Khi một Thần Nông muốn xéo khỏi đời bạn

from series Starry Sky

Những ai hay đọc về Zodiac đều biết, Thần Nông (aka. Hổ Cáp aka. Bọ Cạp – 23/10 – 21/11) chòm sao được phù trợ bởi sao Diêm Vương, là chòm sao mạnh mẽ nhất của cung hoàng đạo, đồng thời cũng là chòm sao ghen tuông khủng khiếp nhất. Tuy nhiên bạn có biết một Thần Nông sẽ cư xử thế nào khi muốn chia tay bạn gái hoặc muốn rời xa một người nào đó? Entry này là dành cho những ai muốn tìm hiểu.

[Viết cho người-nào-đó mới bị Thần Nông đá]

[Bài viết chỉ mang tính tham khảo, và Thần Nông trong này là nam nhân nhé!]

Bạn mới phản bội một Thần Nông. Ừm chúc mừng bạn dù bạn vô tình hay cố ý, bạn cũng vừa đưa mình vào cửa tử.

Đừng lo lắng, đối với Thần Nông không có gì khủng khiếp hơn là một sự phản bội, cho nên cam đoan chắc là sẽ chia tay. Thần Nông vẻ ngoài quản đại nhưng sự thực là nhớ rất dai aka. lòng dạ hẹp hòi. Tha thứ ư? Có thể. Nhưng e rằng áp lực người ấy đặt lên bạn sau khi tha thứ còn nặng nề hơn, kiểu như “Tôi vẫn nhớ những gì em làm. Xem xem em sẽ sửa đổi như thế nào?”. Thi thoảng nếu bạn phạm một lỗi nào mà chẳng may liên quan đến lỗi cũ, đừng thắc mắc “Liệu anh ấy đang nghĩ gì?”. Chắc chắn là đang lục lại cơ sở dữ liệu về lần phạm lỗi trước để mà chờ lúc thích hợp đem ra nói một lần cho bạn muốn vuốt cũng vuốt không kịp mặt nữa :).

Tình huống thường gặp nhất sau khi phản bội một Thần Nông là chia tay. Chia tay một Thần Nông, nói cho cùng là một sự đáng tiếc. Bởi lẽ đa số Thần Nông là những anh chàng quyến rũ, theo nghĩa này hay nghĩa khác. Họ có thể tháo vát, giỏi giang, lịch thiệp, tất cả những gì mà phụ nữ chạy theo. Vậy nên dù là chia tay, bạn vẫn muốn giữ một mới quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng các Thần Nông của chúng ta không thấy như thế.

Đối với Thần Nông mà nói, yêu là yêu, ghét là ghét. Những người xung quanh Thần Nông hoặc là fan hâm mộ cuồng nhiệt, hoặc là địch thủ/kẻ thù. Thần Nông không để những ai mình không tôn trọng và không tôn trọng mình ở xung quanh. Do đó một khi đã chia tay, thế là hết, không có gì hơn nữa. Thần Nông không ưa các mối quan hệ nhập nhằng như kiểu người yêu cũ gặp lại nhau, vì như thế quá phức tạp, và cũng khó xử cho đôi bên (hoặc ít nhất là với Thần Nông). Vậy nên một khi đã chia tay, nghĩa là đời hai người trở thành hai đường thẳng song song, e rằng có thêm bao nhiêu trục tọa độ đi chăng nữa cũng sẽ không tìm đươc điểm giao nào.

Đừng kì kèo với Thần Nông khi anh ta không muốn gặp lại bạn nữa. Đừng nhắn tin hay gọi điện trong vô vọng vì anh ta sẽ không nhấc máy hay trả lời. Dù là đường về nhà hai người có chung một lối chăng nữa, e rằng cũng sẽ chẳng bao giờ “vô tình” gặp nhau, mà có gặp thì hẳn cũng như không gặp mà thôi. Thần Nông có cái kiểu đẩy người ta xa khỏi mình nếu không muốn người ấy nữa. Kiểu như khi còn đang mặn nồng mà bỗng dưng anh ấy làm những chuyện vô lý đến mức phát bực đi được, như là lạnh lùng xa cách hay bóng gió tiết lộ rằng anh đang ám muội với em khác… đừng nghi ngờ gì nữa anh ta đang bức bạn chia tay. Cách khôn ngoan là giả ngu giả ngốc trơ mặt ra với anh ta. Nhưng thật sự tôi không cho rằng ai có định lực cao đến thế để mà đối đầu với Thần Nông :|~ Đa phần các cô gái sẽ chịu không nổi mà bùng phát một lần và à há anh ta đạt được ý nguyện. Rốt cuộc bạn mới là người phá vỡ cuộc tình trước nhất và ảnh chỉ đóng vai người bị hại, còn gì tuyệt hơn nào :D?

