Đàn ông Xử Nữ – phụ nữ Nhân Mã [p1]


Trích dịch từ quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Những đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác gia Linda Goodman, không phải người dịch.

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Xử Nữ và nữ Nhân Mã

  • Xử Nữ (Virgo – Trinh Nữ, 24/8 – 23/9)
  • Nhân Mã (Sagittarius – Xạ Thủ – Cung thủ, 22/11 – 21/12)

Cách tính cung như trên dựa vào quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

————————————–

Nào, hoan hô và chào chiến thắng!! Hãy trao cho người đàn ông Xử Nữ với phong thái đặc biệt này một cái bắt tay thật tâm và một cái ôm thật chặt nào! Ảnh đang chuẩn bị bước vào cuộc chạy đua với một em gái Người Ngựa (nguyên văn là Centaur – T/N) nửa người nửa ngựa, người mà anh sẵn sàng từ bỏ sự tồn tại cô độc quý giá của mình vì tình yêu và lòng ngưỡng mộ của cô. Vì ẻm, anh thậm chí còn hy sinh cả sự bình yên và tĩnh lặng trong ngôi nhà của một anh giai chưa vợ. Nhưng đừng vì ẻm (hay bất cứ ai khác) mà anh hy sinh khả năng phán đoán nhân phẩm cá nhân và sự tự tin, đặc biệt là lòng tự trọng của mình. Một người đàn ông có hàng triệu cách sử dụng lòng tự trọng, vì vậy sẽ vô lý nếu cho phép người phụ nữ anh trân trọng cướp nó khỏi anh.

Bạn sẽ để ý rằng ban đầu Xử Nữ có ngần ngại, gần như đầu hàng trước cảm giác bị dìm chết bởi cảm giác mặc cảm mà cô gái Cung Thủ tươi sáng nhưng thành thật tới mức thẳng thừng một cách khó chịu này có thể không suy nghĩ gì mà nhỏ giọt thấm vào mạng lưới thần kinh mặt trời của anh (và nếu không cẩn thận thì chuyện này có thể phát triển thành một đòn tấn công khó chịu của chứng không tiêu hóa được của Xử Nữ). Nhưng người hùng của chúng ta đã chiến thắng oanh liệt được mối nguy hiểm mặc cảm đang đến gần, mối đe dọa thách thức bản lĩnh đàn ông của anh. Đừng để ý đến mấy ý kiến và bình luận thẳng thừng (hay buồn cười) về phong cách nói chuyện hoàn toàn chuẩn của anh. Cũng đừng để ý đến chuyện cô ấy nghĩ thế nào về căn hộ của anh, đôi tất của anh, đôi tai của anh, mái tóc của anh, cái mũi của anh, công việc của anh, những giấc mơ cẩn thận và khiêm tốn của anh, xe hơi của anh – thói quen mua xà phòng Ivory của anh hay nghĩ cái tủ thuốc có đầy đủ đồ dùng y tế của anh là “sự loại bỏ nhẹ nhàng”.  Cô nghĩ phong cách nói chuyện của anh là buồn cười? Anh sẽ nói với cô một hai điều. Và rồi anh sẽ nói thẳng với cô, kiên quyết và nghiêm khắc, rằng – “Không, nó không hề buồn cười. Phong cách của anh không buồn cười”.

Đó là điều đầu tiên anh sẽ nói với cô. Điều thứ hai mà cô sẽ học được là im miệng trước khi nói, và im lặng khi đang phân tích những điều mình định nói – và nếu cô đã nghĩ kĩ về nó, cân nhắc và suy tính, thì có lẽ cô sẽ không mở miệng luôn – cho đến khi cô có những lời tốt đẹp để nói với anh. Đáng ngạc nhiên rằng, có lẽ cô ấy sẽ thích điều này. Thật ra, cô gái này đang tìm kiếm một người đàn ông kiên quyết nhưng cũng dịu dàng – người sẽ luôn giữ cô ở đúng vị trí của mình, miễn là anh đừng có ngồi lên tính thân thiện cún con của cô, cũng như lòng nhiệt tình cực kì lạc quan và những lý tưởng dữ dội. Đây quả là một nhiệm vụ tinh tế không thể chối cãi, nhưng người đàn ông Xử Nữ đang yêu cô này lại là người có tài năng trời phú trong nghệ thuật ngoại giao khéo léo, và anh có thể chỉ đơn giản là có khả năng hoàn thành nhiệm vụ. Anh sở hữu một tài năng gần như thần bí trong chuyện xử lí mọi việc êm đẹp và đi đến một kết thúc thiệt là nuột nà.

