Đàn ông Song Ngư – Phụ nữ Xử Nữ [p2] – HOÀN


Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Phần trước chúng ta đã được đọc nhiều thật nhiều điểm tương đồng và hòa hợp của hai cung này, nhưng khó khăn thì luôn rình rập đấy nhé! Quan trọng là các bạn giải quyết những khúc mắc thế nào để luôn giữ được hạnh phúc bên nhau thôi. Cùng đọc nào cái trai Song Ngư và gái Xử Nữ :D~

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA. 

Nam Song Ngư và nữ Xử Nữ

  • Song Ngư (Pisces, 19/2 – 20/3)
  • Xử Nữ (Virgo, Thất Nữ, 23/08 – 23/09)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

Chỉ cần một cái chạm khẽ… cũng quá đủ để truyền đạt bất cứ ước nguyện nào.

———————————————-

PHỤ NỮ XỬ NỮ – ĐÀN ÔNG SONG NGƯ

Chuyện gối chăn của hai cung này phải nói là PHI THƯỜNG HÒA HỢP. Họ sinh ra để làm người yêu của nhau mà. Dù là lá số tử vi của họ có khắc nhau đi chăng nữa, chắc chắn là họ không làm nhau thất vọng! Chóng thôi họ sẽ nhận ra họ cãi nhau về mọi thứ NGOẠI TRỪ làm tình. Sự “hấp dẫn” giữa bọn họ là vô cùng mạnh mẽ và có tác dụng vĩ đại. Phương thức tiếp cận vô cùng khéo léo và nhẹ nhàng của anh chàng Song Ngư sẽ khiến cô gái Xử Nữ thoải mái hiến dâng tất cả theo cái cách mà cô ấy sẽ không bao giờ làm được với bất cứ người chồng cuồng nhiệt nào khác (dịch khúc này dịch giả thật sự cảm thấy rất =__=… buồn nôn… xin lỗi các cặp SN – XN nhé!!!!). Có điều gì đó rất âu yếm và nên thơ (?) ở người đàn ông này liên tục mời gọi những cảm xúc xa xôi nơi trái tim cô. Trong khi đó sự tĩnh lặng của Xử Nữ, kết hợp với những đam mê trầm ổn (từ gốc là earthy) và sức mạnh sấm sét của Vulcan sẽ làm Song Ngư đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, hứng thú này đến hứng thú khác, khiến anh ta thèm muốn được giải hết mọi bí mật của người phụ nữa anh yêu, và cả những phút giây ngây ngất mà anh ta chỉ có thể nhớ được trong mờ nhạt. Điều ấy sẽ luôn ám ảnh Song ngư, giống như một giai điệu đầy hoài niệm từ thời xưa cũ. Hai con người này làm tình một cách vô cùng bản năng nhưng không hề vị kỷ. Ân ái giữa họ hiếm khi là đòi hỏi về nhu cầu, mà là sự cho nhận dịu dàng tràn đầy và bình yên, được củng cổ bởi những cảm xúc chân thật nhất và mong muốn người kia được thỏa mãn đầy đủ bởi mọi sự vuốt ve và thể hiện cần thiết.

Tuy nhiên, hai người này lại không được đồng cảm và hạnh phúc cho lắm khi dính đến vấn đề CHIA SẺ, không chỉ là trái tim hay thân thể họ, mà còn về TIỀN nữa. Anh ta thì sử dụng tiền bạc khá thoải mái, còn cô ấy sẽ khịt mũi khi cần chia sẻ tiền của mình. Thỉnh thoảng bạn cũng sẽ vớt được một chàng Cá bủn xỉn hoặc một cô nàng Trinh Nữ hào phóng và phung phí, người sẽ thi thoảng bơ chuyện tiền nong tài chính, nhưng mà ấy là thiểu số thôi nhé. Khả năng rất cao là cô ấy sẽ nghĩ anh ta hôi sữa một cách bất ngờ và vô cùng cẩu thả khi dính đến mấy việc tiền bạc, và hiển nhiên cô ấy sẽ không do dự càu nhàu lèo nhèo bên tai anh mỗi bận cô thấy anh phung phí bằng cách ném tiền vào một dự án nào đấy mà cô ấy cho rằng nó thiếu nền tảng vững chắc – hoặc đơn giản hơn chỉ là anh ta đưa tiền cho bạn bè, họ hàng hay hàng xóm mà cô biết chắc là họ không có khả năng trả lại. (Thật ra anh ấy không hy vọng họ trả đâu, thật đấy. Cá không CHO MƯỢN tiền, họ CHO tiền.) Anh ấy sẽ tự nhủ trong thầm kín rằng cô ấy thực dụng quá, và tất cả những lo lắng cơm áo, phàn nàn càm ràm về vấn đề tài chính gia đình sẽ khiến cho ánh sáng dịu dàng trong đôi mắt cô ấy biến mất, giọng nói cô ấy sẽ không còn giống tiếng chuông bạc ngân vang nữa, mà nghe hao hao giống tiếng chuông cảnh báo mỗi bận anh ấy muốn phá rào tìm tự do.

