Đàn ông Nhân Mã – Phụ nữ Bảo Bình [p1]


Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Một cặp thú vị, thật đấy!

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Nhân Mã và nữ Bảo Bình

  • Nhân Mã (Sagittarius, Xạ Thủ, Cung Thủ – 23/11 – 21/12)
  • Bảo Bình (Aquarius, Người Xách Nước – 21/1 – 19/2)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

——————————————-

Ô kê anh là một người đàn ông Nhân Mã, và anh thích đối diện thẳng mặt với sự thật. Không do dự. Anh đủ dũng cảm để đối diện với sự thật và thích nó hơn là mấy trò phô trương giả dối. Tuyệt vời. Như thế là khôn ngoan hơn anh tưởng đấy, một khi anh phải đối phó với cô nàng Bảo Bình mà anh vừa tươi vui nhảy vào tình yêu cùng cô bởi vì cô ấy thật nữ tính, thật dễ vỡ, thật tự do và thật bí ẩn.

Quả thật cô ấy rất bí ẩn. Không nghi ngờ gì hết. Nhưng bởi vì tình yêu có thiên hướng làm mờ đi một vài sự thật không thể che dấu với một vài làn hương của gỗ từ đàn (Nguyệt: Một loại gỗ có hương thơm thoảng nhẹ), có lẽ tốt nhất chúng ta nên banh mắt ra mà nhìn cho rõ những gì anh có thể phải đối mặt trong mối quan hệ với Tiểu Thư Xách Nước nữ tính và tự do, người được dẫn dắt một cách không kiểm soát bởi chòm Thiên Vương Tinh này. (Không bao giờ bị cai trị (bởi Thiên Vương Tinh – Nguyệt)). Tất nhiên, tôi đảm bảo với anh rằng mỗi cô gái Bảo Bình đều khác nhau (à họ có khác nhau không!) nên anh không thể lúc nào cũng dựa vào cô này ma đánh giá cô kia được. Tuy nhiên bài này vẫn giúp anh tìm được tất cả những con đường đi tạm có thể có (Nguyệt: từ gốc là “detour” – có nghĩa là đường dùng tạm khi đường chính bị…lô cốt J)). Tôi luôn bảo với anh rằng mấy em gái Bảo Bình thường rất là đãng trí và có lẽ anh tin rằng tôi đang phóng đại lên cho vui. Tôi không phản đối rằng chiêm tinh học là để cho vui, nhưng tôi không hề phóng đại nhé. Nhất là khi tôi nói với anh rằng bọn Bảo Bình đôi khi hay quên một chút. Thực tế, những minh họa của tôi về đặc điểm Thiên Vương Tinh này, vốn được rải đều các chương về Bảo Bình trong cuốn sách, dường như bị xem nhẹ hoặc bị lu mờ, có thể nói như thế. Nhẹ hơn sự thật. Mang màu sắc của gỗ từ đàn. Và cứ thế.

Tôi có thể thấy anh nghi ngờ độ trung thực của tôi. Hai hàng chân mày của Cung Thủ nhà anh đã cong lên thành đúng hình cái cung của Jupiter rồi kìa. Bọn Mã Mã các anh chả bao giờ chịu tin cái gì nếu không hỏi cả tá câu hỏi trước. Thôi được, Cung Thủ, ém mấy câu hỏi của anh xuống trong giây lát đi, để xem tôi có thể thần giao cách cảm trả lời trúng hết mấy câu hỏi của anh trước khi anh hỏi xem nhé. Anh muốn bằng chứng về chuyện cô ấy đãng trí như tôi đã khẳng định. Không phải là nghe qua người này rồi qua người nọ rồi truyền lại từ tai người kia. Một sự thật hoàn toàn về cô ấy, phun thẳng ra từ miệng ngựa (anh đang nghĩ thế đúng không) . Ờm, cô ấy không phải là ngựa. Anh mới là ngựa. Ờ thì nửa ngựa (nửa kia là nhà triết học tiên tri) nhưng thôi đừng để ý, tôi hiểu ý anh. Và nó đây. (mớ bằng chứng ấy – Nguyệt).

