[Preview] Nam Sư Tử và Nữ Xử Nữ


Vừa đọc thấy một câu hỏi hay hay về cặp cung này. Giaỉ thích sau đây về cặp nam Sư Tử và nữ Xử Nữ được tóm tắt từ LOVE SIGNS của Linda Goodman. Sau khi thi xong tôi sẽ up bản hoàn thiện hơn, còn bây giờ… chỉ là một preview nho nhỏ thôi nhé ;))~

Câu hỏi: Sư Tử và Xử Nữ có hợp nhau?

Trả lời: Gần như tất cả các cung đều có thể hợp với nhau được, chỉ là có nhiều hay ít khó khăn cần vượt qua hay thôi ^^. Xử Nữ và Sư Tử hợp nhau đấy bạn hiền ạ, nếu mình không lầm là nữ Xử Nữ và nam Sư Tử (nếu ngược lại, kết quả cũng vậy thôi, chỉ là những điều gợi ý dưới đây sẽ khác).

Nữ Xử Nữ gần như là cung duy nhất có thể thầm lặng điều khiển nam Sư Tử theo ý mình mà không làm cho anh ta phật lòng. Điều quan trọng là Sư Tử thường ít tinh tế để nhận ra những gợi ý nho nhỏ của Xử Nữ tác động đến mình sâu sắc thế nào. Tỉ như cô ấy đôi lúc nhíu mày với một đôi giày dơ hoặc nhẹ nhàng phê phán người đàn ông bàn bên cạnh với bồ đồ không hợp thời. Một người tình tyệt vời và luôn muốn hoàn thiện như Sư Tử sẽ ngay lập tức tìm cách thay đổi bản thân để không rơi vào trường hợp đó, nhưng hiển nhiên, họ không nhận ra là Xử Nữ CỐ TÌNH như thế. Tuy nhiên Xử Nữ cũng không nên lạm dụng điều đó. Một khi làm quá mức khiến Sư Tử nhận ra, sẽ có cãi nhau to ở đây. Hãy chỉ dừng ở mức độ những góp ý nho nhỏ đáng yêu và để Sư Tử lựa chọn SẼ thay đổi hay KHÔNG. Chừa cho Sư Tử một khoảng không để thở. Và nếu Sư Tử quyết định không làm theo một yêu cầu nào đó, hãy học cách chấp nhận và “một chút khuyết điểm làm nên sự hoàn hảo”.

Sư Tử có kiểu yêu rất nồng nhiệt, và đặc biệt thích những cô gái vẻ ngoài ngoan hiền yếu ớt như Xử Nữ. Tuy nhiên Xử Nữ nên thoải mái bộc lộ sự mạnh mẽ trong TÂM HỒN mình (không phải mạnh mẽ về cơ bắp nhé, ST ko thích bạo lực).

Điều một Xử Nữ học được khi yêu một Sư Tử là thay vì bản tính hay chê bai và chứng nghiện hoàn hảo của mình, XN có thể học được cách khen ngợi và chấp nhận khuyết điểm. ST phản ứng tích cực hơn với lời khen. Hãy khen ST khi ST thay đổi một điều gì đó. Còn nếu muốn chê bai điều gì, hãy sử dụng một cách nhẹ nhàng và ít tổn thương. Nếu ST ko làm theo ý mình, hãy chấp nhận và thử lại lần khác THEO MỘT CÁCH KHÁC (hiển nhiên cũng phải tế nhị).

Nếu làm được những điều trên, cặp đôi Sư Tử và Xử nữ sẽ trở thành cặp đôi đáng mong ước của mọi người.

Chúc các cặp Sư Tử Xử Nữ làm được những điều trên và hạnh phúc nhé ^^~

18 bình luận về “[Preview] Nam Sư Tử và Nữ Xử Nữ

  1. Mình là XN yêu 1 anh ST! những lúc cãi nhau là anh ý ko chịu nhường nhịn gì hết! mình mà dỗi ko ntin là anh ý cũng ko ntin luôn! haizzz thế mới nản :(

  2. mà hình như sư tử hơi vô tâm thì phải. Lúc xử nữ nói sư tử quen người khác đi vì 1 lý do xử nữ không thể ở gần để yêu mặc dù vẫn còn 50% cơ hội có thể gần nhau nhưng sao sư tử không trả lời. Do tự ái vì bị từ chối hay cảm thấy ghét haizzz

      • Chính xác. Theo mình thì đối với nữ xử nữ, phải thật kiên trì, quan tâm luôn luôn kìa. Mưa dầm thấm lâu đó bạn. Chỉ cần bạn thật chân thành và hào phóng, còn xunu kia thì chưa có người yêu là được. :) Chúc bạn thành công nha :>

  3. Mình cũng là xử nữ đây, ban đầu thì ghét sư tử, nhưng càng ngày càng thích mới chết :((
    bị thích cả bạn Hy-chan rồi đấy :)))

  4. mình là 1 Xử Nữ và đang rất hạnh phúc với anh chàng Sư Tử của mình :p,đúng là nam Sư Tử yêu rất dạt dào nhưng những lúc cãi nhau thì vô cùng cục súc,hx …..

  5. Ôi, mình mong cặp này lắm đây. Bạn Hy bảo cặp này dễ thương hả, sao chưa thấy mà cứ thấy gây lộn tưng bừng zỵ nè. May là còn chưa yêu nhau à.

    Sư Tử thì ích kỉ và thích tiệc tùng, thích sự hào nhoáng bóng bẩy bề ngoài, ít quan tâm đến suy nghĩ người khác, nó chỉ muốn kiếm người đi chơi chung thôi, càng zui càng tốt, càng hoàng tráng càng khoái còn Xử Nữ thì lại xét nét về chiều sâu, lời ăn tiếng nói, thích kiểu tâm hồn đồng điệu, nói một hiểu mười blah blah blah…

    Mình thấy hai đứa này giận nhau, (thường là XN giận trc), toàn là XN ghim trong bụng ko nói ra rồi để mặt hầm hầm, ST thì chả biết trời trăng gì, cứ vô tư zui zẻ thậm chí còn rất ngạc nhiên khi biết là có người đang nguyền rủa mình mỗi đêm nữa.

    Hai đứa này hợp nhau thiệt hả bạn Hy ? +____+

    • Tình yêu là một Xử Nữ à ^^???

      Khi Hy nói “hợp”, Hy có nhiều ý trong đó. Cái kiểu Hy thấy “hợp” không chắc Xử Nữ và Sư Tử nào cũng thích. Sư Tử đôi khi khiến Xử Nữ thấy như đứa trẻ chưa lớn ấy, được cái nếu thật sự yêu nhau, thì cái kiểu yêu dào dạt của Sư Tử làm Xử Nữ thấy yên tâm, không phải nghĩ ngợi lung tung. Mà cái đó thì Xử Nữ khoái nhất! Vì não nó còn tốn chỗ cho nhiều thứ khác. Sư Tử cũng bộc trực thẳng thắn và độc lập nữa,, đáp ứng tốt tiêu chí “đàn ông” của Xử Nữ? Nhỉ?

      Cặp này muốn ở bên nhau thì phải chịu khó điều chỉnh bản thân. Nhưng nếu được thì hạnh phúc vui vầy a :D~

Bình luận về bài viết này