Một Xử Nữ – Một Thần Nông – Một Song Ngư [p2]


[Phần 1] – [Phần 3]

Phần hai Hy đã vừa đọc vừa edit cả chục lần rồi mới dám post :|~ Vì là suy nghĩ của bản thân nên chắc là đụng chạm nhiều lắm đấy! Thỉnh mọi người thông cảm, cái gì chưa đúng liền nói chưa đúng nhé, Hy rất sung sướng để đọc mà *mắt long lanh*~

Đọc Nội quy blog trước khi để lại ý kiến.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nói chung là hai đứa phi thường hợp kiểu lovey dovey, yêu mến cưng nựng nhau, sung sướng lắm cơ. Vậy nên, tôi mà cứ thấy kiểu quan hệ này là lại thấy nó nguy hiểm thế nào. Chẳng biết các bạn hiểu không nhưng nó một kiểu như cái xoáy nước ấy, có thể cuốn hai người vào cái vòng xoáy không biết điểm dừng ở đâu.

Giống như phía trên đấy, cái mà Thần Nông có quá nhiều thì Xử Nữ không hề có. Thần Nông luôn có quá nhiều tính “phụ nữ”, còn Xử Nữ thì không, nên cô ấy luôn là gái trinh. Thần Nông luôn có quá nhiều màu còn Xử Nữ không có màu nào cả.

Bây giờ, sau khi đã xem xét đến cái tính trong suốt và tính toán [ngầm] của hai cung kia, chúng ta quay qua Thần Nông một chút nhé!

Thành thật mà nói thì cung Thần Nông là cung được search nhiều nhất trên blog tôi, và hình như cũng nhiều người hâm mộ lắm. Phải cái những người cung Thần Nông tôi quen thì lại chẳng mấy tự hào với cung mình, vì nó có quá nhiều tính xấu đi! Và cái đó tôi hoàn toàn đồng ý nha. Tôi là fan ruột của Thần Nông từ hồi mới biết đến cung Hoàng Đạo, và bây giờ vẫn vậy, nhưng tôi chưa bao giờ cho rằng cung ấy lý tưởng hay hoàn hảo hay gì hết! Làm gì có hoàn hảo, đúng không?

Cái mà hôm nay tôi muốn nói về Thần Nông, chính là sự “không biết giới hạn”. Thần Nông thành công cũng chính vì điều đấy đấy. Họ không bị gò bó trong các giới hạn, cộng thêm ý chí quyết chiến quyết thắng nữa thành ra họ phi thường mạnh mẽ. Nhưng tôi đang nói đến khía cạnh khác cơ. Là xu hướng “sử dụng quá nhiều một thứ gì đó trong cuộc sống” hay “không biết giới hạn lạc thú của bản thân”. Tỉ như khi nhắc đến “làm tình như điên”, tôi liền chỉ nhớ có Thần Nông và Kim Ngưu. Ờ Kim Ngưu cũng hay bị khép tội sử dụng nhiều thứ quá liều giống Thần Nông, thức ăn hay rượu chẳng hạn. Nhưng con Bò là tạo vật hiền lành, còn Bò Cạp thì không. Vậy nên tôi nghĩ xu hướng này ở Thần Nông ghê gớm hơn. Mấy tay chuyên chơi gái cũng nhiều đứa Thần Nông lắm đấy. Vậy nên, tôi lại nói đến Song Ngư, cô này cũng bị chứng “sử dụng một thứ quá nhiều”, nhưng không phải rượu thuốc hay làm tình, thường thì chỉ là nước mắt thôi. Nhưng mà, nói chung là cũng có cái xu hướng đấy. Thành ra, các bạn hãy thử ghép hai cung này thành một cặp nhé, bạn sẽ có gì nào?

