Đàn ông Song Tử – Phụ nữ Sư Tử [p1]


Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Ứ hự, một em thích nắm đầu và tổ chức, một anh thích bay lượn. Rồi các bạn sẽ cùng tổ chức bay tập thể được chứ? Hay người thì ở lại mặt đất người thì bay đi đây :D? Cùng đọc nhé!

Bản dịch thô bởi bạn Hiền Minh. Hy edit phần một dựa trên bản gốcthô, phần hai Hy sẽ tự dịch nhé ^^! Dù sao cũng cảm ơn rất nhiều!!!

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Song Tử và Nữ Sư Tử

  • Song Tử (Gemini, Song Nam, Song Sinh – 21/05 – 21/06)
  • Sư Tử (Leo – 22/07 -23-08)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

ĐÀN ÔNG SONG TỬ – PHỤ NỮ SƯ TỬ

“ Anh nghĩ đó chắc hẳn là một quý cô…Người mà cuối cùng sẽ chăm sóc cho chúng ta…” một trong hai đứa Song Sinh nói.

Mỗi nàng Sư Tử, theo một cách khá tự nhiên, mà ai-cũng-biết-là-cách-gì-đấy, có ham muốn đầy bản năng phải huấn luyện dạy dỗ người đàn ông cô yêu thương, làm sao cho anh ta thành tài sản độc quyền của mình. Cô cần người bạn đời mà cô có thể hoàn toàn tin tưởng, một người đàn ông mạnh mẽ hơn cô và tất nhiên, yêu cô vô bờ bến. Đó quả là yêu cầu phi thường cao, đặc biệt khi cô nhắm đến huấn luyện một anh Song Tử.

Trong trò chơi Tình yêu, cũng như trong trò chơi Cuộc đời, mấy tay chơi bài thường gọi anh này là kẻ nhắc bài. Anh ta lượn xung quanh, với vài quân át chủ bài giấu kín dưới ống tay áo, nắm tẩy hết đường đ nước bước của người khác, và tự tin rằng, nếu cần, anh sẽ vượt mặt cho dù họ có một bộ ba cây J,Q,K… (Hy: không chơi bài nên không biết chỗ này dịch sao cho đúng nữa, nhưng thôi các bạn cứ hiểu vậy đi ha~) Anh ta biết nhiều thứ, nhưng không đủ để thắng một cái Grand Slam (Hy: ai coi quần vợt là biết Grand Slam nè :D!!! Hy thích Roger Federer!!!) và đủ kiên nhẫn kết thúc mấy cuộc cuộc chinh phục ngày xưa từng hấp dẫn anh. Nó gợi nên cảm giác Song Tử là người chín nghề đều biết nhưng chả chín nghề nào (các cụ ta dạy “một nghề cho chín còn hơn chín nghề” mà ^^). Bạn cũng biết đấy, nếu bạn thông thạo một thứ gì đấy, người đời sẽ có cái xu hướng khó ưa là mong bạn sẽ luôn ở đấy và làm cái thứ đấy cả đời. (Hy: và Hy cá là đấy là thứ Song Tử ghét nhất!!!)

Song Tử là một cung mệnh Khí, bị thúc đẩy bởi ham muốn thay đổi, bất kì thay đổi gì, lớn nhỏ gì đều được, miễn là cứ thay đổi, vì điều đấy dẫn anh ta vào những cuộc hành trình bài bạc tiếp theo cùng với những ván cược thú vị khác. Không giống như hai con bạc khác trong Chiêm Tinh Học, Sư Tử và Nhân Mã, hai đứa Song Sinh luôn muốn vào được ra được, đánh nhanh thắng nhanh, hay thua nhanh, rồi lập tức bắt đầu lại. Song Tử nhận ra rằng, nếu mà bạn chơi canh bạc cuộc đời đủ nhiều, cuối cùng bạn sẽ tìm ra được cách khắc chế những phán đoán sai lầm và thậm chí cả xui xẻo. Thành ra đừng hy vọng vào sự đầu tư lâu dài trong sự nghiệp, mối quan hệ gia đình, tình bạn hay ái tình ở một bạn trai Song Tử điển hình – ít nhất là khi ảnh còn trẻ. (Tất nhiên bạn cũng phải nhận thức được rằng, cái chữ “còn trẻ” có thể là rất lâu, bởi Song Tử có bao giờ chịu lớn lên đâu.) Đối với một người đàn ông Thủy Tinh đặc trưng, Cuộc Sống là một chuỗi những khinh khí cầu đồ chơi và những cái bong bóng xà phong dễ vỡ, được chuyền đi giữa một bầy trẻ con tinh quái vũ trang đầy kim nhọn. Một người đàn ông thì phải mau chân lẹ tay vượt qua bọn trẻ, để có thể điều khiển món đồ chơi theo ý thích của mình, hoặc thổi quả bóng ra khỏi tầm ngắm của bọn trẻ. Nhưng mà đồ chơi khinh khí cầu hay bong bóng xà phòng từ đâu đến? Anh ta chả quan tâm, chỉ biết rằng nó chẳng bao giờ ngừng ùa tới. Bạn phải mau chóng tìm ra cái tốt nhất và nhắm vô nó để mà cột dây lại trước khi nó xì hơi, mấy cái khinh khí cầu ấy. Còn đối với mấy cái bong bóng xà phòng, khá xinh xắn để ngắm nghía, và tạo ra chúng thì rất vui, nhưng anh ta không nỡm hơi đến độ ráng mà giữ cho tụi nó tồn tại mãi mãi. À mà khinh khí cầu thì khác, tụi nó dẻo dai hơn, và nó có thể đưa anh tới bất cứ nơi nào anh muốn – nếu mà anh ta biết được mình đang muốn đi đâu.