Cái khuyết điểm xấu xí lồ lộ nhất của một cô nàng Xử-Nữ-tưởng-như-hoàn-hảo đó là xu hướng chửi bới quá khích và nẹt thằng người yêu của cổ. Và xui xẻo làm sao, thói xấu duy nhất của phụ nữ mà người đàn ông này không chịu được chính là la rầy (nẹt :D). Anh ấy sẽ bị nản chí mỗi bận anh ta thấy mình không bì được cô ấy ở một mặt nào đó – à là “ở bất cứ mặt nào” – và dám anh ta sẽ bị dụ khị để vùng lên trả thù bằng cách đốp chát và cáu kỉnh với cô ấy, hoặc là chạy trốn khỏi nỗi đau theo một cách nào đấy. Tỉ như dính vào thói quen tạt vào một quán bar nào đấy trên đường về nhà, kể về vấn đề chân cẳng vớ vẩn của anh ấy cho một người lạ mặt nhưng có hứng thú nghe nào đấy, rồi bơi về nhà, ừ tôi nói là bơi đấy vì anh ta không đứng vững trên chân mình nữa rồi. Hoặc anh ta có thể sa lầy vào mấy lối thoát nguy hiểm và dễ chết hơn như ma túy chẳng hạn. Có khi anh ta sẽ chui vào cái chăn ngày xưa và bắt đầu mơ mộng viễn vông, cho đến cái ngày định mệnh khi mà những cuộc nói chuyện thân thiết giữa bọn họ bắt đầu phai mờ vào trong biển sâu chán chường và sự lặng thinh cứ đâm chồi nảy lộc thành một bức tường của muôn vàn chua xót và hận thù.

Nhưng mà, vì cái bản tính của Xử Nữ là trân trọng những điều “thường thức”, cho nên cô ấy cần nhạy cảm hơn để thức tỉnh trước khi quá muộn rằng cô ấy đã yêu người đàn ông này anh ta có một năng lực kì diệu xung quanh mình để đưa cô ấy cùng du hành đến xứ sở bí ẩn và màu nhiệm Neverlands, nơi chứa tất thảy những giấc mơ mà cô ấy sẽ muốn mơ nếu cô ấy nghĩ chúng cô thế thành hiện thực. Hoặc ít ra anh ta sẽ khiến cô ấy nghĩ chúng nó CÓ THỂ thành hiện thực, nếu họ cống hiến đủ niềm tin và thời gian. Cô ấy phải thừa nhận là đúng là thiếu tế nhị khi cứ vô ý vô tứ dìm hàng sự hứng thú trong anh ta, điều trước kia đã từng khiến cô ấy bật khóc vì quá đỗi dịu dàng. Dù là mất tiền hay có cả núi tiền thì cũng không sánh bằng với những khoảnh khắc ấy được. Qúa nhiều lời phê bình sẽ nghiền nát lòng tự trọng của Song Ngư, và đó là điều thê thảm nhất đối với anh ấy. Xử Nữ chỉ cần luôn giữ trong thâm tâm mọi điều diệu kì mà trước kia khiến cô ấy say choáng váng, và quên hết tất cả những điều còn lại đi.