Nếu họ là vợ chồng mới cưới, hay là họ sống kiểu Tây Phương, không nghi ngờ là họ sẽ làm tình như điên. Các bạn đừng trề môi với tôi, cũng đừng phá ra cười, sự thật đấy nhé! Nhằm thẳng hướng cặp nào mới cưới mà đi hỏi, kiểu gì Thần Nông cũng lượn đi chỗ khác và Song Ngư thì mặt mũi đỏ phừng phừng. Phải rồi, đấy là một yếu tố phi thường hợp giữa họ. Tôi chẳng biết họ có chung sở thích quái quỷ gì không, nhưng riêng chuyện mồi chài nhau, đánh mắt đưa tình với nhau và làm tình với nhau thì hợp lắm. Linda Goodman còn gần cả trang về vụ này nữa cơ mà. Họ hay ăn chơi với nhau nữa, không hẳn là đi bar hay du lịch, kiểu như làm tiệc ấm cúng ở nhà, du lịch nghỉ dưỡng kiểu trăng mật ấy, và quấn lấy nhau. Cái này không sai được. Nói chung là hai đứa phi thường hợp kiểu lovey dovey, yêu mến cưng nựng nhau, sung sướng lắm cơ. Vậy nên, tôi mà cứ thấy kiểu quan hệ này là lại thấy nó nguy hiểm thế nào. Chẳng biết các bạn hiểu không nhưng nó một kiểu như cái xoáy nước ấy (hai cung này đều mệnh Thủy, tôi so sánh giỏi thế nhở *cười*), có thể cuốn hai người vào cái vòng xoáy không biết điểm dừng ở đâu. Chính vì cả hai đều có xu hướng sử dụng quá nhiều một thứ gì đấy, họ sẽ bị hội chứng “indulged in” (tôi tạm dịch là “sa đọa vào” nhưng chữ này không đúng lắm… mấy bạn cứ hiểu theo nghĩa tiếng Anh được không?) cái gì đấy. Mà thường là rượu chè, ăn uống và sex. Thần Nông thì nghiện khỏi chê rồi. Còn Song Ngư thì luôn biết nuông chiều và nghe lời người khác. Vậy nên… bạn hiểu chứ? Và tôi thì thấy cái đấy nguy hiểm đấy. Giống như bạn sẽ không biết họ sẽ nắm tay nhau và chết ở cái xó nào vì cái lý do quái nào, dù rằng bây giờ họ còn ôm nhau vẫy chào tạm biệt bạn. Nếu bạn có một đôi bạn là tình nhân và tình cờ thuộc cái cung này, bạn sẽ hiểu cảm giác tôi vừa nói. Vậy nên, đôi khi tôi không biết họ có thật sự yêu nhau không nữa, vì tôi cảm giác họ không thật sự hiểu đối phương. Hiểu theo nghĩa lý tính ấy. Hai đứa này có thể có quan niệm sống hoàn toàn khác nhau (mà cái này thì không hiểu sao tôi thấy nhiều), hoặc sở thích khác nhau, hoặc gia cảnh khác nhau, hoặc ti tỉ thứ khác nhau. Thế mà, tôi đáng buồn phải nói là dù hai đứa đó nó khác nhau như thế nhưng chúng vẫn dính với nhau. Ừ kiểu như dù khác nhau nhưng hai đứa vẫn “cảm” được đối phương. Cái này gọi là super-natural force, hay thế lực siêu nhiên nè. KHÔNG BỨT NHAU RA ĐƯỢC, đấy chính là điều tôi muốn nói đấy.

Nếu miêu tả mối quan hệ giữa hai người này, tôi e là tôi dùng từ “trực tính”. Ý tôi là… tôi thấy họ yêu theo cách bản năng thế nào ấy. Chính là trong sách của Linda Goodman cũng không hề viết rằng họ hợp nhau cái chỗ quái nào nữa, cô ấy chỉ toàn viết rằng họ hợp nhau vì sự quyến rũ phi thường nữ tính của cô ấy và sự phi thường đàn ông của anh. Vì họ thấy như thể quen biết người kia lâu lắm rồi. Vì rằng họ bị hút nhau như hai thanh nam châm trái cực. Vì rất nhiều cái vì khác nữa, nhưng tôi chẳng thấy cái nào có chút “lý do” cả. Tuy rằng những nhà văn nhà thơ vĩ đại vẫn viết về tình yêu như thế mới đích thực là tình yêu, yêu nhau không vì lý do nào cả, và bị cuốn vào nhau một cách vô thức, giống như Romeo và Juliet ấy. Nhưng… tôi vẫn cho nó quá trực tính. Ôi kệ tôi đi, tôi biết tôi đang lảm nhảm phê phán tình yêu đích thực đấy mà!