Hãy lấy phụ nữ ra làm ví dụ (cho cái vụ phân loại khinh khí cầu và bóng xà phòng của anh Song Tử – Hy ^^). Song Tử biết – hoặc giả là anh ta biết – ai sẽ là người sẽ bay cùng anh ta và không làm ảnh bị giảm tốc vì cứ bám chặt lấy tay áo của ảnh (Hy: giống cái khinh khí cầu) – và ai là người nên né ra thì hơn bởi cô ta nghĩ bất cứ vụ gì liên quan đến bay lượn thì đều là việc của bọn chim (Hy: giống đám bóng xà phòng) (Thì đúng thế còn gì, nhưng bạn phải bao gồm cả những con chim đến từ sao Thủy, như anh ta vậy). Ban đầu, anh nghĩ cô gái Sư Tử sẽ thuộc loại thứ nhất, bởi vì rõ rành rành rằng cô không có bấu víu vướng tay vướng chân anh. Nhưng cô có cách khác để làm anh chậm lại nha, tinh vi hơn nhiều. (Hy: tự dưng thấy thương cho tiểu Điểu nhà mình ;^;~ Sắp bị ràng dây rồi sao???)

Như bạn đọc đã biết rồi ha, đây là một mối quan hệ định mệnh theo cấu trúc 3-11 được trù tính bởi những đấng Tối Cao. Dù rằng hai người sẽ trở thành bạn bè hay người yêu, thì mối quan hệ đó cũng sẽ là hệ quả từ một mối dây nghiệp chướng nào đấy, và thường sẽ đánh dấu một vận mệnh kì lạ cho cả hai, thôi thúc họ phải luôn hy sinh một cách bất thường hoặc dâng hiến quá độ cho người kia – hoặc cả hai (Hy: nghe kinh kinh ý nhở?). Những rung động của cặp 3-11 (một số, tất nhiên, sẽ dính dáng đến cả chuyện làm ăn, hoặc quan hệ máu mủ gì đấy) sẽ dẫn đến tình yêu trường tồn hay một mối liên hệ suông nào đấy thì còn phụ thuộc vào cung Mặt Trời, Mặt Trăng và cung Mọc – và một số chuyển hóa giữa các hành tinh trong sơ đồ ngày sinh của họ.

Khi  em gái Sư Tử hạ quyết tâm rồi, thì đầu tiên em sẽ phải huấn luyện anh một quả. Nó không giống với việc huấn luyện bất cứ anh chàng nào khác trong vườn thú Chiêm Tinh của chúng ta đâu. Thật sự là phức tạp hơn đấy. Anh Song Tử thì nan giải lắm, khó nắm bắt lắm. Bên cạnh đó, còn phải nhớ rằng anh ấy sở hữu đến hai cái “tôi” nha. Cái cửa thoát hiểm siêu cấp của anh được ngụy trang bởi những lời nói, cử chỉ quyến rũ đến độ anh ta có thể chuồn mất tiêu trong khi các cô gái vẫn còn đang say đắm ngây ngất bởi mật ngọt anh ta phủ lên người, giống như mạng nhện mỏng manh, để có thể che đậy dùm khi anh rời đi và khiến cổ đỡ cảm thấy bị xúc phạm hơn. (Anh cũng có trái tim nhân hậu đấy chứ nhỉ?) Nhưng Sư Tử cái thì có một cái đầu nắm tẩy mọi mánh khóe của anh nha, bởi vì phụ nữ Sư Tử đâu phải thể loại quay cuồng ngây ngất vì trai đâu. Trai tụi nó quay cuồng và ngây ngất  vì cô ấy – đừng có quên đấy!

Một trở ngại còn khó hơn cả việc dòm xuyên qua cái bẫy tơ nhện quyến rũ của ảnh mà bạn gái Sư Tử thân mến của chúng ta phải khắc chế được nếu muốn huấn luyện thằng cha này, đó là trong mắt mấy anh Song Tử thì trăm đứa con gái đều như một – là một mối nguy hại cho tự do của ảnh, nghi ngờ mọi hành động khó lường của anh, lúc nào cũng nhì nhằng đòi hỏi ngày hôm nay anh phải yêu họ theo đúng cách mà anh đã yêu ngày hôm qua. Làm sao mà thế được, trong khi tình cảm của anh thì hàm chứa bao sắc độ chiều sâu và bao phóng khoáng? Sớm hay muộn, cái đứa con gái ấy cũng sẽ bắt đầu la mắng bạn về việc không có một cái mục tiêu cụ thể nào hết (Hy: trong bài Linda dùng từ nhiều nghĩa, từ “cụ thể” cũng có nghĩa là “bằng bê-tông”), mà thằng quái nào cần đi mua xi-măng cơ chứ? (Hy: đấy, biết ngay là bạn trẻ Song Tử hiểu nghĩa kia mà!) Bởi vì anh Song Tử nhà ta cảm thấy chán ngán bởi đa số phụ nữ, bởi vì ai cũng giống ai đối với anh, cô Sư Tử của chúng ta sẽ phải thuyết phục anh rằng cô không giống mấy đứa kia đâu. Cô sẽ phải huấn luyện, thuần hóa anh… để anh phải lắng nghe lấy những bước chân của cô, giọng cười của cô, tiếng nói của cô… để anh nhận ra rằng những rung động của cô là độc nhất, và đang tấu lên khúc nhạc cho riêng anh, rằng hào quang của cô khác biệt với hào quang của bất cứ người phụ nữ nào khác trên đời. Có khi cô còn có thể huấn luyện anh chịu để ý rằng những đốm nhỏ màu vàng nâu trong mắt cô giống hệt những đốm màu trong một viên hổ phách tuyệt hảo nhất, thành ra mỗi lần anh thấy một cái nhẫn hay cái xuyến nào bằng hổ phách trong những cuộc hành trình của anh, anh sẽ nhớ đến cô…

