Project


Xin chào mọi người. Một buổi sáng tốt lành. Tôi bị đánh thức lúc 4h sáng bởi một cơn đau bụng phát điên lên được. Do vậy tôi đã ngồi máy tính làm việc được hai tiếng rưỡi rồi dù bây giờ mới sáu rưỡi sáng.

Sáng nay tôi tìm được vài điều thú vị để bản thân làm.

Nếu bất cứ ai yêu Horoscopes, có lẽ cũng từng nghe đến cái tên Linda Goodman, bà là một nhà chiêm tinh học đồng thời là nhà thơ nổi tiếng những năm 90. Tác phẩm về các cung Hoàng đạo của bà là tác phẩm nổi tiếng nhất và cũng mang tính chính xác nhất mọi thời đại. Sáng nay tôi mới có cơ hội tìm hiểu một ít về bà, và may mắn làm sao, tôi vừa download được ebook SUN SIGNS và LOVE SIGNS của bà. Đó quả thật là một niềm hạnh phúc đối với người hâm mộ chiêm tinh học như tôi.

Hiển nhiên, toàn bộ quyển sách được viết bằng tiếng Anh.

Về quyển SUN SIGNS, tôi lưu từng phần một dưới dạng file word, nên cũng không rõ lắm mình có lưu đủ không *cười*~ Còn quyển LOVE SIGNS tôi nghĩ là đủ.

Sau khi thi xong môn cuối cùng vào giữa tháng sáu, có lẽ tôi sẽ bắt đầu dịch hai quyển sách trên. Tôi không định vi phạm bản quyền hay gì đâu, chỉ vì niềm yêu thích cá nhân thôi.

Tôi không dự định sẽ dịch hết. SUN SIGNS thì khá vừa vặn cho tôi, nhưng LOVE SIGNS là một quyển sách đồ sộ với gần một nghìn trang. Trong đó có những điều rất bổ ích và sự phù hợp của từng cặp cung một (ví dụ như Bạch Dương và Xử Nữ chẳng hạn :D). Tất cả đều được liệt kê trong đó. Tổng cộng có 144 cặp cung khác nhau. Rất dài đấy. Do vậy chắc tôi sẽ giản lược một tí tùy tình hình.

Tôi sẽ cố gắng mỗi ngày dịch một ít và post lên đây. Hy vọng có thể giúp ích cho mọi người. Chúc mọi người vui vẻ. Ai thích project thì lên tiếng động viên nhé ^^.

11 thoughts on “Project

  1. Hi,
    Hôm nay tình cờ google Horoscope lại ra trang của các bạn. Tớ rất ủng hộ project này, tớ đã ngồi say sưa lục lọi và đọc web cả buổi sáng đấy :”> Tớ đang rất quan tâm đến nữ Thần Nông + nam Song Ngư, và nữ Thần Nông + nam Cự Giải, hehe. T học ngoại ngữ, Tiếng Anh của tớ cũng khá, t nghĩ t có khả năng dịch đc. Vậy hãy để t giúp các bạn một tay, rùi các bạn có thể check lại bản dịch của t trước khi post :)
    Cùng nhau chia sẻ đam mê tìm hiểu các cung Hoàng đạo :x
    Có j email cho t nhé :)

    • Ờ mà thôi, tớ nghĩ lại rồi, tớ ko chắc mình sẽ dịch chính xác 100% đc =.=
      Nhúng tay vào mắc công hỏng mất project của các cậu. Haizzz, sorry, tớ náo loạn rồi ^^”
      Anyway, tớ sẽ update page này >1lần/ngày ^^
      support you guys <3

      • cậu…quả thật là một Nhân Mã nha =))) Vừa có ý nghĩ là type liền post liền, sau đó mới suy nghĩ lại và post 1 cái khác cancel cái ý tưởng lại. Tớ cũng y chang như vậy vài [chục, trăm, ngàn] lần rồi =))))))

  2. để ý tới cái cung xử nữ đó nha XD
    tại sinh tháng 9 mà =))
    thiệt ra tớ cũng khá thích chiêm tinh, nhưng chưa bao giờ có điều kiện để tìm hiểu về nó kĩ càng cả ^^”
    hehe, vậy từ nay sẽ check wp cậu thường xuyên rùi
    gambare :D

Gửi phản hồi