Còn Song Ngư nữa, anh nên ngộ ra rằng giữ bất cứ một bí mật nào với cô gái này cũng có thể làm cô tổn thương ghê gớm. Cung mệnh Thổ cảm nhận mọi thứ rất sâu sắc. Đôi  khi, đàn ông Song Ngư giữ bí mật chẳng vì lý do nào hết, à nhưng mà anh ta hay làm thế với người lạ. Nhưng Xử Nữ không phải người lạ. Cô ấy là nữ nhân với đôi mắt trong veo và sáng lấp lánh, người có thể hiểu tận tường mọi điều về anh mà không con người nào khác có thể, và là người luôn lắng nghe anh với thái độ quan tâm thật sự khi mà không ai khác có thể nghe. Đa phần những lo lắng của cô ấy cũng chỉ vì hạnh phúc của anh. Với cả, anh Cá à, anh phải thừa nhận là anh chỉ có hướng lợi khi được một Xử Nữ chăm sóc thôi, vì cô ấy luôn lo lắng cho tương lai và sự thanh thản của anh. Anh ta không giỏi trong vụ coi sóc mấy thứ thú vui của bản thân mình đâu, nếu bạn thử phân tích kĩ lưỡng. Khi một mối quan hệt không được rõ ràng và không có mục tiêu đàng hoàng gì hết thì Xử Nữ sẽ bắt đầu bồn chồn như thể ngồi trên đống lửa. Dầu sao Song Ngư cũng đâu mất mát gì nếu anh ta tươi cười và để cô ấy làm chủ con thuyền một lúc cho đến khi họ vượt qua được tâm bão. Lát nữa thôi, cô ấy sẽ vui vẻ cùng anh ấy theo đuổi những bí mật của Hải Vương tinh và cùng hướng đến những thác nước tuyệt đẹp, trong khi trong lòng Xử Nữ thật an toàn và vững chãi, tuy vậy cô ấy vẫn mong rằng giá được trả tiền mặt cho vé vào cổng chứ không phải bằng thẻ tín dụng, không thì càng ngày càng ngập nợ thôi.

Bởi vì cả Xử Nữ lẫn Song Ngư đều là cung Thay Đổi (Mutable signs), họ thích được du hành cùng với nhau, nói chuyện với nhau, nói chung là họ giao tiếp tốt với nhau. Có khi họ còn nói về các vấn đề cá nhân và bất đồng, cùng phân tích và tìm ra giải pháp nữa cơ. Khi tất cả mọi chuyện trở về suôn sẻ và vui vẻ giữa bọn họ, và những niềm tin khi xưa được khôi phục, họ sẽ trao đổi quà nhân kỉ niệm ngày đầu tiên họ cùng nói chuyện chân cẳng với nhau. Cô ấy sẽ tặng anh ấy một đôi xăng-đan thiệt ủy mị trong khi anh ấy tặng cô một bộ nam châm trong một chiếc hộp nhỏ, để tế nhị nhắc nhở cô ấy rằng cô ấy sẽ thấy thiếu vắng thế nào khi anh ta không ở bên cô nữa, rằng khi cô ấy thao thức và đau khổ ở Neverlands bên cạnh anh thì tim anh cũng tan nát, và anh thà bỏ đi chứ không bao giờ muốn khiến cô đau khổ. Xử Nữ nhất định sẽ hiểu được lời nhắn nhủ của anh ấy, ngay khi cô ấy mở hộp quà thôi. Dẫu sao Xử Nữ vẫn là Xử Nữ. Đầu óc cô ấy nhạy bén và lanh lẹ. Và cô ấy rất nhạy cảm. Cô ấy hiểu rằng một miếng sưởi nhiệt dưới đống chăn mền là một sự thay thế thật cô đơn cho bốn cái bàn chân ấm cúng và hai mươi cái ngón chân thân thiết sau từng ấy năm. Chỉ cần một cái chạm khẽ… cũng quá đủ để truyền đạt bất cứ ước nguyện nào.

Chúc cho bốn bàn chân của các bạn luôn ấm áp :D!

HOÀN.