Chẳng cần thế, bạn cứ thử tìm một cặp bạn Thần Nông – Song Ngư đi. Tôi thì thấy rồi. Hai bạn gái. Và họ dính nhau như sam ý. Phải cái nếu họ ngồi chung với nhau, kiểu gì cũng dắt díu nhau đi ăn uống, nói chuyện huyên thuyên cả ngày trời (có lẽ tôi hơi nói quá, nhưng vậy cho dễ mường tượng ha). Và cái mà họ “sa đọa vào” là chuyện nói về người khác. Tôi nghĩ nếu có một Bạch Dương hay Nhân Mã ngồi đấy thì có lẽ họ sẽ bảo hai người chuyển chủ đề đi, nhưng vì không các bạn Cừu hay bạn Ngựa nào đấy ở đây thành ra Thần Nông thì cứ khích cứ chửi và Song Ngư thì cứ a dua dậm thêm vào và thế là câu chuyện cứ thế đi miết. Thôi thì đàn bà phụ nữ nhiều lúc cho họ giải tỏa, nhưng đúng là Thần Nông và Song Ngư mà dính vào nhau thì toàn sa vào những thứ gì đâu như thế. Bạn hiểu chứ, đôi khi trong cuộc sống ở với người giống mình không phải là một lựa chọn tốt, vì sẽ không biết đâu là cái điểm dừng cho sự “sa đọa” của mình hết. Vậy nên tôi hay khuyên những bạn nào càng cung mệnh Thổ và Thủy thì càng nên chơi với nhiều người cung mệnh Hỏa và Khí hơn đấy!

Vậy nên, đoạn tiếp theo tôi sẽ nói về Thần Nông và Xử Nữ. Rất nhiều người dễ lầm tưởng hai cung này với nhau, giả dụ họ đều là con gái nhé. Trừ bỏ chỗ đôi mắt, mắt Xử Nữ trong suốt phản chiếu con người bạn một cách trần trụi trong đó (tôi đang ví von thôi), còn mắt Thần Nông thì như xuyên thấu tâm can bạn vậy. Nhưng cả hai ánh mắt đều khiến bạn dễ nhìn đi nơi khác. Vì nó quả thẳng đi. Và bạn sợ phải soi mình dưới ánh mắt như vậy. Thần Nông và Xử Nữ dễ bị lầm lẫn, vì cả hai đều khó tính như nhau, cả hai đều thông minh như nhau, trầm như nhau (đang nói điển hình nhé), giao tiếp khéo léo như nhau. Nói chung họ có kiểu kiểu na ná nhau. Nhưng hai cung này rất đặc biệt. Họ không hề đối nhau trong vòng tròn Hoàng Đạo, nhưng bạn có để ý không, khi Linda Goodman viết “phụ nữ Thần Nông chưa bao giờ là một trinh nữ, dù là khi họ mới chỉ là một đứa bé lên năm chăng nữa”, và Xử Nữ là “mọi Xử Nữ đều là gái trinh, dù rằng họ đã lập gia đình và có một bầy con chăng nữa”. Chính là từ đây những khác biệt của họ hiện rất rõ. Phụ nữ Thần Nông luôn là phụ nữ dù họ bao nhiêu tuổi. Đứng bên cạnh một cô gái Thần Nông, bạn luôn có cảm giác mãnh liệt là đang đứng cạnh một phụ nữ, họ rất nữ tính, rất quyến rũ, quyến rũ và hấp dẫn, có khi rất thơm nữa. Và quyến rũ, hấp dẫn đều là từ dành cho phụ nữ, bạn hiểu chứ? Cái này thì giống Song Ngư lắm, dù rằng Song Ngư tạo cho bạn cảm giác hiền hòa, còn Thần Nông thì nóng bỏng mà bí ẩn, khác nhau một tẹo. Trong khi đứng cạnh Xử Nữ thì có cảm giác đang đứng cạnh một cô gái, hay một sinh vật phi giới tính nào đấy. À phi giới tính, tôi đặc biệt thích từ này. Bởi vì họ trong suốt, như tôi đã từng nói rồi đấy, cho nên họ tạo cho bạn cảm giác “trong sạch”, “không nhiễm bẩn”. Tôi không nói Thần Nông hay Song Ngư nhiễm bẩn nhé. Tôi chỉ muốn nói là, dù người cung Xử Nữ có bị thời thế bức bách đến độ phải đi đứng đường chăng nữa, thì bạn cũng sẽ nhận cô ấy là một con điếm trong sạch. Nói vậy bạn hiểu rồi chứ nhỉ? Vậy nên mới nói Thần Nông và Xử Nữ, một khi giống nhau là phi thường giống luôn, còn khác nhau là phi thường khác luôn.