Mừng làm sao, anh đã giải quyết xong một vấn đề giữa họ trong mối quan hệ tạo hình cung Hoàng Đạo 4-10 căng thẳng rồi. Anh đã giúp cô làm mềm đi mũi tên Jupiter của mình, cũng như đừng kéo quá căng dây cung. Anh đã giúp cô nhận thấy rằng những nhận xét không suy nghĩ của mình có thể tổn thương người khác – và với khả năng có thể vẫn ngọt ngào lịch sự khi đang mắng người khác rất đáng tò mò của Xử Nữ, anh khiến cô nhận ra rằng anh hiểu cô không có ý xấu, hiểu ý tốt cơ bản và sự ngây thơ của cô. Tiểu Mã có thể thật tâm mà cảm động tới muốn khóc (dịch giả dịch tới đoạn này cũng muốn khóc nữa, oa oa). Cô đã muốn và cần một người có thể hiểu con người thật của cô đã lâu, lâu lắm rồi, một người không đánh giá cô gay gắt khi cô chỉ đơn giản là sống thật với bản thân cảm nhận và bộc phát khi cô cần thể hiện chuyện gì đó. Vì vậy, thay vì sẽ có một trận cãi nhau giữa họ, thì sự kiên định của anh người yêu hay anh chồng Xử Nữ của tiểu Mã lại có tác dụng ngược lại, đem họ đến gần nhau hơn. Đẹp thật. Hoan hô và tặng hoa nào. Tốt cho anh, và tốt cho cô. Bây giờ tới vấn đề tiếp theo. (Bạn chắc chắn là đang không hy vọng họ được định sẵn rằng chỉ phải đối diện với một vấn đề thôi chứ? Dù sao, cũng nên nhớ rằng sao chiếu mệnh của hai người này ngang hàng với nhau).

Mấy truyện cười thực tế của cô. Cả nam lẫn nữ Nhân Mã đều hoàn toàn nghiện những truyện cười chơi chữ và thực tế. Cô nghĩ truyện cười chơi chữ này rất là buồn cười: một thị trấn ở Connecticut trong dịp ăn mừng Luật Bình Đằng Giới ra đời, đã chính thức đổi một định nghĩa trong nghề đào lấp công cộng thành “building personholes”, kín đáo tránh dùng từ “người đàn ông” (Giải thích: thay vì dùng từ “manhole” (mấy cái hố/nắp của mấy cái khoang để thả dây cáp, cáp điện thoại xuống á – T/N) thì họ đổi thành “personhole” để cho nó…bình đẳng nam nữ). (Xử Nữ cũng thấy chuyện này buồn cười). Sau đó anh sẽ hỏi cô mấy giờ thì người đưa thư (mailperson) tới, vì anh muốn gửi một lá thư, cô sẽ hỏi lại anh rằng có phải ý anh là “personperson” không, anh sẽ bảo với cô rằng ý anh là “mail” chứ không phải là “male” (nghĩa là “đàn ông”), rồi cô đáp trả là chuyện phát âm thế nào không quan trọng – anh độp lại là làm sao mà cô biết chứ, trong khi cô cũng phát âm kém kinh khủng – và rồi họ sẽ cùng vỡ ra cười. Một trong những điểm tốt nhất của Mã Mã là cô chơi thể thao rất tốt, và không bao giờ cứng nhắc trong chuyện tận hưởng một câu chuyện cười cả. Đa số Nhân Mã cho rằng những câu chuyện đó rất hài hước dù họ không phải là người nghĩ ra chúng. Và Xử Nữ thừa nhận rằng đó quả là điểm tỏa sáng, thiệt sự quá hiếm trong cái thế giới thê lương này. Ok, chúng ta đã xí xóa được thiên hướng thích những chuyện chơi chữ của cô, và anh thì đã giải quyết xong một cách ổn thỏa êm đẹp, bạn có thấy thế không? Chỉ với một lượng hài hước và trêu chọc vô tư vừa đủ, thêm vào một nhúm “sự thật mất lòng” theo kiểu của cô. Và cô đã cười thật lớn. Cô hài lòng, không bĩu môi giận dỗi và họ vẫn là bạn. Mấy trò đùa thực tế thì có thể phải gai góc hơn một tí.

