Đàn ông Bạch Dương – Phụ nữ Bảo Bình [p2]


Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Sao cặp nào mình cũng thấy dễ thương thế  này :”> Mà càng ngày càng thích em gái Bảo Bình nha :”>

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Bạch Dương và nữ Bảo Bình

  • Bạch  Dương (Aries, Con Cừu Đực – 21/3 – 20/4)
  • Bảo Bình (Aquarius, Người Xách Nước – 21/1 – 19/2)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

————————————-

Cô ấy đang tìm kiếm một thứ gì khác. Là cái gì, cô ấy cũng không chắc nữa – nhưng chắc chắn là một thứ gì khác. Một khi đã tìm được, cô nàng sẽ có hứng thú mãnh liệt với trò chơi quan hệ thể xác, nhưng trước lúc đó, cô ấy sẽ không để bị quyến rũ bởi một tay chơi tầm thường chỉ tìm kiếm thỏa mãn tình dục. Hay cô cũng sẽ không bị choáng ngợp bởi mớ tuyên ngôn khăng khăng về tình yêu lí tưởng, chỉ dựa trên cảm xúc bốc đồng. Nhưng chả phải em ấy đang ngượng ngùng gì cả đâu, một khi em tin rằng sẽ phấn khích, thú vị và đáng để thân thiết hơn với anh Cừu đực thì em sẽ chẳng ngại ngùng gì mà không chơi mấy mánh quyến rũ để anh cứ phải đoán. Em khoái thông báo bất thình lình và hoàn toàn không ngờ tới, khi anh không đề phòng một tia chớp như thế này (nói trắng ra là anh bắt đầu nản rồi đó :))),  “Em nghĩ em yêu anh rồi. Sao anh không ở lại đây tối nay?” hay “Sao bọn mình không sống chung nhỉ?”.

(*đập bàn* tôi thích em ghê gớm!!)

Anh sẽ bị shock một chút. Một chút thôi. Nhưng bởi vì anh cũng chân thật và thẳng thắn giống như em (cả hai người này đều khinh thường thói đạo đức giả và không ai trong họ quan tâm cái cóc gì đến nhà hàng xóm nghĩ gì – họ làm những gì họ thấy vui vẻ hứng thú, ngưỡng mộ những tục lệ khoa trương và thách thức những quy luật ngu xuẩn của xã hội), anh sẽ hồi phục ngay lập tức và chấp nhận lời đề nghị của em. Khi một đề nghị như vậy được đưa ra bởi một người đàn ông, nó sẽ là một sự gạ gẫm tình dục. Nhưng được đưa ra bởi một người phụ nữ, đó là một lời đề nghị thiện chí. Những chuyện tinh vi như vậy là một trong những điểm cộng cho việc làm phụ nữ (:”>) rất khó để từ bỏ trong một cuộc trao đổi lợi trong kỉ nguyên bình đẳng đề nghị tình dục.

Nói đến chuyện bình đẳng tình dục mới nhớ ra một yếu tố có lẽ là quan trọng nhất, đe dọa nhất trong mối quan hệ giữa hai người. Cô gái này được sinh ra dưới một cung Mặt Trời nam tính và hành động lẫn thái độ của cô cũng được dẫn dắt một cách hung hăng bởi một hành tinh cũng nam tính, sao Thiên Vương. Anh Cừu đực cũng được sinh ra dưới một cung Mặt Trời nam tính, hành động và thái độ của anh cũng được dẫn dắt một cách hung hăng bởi một hành tinh cũng nam tính, sao Hỏa. (Thôi xong, lại một cặp đô vật!). Nhưng trên cả chuyện ngang hàng theo chiêm tinh học đó, cô ấy là Kiên Định (aka cứng đầu), anh ấy là Thống Lĩnh (aka quả quyết). Nghe mà nản luôn, giống kiểu trò chơi hồi con nít, khi một đứa thì vẽ một lằn ranh và thách đứa kia dám bước qua – hay như Tướng Lee đối đầu với Tướng Sherman, súng đạn thần công đối đầu với súng đạn thần công. Nhưng giữa hai người này cũng không phải lúc nào cũng là giằng co, anh đẩy qua tôi kéo lại. Cũng có một cân bằng giữa cho và nhận rất tốt, phần lớn là do ảnh hưởng tốt từ khung cung Mặt Trời 3-11 giữa họ. Điều này đem lại cho mối quan hệ của họ đủ loại điểm cộng và bùng nổ tốt đẹp của hạnh phúc và hòa điệu. Điểm lợi ích nhất chính là yếu tố tình bạn của dao động 3-11, cho phép cặp đôi này bị ảnh hưởng để trở thành bạn, cũng như thành tình nhân. Bạn sẽ thấy điểm này sẽ giải quyết rất nhiều vấn đề cho anh Cừu đối với cơn cuồng bạn bè của sao Thiên vương. Thêm nữa, sức ảnh hưởng còn tạo ra không khí tự do và thoải mái trong giao tiếp giữa họ – hầu hết thời gian. Họ sẽ thấy dễ dàng hơn đa số các cặp đôi khác trong chuyện bàn luận những điểm bất đồng và nói lên cảm xúc của mình cho người kia. Cả hai đều kiếm lợi đều nhau từ phần thưởng của dao động khung cung Mặt Trời của họ, bởi vì em thuộc nhóm Khí và tất cả các cung nhóm Khí đều thích nói chuyện. Anh là Bạch Dương, còn thích nói hơn cả em. Tất cả những thứ nhỏ nhỏ lặt vặt này bằng cách nào đó sẽ làm mờ đi hiệu ứng tiêu cực của chuyện Kiên Định vs Thống Lĩnh, cũng như sự ngang hàng nam tính gấp đôi giữa hai người.  Cái ngang hàng kia sẽ không hoàn toàn bị phớt lờ đâu.  Vẫn cần đối phó với những vấn đề như vậy, ở một mức độ nào đó, nhưng không phải là quá khó cũng như không thể nào để có một giải  pháp.