Còn tiếp…

59 thoughts on “Đàn ông Song Tử – Phụ nữ Sư Tử [p1]

  1. Mình sau bao nhiêu lần nghiên cứu tất cả các cung Hoàng đạo, thì nhận ra 1 điều…Tất cả mỗi con người trong mình đều chứa đựng hai con người…

  2. mình thấy nam song tử giống như một con gió vậy. Nếu làm bạn thì rất thích vì mấy bạn song tử đối xử với bạn bè đặc biệt là con gái rất tốt, lịch sự, vui vẻ …còn nếu kiếm một anh để yêu thì mình không chắc bởi song tử cứ dửng dưng và rất nhiều em vây xung quanh ạ

  3. Cái kiểu của Song Tử là kiểu tự do nhưng như kiểu đời muốn đến đâu thì đến , đúng kiểu trẻ con nhể * 8-} * . Mình thì yêu tự do song không phải kiểu của Song Tử rồi . Có cảm giác cái tự do của Song Tử nó không thực sự là tự do , kiểu bay lượn đa tình không hào hoa như Nhân Mã , cũng không giống với cái tự do tồn tại trong Bảo Bình XD .

    Cái kiểu chuyện tình này chắc cũng mệt mỏi chán chê đây :)) . Thay đổi Song Tử ư * cười thầm * . Trừ khi nó tự ý thức để thay đổi bản thân , nếu không thì mọi tác động đều chỉ là tạm thời mà thôi O__O . Thật vất vả cho em Sư Tử a ~ .

    P.S : * Ném cục gạch vào Song Tử * Đồ chẻ con >:P

    • Hy đọc nguyên phần này chỉ thấy… hình như trong tình yêu này chỉ có Sư Tử là cố gắng, còn Song Tử thì không. Loại tình yêu như vậy, bấp bênh a~

      À mà… Hy muốn viết về Song Tử Nhân Mã với Thiên Bình quá, nhưng giờ đang nghĩ có nên kẹp Bảo Bình vô? Vì ba đứa trước thì đều đa tình, còn Song Tử Nhân Mã Bảo Bình thì đều tự do :|~

      • E hèm, Hy sinh ngay Quốc khánh nhỉ, cũng sắp đến sn rồi, chúc mừng nha hehe. Nhìn nàng thì đích thị là 1 chân Xử Nử ah, ko cần phải đoán, chỉ là tớ biết blog mới hôm qua thôi. nên xem như tham gia đoán muộn vậy
        mà Hy ah, cho bạn mới 1 ưu đãi đi, mình xả thân cho bạn nghiên cứu luôn
        xem dùm 1 chút thôi, 1 chút thôi hà aaaaaaa :D

        Ascendant : Leo
        Sun sign : Scorpio
        Moon sign : Gemini

        nha nha nha

        • Cảm ơn :”>! Chắc là lời chúc sinh nhật sớm nhất quá :D!

          Hy không đọc natal chart đâu, điên đầu mất @__@~ Chỉ vắn tắt cho bạn là: não bạn là thứ phát triển nổi bật nhất trên cơ thể. Đầu óc nhanh nhạy và chạy tốt. Bạn thích tìm tòi nhiều vấn đề mới, và đi triệt để vấn đề đấy rồi chạy ngay qua vấn đề khác. Bạn khoái một lúc làm nhiều việc hơn là làm từng việc một ^^~

      • Cung khí mà ! yêu tự do
        mà nói cũng kỳ nha , các cung đối lập với các cung khỉ là các cung lửa
        Bạch dương – thiên bình
        song tử – nhân mã (thực sự thấy cặp đối nhau này rất giống nhau , có quái gì mà họ nằm cách nhau 180 độ hả trời)
        bảo bình – sự tử (chưa thấy cặp đôi cung nào đối lập từ góc độ tới tính chất đến như vậy)

        Thực sự Thiên Bình có Venus cai quản nên cũng đỡ bơ quơ hơn mấy anh em của mình ** , hic nói thẳng họ như bảo mẫu của 2 cung kia ý , lúc nào cũng đòi trang nhã lịch sử, chê bai song tử quá tọc mạch, lớn tí coi rồi kế đến lè nhè lỗ tai bảo bình ” đồ lôi thôi “” đãng trí” “suy nghĩ kỳ quái ” …

        Trong các cung khí , cung này ít tọc mạch hơn và cũng trung dung quá mức

        Nhân mã mặc dầu thoải mái hơn 2 anh em bd và st nhưng cai tính lửa chả khi nào chịu rời bỏ cái tôi , chỉ có điều cái tôi của nhân mã rộng lớn hơn nhiều hơn hai anh em của mình …

        Sư Tử : thoải mái tới mức ngoài đời bạn ko nhìn ra đâu , nhưng chỉ tới khi bạn thấy hành động của họ, van thơ của họ , bạn sẽ thấy nó nhuốm màu … hơi phát sít đấy (người lập ra chủ nghĩa phát sít là 1 sư tử chứ mình ko ẩn ý gì đâu đấy nhá), nhưng nếu mà bạn chịu đc uh chịu đc thì họ sẽ là người bạn ko tồi đâu …

    • Ối. Sao @Mèo lại ném gạch ST thế>> hụ hụ.