Xin lỗi một chút nhé. Bạn sẽ KHÔNG BAO GIỜ TIN chuyện vừa xảy ra đâu. Tôi đã viết cuốn sách này khoảng hơn 9 tháng rồi (mất 9 tháng để tượng hình một em bé hoặc một đứa con trí não, voi thì lâu hơn chút xíu) và đây là LẦN ĐẦU TIÊN dây mực của cái máy đánh chữ IBM của tôi hết chính xác cùng lúc với my second IBM correctional tape (một bộ phận của máy đánh chữ mà dịch giả thì mù tịt về máy đánh chữ nên…:”> :”>) cũng hết! Có xứng đáng đưa vào sách Guiness không? Các bác Xử Nữ thấy chuyện này chắc đang bận đếm khả năng có thể xảy ra trường hợp này. Còn các bác Nhân Mã thì chắc đang hỏi liệu tôi có bịa chuyện cho vui hay không, hay tôi có đang trung thực hay không. Mã Mã đúng là bị ám ảnh bởi chuyện thành thật mà. Tôi không có bịa chuyện, cũng không có đang cố tỏ ra hài hước gì hết. Đó là sự thật. Nó đúng là đã xảy ra, và tôi có một nhân chứng đây này. Vậy đó. Tôi vừa chuẩn bị đi đến cuối của cuốn sách này vừa đi đến cuối của sự cool ngầu giống Xử Nữ của tôi. Đó là những dấu hiệu không thể nhầm lẫn được… và tôi thật tình hy vọng rằng điều thứ nhất xảy ra trước (aka bác ấy hy vọng sẽ hoàn thành cuốn sách trước ấy – T/N). (Không, tôi không phải Xử Nữ. Tôi là Bạch Dương, nhưng sao Vulcan rõ ràng là có ảnh hưởng đến sao chiếu mệnh của tôi, tôi chắc chắn. Tôi sẽ cho các bạn biết khi người ta đã khám phá ra nó (Vulcan ấy) và có thể quan sát quỹ đạo chuyển động của nó). Giờ trở lại với mấy truyện cười thực tế của Mã Mã, thứ mà Xử Nữ sớm hay muộn gì cũng phải chiến đấu trong mối quan hệ của bọn họ.

Còn tiếp…

Phần 1 dừng ở đây nhằm mục đích mơi hàng :))) và thật sự thì dịch giả bị đuối trước màn đang nói chuyện này lại xọ chuyện kia của bác  Goodman. Đón xem phần 2 nhé ^^

41 thoughts on “Đàn ông Xử Nữ – phụ nữ Nhân Mã [p1]

  1. Chào mọi người,
    Đang lang thang tìm hướng giải quyết cho chuyện của mình thì lại gặp đúng trang này.
    mình đang quen 1 nàng nhân Mã, đc 2 tháng rồi, chơi và nói chuyện cũng rất hợp cạ. Nhưng khổ nỗi nàng bảo là đang có bạn trai ở quê, đã quen nhau 9 năm @@. Lúc nàng cho mình biết thì thấy nàng tỉnh queo, lại còn cho hay là cũng đang có một số anh khác đang bám gót. Mình thì cũng giả vờ mặt tỉnh, nhưng trong lòng thì cứ như có kiến lửa bò vậy.
    Mình thực sự đang rối. Nếu cứ tiếp tục thì cảm thấy có lỗi với anh chàng ở quê kia (mà cũng thật cảm phục tính độ lượng của anh đối với 1 cô bé phóng khoáng, tự do như thế). Đã nói là có bạn trai rồi, vậy mà vẫn bỏ đám bạn thân để đi chơi riêng với mình, thế là sao????
    Ko lẽ Mã Mã nữ lại thật tình đến vô tâm vậy sao??! Lẽ nào nàng ko sợ làm tổn thương anh chàng chung thủy kia ah? Hay là do mình quá cổ hủ, chỉ quan niệm theo lối chung tình truyền thống??!
    Các bạn Mã Mã nữ vào giúp mình lý giải cái sự khó hiểu này với