Anh có bao giờ, một cách tự nhiên, nghe tới nữ diễn viên người Hungary thuộc cung Bảo Bình tên Zsa Zsa Gabor chưa? Nếu chưa, không nghi ngờ gì rồi anh phải đang sống ở Tibet hay là Pago-Pago và chắc chắn không có đang đọc cuốn sách này vì nhà phát hành của tôi chưa có dự định dịch cuốn này sang tiếng Tibet hay Pago-Pago đâu a~ (Nguyệt: Linda ơi cô đang muốn nói về cái gì vậy?). Tất cả mọi người trên hành tinh này đều từng nghe về Zsa Zsa – thậm chí vài nhà sư người Tibet nữa cơ, nhưng họ sẽ không có ý định kết hôn với một người (Bảo Bình) đã lập lời thế trinh tiết, phù hộ họ khỏi những trải nghiệm về chuyện kết hôn với một Người Xách Nước. Tôi đã nhắc đến Gabor hào nhoáng ở phần đầu của chương này nhưng đã giữ những chuyện hay ho để giờ mới kể, lúc mà nghe những chuyện đó có hiệu quả hơn, lúc mà anh, chàng Cung Thủ không hề nghi ngờ gì tội nghiệp sẽ thấy nó hữu dụng hơn.

Đầu tiên, Zsa Zsa đã kết hôn không dưới 7 lần. Bảo Bình thay đổi ý định rất thường xuyên, khá giống với phụ nữ Thiên Bình và Song Tử – và một phần của Nhân Mã nữa, giống anh. Không phải Cung Thủ các anh là loại Sở Khanh, nhưng rõ ràng các anh rất thích tán tỉnh và đôi khi tự mắc kẹt trong lời nói phỉnh ngọt của mình. Tôi hy vọng điều này không xúc phạm tới anh. Dù sao, các anh không thể ngăn bản thân mình được khi các anh có một chút ngốc nghếch lãng mạn. (Tôi nói chuyện có vẻ giống tiểu Mã nhỉ. Nhưng tôi không phải Mã Mã, tôi là Cừu, chỉ đang giả làm Nhân Mã để cho anh hiểu được cảm giác khi nhận được những quan sát tươi vui nhưng thẳng thừng theo kiểu Jupiter của các anh).

À, tuy nhiên, cuộc hôn nhân sét đánh thứ 4 của Zsa Zsa là một nhà công nghiệp tên Herbert Hutner. Nhớ tên ông ấy nhé. Quan trọng đấy. Herbert Hutner. Nhớ rồi chứ? Tốt. Nhớ đi. (Nguyệt: =.= Nhớ rồi mà). Theo như lời Gabor, cô nghĩ anh ấy là “một anh chàng rất đáng mến, nhưng là một người chồng quá tốt. Không có thử thách gì cả”. Anh vẫn đang nghe đấy chứ, Mã Mã? Nghe tiếp nhé. Vì anh thích mấy trò đánh đố, anh có muốn đoán xem chuyện gì đã xảy ra với tuần trăng mật của Zsa Zsa và Herbert? Anh bỏ cuộc? Khôn ngoan đấy. Dù trí tưởng tượng rất phong phú, anh sẽ không bao giờ đoán ra. Vậy để tôi nói cho anh biết nhé. 3 ngày sau đám cưới truyền thống dễ thương của họ, chính Zsa Zsa đã kể về một chuyện kì lạ đã xảy ra khi chú rể của cô bỏ cô lại trong phần tân hôn và đi giải quyết chuyện làm ăn (nhà công nghiệp mà, suốt ngày phải chạy đi đây đi đó vì công việc). Trong khi anh ấy đi công tác, anh nhớ cô dâu quyến rũ, đáng yêu, thoảng hương ngọt ngào, xinh đẹp như bươm bướm của mình như mọi chàng Romeo trong cuộc đời, và thế là anh gọi điện về khách sạn tuần trăng mật của họ.

“Nói với ông Hutner là tôi không bao giờ nghe điện thoại của người lạ”, Zsa Zsa lạnh lùng nói với bộ phận chuyển máy đang bị shock, sau đó kiên quyết mà nhẹ nhàng gác điện thoại có hương thơm mùi gỗ từ đàn và quay trở lại với bồn tắm đầy bọt hương gỗ từ đàn (gỗ từ đàn hoài vậy =.= – Nguyệt), ngân nga một giai điệu Hungary vui vẻ. Không. Họ không hề cãi nhau. Cô ấy đã quên mất tên ông chồng mới của mình. Dù sao, anh ấy đã đi cả một ngày và cô thì có quá nhiều thứ để nghĩ.