60 thoughts on “Đàn ông Song Ngư – Phụ nữ Xử Nữ [p2] – HOÀN

  1. Chị Hy ơi, làm sao biết được rằng liệu 1 nàng xử có thích mình không. Trực giác nhà cá của em thì bảo có. Nhưng mà rồi cứ tự lăn tăn và băn khoăn 1 lúc là lại cho là không. Thấy bảo xử nữ với ai cũng quan tâm và dễ làm cho người khác ngộ nhận là họ có tình cảm với mình phải không ạ >.<

    • theo mình, với bản tính thực tế của một xử nữ, bạn hãy hỏi thẳng cô ấy luôn. Xử nữ sẽ trả lời thật lòng!!!!!!

  2. Hơn một năm rồi mà mình không tài nào quên được Xn ấy.
    Tôi biết cô ấy từ hồi phổ thông qua blog yahoo 360, nhưng chưa bao giờ nói chuyện với nhau cả. Hơn một năm trước thì gặp nhau, cũng có một thời gian đi chơi, qua lại, bạn bè.
    Tôi rất thích cô ấy. Đó là một cô gái độc lập, mạnh mẽ, nhưng lại cũng rất hồn nhiên. Tôi đã tự nhiên mà cưa cô ấy, điều tôi không hay làm. Sau đó, tôi nóng vội quá nên tỏ tình không đúng thời điểm. Thời gian tiếp theo, bây giờ nghĩ lại, tôi cảm thấy rất mơ nhồ. Tôi càng ngày càng gặp nhiều vấp váp, thất bại lớn hơn trong học tập và cuộc sống, mà Xn thì lại càng lúc càng lạnh lùng xa cách, không còn nói chuyện với tôi nhiều như trước…
    Tôi biết Xn có nhiều nỗi buồn không nói được với ai. Tôi biết Xn làm việc nhiều và căng thẳng để quên đi chúng. Nhưng tôi biết đó có thể là sai lầm, tâm hồn không được chữa lành theo cách đó. Những công việc bận rộn và mối quan hệ mới chỉ có thể giúp khuây khỏa theo kiểu ta đắp một miếng vá lên lỗ thủng vậy. Sau một thời gian, chúng tôi không còn liên lạc gì với nhau nữa.
    Tôi lo hoàn thành việc học. Xn được thăng tiến trong công việc.
    Hiện giờ, tôi có lẽ đã lấy lại cân bằng, nhưng vẫn luôn nhớ tới Xn, dằn vặt vì bản thân đã đánh mất đi cơ hội phát triển mối quan hệ lẽ ra phải rất tốt đẹp đó.
    Tuần trước, tôi dấu tên gửi cho Xn một món quà. Khi cô ấy viết một dòng lên Fb về việc nhận được nó, tôi đã vui cả buổi sáng :) Đó là một quyển sách rất hay.
    Tôi sẽ tiếp tục gửi quà như vậy cho Xn, mặc kệ các vấn đề tài chính.
    Các bạn thấy một chai tinh dầu matxa chân thế nào? hay một cái áo thun tự vẽ? hay một viên đá hợp với cung mệnh Xn?
    Không biết sẽ phải mất bao lâu đây?… Tôi sợ mình sẽ lại nôn nóng mất… ( Mỹ với Nga lại vừa gây nhau, đó là chưa kể Triều Tiên với lại Trung Đông, Trung Quốc với Đông nam Á nữa kìa ).
    Có một câu chuyện như thế này: Cô gái nói với chàng trai: ” Nếu ngày xưa biết anh nghèo vậy, tôi đã không lấy anh! “. Chàng trai nói: ” Anh đã nói với em rồi mà! ” . Cô gái hỏi: “Lúc nào?”. Chàng trai nói: ” Lúc anh cầu hôn, anh đã nói: Anh chỉ có mình em!” /:) Sau đó, họ sống hạnh phúc mãi mãi.
    Make Love, and Peace. For All :)

    • Tôi cũng là một song ngư,tôi đông khá hiều và đồng cảm với bạn về chuyện đó
      .Nhưng tôi có một lời khuyên cho bạn,đưng để cảm xúc của bạn hành động hộ lý trí,bạn sẽ thất bại nặng nề đấy. Con gái xử nữ đối tốt với tất cả mọi người chứ không phải riêng gì một mình bạn đâu,đôi khi bạn cứ hiểu lầm cái cảm giác đấy mà hành động ngu ngốc đây. thật sự bạn còn nhiều vấn đề trong chuyện “tán gái ” lắm đấy, ban gắng học hỏi nhiều hơn nữa nhé

      • HAI lần ý hả ‘___’? Nếu bạn gái ấy tỏ ra thích bạn trước thì khả năng thành công cao, nhưng nếu không thì phải đợi đến lần thứ năm, thứ mười gì đấy cơ :(.