Nếu bạn vừa từ chối một anh chàng Thần Nông… khuyên rằng bạn đừng cố gắng “Chúng ta là bạn bình thường nhé?”. Thần Nông không thích hợp với kiểu quan hệ ấy. Có khi nói với Xử Nữ còn dễ hơn. Lý do thì cũng y hệt như trên, có là có, không là không. Không là người yêu thì thôi anh ta cũng không muốn có cái gì thân thiết quan hệ với bạn nữa, nhưng cũng đừng buồn. Phương pháp của Thần Nông là một phương pháp hay, ít nhất bạn cũng sẽ dứt khoát được với anh ta và tìm con  đường riêng cho mình, điều đó không có gì xấu cả. Nếu anh ta nói những câu làm tổn thương bạn, cũng đừng buồn vì Thần Nông là kẻ ăn không nói có ít lộ cảm xúc thật. Lý do anh ta nói không hẳn là những gì anh ta nghĩ, đôi khi chỉ vì anh ta muốn dứt khoát với bạn, thế thôi.

Nhưng các bạn gái sau khi đọc xong cái này đừng có né đàn ông Thần Nông ra nhé. Đàn ông Thần Nông rất đáng để yêu dù chỉ một lần. Ít nhất là khi đi cạnh anh ta, bạn có thể hãnh diện và ngẩng cao đầu vì bên cạnh anh ta là bạn chứ không phải ai khác :”>~

Có ai từng chia tay Thần Nông chưa :))?

416 thoughts on “Khi một Thần Nông muốn xéo khỏi đời bạn

  1. Tôi cũng từng yêu một thần nông. Hơn 6 năm. Tôi biết anh ấy thật lòng yêu mình, thế nhưng sao đôi lúc a ấy vẫn rất mập mờ trong tình cảm với những người bạn nữ xung quanh. Dù đã cùng nhau vượt qua rất nhiều thử thách. Vậy mà cuối cùng chúng tôi chia tay nhau vì hết yêu.. anh nói vậy đấy! Khi tôi đón nhận kết thúc ấy k oán k trách, chúc phúc a, thì a lại vẫn thỉnh thoảng hỏi thăm tôi, nói nhớ tôi.. tôi thật không hiểu a đang nghĩ gì và làm gì nữa.. không biết a có hiểu sự mập mờ đó của a đã làm tôi mệt mỏi suốt bao năm qua hay k?

  2. “Cách khôn ngoan là giả ngu giả ngốc trơ mặt ra với anh ta. Nhưng thật sự tôi không cho rằng ai có định lực cao đến thế để mà đối đầu với Thần Nông ” đọc đến đoạn này thật sự cảm thấy rất buồn cười và tự tin tăng 1000 lần :”> đây là Cự Giải đã trơ mặt ra trong suốt 1 năm trời, kiên trì nhắn tin, gọi điện đeo bám các kiểu, đến khi Cự Giải này hết sức lực rồi thì tên Thần Nông kia quay lại và mặn nồng như trước =))))

    • Một bạn Cự Giải hiến kế như sau: mặt dày đeo bám, quan tâm, yêu thương như chưa hề có cuộc chia ly. Sau khoảng 1 năm sẽ có tác dụng.

      Chúc bạn thành công :).

    • Nó chả yêu ai hết. Kệ nó đi!

      Lời mình: không tin những thằng vẫn thả thính dù đã có bạn gái. Yêu thương thật thì bỏ bạn gái đi rồi về đây nói chuyện tiếp. Không thì thôi~

Trả lời

