hiện XN đó ảnh hưởng tình cảm và tâm trí mình ntn. Mình vốn là 1 BB bị mọi ng nói là lạnh lùng, lăng nhăng vì mình chỉ chơi chung với ng khác giới,hồi đầu năm biết có 1 ng bạn ngồi bàn trên thích mình, mình đã lợi dụng điều đó để thăm dò XN vậy là sau vài ngày XN ko còn vui vẻ với mình nữa mà bõ đi chỗ khác ngồi, mình biết đã quá đà rồi nên bí mật giải quyết ng kia và quay về làm bạn thân với XN, XN im lặng ko nhắc chuyện kia và tụi mình đã rất rất vui vẻ, mình nghĩ XN có cảm tình với mình, mình vui lắm, vui trong âm thầm. XN hay xét nét mình, về mọi mặt: ngoại hinh, tính cách, tóc tai, ăn nói, nói ko thích lối sống của mình, học hành – nói mình lười biếng, ham chơi, ko bao h thay đổi… ngày nào cũng vậy gặp nhau là cãi vã, đánh nhau..nhưng mình rất vui. XN nói từ trc đến h chưa bh động tay chân với con gái, vì mình ngang ngược quá nên phải dùng bạo lực vậy thôi… hì hì. XN trc mặt mình như 1 người khác vậy, dù bạn bè mình hay nói về XN đó trông ít nói nhút nhát, lãnh đạm khó gần, nhưng bên cạnh mình XN trở nên hoạt bát, nói nhiều hơn, tụi mình luôn cười, XN hay nói những câu nói bông đùa chống đối, phản biện ý kiến mình.. nhưng dường như có quan tâm đến mình. Mình vô tư lắm, hay có những cử chỉ thân mật, mình luôn xoa tóc XN khi XN ngủ gật trên bàn, hay chạm tay vào eo XN rồi cười, chạm tay vào mặt XN..và XN cũng có những cử chỉ thân thiết với mình, cho mình tựa vào vai trên xe trong những chuyến đi chơi rồi tựa vào đầu mình…Mình cứ nghĩ XN đó cũng thích mình, có lẽ mình ngộ nhận? Mọi chuyện như là mơ đúng ko? Khi mình phát hiện mình rất hp thì XN đó lại làm mình tan nát. XN hỏi mình làm sao bắt chuyện với 1 ng con gái khác, vài nag2y đầu tán tỉnh XN hay cáu gắt với mình khi mình hỏi, hay lớn giọng với mình… trong hơn 1 tuần XN quen cô gái ấy và tính đến hnay sắp là ngày kỉ niệm của 2 người :D… 1 người bạn của mình nói Xn làm vậy chọc tức mình, nhưng dường như ko phải khi mình thấy XN đeo tên của ng kia, kể chuyện 2 ng, thức khuya hơn, khi thấy những ng bạn của XN chọc XN về mối quan hệ kia mình đã rất buồn..Mình cảm giác như bị bõ rơi. Tụi mình vui vẻ lại 1 tg, mình cố lơ đi việc đó, xem như ko biết XN đi với ai, cố gắng tạo vẻ mạnh mẽ tỏ ra mình không sao ko biết gì cả. Ko biết phải dồn nén hay ko, mình nửa đùa nửa thật nói rằng hình như XN đã thay đổi, thôi, từ ngày mai ko xen vào cs của XN nữa, đường ai nấy đi. XN cười mỉm 1 hồi xoay qua và nói mình lặp lại câu nói đó đi, mình lặp lại. Và XN nói: có chắc ko? Mình tl ừ. Sang ngay hôm sau tụi mình ko còn nc với nhau nữa ngồi cách xa nhau hơn, ko như mọi lần cãi vã đã có vết ngăn trong lòng rồi..Mình đã đau buồn nhiều lắm, nhưng cố gắng cười như mọi ngày. Để bõ đi 1 thứ đã gắn bó với mình thật quá khó khăn. Mình thật muốn biết XN nghĩ gì? Tai sao làm như vậy với mình, mình đâu mạnh mẽ như bề ngoài để chịu tổn thương như vậy. Mình đang cố quên đi chuyện này, quên đi XN, mình đưa ra hàng vạn lí do để từ bõ, mình đang cố gắng làm điều đó….Mình đã từng nghĩ vì XN mình có thể thay đổi, nhưng có vẻ chỉ mình mình nghĩ vậy thôi…Mình là nữ BB và ko may mắn đc XN tỏ tình như các bạn…

    • Hy cảm thấy đau lòng hộ (bao đồng nhỉ?) khi đọc tâm sự của bạn. Nhưng kì thực, nói như thế này thật không phải, nhưng Hy cảm thấy hành động của cậu Xử Nữ kia kì thực không có gì thiếu lô-gic, đặc biệt nếu cậu ta là Xử Nữ giống Hy. Nếu Hy là con trai, có khi Hy cũng cư xử y hệt như vậy. Mà thật ra dù là con gái, Hy cũng đang cư xử như vậy đây.