        • Nếu XN chủ động đồng ý đi chơi riêng 2 người thì vấn đề đã rõ ràng rồi mà :D Còn lại thì tùy thuộc chàng trai kia thế nào nữa, nhưng SN thì dự là 2 lần vẫn chưa đủ :P

          • Em không nghĩ nếu em đồng ý đi chơi riêng 2 người với ai thì đã rõ ràng đâu anh. Có thể các bạn ấy chỉ đang “tự cho mình một cơ hội” ơ hờ :D~

  3. Hy này ! Tớ đang có 1 cậu bạn Song Ngư, cậu ấy dạo này hay nhìn tớ, cậu ấy bảo khi nào có chuyện buồn thì chia sẽ với cậu ấy. Nhiều lúc “bấn loạn” tớ đã cắn!! cậu ấy>…< :)

    • Ôi ôi sao lại cắn người ta thế ^^! Cậu ấy bảo muốn chia sẽ chuyện buồn với cậu tức là cậu đã bắt đầu có một vị trí nhất định trong lòng cậu ta rồi đó (SN nam như mình chỉ thích làm thân với người mình thích thôi à ~^o^~ ) nhưng chưa gì cắn người ta thế lại làm người ta mất hết tự tin đấy ^^~ SN thường suy nghĩ khá nhiều mà ( đa số là vẩn vơ đủ thứ chuyện). Chuyện cậu ấy muốn chia sẽ với cậu là chuyện tốt thôi nếu như cậu cũng thích cậu ấy :) cơ mà nếu cậu đã không thích thì cứ bảo thẳng như thế SN nam kia có thể cũng “lặn” luôn đấy :))
      Mấy dòng chia sẽ trên là đứng trên quan điểm cá nhân của một SN nam như mình không chắc là sẽ đúng hết đâu nhá ^^~ hy vọng có thể giúp ích cho bạn dù ít hay nhiều ^^~
      P/S: Sorry Hy nhé đọc comment liên quan đến SN tự nhiên mình cũng muốn chia sẽ chút ^^!

  4. xin chào :) mình là một SN và nửa kia của minh là 1 XN :x. nghe hợp nhau thì thích thật ý. mà sao cứ suy nghĩ nhiều quá. XN cứ hay chơi với nh~ tên khác. nhìn ngứa thật ý :| cứ ghen mãi. nhưng mà bh 2 đứa cũng đã giải quyết đc rồi. nhưng XN bh cứ hơi hơi lạnh làm sao ý? cứ thất thường như thế nào ý??? XN mới là khó hiểu ý :( với 1 vđề là SN im lặng là vì nó đang chìm trong snghĩ, thế giới riêng trong nó, nó ko muốn bị làm phiền đâu :) XN cũng thế :( chả bh chia sẻ cho mình biết nó đang có chuyện gì cả, cứ im im. y như SN thôi :( hic hic @.@~

    • Bạn không thể than phiền về người khác khi chính mình cũng thế. Có lẽ bạn nên tập nói chuyện khi có chuyện trước, rồi sau đó hãy khuyến khích Xử Nữ làm tương tự. Còn… bạn trai thì bạn trai chứ vẫn phải có bạn bè khác giới chứ sao :-s???

      • cám ơn Hy nhé :P nhưng mà tâm sự của mình là về nó thì làm sao chia sẻ cơ @.@? Hy lý giải giúp mình việc XN cứ hay thất thường cứ lâu lâu khác 1 tí. lâu lâu khác tí ý :( mà thực sự thì nam SN và nữ XN có hợp nhau ko hả Hy?