  2. thế còn nữ Xử Nữ và nam Nhân Mã thì sao? mình tìm rồi mà không thấy… tò mò muốn xem cho biết ^^

    mấy bạn sao chê trách Xử Nữ hay phê bình quá vậy? đúng là Xử Nữ hay gây khó chịu vì vấn đề này. tuy nhiên, bản thân là một Xử Nữ và cũng chơi nhiều với nhiều Xử Nữ, mình biết rằng có nhiều khi Xử Nữ phải kiềm chế mình lắm trước khi cằn nhằn người khác. sao mọi người không thử nói cho Xử Nữ biết suy nghĩ cũng như cảm giác của mình khi nghe những phàn nàn đó? Xử Nữ rất cầu toàn và có tinh thần học hỏi. có thể họ sẽ cãi cố nhưng sẽ suy nghĩ cẩn thận hơn trước những xét nét sau này. và, đừng nói quá nặng nha, nhẹ nhàng thôi, Xử Nữ sẽ tự suy nghĩ thêm.

    mình quen một Nhân Mã gần 5 năm rồi :”> và thật lòng mà nói, mình không nghĩ có người nào khác hợp với mình hơn anh ấy. lúc đầu mình cũng nhận thấy sự khác biệt rất nhiều giữa hai đứa, nhưng cũng thấy rất lạ, sao mà cả hai hiểu rõ nhau như đã quen từ lâu lắm rồi ấy. tuy tình cảm cũng có lúc thăng trầm vì những vấn đề riêng trong cuộc sống của mỗi người, mình cảm thấy cảm xúc không có kém mà chỉ có hơn. cả hai luôn ah :x

    • woa~ thật ấm áp a~ Có nơi nói Nhân Mã Xử Nữ nhìn nhau ngứa mắt mà thật tình mình chơi với bạn Xử Nữ rất hợp, lại còn sau khi dịch bài này xong chỉ muốn đi yêu trai Xử Nữ thôi. Nghe chuyện của bạn thấy thật ấm áp nha~ Chúc hai bạn luôn hạnh phúc nhé ^^ :X:X

    • Chà nữ Xử Nữ nam Nhân Mã cũng là cặp fav của mình, phi thường fav luôn. Sẽ add vào cái list rất dài cho bạn, dù là muốn dịch trước cho bạn lắm nhưng mình phải tuân thủ thứ tự cho nó công bằng ;__; *thút thít*.

      Mà spoil cho bạn luôn là cái cặp này nó hợp nhau lắm cơ, giời ơi dễ thương lắm. Ai XN đọc cũng sẽ muốn đi tìm ngựa để yêu, hahaha~

      À mà XN là fav của mình, mình thích dìm hàng nó lắm, nhưng càng dìm càng thấy đáng yêu. Nếu mà bạn chạy loanh quanh trong blog mà thấy Hy dìm hàng XN thì biết đó là cách biểu hiện tình yêu nghen :D~

    • cám ơn Nguyệt và Hy nha! ^^ mình sẽ xếp hàng chờ đợi thôi. trong khi đó thì sẽ chạy vòng vòng, xem Hy dìm hàng mấy bạn Xử Nữ vậy ^^

    • :))
      Bạn này bỏ anh chàng XN để đến với anh chàng MK có khác nào tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa :))
      XN với MK gần như là 1 duộc với nhau, nhưng dù sao MK cũng đỡ hơn XN vì ít khi cằn nhằn. :))
      Chúc bạn tìm được điểm thú vị với MK :D

          • Cái từ “chi li” em dùng là về khía cạnh nào thế? Có phải là về tiền bạc không?
            Nếu phải thì hơi khó so sánh với XN, đứa MK bạn anh phải nói là bậc thầy về keo kiệt. Nhưng cái đó là với bạn bè, còn với người yêu thì cũng chịu chi lắm.

          • Ma Kết… = =”. Nhắc đến Ma Kết thì cái bạn Ma Kết của mình đó. Mình nói chớ… nhìu khi mình tự hỏi… bạn ấy có bị lãnh cảm hok? = =”. Bạn ấy hok có gái gú nha. Cái thời 2 đứa còn bé bạn ấy còn tỏ ra để ý gái này gái nọ, chớ bây h… bạn ấy có gái còn hok thèm nhìn. Bạn ấy… hoàn toàn ko có cảm giác với gái T”T. Bạn ấy… lạnh từ trg ra ngoài T”T. Và đúng là tính toán chi li đến mức tớ để kệ bạn ấy với mớ tính toán chi li của bản. Haish…