      Dẫu có lẽ nói ra cũng chẳng giúp thay đổi được gì tình cảnh hiện tại của bạn, nhưng Hy cứ viết vậy, coi như để bạn khỏi mang nặng cái gánh “Tại sao?” trong lòng nhé.

      Hy nghĩ, đối với Xử Nữ đó, bạn đã là một người rất đặc biệt rồi. Đặc biệt không nhất thiết phải là người yêu, nếu Hy đoán không lầm . Người ta có thể có những cảm xúc rất phức tạp, yêu một người, thích một người, thương một người khác nữa. Có người thì người yêu là nhất, có người thì người thích (bạn bè chẳng hạn) lại là nhất, có người thì người thương lại là nhất (cái thương này phải tự trải qua mới hiểu được nè, khó giải thích lắm!). Hy từng biết một bạn gái (cái này hơi ngược với trường hợp của bạn), bảo rằng “dù có bạn trai chăng nữa, người tao thương nhất vẫn là W” (W? Tại sao lại là W? Xin cho Hy kiếu câu này :)). Trong cuộc sống sẽ có những người mà, bạn không kì vọng trở thành người yêu họ, dành hết thời gian cho họ, theo sát họ mọi lúc mọi nơi, ôm ấp họ, xây dựng tương lai với họ. Nhưng mỗi khi nhắc đến người đó, bạn vẫn cảm thấy một tình cảm ấm áp len lỏi trong tim, bạn sẽ hỏi rằng người đó dạo này sao rồi, rằng người ấy có yêu ai chưa, có hạnh phúc không. Khi tình cờ gặp nhau sau cả nửa đến một năm khuất mắt, bạn vẫn quý người đó như xưa, vẫn hợp cạ với nhau như xưa, vẫn mong họ hạnh phúc như xưa. Nếu “người đó” cũng là con gái giống bạn, thì bạn sẽ đơn giản gật gù rằng “đấy là một tình bạn đẹp”. Nhưng nếu đó là con trai thì sẽ phức tạp hơn một tí, nhưng không phải là không thể sống theo cách “một tình bạn đẹp” được. Hy nghĩ bạn trai kia, có lẽ xem mối quan hệ với bạn là một kiểu tình cảm ấm áp như thế. Có lẽ hơi đau lòng, nhưng ngay từ đầu đối với bạn ấy, bạn chỉ là một người bạn, một người thích, một người bạn ấy rất thương, rất quý, rất trân trọng, nhưng chỉ dừng ở đó thôi. Bạn có thể thắc mắc, nếu không phải thích theo kiểu “người yêu” thì sao có thể gần gũi với người khác giới như thế. Nhưng Hy có thể khẳng định: Có thể! Hy cũng có vài mối quan hệ như thế, nhưng may mắn không bên nào lỡ “yêu” bên nào, nên nó hoàn toàn là một mối quan hệ gần gũi không phân biệt giới tính, rất gần với tình yêu nhưng không phải là tình yêu.

      Hy nghĩ bạn trai Xử Nữ ấy có một điểm khá trưởng thành ở chỗ bạn ấy hiểu được tâm tư của chính mình, bên nào là “yêu” bên nào là “thích/thương”. Bạn ấy đang yêu người khác thật, không có nghĩa là bạn ấy không “thích/thương” bạn nữa. Bạn vẫn là một người quan trọng, đặc biệt đối với Xử Nữ (Hy không nghĩ cậu ta đang “để dành” bạn đâu, chắc chắn không), nhưng cách “đặc biệt” của bạn khác với cách “đặc biệt” của người yêu. Bạn ấy chỉ đơn giản hiểu rất rõ điều đó thôi.