Bây giờ, anh tin tôi chưa? Anh muốn sự thật, giờ anh có rồi đấy. Nếu anh không tin tôi thì cứ đi hỏi Zsa Zsa. Hay Herbert Hutner. Sẽ tử tế hơn nếu hỏi Zsa Zsa. Ông Hutner sẽ tìm một chủ đề dễ chịu hơn để bàn luận. Nhưng mà, là một tiểu Mã, tôi đồ rằng nếu anh có bao giờ tình cờ gặp ông ấy trong khi ông ta đi công tác đây đó, anh dám hỏi thẳng ổng lắm à. Tốt nhất là nên cẩn thận. Ông ấy có thể đấm anh một đấm đấy. Ông ấy có thể là một Nhân Mã như anh – và anh biết máu anh dễ nóng thế nào, phải không? Tôi xin lỗi tôi không biết cung Hoàng Đạo của Herbert. Thật ra tôi hơi sợ đi tìm hiểu. Nhưng nếu ông ấy tình cờ cũng là một Người Xách Nước, ông ấy sẽ không có bất cứ một khái niệm gì về chuyện anh đang nói cả. Giờ này, có thể ông ấy đã quên hết nào là khách sạn, cuộc điện thoại hay rất có khả năng là cuộc hôn nhân đó luôn rồi… Ngoại trừ lúc mũi của ổng bắt được một chút hương gỗ từ đàn thoảng quá… Ah, ký ức…

Tiếp tục dừng ở đây nhằm mục đích mơi hàng  :)))) Những thông tin chi tiết hơn về mối quan hệ nam Nhân Mã nữ Bảo Bình sẽ có ở phần sau. chờ nhé :”>

15 thoughts on “Đàn ông Nhân Mã – Phụ nữ Bảo Bình [p1]

  1. cái vụ trí nhớ này đúng thật, mình ko bao giờ nhớ được tên của người khác nếu ko gặp và nói chuyện với họ từ 4 lần trở lên, nhìn mặt thì biết quen đấy nhưng tìm mãi ko ra tên ^_^

    • Ui giống nhau thế hí hí *hôn 1 cái *choẹt*
      Thề hứa đảm bảo không gặp ai dưới 2 làn nhớ nổi cái mặt và tên kể cả trước đấy đứng tấm tắc khen anh ấy đẹp giai thế >.<
      Đãng trí số 1 nhưng những cái gì mà đã nhớ thì không quên được đâu á

  2. nói thế nào nhỉ, nói về vụ mất trí nhớ làm mình nghĩ tới ông nhà văn (cung nhân mã kia) đã quên mất tiêu biệt danh lẫn tác phẩm của mình …
    *mơ màng* ôi sự đãng trí, nó làm đầu óc ta nhẹ hơn cả chân mây, thiệt dễ chịu, *bắt đầu nói nhảm, lảm bảm 1 mình *ta nghĩ sao mà sống nổi nếu thiếu sự đãng trí ấy chứ *thở dài*

    • Hài hước quá…*cười lăn*
      À em biết ông đó đó, là Mark Twain phải không ạ?
      Ổng còn một sự vụ “bắn mũi tên sự thật” vô cùng hài hước nữa, đọc xong cười chết được

  3. ô hô hô ngày trước cũng có 1 vài đứa cung ngựa a
    nhất là có 1 tên gây gỗ suốt ngày nhưng mà tính nó hài a !!!
    chung chỗ ngồi nên cũng vui vui a
    mà trong chuyện tình cảm thằng ngốc đó sến thấy mồ …

      • ko , ko phải trong lời nói , lời nói thì hài nhưng biểu hiện …vd như có ai khen nhỏ nào đẹp, thằng ý khịt mũi, đỏ mặt , giọng khàn khàn : Làm gì có ? Nhỏ đó xấu hoắc ? (Vâng đồ ko biết đóng kịch mà cứ làm lố làm chi cho ta cắn môi nhịn cươi há há )

        • hầy. Còn em thì thằng bạn NM bình thường vô tư, phóng khoáng, chém gió, MN,KN đủ cả, nhưng lúc chui vào lưới tình cũng trở nên sến súa lắm…
          Có điều, kẻ đứng ngoài đây thấy rất dễ thương mới ác *cười bò*

          • Vừa gặp 1 nhân mã sến 1 củ xong
            Lúc đầu tiên thầy ơi bói con coi khi nào con có người yêu…*Bói bói**ngẩng đầu* mà sao con hỏi vậy
            Dạ để con biết đường mà tránh ạ…
            1 tháng sau gặp con bạn mình(nhân mã nốt==”)
            Vợ ơi chồng yêu vợ nhiều lắm á yêu vợ nhất thế giới vợ biết chồng yêu vợ nhiều như thế nào k…
            Nản luôn :-<~

  4. Cười đau khổ … Haha mặc kệ cái ông chồng kia cung gì ! Nhưng nghe lời trích dẫn mà ôm bụng cười , ái chà đúng là 1 cặp đôi đẹp nêu ông chồng không nổi máu nóng haha

Gửi phản hồi