      Mình pát biểu thay ST: đag bay lượn tìm bến đỗ( hoàn mỹ) *mơ mộng* 1tẹo thôi @Mèo ạ. Yêu tự do, nhưng luôn mơ đc ràng buộc *cười khì khì*

        • Hj. Thực ra thì “nghĩ” vs “làm” đối vs SongTử là 2việc hoàn toàn khác( độc lập) nhau mà Hy-chan ;))

          Có vẻ eSưT + aSongT = happy wedding ha.

          • * che mồm cười * Happy Ending * chống cằm *
            Cái kết nào chả buồn , lấy đâu ra mà háp bi hả ấy :)) . Cái kiểu kẻ cố gắng người dửng dưng này thì còn khướt mà happy * che mồm cười tiếp * . Hai người cố gắng còn chả ăn ai , nói gì một đứa nỗ lực đứa kia nằm đắp chăn hô * cố lên * ? Sự cố gắng đến từ một phía mãi mãi không bao rờ đủ , lại còn mơ về happy ending ?

            Sẵn có đá trên tay ném tiếp phát nữa này , * nghĩ * và * làm * tất nhiên khác nhau , chả riêng rì Song Tử nhà cậu đâu . Nghĩ là việc của óc , còn làm là việc của tay chân , ngó trái ngó phải kiểu gì nó cũng là * độc lập * , chả liên quan :)) .

            Ai trên đời chả mơ hoàn mỹ , gớm , cơ mà cái lí tưởng nó chỉ là mơ , vì chỉ có mơ mới có lí tưởng chàng Song Tử ạ . Thà rằng chàng cứ thừa nhận cái bản tính trẻ con , đứng núi này trông núi nọ của bản thân đi cho nó sớm chợ , ai về nhà nấy * cười lăn * .

            @ Hy : Ờm tôi là tôi thấy Nhân Mã yêu tự do , Bảo Bình cũng rứa , mà Song Tử cũng thía , cơ mà tôi thực sự yêu cái tự do hào hoa của Nhân Mã , phóng khoáng tự tại , còn chàng Song Tử thì …. * lắc đầu * . Cô có đủ tư liệu không mà đòi viết về bọn đấy đấy * xoa cằm * .

          • Ờ tôi cũng thấy trong chuyện này chỉ có mỗi Sư Tử là cố gắng thôi. Mà thật ra trong đã số trường hợp, Song Tử là người ít cố gắng nhất!

            Cái kiểu tự do của Song Tử là: tự do yêu đương. Ai yêu ta thì cứ yêu, ta yêu ai thì ta cứ yêu! Ai hy sinh quan tâm lo lắng cho ta cứ quan tâm. Ai muốn ngủ với ta cứ ngủ. Nhưng ta có đáp lại hay không là chuyện khác.

            Không biết nên gọi là gì nữa!

            Hy tự tin là đủ. Song Tử Hy quen rất đặc trưng, và dễ hiểu. Đúng là trong người có tồn tại một đứa con nít chưa lớn :|~ Nhưng mà, chính là dù dành cả đời cũng ko thể hiểu Song Tử, Hy chỉ viết về những khía cạnh Hy thấy đáng nói về Song Tử thôi, bao sân hết thì chã dám!

          • Thía viết đê còn chờ gì nữa * nháy nháy * . Dạo nài cô Hy đi học lặn à * chớp * . Tôi là tôi đang hóng bài về Nam Kim Ngưu để vào so sánh đấy nhá * lắc đầu * , định hứa lèo hả hả hả :-L .

            Thôi kệ em Song Tử =) Đồ chẻ con * ném thêm cục gạch nữa * =)

          • cô Mèo ném gạch anh Song Tử ác nhể =)))) Ảnh là “người yêu thiên mệnh” của tôi đó nha =)))))))

            Cô Nguyệt cũng sắp sửa bước vào thời kì lặn đây. Vừa nhận một đống việc, mặt thì cười phớ lớ còn họng thì gầm gừ “nhiều thế nhiều thế làm thế qué nào mà xong dc a~~”

          • Chào @Mều: tớ có coi qua hình như @Mều là KN *cười*; bên Mãtộc cũng có viết wa về t/cảm của chúng mình(ST vs KN) đấy @Mều ạ.*mặt ngây thơ*

            Trước giờ mình chưa có tìm hiểu qua mấy bạn KN( vì k hứng thú lắm); nhưng có vẻ 1KN khoái ném gạch như ấy cũng là “hàng hiếm” rồi. *cười khẩy*

        • Ớ…sao Mèo vs Hy ném đá Song Tử ác liệt vậy, lại còn che chắn cho Sư tử nữa chứ…
          *sướng* *dụi dụi tay*
          Nói chung thì Sư tử nó cũng đâu có ngu đâu, thấy thuận lợi thì nó mới tiến, cứ hy sinh 1 chút ban đầu đi nhưng về sau khi địch đã quy hàng thì ta là ng đc hưởng lợi cơ mà, còn ai ngoài Song tử có thể khiến nàng cười ngất trên cành quất, chung với nàng nhiều sở thik, thông minh, hào phóng, đáng yêu, đúng tiêu chuẩn hơn nàng 1 “cái đầu” cơ chứ…
          Còn nếu mờ trắc trở, ghập ghềnh quá thì…thôi…cho em Sư tử kiếu luôn…Nói j thì nói, Sư tử đâu thiếu ng theo đuổi….nhể…. :D :))))

      • @Nguyệt: thế ợ. *tròn xoe mắt*
        Mình thích “bay” cùng các bạn BB, nhưng có lẽ chả tiêu hoá đc lời lẽ của của các bạn ý.
        Thích bắt nạt kẻ yếu, ru sợ trc kẻ mạnh là tâm ý chung của mí bạn ấy rồi. 2`…Thật đáng tiếc. *cười ha ha, khỏi che mồn*

    • Trước khi để lại comment, vui lòng đọc kĩ dòng sau:
      Không cmt những nội dung tâng hàng cung mình, dìm hàng cung khác.

