Nhật kí Dịch giả [Ep.2] – Và Hy thuộc cung…


SỐ VOTE HIỆN TẠI: 265

Chào mọi người, một bài viết khác nằm trong series tám nhảm và câu khách của Hy chủ thớt. Chủ đề hôm nay là “Bạn nghĩ Hy chủ thớt thuộc cung gì?”. Ồ đây không phải một quả voting đâu, chỉ là tám nhảm chờ ngày cái số vote kia đủ 300 phiếu (hay 500 phiếu? Hy thích 500 cơ xDDDDD!!!!).

Nội dung cmt của bạn đại để sẽ là:

Mình nghĩ Hy thuộc cung…

Vì mình thấy…

Các bạn thích tương lý do gì cũng được, kiểu như: “Vì mình cung này nên mình nghĩ Hy cũng vậy” hoặc “Vì thấy Hy giống má mình ghê” hoặc “Vì Hy dở hơi y chang con … bạn mình” hoặc whatever :D.

Hy sẽ ít khi trả lời lắm mà nghe mọi người bàn luận thôi. Ai sẽ bắt đầu nào :D???

——————————————-

Không quan trọng!

Hôm nay vừa đi duyệt một lượt cmt để block IP và remove spam các thứ. Cảm thấy sâu sắc rằng mình vừa mất đi một người bạn. Cảm ơn vì tất cả những gì bạn đã làm trước giờ, tất cả thời gian bạn đã bỏ ra cho blog Hy. Hy rất cảm động, nhất là khi đọc lại toàn bộ cmt của bạn. Nhưng trước giờ Hy đã cảnh báo rất nhiều, nhưng bạn không hiểu. Chắc đơn giản là chúng ta không hợp nhau. Chân thành cảm ơn bạn, và xin lỗi nếu hành động này khiến bạn bực bội hay buồn phiền. Hy vẫn lưu tất cả cmt của bạn để đọc lại. Nhưng nhận những cmt mới từ bạn sẽ khiến Hy uneasy. Vậy nên… Hy không thích dài dòng. Xin lỗi! Cảm ơn! Và tạm biệt!

157 thoughts on “Nhật kí Dịch giả [Ep.2] – Và Hy thuộc cung…

  1. À, Hy – chan thuộc cung Bạch Dương như Linda Godman ấy mà. Có gì khó để nhận ra điều đấy đâu. Còn tại sao Hy-chan thích dìm hàng TN là bởi vì Bạch Dương và Thần Nông có lẽ nói ở 1 khía cạnh nào đó, có thể nói là khó mà có thể đội trời chung với nhau. Ha Ha

  2. em là boy chị ơi :) *k bik sao gender của mình hay bị lầm thế _ _”*, btw, em mới bik blog này 2 ngày thôi, cũng thích n.cứu zodiac lắm, đặc biệt là TN và XN ^^
    P/s: hình như chị Hy thích dìm hàng TN nhưng lại có t.cảm đặc biệt với đôi TN-XN thì phải

Gửi phản hồi