Một khi em đã quyết định rằng mối quan hệ này đáng để đầu tư toàn bộ vào, thì sự tương hợp tình dục giữa anh Cừu đực và em Tiểu Thư Xách Nước (nhân tiện, ẻm chuyên bị gọi là Người Xách Nước, nhưng ẻm không phải là nước, mà ẻm là Khí – đây chỉ là một trong những điều mâu thuẫn của em) chứa khả năng tiềm tàng về một sự hòa quyện rất hiếm và đẹp. Nhưng khả năng tiềm tàng phải được đầu tư để phát triển. Em gái có thể sẽ thấy bối rối trước khao khát mãnh liệt và đam mê choáng  ngợp trong chuyện làm tình của anh. Dù vậy, với một cô gái Bảo Bình thì luôn luôn là khả quan khi bị đánh đố bởi bất cứ thứ gì, bởi vì cô rất tò mò, và thường sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi giải được các câu đó mà Cuộc đời hay Tình yêu trao tặng. Tuy nhiên, một từ cho anh Cừu: cẩn thận. Em sẽ nhanh chóng thấy chán một khi em đã xếp xong mảnh cuối trong trò xếp hình và thỏa mãn tính tò mò của em. Vì thế để chuyện lên đỉnh giữa hai người được bảo đảm luôn giữ được cảm giác say mê như buổi ban đầu là anh Cừu phải làm cho chuyện làm tình giữa họ luôn đặc biệt, khá lạ và bất thường bằng một vài cách nào đó. Ngày qua ngày anh nên đa dạng hóa cách tiếp cận em trong chuyện chăn gối. Em sẽ chẳng thấy phiền hà nếu đa dạng hóa theo cái kiểu đang có một khoảng lặng sâu trong va chạm thể xác sau một cuộc cãi lộn, liền có một cơn đói khát tình yêu bất thình lình, trở thành một lời xin lỗi hùng hồn giữa họ mà không cần dùng lời nói…Một khoảng thời gian làm tình hoàn hảo cần có vài giờ kì cục trong ngày, thay vì lúc nào cũng theo nghi lễ giường chiếu… hay như kiểu anh sẽ bật nhạc cổ điển và vặn volume to tới nỗi họ không thể ve vuốt nhau bằng lời nói (mà thật ra là cũng không cần thiết, vì âm nhạc đã có kích thích tình dục đủ rồi)… hay như kiểu họ thì thầm và nói chuyện trong suốt quá trình thể hiện tình yêu bằng thân thể… và anh đọc cho em nghe một bài thơ hay kể em nghe chuyện cười về mấy con kăng-gu-ru… hay như kiểu anh dịu dàng nhẹ nhàng hoặc bạo lực hoang dã đều ok… chỉ như vậy sex mới không là một nghi thức lặp đi lặp lại. Khao khát thay đổi của em là thứ mà anh cần phải nhận ra.

23 thoughts on “Đàn ông Bạch Dương – Phụ nữ Bảo Bình [p2]

  1. Đọc xong bài này tự dưng đỏ mặt (em là nữ và mới 17+, trong sạch không xem phim đọc truyện đen 18+ liên quan đến nam nữ giường chiếu blah blah, vì đọc xem chỉ thấy thực…bbbbbb… nôn)
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    Xin bổ sung thêm là em đọc chỉ đọc fic nam/nam (slash/Shounen-Ai/đam-mỹ/… và em cũng chỉ đọc được fic thôi nhé, vì manga/anime/video/…-những-gì-có-hình-minh-họa-là-cảnh-trên-17tuổi em cũng không xem được nhé!)