      Vui lòng chấp hành nội quy *tươi cười, nháy mắt*. Thân ái!

      • * cười duyên * Mình là aqua , trong tam đại cung của mình không có Song Tử , nhưng trong biểu đồ sao của mình thì có Song Tử * đỏ mẹt * .

        Cậu đã bảo giờ xem chương trình khám phá thế giới động vật trên ti vi chưa ? Nếu cậu đã xem thì cậu sẽ hiểu , bản năng của động vật là bắt nạt kẻ yếu và sợ kẻ mạnh , con người cũng là động vật đấy bạn yêu ạ .

        Cậu đã từng gặp bao nhiêu người trên thế giới này ? Và trong đó có bao nhiêu người là Bảo Bình ? Có bao nhiêu người là Song Tử ? Cụm từ * tâm lí chung * tớ nghĩ bạn nên dùng khi bạn đã đủ sự hiểu biết và trưởng thành , về mọi mặt . Huống chi , tâm lí con người là lĩnh vực khó nắm bắt nhất . Cậu là ai , tư cách gì mà dám đặt tâm lí chung cho cả 1 cộng đồng ? Uốn lưỡi trước khi nói và nghĩ kĩ trước khi type nhé .

        Từ * dìm hàng * và * nhận xét thẳng thắn * có khoảng cách khá xa nhau , tớ nghĩ cậu đủ thông minh và tỉnh táo để phân biệt 2 khái niệm kia . Suy cho cùng , cùng một con người , có người thích tất có kẻ ghét , cuộc sống là thế . Tớ đứng ở góc nhìn của một người đọc , tớ thấy Song Tử như nào thì tớ nói như thế , cái * hàng * nó đã xấu thì không cần phải dìm , tự nó cũng sẽ chìm cậu ạ . Hơn nữa lời nói của tớ cuối cùng cũng chỉ là một câu nói , một nhận xét , xin hỏi nó tác động tới cậu , tới cung Song Tử như thế nào ? Người chứ không phải khỉ , một lời nhận xét , đúng thì tiếp thu sửa đổi sai thì bỏ ngoài tai , phải học cách tự chắt lọc thông tin chứ .

        Lúc type những dòng này tớ lại càng thấy tớ nói đúng , cậu muốn biết thế nào là trẻ con không ? Khi tranh luận , nên dùng thái độ khách quan nhất có thể , dùng luận điểm chứng minh mình đúng , nếu không làm được thì thôi , đừng bao giờ dại dột mà dùng những từ ngữ biểu lộ sự thiển cận để đánh giá về những cái mà bạn KHÔNG BIẾT RÕ . Dẫn chứng cho cái sự thiển cận là câu * thích bắt nạt …. 2` * .

        * Tung hoaaaaaaaaa *
        Em xin hết * đỏ mặt *

        @ Nguyệt : Tôi thích sự tự do , nhưng như tôi nói ấy , những người đàn ông chưa lớn như trái cây chưa chín ấy , chua chát . Tôi thích Nhân Mã nhà cô , hay như Bạch Dương ấy cơ . Đọc bài này thì tôi chỉ thấy Song Tử không nỗ lực , những kẻ như thế thường là không biết quý trọng những giá trị tốt đẹp XD .

        @ Linhktue : Tớ không bênh Sư Tử đâu cậu , tớ không thích cách làm của Sư Tử , tuy nhiên nhìn vào bài trên thì tớ thấy sự cố gắng của Sư Tử nhiều hơn , nên tớ nói vậy thôi XD . Cách làm của Sư Tử tớ thực sự ghét , có lẽ tớ chả bao giờ chọn cách làm ấy . Tớ thấy nó vô ích ^___^ .

        • Cả cái đoạn ở trên mình ko bàn tới *cười tươi* Nhưng trước khi có war to thì muốn nhắc nhở các bạn nhớ rằng đây là nhà của Hy-chan (có Nguyệt ở ké nữa). Nhắc vậy thôi chắc các bạn cũng hiểu.

          @Mều: Cô gái, cô thích Nhân Mã a? Vậy thì cô thích gái Nhân Mã thôi (như tôi đây này *đỏ mặt*), đừng thích trai nhá. Bọn nó rặt một lũ trẻ con chưa kịp lớn đấy. Tự do, phóng khoáng là thế nhưng đến lúc chúng nó bị cuốn đi theo những thú vui tạm thời mà quên mất cái gì là quan trọng thật khiến cho người ta tức đến ói máu. Tôi đã từng dính 1 Nhân Mã nam, và con bạn Sư Tử của tôi cũng đang kẹt 1 Nhân Mã nam. Nó ko nghiên cứu cung Hoàng đạo nên chả nhận xét gì, nhưng nghe nó kể chuyện thì tôi cứ lầm bầm trong đầu “Đúng là Nhân Mã rồi” x n lần. Và nghe chuyện của nó thì tức thật cô ạ. Vì vậy, yêu gái NM thôi, đừng có yêu trai a~

          • @ Mều *ôm ôm*: Tớ là vầy, vì có rất nhìu BB xung quanh nên tớ mún nói dzí bạn Mều, hí hí, BB là đáng iu nhất cơ, cãi nhau với mí bản tiếp thu đc ối kiến thức vì mí bản lôi kiến thức ra quăng vào mặt đối phương ứ đỡ đc. Tớ là tớ ở đc dzí mí bạn BB cơ, kiến thức của mí bạn… nghe nó kiến thức khủng khiếp. Hiểu ý tớ hok?

