Lễ ra mắt sách Asbooks


hinh

Hy rất cảm ơn tất cả mọi người hôm nay đã dành thời gian tham gia buổi offline với Hy nha :). Ai đã tham gia mà muốn add facebook của Hy thì cứ thoải mái add, nhớ giới thiệu với Hy một tiếng, được accept ngay *cười*. Hy muốn viết nguyên một bài về tâm trạng sau khi off nhưng ngày mai còn rất nhiều sự kiện quan trọng nên để ngày mai xong hết rồi Hy sẽ viết một bài riêng về các độc giả đáng yêu của mình nhé!

(Bật mí: hôm nay đi offline gặp gái đẹp ngất ngây, vẫn còn đang bị choáng *v*)

Sáng mai từ 8h đến 11h bên xuất bản sách Chiêm Tinh mà Hy ưu ái được làm việc chung – Asbooks sẽ tổ chức một buổi ra mắt cho ấn phẩm sổ tay mới dành cho 12 cung Hoàng đạo. Thông tin về buổi ra mắt (Ctrl+C rồi Ctrl+V cho nhanh) như sau ha:

♥Tham dự buổi lễ các bạn được gặp gỡ giao lưu với Asbooks, họa sĩ vẽ bìa Shi Shi Nguyễn, các admin của các page cung hoàng đạo về Chiêm tinh và bài Tarot. Và thú vị hơn nữa Asbooks đều có quà cho các bạn đếm tham dự nhé :x. Gameshow hấp dẫn của Asbooks cho bạn cơ hội nhận được những món quá cực đáng yêu – đó là những ấn phẩm về chiêm tinh của Asbooks đặc biệt là bộ sổ tay : Nhật ký 12 cung hoàng đạo” phát hành ngày 25 /7 vừa qua.

♥Thời gian : 8h sáng ngày 28 tháng 7 năm 2013

♥Địa điểm : Flower Town, 103 Võ Văn Tần – Quận 3 – Hồ Chí Minh ( gần trường đại học Mở )

♥Trong buổi lễ các bạn được phụ vụ hoa quả và đồ uống riêng của buổi lễ, còn nếu các bạn muốn thưởng thức đồ uống khác thì phải tự trả phí nhé ^^. Vào cửa thoải mái.

Bạn Hy đương nhiên sẽ tham gia (và đương nhiên cũng với tư cách người đi hớn thôi (*´∇`*)) từ khoảng 9 giờ hoặc trễ hơn tẹo, nếu bạn nào không đến dự được hai buổi offline mà Hy tổ chức thì ngày mai đến tham dự buổi ra mắt sách nhé (có quà mà). Bạn Hy ngày mai mặc một cái váy vàng kem hoa đỏ kiểu vintage, cao 1m65 và độn giày 7cm ( ̄∇ ̄) *Hy nghĩ ai nhìn vòng vòng một hồi cũng sẽ nhận ra thôi*. Ai muốn hỏi han gì Hy cũng trả lời hết (mà hỏi vừa vừa thôi, không mình tính tiền đấy >.<), đừng có bắt Hy ngó nguyên cái biểu đồ sinh cho là được. Thế nên ngày mai có ai đi thì nhớ hú hét tìm bạn nhé (nếu bất lực quá thì mượn micrô của chương trình bắc loa lên “Bạn Hychan của Zoro cho mình hỏi bạn đang ở đâu?” tích cực vào Hy sẽ nghe, còn không thì thường tâm trí bạn hay để trên mây lắm).

Vậy nha, hẹn ngày mai có người quen nào của Zoro tham dự thì mình gặp nhau nhé! Cuối tuần vui vẻ!

Nhá hàng quán cà phê sẽ tổ chức vào ngày mai nè :”>. Bạn Hy là người khai quật ra chỗ này đó, đẹp lắm đó, thành ra mấy bạn phải đi nha *thi thoảng tự sướng tí*.

Untitled-1

11 bình luận về “Lễ ra mắt sách Asbooks

  1. chị Hy Nguyệt ơi, Nhật kí 12 cung hoàng đạo có phải là quyển 2 chị dịch ko hay là quyển khác ạ, em ở Hà Nội ko tham dự buổi off được nên ko biết, sầu quá

  2. ơ .hôm qua đi về sớm một chút nên không nhớ là Hy có cho nick FB :( .thế Hy mới lập FB mà ~~ cho Jelly nick của Hy đi ^^ ,cơ mà Jelly đang khóa fb chắc tháng 9 mới quay lại nên lúc đó mới add dc hehe

Bình luận về bài viết này