    Rất thích bản dịch của các bạn, dùng từ tế nhị (và rất thu hút theo nhiều cách), và thấy kha khá điểm giống với bản thân (thật dáng buồn, chẳng lẽ mình đã sa đọa đến mức ấy? Vì mấy cái điểm thấy giống bản thân chỉ toàn mấy điểm khiến mình đỏ mặt :”> )

    Trước kia từng có thời gian để ý một bạch dương (ờ, bây giờ vẫn còn) và thật đáng buồn là bạn ý chẳng giống chàng cừu đực trong đây chút nào, có lẽ mình hiểu quá ít vầ bạn ấy chăng? Và giờ thì bỏ lỡ =.= Nhưng mà mâu thuẫn và một trong số mấy cái nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ trong mối quan hệ của mình (và có thể là một số BB khác cùng bạch dương) chính là tính chóng chán (tờ thực sự không thể phủ nhân điều này) và hiếu chiến hiếu thắng, đôi khi là quyền kiểm soát, dù cho mình rõ ràng là phái nữ (phái đẹp mà đàn ông hay phái mạnh thích gọi là phái yếu) Nhưng mình nhận thấy có bạn bè (ờ thì chỉ dừng ở bạn bè) là bạch dương cũng rất thú vị, đặc biệt là nam, vì có cảm giác được quan tâm vào nhưng thờ khắc không ngờ – điều mà BB như mình rất thích.

    Rất mong chờ lovesign về Bảo Bình của các bạn!

  2. thật là tuyệt nhỉ.nhưng ai biết đời liệu có đẹp như mơ nhưng hãy cứ mơ vì giấc mơ làm cho ta hạnh phúc thêm mà.BD và BB sao ??? thế nếu là STử thì thế nào nhỉ??

  3. bb ko thích đỏ mặt hay thẹn thùng , nó kỳ lắm , họ có cảm giác yếu thế hay sao ý ,

    Và khi quyết định 1 cái gì quan trọng mà cảm súc ko trào ra như nồi súp quên tắt lửa thì họ thường đã chủng bị tâm lý rất kỹ (suy nghĩ trước người ý sẽ nói thế nào , suy nghĩ thời gian địa điểm bộc lộ cảm xúc thoải mái nhất mà sau đó ko phải hối hận dài dài và suy nghĩ luôn đối phó với trường hợp người ý cười nhạo, nôn ẹo hay chửi mình …)…

    Có 2 trường hợp : 1 là họ sẽ tách tình cảm và lý trí ra làm 2 loại

    2 là tình cảm khi nói câu này chỉ ở mức bạn bè thôi , có trường hợp là họ liều …

  4. “Em nghĩ em yêu anh rồi. Sao anh không ở lại đây tối nay?” hay “Sao bọn mình không sống chung nhỉ?”.
    * vẫy đuôi* [ giống cún vậy =)) ] * hò hét*
    ===> cái này quá chuẩn =))))
    * đừng nhìn như thế* : ý mình là ko muốn thì thôi, chứ muốn thì sẽ ko k e thẹn, hay tỏ vẻ kiêu hãnh gì cả.. BB khi yêu * dạng dĩ bà cố nội luôn* =))

    • Mớ BB bạn tớ đúng là… y như thế. Chỉ là ko biểu hiện ra bằng lời, nhưng nói chung cũng ám chỉ rất là thẳng thắng khi chúng nó thực-sự yêu ng đó ‘___’. Đến mức bạn XN là tớ thiệt là tủi thân là sao mình ko đc như nó =((

      • Ây da!! mình thấy Xn cũng đào hoa và nhiều vệ tinh lắm, chỉ là chưa có người thực sự khiến Xn rung rinh thôi, mà nếu có ko phải do Xn nhút nhát đâu, mà mình thấy Xn luôn quan sát .. ~ quan sát và lại quan sát, khi thực sự nắm thóp đc rồi mới tuyên bố a’ ~~

        • Có à? *nhìn quanh* vệ tinh đâu? T”T *khóc*. Chắc mình nằm trong thiểu số của XN ko có nhìu vệ tinh *khóc tiếp*. Cái sự quan sát của tớ lun kết thúc ở cái chỗ “bạn ý hơm phải tách trà/caphe/cacao/sữa chua của mình”. Vậy đó T”T. Bi kịch rất là bi kịch nha.