    • Nếu dù biết X.Nữ đang có chuyện không được vui mà bạn vẫn cứ giữ yên nặng, không nói một lời thì có vẻ như bạn hơi nhát,…bạn cần phải chủ động bắt chuyện với cô ấy, mở lời hội thoại nhẹ nhàng xong rồi cứ như thế dần dần cô ấy mới có thể thổ lộ và nói ra được những tâm sự, tâm tư phiền muội của mình :)

  5. Chào Hy, mình đọc bài của Hy lâu lâu rồi, từ hồi mình với anh cá chia tay, cho đến lúc cứ lung tung nửa quay lại nửa không mà thấy quá đúng. Thật lòng nhiều lúc phát điên với kiểu im im của song ngư, mà cảm giác là mình nằm ngoài cuộc sống của người ta, cảm giác bị cho ra rìa ý :(. Mà cơ khổ tính mình thì đúng là một xử nữ điển hình, hay phát điên khi người kia không chia sẻ và biến mất, mà càng phát điên thì người ta càng biến mất. Đau đầu quá cơ. Chắc cứ khủng hoảng phải vào đây đọc để hạ hỏa rồi tính cách xử lý vậy. Mà đúng thật là song ngư không thích nghe mấy lời phê bình nọ kia đâu, mình cứ động tới là phản ứng cực kỳ gay gắt, trong khi mình thì nghĩ ai mà chẳng sai, phải nói cho đối phương sửa chứ. Hic sống với mấy anh chàng này chắc phải mật ngọt chết ruồi thôi :(

    • Hy nói thật nhé, quan điểm của các bạn Cá, dù ít dù nhiều cũng có xu hướng “em chỉ cần là chính em là được rồi, không cần phải thay đổi”. Vậy nên các bạn ấy cũng sẽ mong muốn được hưởng điều ngược lại từ phía người yêu, tức là “anh chỉ cần là chính anh là được, không cần phải thay đổi”.

      Với cả, các bạn Cá thường thấy cuộc sống theo cách các bạn “muốn thấy”, chứ không phải sự thực cuộc sống. Vậy nên các bạn ấy có thể thấy bạn rất tốt, rất tuyệt vời, và các bạn ấy có thể tìm thấy trăm ngàn lý do đáng yêu để bào chữa cho những xích mích của hai người, thay vì chịu thừa nhận căn cơ thực sự của những vấn đề trên (Hy dùng từ “thừa nhận” thay vì “nhận ra”, bạn hiểu chứ?). Đó là lý do Cá không hiểu tại sao bạn không chịu vui vẻ nhìn thấy những “mặt tốt” của Cá thôi, làm lơ những mặt xấu, đồng thời chấp nhận những điểm quái gở của Cá thành ra “đáng yêu”. Rạn nứt nó đi từ đấy ra đấy :”).

      Kì thực, bố Hy hay nhận xét, một câu mà Hy nghĩ có lẽ dúng với đa phần Xử Nữ: “Phải linh hoạt hơn”. Có lẽ nhiều lúc cái kiểu của Song Ngư sẽ làm bạn nóng, nhưng nói thật gần như chẳng có cung nào không làm Xử Nữ nóng đâu *cười*. Cứ làm phép so sánh những điểm mạnh yếu của Song Ngư với các chàng trai cung khác, rồi bạn sẽ thấy chút điểm yếu đó cũng chẳng có vấn đề gì to tát lắm. Dân gian người ta hay gọi là “sống chung với lũ” đấy (cơ mà Song Ngư là cơn lũ hơi bị hoành). Vậy nhé, khi nào bức xúc vào đây đọc và bình tĩnh lại. Không thì vào đây đọc Xử Nữ vs các cung khác ngoài Song Ngư, đặc biệt là Hỏa Khí gì đấy, để biết thật sự mình có đang may mắn không nhé!

      Chúc bạn trẻ chóng tìm được cách hạnh phúc bên Tiểu Ngư ^^.