          • Óa, hay anh ấy vẫn đang để ý nhưng không xì ra cho bạn hay thôi :D! Hy thì hay nhây lắm, để Hy cạnh một đứa Ma Kết kiểu gì Hy cũng moi ruột nó ra mà hỏi cho hết :D~

  3. nhân mã bắt đầu đuối khi đang tập trung cao độ và bị tác giả cắt 1 phát cụt hứng ==> dẫn tới sự nhàm chán đến 1 cách nhanh chóng ^^.
    đúng thật nhân mã bắt đầu đuối trong việc phải giải thích tận tình mọi vấn đề về tính cách cảu mình với xữ nữ . Xữ nữ quá suy xét 1 cách nhỏ mọn trong khi ấy nhân mã tính thẳng ruột ngựa thế này ……. mọi tình huống với 2 người này chỉ là 1 người bày chuyện , 1 người phán xét rùi chuyển đến –> 1 người giải thích và 1 người phán xét tỉ mỉ kỹ càng hơn từng chi tiết …….
    1 nhân mã đang bị ghìm như thế :((

    • XN ở với cậu tệ đến thế sao?
      Đúng là XN hay phán xét, nhưng sự thật là những gì XN phán xét thường là đúng :(
      Nên nếu mình sai thì nên chấp nhận k nên dây dưa vì sự hiếu thắng, càng dây dưa thì càng làm XN chán nản.
      Mà tóm lại là chia tay cho nhẹ nợ, cái cặp này rõ ràng là k hợp rồi mà bà Linda còn cố níu kéo làm gì :-??

      • huhu sao ai cũng bảo Xử Nữ và Nhân Mã không hợp thế? Em chơi với bạn Xử Nữ hợp lắm mà, hết 3 đứa bạn thân là Xử Nữ rồi đấy. Với lại đọc phần 1 của cặp này thiệt cảm động quá đi, cảm động tới muốn khóc luôn á, định đi yêu Xử Nữ luôn nè :(((

      • Cảm giác như xữ nữ này chưa hiểu nhân mã lắm , nên cứ hay cằn nhằn việc nhỏ nhất , tất cả mọi việc nhân mã làm xữ nữ đều nghĩ đến khía cạnh khác ” đều muốn có lợi cho nhân mã thôi ” Như là nhân mã làm việc gì đó để không khí ko thêm căng thẳng hay nhân mã thì lời hay phanh nhưng xữ nữ này rất quan tâm tỉ mỉ lời phanh ấy ,hic hic mọi chuyện càng trầm trọng khi nhân mã muốn giải quyết chỉ là về tính cách 2 người ,,,,,,, có lẽ ko hợp nhau cho lắm ^^

  4. *sigh*
    Ấn tượng đầu tiên của tớ với cậu ấy đúng là “trông cậu thật buồn cười” – vì hình ảnh đầu tiên này mà bị sét đánh =)), y chang, sau khi nói mấy câu với hắn thì ko dám nói “trông câu thật buồn cười” nữa, hắn ko cho rằng đó là lời khen, tớ bảo con trai bằng hoặc nhỏ tuổi hơn con gái, dù có cố kiểu j con gái cũng chỉ xem như con nít thôi, hắn tức giận và bảo đừng bao giờ có ý xem hắn như “con nít”

    • Cuối cùng là chẳng được gì, hắn ko tin vào “nhất kiến chung tình”, tớ thì tin, cũng chẳng ích gì. Ấn tượng đầu tiên chẳng còn nữa, tình cảm cũng vậy, Xử nữ bây giờ giống một người thầy khó tính, suốt ngày bảo tớ phải sống như thế này, như thế kia…

      • Đúng vậy, ban đầu mối quan hệ với XN có thể tốt, nhưng càng về sau XN sẽ không ngừng đánh giá, “dạy bảo” người kia về đạo đức, ý thức, sự sạch sẽ… blah blah :))
        Muốn làm hài lòng XN thì người kia phải là người suy nghĩ sâu sắc và có một cái đầu thông minh một chút.
        Sự vui vẻ, hòa đồng năng động của NM có thể gây ấn tượng ban đầu với XN nhưng sẽ k được lâu dài :))
        Tóm lại là NM và XN k hợp nhau, yêu nhau 2-3 tháng rồi bỏ thì được =))

      • Cũng từng quen với 1 XN, quả thực lúc đầu rất thu hút mình vì sự ưu tư trầm mặc (bây giờ thì thành xét nét) và từng trải hơn tuổi. Đặc biệt là cái cách nói chuyện a, dìm NM chết đuối trong bể ngọt ngào

        Nhưng đúng là chỉ thu hút một thời gian, bây giờ XN chẳng còn là gì với NM ngoài anh chàng khó tính lắm lời.