          • *ôm ôm* ~~ Meteo suy nghĩ tiêu cực thế, thực tế là mình thấy vậy mà, có lẽ Me chưa kiểm chứng hoặc chưa nhìn ra??
            XN vốn dĩ sống khép kín dù họ cũng là người khá cởi mở và thân thiện .. và cũng tùy vào tâm trạng..1 khi Xn bất ổn..sẽ lủi thủi trốn vào đâu đó trong bóng tối với hàng vạn suy nghĩ, hàng tá mâu thuẫn và gặm nhắm phân tích.. Những XN mình biết- đa số đều có tóc bạc rất sớm >”đấy !! vì lẽ đó mà trông XN có vẻ yếu thế ..

            Xn quan tâm cũng ko bộc lộ rõ tình cảm ( tình bạn lẫn ty) nếu là bạn bè của Xn mà làm việc/học tập cùng môi trường, Xn sẽ luôn dõi theo và quan sát bạn bè nó quý.. mình thấy vậy !!

          • Ùh, cũng gần gần như Aqua nói. Chẹp, mình để ý nhiều ng, cũng nhiều ng để ý mình nhưng thường là chưa có gì xảy ra nó đã đi lệch hương cuối cùng dẫn đến kết quá là ko có quan hệ gì, hoặc trở thành bạn. Bi kịch dzị đó. Chẹp.

            Mà Aqua cũng nhìu bạn XN nhở, bạn hiểu XN ghê. Con bạn tớ hễ mà thấy tớ chìm vào bi kịch là bắt đầu la ó :)). Chung quy cũng vì nó quan tâm thôi nhưng đành vậy, nó nói riết chán chẳng buồn nói nữa.

          • @Meteo : Mình chỉ có duy nhất 1 bạn nữ Xn thôi, hiện tại cũng khá thân, có lẽ do tiếp xúc , trò chuyện nhiều nên phần nào tính cách của XN mình hiểu đc chút ít, sự khác nhau rõ ràng giữa 1 cô bạn Xn và cô bạn Song Tử của mình : đó là khi Song Tử có chuyện xảy ra, ngay tức thì nó sẽ muốn nghe giọng nói của bạn và mong cùng bạn tìm ra hướng giải quyết, thâm chí bạn 888 với nó cả ngày cũng chẳng sao, đơn giản là Song Tử nó thích thế, vì khi trong trạng thái cô đơn-nó sẽ ko chịu nổi >”<

            Còn XN mình biết, mỗi lần nó có chuyện gì, tốt nhất là đừng đi kiếm nó, có kiếm nó cũng trốn, mà có gọi nó cũng ko nghe, mặc dù nó bảo là bận..hay gì-gì đấy !!

            XN bất ổn là chỉ muốn yên tĩnh, muốn 1 mình, mình bay vào an ủi cũng chỉ như gió-thoảng-may-bay thôi !! để nó yên và đừng chạm vào nó , như thế chẳng khác gì bạn đang chèn ép nó " XN siêu tự kỷ nha =))) "… Meteo có thế ko ??
            Tất nhiên những bất thường đó chỉ có người thân cận mới nhận ra, trước mặt người khác XN vẫn giữ phong thái ổn định, cho dù XN vẫn trò chuyện vui vẻ với mọi người xung quanh nhưng mình lại ngồi 1 góc khác- chả đả động gì tới nó- vì đó chỉ là vẻ ngoài phòng thủ của XN thôi, mình để nó yên- vào 1 ngày đẹp trời – nó tự đến và bôc bạch với mình ^^~

          • Chính xác là mình cũng thế, khi gặp chuyện mình sẽ luôn né những người thân nhất và tự kỉ, suy nghĩ, phân tích và tìm hướng cho vấn đề của mình. Tuy nhiên chính xác là chỉ có những người bạn thân mới biết là mình đang có chuyện chứ những người xung quanh bình thường sẽ không bao h nhận ra đơn giản vì chỉ cần phải bước ra ngoài là nhìn mình giống như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

            Nhưng mình thì ít khi tự kỉ 1 mình mà hay càm ràm với người mình tin tưởng là hiểu mình. Ít nhất thì cũng có 2 đứa ^^. Cứ stress là viết 1 bức thư dài ngàn trấm mail sang đức sau thì lôi con bé ở VN ra ca 1 bài ca con cá. Cơ mà dù thế thì đêm về vân đóng cửa tự kỷ

    • Ừ đúng :”>
      Tớ cũng từng nghe chuyện bạn nữ Bảo Bình lớp tớ tỏ tình với một bạn Cự Giải. Với một Xử Nữ như tớ thật không thể không nhìn vào bằng con mắt ngưỡng mộ :”>

Trả lời