      Việc bạn rời khỏi Xử Nữ đó, kì thực cũng làm cho bên Xử Nữ đau. Có được tình yêu nhưng mất đi một mối quan hệ tốt đẹp lâu dài là điều không Xử Nữ nào muốn (Vì các bạn ấy rất quan trọng tính “lâu dài”). Nhưng nếu nhất quyết phải chọn, chắc Xử Nữ sẽ tin rằng “bạn bè thật sự là người đến phút cuối cũng sẽ trở về bên mình”, hiển nhiên không ngần ngại theo đuổi tình yêu. Thật ra nếu bạn thật sự quý con người của Xử Nữ, thì sao không thử tìm cách vui vẻ ở bên bạn ấy theo kiểu bạn bè như xưa?

      Hay bạn theo chủ nghĩa “nếu không trở thành người yêu được thì đừng là gì của nhau cả”?

      Nếu thật như vậy thì e rằng bạn phải tập quên bên kia đi thôi. Bạn ấy không trêu bạn, không tàn nhẫn với bạn, cũng không hề làm gì sai trái với bản chất của chính mình đâu. Chỉ là thế giới quan của hai bên từ đầu đã khác nhau, nên mới nảy sinh chuyện đau lòng như vậy. Cho đến tận phút cuối cùng, có lẽ Xử Nữ vận quý bạn y như xưa, vẫn mong bạn là bạn y như xưa. Nhưng vì tôn trọng quyết định của bạn, cũng như sợ rằng bạn gái sẽ khó chịu, nên Xử Nữ không ngăn cản việc “đường ai nấy đi” này. Không cần phải tự hỏi “mình có ảo tưởng không” “XN ấy sao lại làm thế” đâu bạn ạ. Bạn không hề ảo tưởng, vì XN đó quý bạn thật. Cũng chẳng cần tìm xem tại sao Xử Nữ đó lại làm thế, vì bạn ấy chỉ đơn giản làm theo đúng những gì mình cần làm: cặp kè với người mình yêu và chơi với người mình thích/quý.

      Cứ sống từ từ, chậm rãi, hít thở và để những điều này thấm dần đi nhé! Sau đấy có lẽ bạn sẽ tìm ra câu trả lời cho chính mình. Đừng quá đau lòng nhé.
      .
      .
      .
      /có cái này hơi bị đâm hơi, nhưng toàn bộ những suy diễn trên dựa trên đầu óc lý tưởng hóa của một INFJ, rằng cậu XN đó là người tốt (giống mình). Thật ra vẫn có trường hợp rốt cuộc cậu ta chỉ là thằng đểu, chơi thân với con này đoạn lại cặp con khác. Điều này chỉ có giáp mặt nhau đọ nhãn lực may ra mới biết được, nên thôi tạm thời cứ tin vào cái sự INFJ của bạn đi nha!/

      • Mình đã thức rất lâu, nghĩ rất nhiều, mình tin vào nhân duyên vào định mệnh. Cảm giác nhìn người mình thích đem lòng yêu người khác khó khăn lắm, làm sao mình có thể làm đc? Nên mình muốn rời xa XN của mình… Mình khó có cảm giác với ai lắm, nhưng hình như mình yêu người này mất rồi, và có cảm giác lo sợ… Bạn? Ánh mắt nhìn, cử chỉ, nếu là bạn thì 1 người như vậy có thể dễ dàng để mình dựa dẫm hôn vào vai cả trăm ngàn lần vậy sao? Và ng đó dễ dàng yêu người khác đến thế sao? Mình từng hỏi: Mày xem đứa con gái mới quen với tao ai quan trọng hơn? Xn tl : Chiều nay sẽ biết. Chiều đó, mình đã ngồi dưới trường chờ rất lâu, đến khi ng đó đến, vẫn tưởng sẽ đến ngồi bên cạnh mình, nhưng hụt hẫng làm sao ng đó lại đến sớm chẳng vì mình, vì cô gái kia..Ko 1 lời nt bảo đừng chờ thôi cũng đc. Hình như đã thay cho câu tl mình ko còn quan trọng nữa…Mình đã từng cá cược với bản thân nếu là định mệnh, ng đó sẽ về bên cạnh mình, nhiều lần đối diện với im lặng vì mâu thuẫn, sự chia cách ( mình đã chọn cách ở lại ko đi du học vì ko nỡ xa con ng đó, đôi khi lung lay mình đã muốn bõ đi nhưng ko đành) rồi tụi mình lại về bên nhau. Lần này mình ko có can đảm đối diện nữa càng ko muốn thứ tình yêu đáng sợ đó ăn mòn tâm trí mình, mình ko muốn gặp ko muốn thấy bầu không khí kinh khủng đó, ko muốn đến lớp. Mình nghĩ sẽ vượt qua đc thôi, chỉ chờ tgian…