            Song Tử, nhắc đến Song Tử, xung quanh tớ thì ko có ai Song Tử nên tớ ko dám nói gì hết. Cơ mà xét theo mí idol mà tớ đang theo, thì có Yoochun (JYJ), Yonghwa, Minhyuk, Jonghyun (CNBlue), Ryeowook (Suju), cái này thì chỉ là tớ nhìn bằng mắt thôi nha, chỉ đánh giá theo-ý-cá-nhân-của-tớ là mí anh này có 1 đặc điểm chung là có 1 đôi mắt…ướt át.

            Nói sao nhỉ, ko phải dạng trong sáng lấp lánh như mặt nước của XN, SN; cung phải dạng ánh mắt lơ đãng như BB ; ánh mắt của Song Tử có nét gì đó buồn và ướt át. Cái kiểu mà cá nhân tớ hay bảo là chỉ cần nhìn vào đôi mắt là bik đó là dạng người thiên về tình cảm. Tớ ko bik mấy Song tử khác thì sao, hay mí anh tớ vừa nêu thực chất là ng thế nào, chỉ là, nhìn mấy ảnh tớ có cảm giác như thế. Mà chả phải mí anh đấy toàn sáng tác tình ca, ballad sao? Một ng khi viết văn, làm nhạc, thì tác phẩm sẽ phản ánh bản chất của ng đó, nghe những bài hát của Yoochun sáng tác như love bye love thì biết ngay anh này ảnh lãng mạng bay bổng đến chừng nào; nghe bài love light của Yonghwa là cũng bik trg thời gian đóng WGM ảnh thực sự có cảm giác với Seohyun; thậm chí cái bài OST của Minhyuk trg Heartstring cũng thể hiện cậu bé này là 1 người rất nặng tình; Ryeowook thì khỏi nói, chuyên trị ballad của Suju.

            Và cũng đúng, ở mí anh nêu trên anh nào cũng trẻ con thấy thương. Có cảm giác, mí ảnh đôi khi cần người để làm nũng ấy, và cái cách mấy ảnh nghịch ngợm cũng rất trẻ con, và tớ chỉ thấy sự trẻ con của mí ảnh ở mức độ đó thôi. Cho nên, ấn tượng của tớ về Song Tử (nam) là đa tình, nặng tình và có 1 chút nghịch ngợm trẻ con.

            Chỉ vậy thôi ‘___’. Chỉ là tớ nói những gì tớ nghĩ về mí anh idol song tử tớ-thấy. Còn Song Tử ngoài đời thế nào thì tớ hơm bik vì chưa có vinh dự đc quen biết hay tiếp xúc. Song Tử nữ càng ko bik đến nên ko dám nói nhiều.

        • *nhìn* @Mèo:
          Trong cái sự nói của bạn còn ối sự “trẻ con”(mình nghĩ chả liên quan j đến biểu đồ sao của cậu) và đầy tính”chụp mũ”. Tất cả những hiểu biết của bạn( chỉ là hạt cát trong xa mạc), hay kiểu móc mói lời lẽ của ng khác k thể gọi là “nhận xét thẳng thắn” được.

          Nếu bạn k hiểu về cụm từ “tâm lý chung” nên bắt tớ pải”Uốn lưỡi 7lần trước khi nói” thì tớ xin thưa là tớ hiểu đầy đủ những j mình nói và cả những j bạn nói( 1phần). Nếu bạn k hiểu, cứ hỏi riêng, tớ sẵn sàng trả lời.
          Còn ý nghĩa của sự “dìm” hàng, nó k phụ thuộc vào “góc nhìn” của tớ hay của cậu đâu, bạn ạ :))

          • @ Nguyệt : Tôi nghĩ là không war được đâu , dù sao cũng chỉ là ảo , không quan trọng đến thế đâu cô ạ . Tôi không tốn thời gian để tranh giành vài cái đúng sai vớ vẩn trên mạng , thời gian của tôi rất quý .

            Ờm Nhân Mã zai trẻ con à * suy tư * , tôi có gặp mấy Nhân Mã là nữ a ~ Tôi cực thích cách nói chuyện của mấy chị ấy , cực hài hước mà thâm sâu luôn ấy * mơ màng * .

            @ Me : Thôi me ạ , người biết rút lui đúng lúc là kẻ thức thời , Mều tôi đây cảm thấy đã đủ rồi , chúng ta next qua bài khác mà bàn luận thôi cô .

            @ Ali : Tớ không muốn nói nhiều , nói qua nói lại làm rì cả . Đúng vậy , mỗi người có một góc nhìn , cậu chọn góc nhìn này tất tớ chọn góc nhìn khác , va đập xảy ra là chuyện tất nhiên . Dù sao đi nữa cũng chỉ là gặp nhau ở wp của Hy , vậy hãy tôn trọng Hy , bắt tay làm hòa thôi * chớp * . Tớ yêu tất cả các cung , nhưng yêu không có nghĩa là nói xấu thành tốt , Song Tử có tính xấu , Bảo Bình cũng có . Tùy cậu , tớ không quan tâm , dù sao thì cũng chỉ là suy nghĩ của 1 người dưng thôi mà XD .