      • Cảm ơn Hy nhiều. Bạn nói rất chính xác nhất là cái vụ “chỉ cần là chính mình” ^^. Sau một lần chia tay bất thành thì mình cũng phải suy nghĩ lại rất nhiều về chuyện của bọn mình. Mình thấy có một điểm rất bất ổn giữa mình và anh cá (mà có lẽ là bất ổn giữa xử nữ và song ngư ^^) đó là mình thì luôn tỏ ra mọi thứ đều ổn thế nên có vấn đề thì chỉ nổi cáu mà không chịu suy nghĩ cho chín chắn để ngồi nói chuyện lại với nhau, anh cá thì biết mình cáu cũng chỉ im lặng và chờ đợi, lâu dần thì anh thấy sợ nên tránh xa. Và cái vòng luẩn quẩn nó lại bắt đầu. Thật ra mình không cần phải so sánh với bất cứ một anh chàng thuộc cung khác bởi ngoài cái kiểu im lặng đáng ghét kia thì mình biết mình chẳng tìm được ai đủ tinh tế như anh ý, đủ thu hút mình như anh ý, đủ quan tâm tới mình như anh ý mặc dù đã cố thử tìm kiếm anh khác :D. Thêm một vấn đề nữa là anh cá đa tình dã man luôn ý, mặc dù mình biết anh cá cũng chẳng có ý gì theo kiểu ” em chỉ cần biết anh đối xử với em thế nào, đâu cần quan tâm tới bất cứ ai đối với anh như thế nào và dù thế nào thì anh cũng trân trọng những cô gái đó” T-T.
        Giờ thì chuyện của bọn mình cũng có thể gọi là tạm ổn mặc dù vẫn tranh cãi nhưng mà mình biết nhịn hơn và anh cá cũng biết lắng nghe để điều chỉnh hơn (điều này thì mình tương đối nghi ngờ chỉ là bề ngoài :D). Nhìn chung ý, yêu song ngư có lẽ rất khổ (mình đã nghe thấy rất nhiều người than thế :D) nhưng rất hấp dẫn nên chẳng ai chạy xa cả Hy nhỉ, Hy đã bao giờ dính phải một anh song ngư chưa?

  6. đọc bài viết của Hy thấy được hình ảnh mình trong đó. Mình là 1 XN (Sun: XN, Moon: KN, Asc: KN), đã từng yêu 1 anh SN lớn hơn 5t đựơc 1 thời gian. Trong thời gian quen thì đúng thiệt là hút nhau lắm, còn tính đến chuyện xa hơn(do anh SN chủ động) nhưng số phận trớ trêu, buộc phải xa nhau 1 năm do mình đi du hoc. Trong thời gian đó thì bạn gái cũ của anh SN là 1 em CG luôn bên cạnh an ủi, động viên nên sau 1 năm trở về thì ảnh bảo không thể rời xa em CG được và muốn 2 đứa trở lại làm bạn như trước. Thật tình nghe được câu đó đau lòng lắm luôn, nhưng vì không muốn anh SN đó khó xử nên đành phải chấp nhận và cũng không muốn bé CG kia phải đau khổ nữa(bé CG này đã bị anh SN đối xử rất tệ sau khi chia tay vì ẻm không chấp nhận được sự thật, ẻm không hề biết mình và anh SN quen nhau do không công khai)–> XN đúng là ngu, lúc nào cũng sợ làm tổn thương người khác nhưng lại đang làm tổn thương chính bản thân mình… Bây giờ chỉ hi vọng anh SN đó biết trân trọng em CG, và sống hạnh phúc thui… bản thân XN mình cũng sẽ cố gắng vượt qua khó khăn này mặc dù trong lòng đau như cắt…hix hix…

  7. Mih là 1 XN có cùng câu chuyện như bạn của Meo, ex của mih là 1 SN. Vì có khúc mắc nên cả hai chia tay, nhưng hậu chia tay cũng khá dây dưa kéo dài. Bản thân mình cũng muốn nối lại với bạn ấy, nhưng cách đây 7 tháng bạn ấy đã có bgái mới, là 1 nữ SN và nhỏ tuổi hơn tụi mình. Mih cũng nghĩ SN cần mối quan hệ ổn định và chỗ dựa, không nghĩ SN nhí này sẽ chăm sóc tốt cho bạn ấy (tật cố hữu của mình là quan tâm quá nhiều tới SN). Trong khi chờ đợi Hy dịch Đàn ông SN – phụ nữ SN thì Hy có thể giúp mih xem 2 SN nào có hợp cạ nhau k (mih cũng nghe SN nữ dịu dàng lắm và nếu đã ra sức tán tỉnh ngkhác là chắc chắn thành công; còn SN thì mau chóng vượt qua nỗi buồn và tìm kiếm tình yêu khác). Thanks Hy nhiều lắm!!!

Gửi phản hồi