        • Vì mình là bạn thân với Hy, nên mình hiểu ý Hy muốn nói và mình hiểu có lẽ những lý lẽ về “những người thân thiết” này của bọn mình Lyicy không chấp nhận được. Bạn đã chọn con đường vượt qua thứ tình yêu đáng sợ đó, nên mình sẽ chúc bạn “chân cứng đá mềm” sớm đi đến cuối con đường, và bắt đầu một con đường khác mới mẻ hơn, tươi sáng hơn. Mình khá là AQ, vì vậy mình tin nếu người ấy, nơi chốn này không dành cho bạn, thì chắc chắn ở đâu đó ngoài kia đích thực có một người đang chờ bạn, một nơi thuộc về bạn. Hãy cứ cố gắng nhìn vào mặt tốt của vấn đề, rằng mọi đớn đau chúng ta phải trả qua làm tâm hồn ta phong phú hơn, sẽ góp một chút vào cái kho tình cảm và kho kinh nghiệm của ta.

          Mong Lyicy sớm vui vẻ trở lại! Bất cứ lúc nào cảm thấy cần người chia sẻ, cứ đến với Zoro nhé ~ :)

          [p/s: thật ra cái này cũng hơi bị đâm hơi, nhưng nếu xét về cử chỉ ôm ấp hôn má dựa dẫm nhìn nhau tình cảm nắm chặt tay nhau thì có lẽ Nguyệt phải có đến 3 người yêu cơ. Ầy, nhưng đúng thật là cái kiểu quan hệ này chỉ có người nào từng trải qua mới hiểu ~]

        • Lời Nguyệt nói cũng là lời Hy muốn nói rồi đấy. Nếu bạn đã quyết định vượt qua (cũng đúng nhỉ, đâu mấy ai chịu ở đấy nhìn người mình yêu yêu người khác) thì chúc bạn sớm đại cáo thành công nhé. Những gì đau mới khiến người ta trưởng thành mà. Thời gian là một người bác sĩ tận tâm, đừng lo lắng :).

  3. hihi đọc hết cm thấy toàn là XN tỏ tình ko nhỉ :”>
    mình cũng gặp trường hợp y chang vậy luôn, và cả 2 bạn trẻ này đều là bạn thân của mình, mà bé XN thương anh BB lắm, đến nỗi xăm cả ngày quen lên vai cơ = =..cũng ngưỡng mộ tình yêu của XN lắm,trong sáng và nhiệt thành,yêu chết lên chết xuống luôn, lúc nào cũng qtâm và chăm sóc BB hết mực, nhưng mà BB cứ như là coi chuyện ấy là đương nhiên sao đấy nên lạnh lùng và toàn làm bé XN đau lòng không thôi :( ngày nào cũng làm bé XN than thở thế này thế nọ, XN này cũng sắp đi Mĩ định cư, chỉ muốn thời gian 2 tháng cuối ở VN bên BB, nhưng vi chuyện học ( năm nay 12 ) + gia đình khó nên BB ko ở bên XN 24/24 đc thế là XN cũng buồn lắm lắm…haizzzz éo le quá

    • trường hợp bạn thấy, sao giống mình quá =.= cứ như mình bám đuôi ấy. mệt mỏi quá. muốn từ bỏ… mình cũng sắp đi chỉ vào mặt hắn ta: thích anh đấy! đùa chứ. chỉ tưởng tượng thôi. Xử Nữ, không chơi mạnh bạo thế

  4. Cảm ơn bài dịch của các cậu, rất chính xác và hấp dẫn.
    Bản thân tớ đã kiểm nghiệm tất cả điều trên vì tớ là con bé đó, và anh ấy là tên Tiểu Bình đáng ghét kia…. =.=!

      • mình khóc lên khóc xuống với cái thằng cha BB đó.
        Điều không tưởng, haizz. Vì XN vốn không rơi nước mắt vì những thứ ủy mị bao giờ, xem phim Hàn Quốc chai sạn luôn, trừ những phim thực sự hay và ý nghĩa, còn không thì chẳng bao giờ sụt sùi. Thế mà mình đã khóc hơi bị nhiều. Mà nào có phải người yêu, bạn thân thôi. Hơ.
        Haizzz…lạnh như gì, suy nghĩ khác biệt, yêu tự do bay nhảy, dễ làm người khác đau…

Gửi phản hồi