            * Đốt pháo * Hy đi lặn chưa về sao * ôm cột khóc *
            Nguyệt ơi * níu áo * đừng lặn theo Hy nhaaaaaaaaaa * lăn lộn *

          • NHân Mã trẻ con a~ Hay dỗi, nóng tính, ham chơi, dể dãi =)). Cái gia đình 2 vợ chồng NM nhà tớ =)) đc cái thoải mái, sao cũng đc, tiền bạc cũng rộng rãi nên phận làm cháu là tớ đây… cũng sung sứn ít nhiều :”> :))

          • À Hy sẽ quyết định xem cái nào là tâng hàng và cái nào là dìm hàng, và Hy cũng thấy các bạn trẻ cứ thoải mái mà bộc lộ quan điểm, miễn là khách quan. Khi nào Hy vào và bảo “bạn đi quá xa rồi tôi del” hoặc cmt cứ tự thế mà bay là các bạn hiểu ấy mà :D~

            Bạn trẻ Ali mà là một Song Ngư thì ôi thôi bạn sẽ phát khóc với hàng chục các cmt đâu đó trong blog Hy *cười*~ Nhớ ra thì mình nhận xét SN rất khắc nghiệt :-s. Song Tử ấy là còn nhẹ chán.

            À mà trai Song Tử tự do lạnh lùng lắm, nhiều khi vật vờ như bún ấy :|~ Nói chung là dập dềnh sông nước dù không thuộc mệnh Thủy. Chân thành khuyên cô Nguyệt tâm lý kĩ càng trước khi yêu. Trai Nhân Mã thì yêu là tự huyễn “mình đang yêu trẻ con” =))))))))~ Dù bao nhiêu tuổi những tính cách vô cùng bộp chộp và bắng nhắng, rất giống trẻ con học đi học nói. Qủa thật làm mình cảm thấy như đang có con trai nhỏ :)))))))~ Các bạn nào hâm mộ cũng chuẩn bị tâm lý kĩ càng!

          • Tôi có bảo tôi sẽ yêu trai Song Tử đâu, chỉ là theo chiêm tinh học ảnh là “chân mệnh tình nhân” của tôi thôi =)))) Tôi Nhân Mã ham vui ham…khám phá mà, phàm là cái gì thử qua rồi thì tôi cạch, ko muốn dính lại lần hai, vậy nên chuyện tôi đổ 1 anh ST lần hai có lẽ sẽ hiếm (về mặt lí trí).

            Cho tôi hỏi, “vật vờ như bún”? =)))) Tôi hiểu ý cô nhưng cái ví dụ thật là… =)))) =))))) Vì cái ví dụ này mà thằng Luân làm thụ kể cũng đúng =))))))) =))))))

          • Bỗng dưng thấy ngứa nhá * lăn ra cười * .
            * Các bạn chẻ nào đang hâm mộ .. * đích thị là ám chỉ mều đây mà =))))) . Được zồi thì chuẩn bị * hất cằm * . Tớ thừa nhận nếu bạn nào là Song Ngư mà mò vào bài Song Ngư thì khéo ngồi khóc thật * lăn lộn * , xong rồi Mều với Nguyễn tỷ sẽ bị Tổng Xỉ Vả đến chết cho coi =) .

            Lặn ngoi lên rồi hử cô =)

          • @Hy: Ừm, tớ biết *cười toe*.
            Chẳng biết là may hay rủi nhưng tớ k pải 1SN or jaiSongTử.

            @Mèo à: cậu đã tìm hiểu qua câu “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” vs “cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng” chưa; Tớ k chiều theo ý muốn của cậu đc( cậu k muốn nói thì tớ sẽ im lặng); nhưng tớ cũng k pải ng rỗi hơi đâu.
            Chúc cậu may mắn trên con đg của riêng mình. *vẫy tay, cười mím chi*

    • Đúng, Song Tử lúc mới quen sẽ làm nhiều người cảm thấy ghét, vì thấy nó không chân thành, cứ theo cái kiểu giỡn giỡn, sao sao đó. Mình có quen 1,2 người bạn BB, hình như BB là người không quan tâm và ngại giúp đỡ người khác, nghĩa là nếu chỉ xã giao thì ok, chứ nếu cần giúp gì đó thì chưa chắc BB sẽ đồng ý,vì thấy hơi phiền, hay không được tiện, (bạn chơi cũng thân nha), cho mình hỏi các bạn BB có giống như vậy không hay là chỉ thiểu số thôi

      • Bạn tớ BB cực kì nghĩa khí nhá ‘___’. Nhờ vả tụi nó rất vô tư, nhưng đám BB bạn tớ có 1 nguyên tắc, giúp đc sẽ cực kì nhiệt tình nhưng nhắm rằng đối phương ko xứng đáng hay ko thể giúp sẽ nói thẳng “tao ko thể giúp mày”. Mấy bạn ấy cái gì ra cái đó, đúng là đúng, sai là sai, có thể nó hiểu nhưng sai vẫn cứ là sai và bằng cách này hay cách khác, thẳng thừn hoặc tế nhị mà nói rằng: mày sai rồi. Vậy đó. Với BB chỉ cần cho nó 1 ko gian riêng để nó làm gì kệ nó, thì dư sức thành bạn thân với BB.

      • Mình khá thích vs cũng có duyên với các bạn BB. Khách quan mà nói, với vài cá thể BB mà mình may mắn đc thân thiết *uốn lưới, uốn lưỡi”..