    • thật sự bác Linda Goodman viết rất đúng ở nhiều trường hợp nhỉ ^ ^ Lúc trước tớ cũng tự nói với mình là sẽ không yêu Xử Nữ vì bị xét nét này nọ, nhưng hôm qua lúc dịch đến đoạn Xử Nữ sẽ hiểu được bản chất của Nhân Mã thật sự tớ đã cảm động suýt khóc đấy. Đã bị hiểu lầm quá nhiều vì cái tính bốc đồng của mình, giờ thấy có người có thể hiểu được làm tớ…muốn đi yêu một Xử Nữ quá đi :)

      Cậu yêu nhiều vậy :))))

      • ko có nhiều nha :))
        đáng thương là chỉ là tự tớ “cô đơn trong tình yêu” thôi. Thương thân quá đi :((
        dù sao cũng chờ bản dịch nữ Nhân Mã với nam Thiên Bình và nam Kim Ngưu.
        *sigh*
        nếu tớ thích 1 Sư Tử thì mọi chuyện đâu có phức tạp đến thế.
        Sư tử gõ cửa rồi mà tớ ko chịu tiếp =.=
        Tòan dính 3 cái thứ khó tính như Xử Nữ, đào hoa như Thiên Bình, năm ngoái lại còn bị một con trâu xỏ mũi dẫn đi. thiệt mất mặt =))))))))))))))

      • nam xử nữ vs nữ nhân mã 1 khi đã hiểu được nhau rồi thì khó có gi có thể chia cách dc lắm, tình yêu ngày 1 ngọt ngào hơn và không biết cái đích nằm đâu luôn (nhưng cái này chỉ là ý kiến của xử nữ thôi, còn nhân mã có chán ko thì ko rõ :D)

      • Tớ là nam XN nhưng lai BB (AC) rồi nên ý kiến sau của tớ có thể k hoàn toàn đúng, cậu chú ý nhé.
        Tớ có quen với một nữ MK có AC là TB, cũng khá thân, vì XN và MK là 2 cung hợp nhau trời sinh nên mới đầu XN và MK rất ăn ý, chuyện gì cũng dễ nói cả, cảm giác như gặp phải tri kỷ ấy, người này hiểu người kia, nhưng có vẻ là XN hiểu MK hơn thì phải, đó là tớ thấy thế. Và đúng như cậu nói XN luôn tỏ vẻ dịu dàng, quan tâm với MK, điều đó tất nhiên là do 2 người hợp nhau nhưng cũng có thể là do tính cả nể của XN nữa, phải chú ý điều này, đừng mơ mộng quá, MK rất hay mơ mộng mà.
        Ngoài ra nếu cậu là một MK am hiểu thì càng tốt, thường thi XN với MK hay có chung sở thích, điều này rất tốt, tuy nhiên MK đừng có tỏ vẻ am hiểu quá, cái nào chắc thì hẵng nói, tớ thấy các MK có một nhược điểm rất làm XN k vừa lòng là chưa nắm rõ 1 chuyện nhưng lại tỏ vẻ ra là hiểu biết, điều này là điểm trừ trong mắt XN đấy.
        Ngoài điểm đấy ra thì k có gì rắc rối lớn nữa đâu, XN và MK rất hợp nhau đấy, và tớ nghĩ với cái tính yếu đuối, dễ khóc, nhạy cảm của MK thì chỉ thích hợp với XN thôi, vì XN có sự tinh tế đủ nhận biết từng sự thay đổi trong cảm xúc của MK và kịp thời xoa dịu (tất nhiên là còn KN nữa nhưng tớ gặp rất ít nam cung này nên k khẳng định được gì).
        Chúc cậu sáng suốt trong mối quan hệ trên :D

        • Dung la 1 cap troi sinh. Cho nen neu moi nguoi ‘biu moi’ rang 2 dua nay ‘ tinh toan ‘ qua nen chua thay cuoi nhau. Chac MK va XN se ‘nhec moi’ cuoi lai moi nguoi khi ca 2 to chuc ky niem 50 nam ngay cuoi :)

Trả lời