Chưa kể, bạn biết màu biểu trưng của Thần Nông chứ? Là đen. Còn Xử Nữ? Tôi thích trong suốt, nhưng trong trường hợp này phải nói là trắng. Thậm chí đen và trắng còn không được gọi là màu. Đen là tập hợp tất cả các màu. Và trắng là không màu nào cả. Nói thế tức là họ là hai thái cực khác một trời một vực. Giống như phía trên đấy, cái mà Thần Nông có quá nhiều thì Xử Nữ không hề có. Thần Nông luôn có quá nhiều tính “phụ nữ”, còn Xử Nữ thì không, nên cô ấy luôn là gái trinh. Thần Nông luôn có quá nhiều màu còn Xử Nữ không có màu nào cả. Còn chưa đủ thuyết phục bạn, vậy để tôi nói thêm điều này. Trong tình yêu của Thần Nông không thể thiếu tình dục. Hiển nhiên tình yêu của cung nào cũng không thể thiếu tình dục (trừ Xử Nữ ra!), nhưng Thần Nông là người có khả năng ngủ với một người rồi mới yêu người đó nhất. Còn Xử Nữ thì yêu một người rồi mới ngủ, ngủ xong có khi liền bỏ luôn *cười*. Đã nói con bé là gái trinh mà lại. Đùa thôi tức là chuyện hòa hợp chăn gối đối với Thần Nông rất quan trọng, và nó có thể đền bù cho nhiều thứ không hợp khác. Nhưng Xử Nữ thì không. Không có một khoái cảm tình dục nào có thể đền bù cho sự thiếu thốn về mặt tinh thần cho Xử Nữ. Xử Nữ cần sự thấu hiểu sâu sắc. Không cưới được nhau cũng không sao, Xử Nữ vẫn có thể sống với tình yêu đó trong tim cả đời. Nghe có vẻ khổ hạnh nhỉ? Nhưng Xử Nữ sẽ không thể chịu đựng việc yêu nghĩa là kèm chung với tình dục, đối với con bé thì đó chỉ là một phần rất nhỏ thôi. Xử Nữ cần sự đồng điệu, cần sự thấu hiểu, cần cảm thông, cần tất cả ngoại trừ tình dục. Tôi nghĩ không ngoa khi nói rằng mục tiêu đời này của Xử Nữ là tìm kiếm soulmate, không phải bedmate. Thành ra, tôi tự hỏi đã đủ khác nhau chưa?

Vậy nên, khi bạn ghép cặp một người đàn ông Thần Nông nam tính, sexy, có khi còn rất thơm nữa [wtf???], và yêu chuộng quan hệ thể xác và một cô gái Xử Nữ trong suốt, không màu không mùi không vị và yêu chuộng tình yêu tinh thần, bạn sẽ ra cái cặp lạc quẻ nào đây? Ôi lại quá dài rồi, để ngày mai nói tiếp nhé!

149 thoughts on “Một Xử Nữ – Một Thần Nông – Một Song Ngư [p2]

  1. mình có sun sign là nhân mã AC là song tử, moon là song ngư, mercury là ma kết, mình luôn cảm thấy có sự mâu thuẫn với chính bản thân mình, theo cái tôi của mình thì vừa có chút nhân mã và song ngư, nhưng nhiều khi mình chiều theo cái tôi thì mercury ma kết như dằn vặt bản thân gây cho mình luôn cảm thấy buồn khi chiều theo cái tôi và mình còn bị ảnh hưởng sự bi quan cách nhìn cuộc sống của ma kết nữa. nhiều khi mình thấy chao đảo lẫn lộn với bản thân và suy nghĩ rất ư là khắt khe của ma kết, mình ko hiểu nỗi chính mình và mình rơi vào trạng thái luôn co hẹp bản thân mình lại vì dường như bản tính mình thật sự rắc rối………..mình phải làm sao đây, giúp mình với

  2. Thần Nông sẽ yêu sau khi gần gũi và Xử Nữ chỉ gần gũi sau khi yêu, tuy nhiên mình là Thần Nông và cung mọc là Xử Nữ nên có một số điều bất thường trong suy nghĩ diễn ra. Mình vẫn bắt đầu với bản năng nhưng sau khi đã “quá độ” cho cái bản năng đó thì trở lại suy nghĩ chính chắn như Xử Nữ, lại mong muốn người đó phải là soulmate chứ không đơn thuần là partner cho nhu cầu nữa và còn chán ghét bản thân vì là Thần Nông nên đánh mất lý trí lúc đầu, khiến cho mối quan hệ không thể phát triển một cách trong sáng nữa.. Thiệt mệt mỏi.. :(

Gửi phản hồi