        @2Thy: Mình thấy ngại pải làm piền bạn BB của mình( việc nhỏ làm piền vô tư), chúng đơn độc.
        1BB “chảnh”. Khi tớ cần hoặc nhớ nó thì lúc nào nó cũng kêu “bận”( có thể là đang nằm ấp ủ 1 tư tưởng lớn lao nào đó :D). Khi tớ chán( chạy theo), thì nó lại tò tò ở phía sau hỏi tớ “lâu rồi k thấy mày chạy theo tao vậy”>> Nó vẫn khá là đáng yêu.
        1Chàng BB khác thì đag sầu não( vì bị thất tình) T_T
        1BB đang nghỉ làm để tham gia dự án “sưu tập phim” *_*
        …1vài BB k đặc sắc khác( chưa kịp điều tra)

      • Chậc * lấy gương ra soi * mình có thế không nhỉ * ngẩn ngơ ~ ing *

        Nói chung thì trong khả năng thì oke nhưng ngoài tầm với thì cự tuyệt không do dự XD . Tớ có con dở bạn thân là Thiên Bình , hùi lâu nó yêu đương * dù lúc ý đại học ròi * cũng nhùng nhà nhùng nhằng , rách ruột , nên tớ cực ghét cái tính ý của nó , tớ là Bảo Bình thích rạch ròi , quyết đoán T_____T , còn các BB khác sao tớ không biết =) . Dù thân tới mấy thì cũng phải giữ khoảng cách nhất định chứ , ai chả thía a XD .

        Me à * chớp * * sờ mó * hí hí =)

      • còn mình ban đầu rất khoái Song Tử rất thoải mái , trẻ con và ko nghiêm trọng hoá vấn đề mà nếu theo bạn là ưa giỡn ý
        Nhưng sau mình ko ưa lắm cái lý sự của họ ,nghe đầu thì có vẻ đúng nhưng sau soi kỹ thấy họ hời hợt , coi qua loa bất kể chuyện gì , tớ phát hiện họ chỉ tò mò hơn là quan tâm thiệt sự … nhưng ko sao việc gì cũng có 2 mặt của nó mà , ko o ép quan điểm của mình thì mình ko o ép nó

        Còn phần BB thì mình có thể nêu vd như vầy

        Hồi trước mình có lên yahoo hỏi đáp nước ngoài , có mấy câu hỏi trách móc bb , cũng có mấy câu tự sự của bb , và mình thấy tất cả quay quanh vấn đề vì sao bb lạnh , họ ko quan tâm , hời hợt …. hoặc thậm chí họ bị mắng là “đồ tàn nhẫn ” và có những câu trả lời (của các cung khác ko phải bb ) 1 nữa những câu trả lời đó là ” Có lẽ bạn quá nhàm chán nên họ ko quan tâm !” cũng có vài câu trả lời của 1 vài bb như là ” Ít ra tôi nói thẳng chứ ko như bạn thích đóng kịch !”

        Bạn chắc nghĩ tôi bịa ,nhưng ko đó là sự thật , những lời của họ rất là thẳng đặc biệt là các bb âu châu , 1 ngày đẹp trời nào đấy tôi sẽ đưa lick cho bạn coi

  4. Cảm ơn bạn.Mình cũng xem tennis nhưng thích Djokovic cơ.Hôm nay mới phát hiện ra blog bạn. Các bạn ở đây dịch hay lắm.Mấy chỗ chèn thêm hài ghê.Cảm giác hầu như các cung hợp nhau,chỉ là sống với cung nào sẽ hợp mình hơn thôi.
    Nếu có điều kiện hy vọng bạn sẽ dịch nam thiên bình-nữ sư tử.

    • Ồ ồ.. Nam Thiên Bình- nữ Sư Tử ban đầu cũng hút nhau dzữ lắm, nhưng về sau thì tớ nghĩ nàng Sử Tử sẽ chán nản vì ko chịu nổi kiểu hay do dự, lưỡng lự của anh zai Thiên Bình, hoặc có khi cô nàng cũng nổi khùng vì mấy cái đuôi dai dẳng của ảnh cộng thêm thái độ lập lờ của Thiên Bình…

    • Cảm ơn ^^~ Đúng là cung nào rồi cũng sẽ sống được với nhau thôi, nếu bạn chịu hy sinh một tí (cũng có thể là nhiều tí). Mình thêm cặp đó vào list cho bạn rồi nhé ^^~

  5. Hic, xem lại nhiều đoạn mình dịch ngang như cua í, mà có đoạn cũng ko hiểu lắm Linda viết j í… Cảm ơn Hy đã edit zùm nha…Moak…:D
    Hic, tình hình là cái anh Song tử mình để ý bỗng dưng lặn mất tăm nên mất luôn đối tượng nghiên cứu…trớ trêu thật, mình chỉ hơi vô tư khi nhắc đến bạn ex thui mừ…hơn 1 tháng lặn rồi..chẳng biết nên tiếp tục làm cao, giữ giá hay buzz cho 1 phát, hỏi thẳng: Anh đã biến đi đâu trong 1 tháng qua hả hả…Muốn e del nick, xóa số ko hả…???? *xí khói tức*

    • Đừng bao giờ giữ giá với một Song Tử! Vì ảnh chẳng quan tâm bạn có giá hay không đâu. Nếu ảnh thấy bạn hay thì ảnh sẽ vào, bạn lượn mất thì ảnh cũng mất, chẳng có gì cả!!!
      Cứ chat hay nói chuyện như bình thường, trách móc Song Tử chẳng được gì, có khi còn phản tác dụng.

Gửi phản hồi

